Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?

Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?

Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?

Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?

Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?
Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?
Thứ sáu, 19-04-2024 01:58, (GMT+07:00)
Truy tìm lịch sử “đầm lầy” - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?
26-11-2020 09:00

Vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, tòa tháp đôi ở Hoa Kỳ đã bị hai máy bay chở khách do Al-Qaeda nắm giữ, hai tòa tháp cuối cùng đã sụp đổ trong vòng hai giờ, dẫn đến cái chết đáng tiếc của 2.996 người. Nhưng rất nhiều người Mỹ nghi ngờ rằng chính tháp đôi đã bị đặt bom từ trước.

Trong thực tế, trong ngày xảy ra vụ 11-9, ông trùm bất động sản nổi tiếng Trump, người đã xây dựng một số tòa nhà lớn ở thành phố New York, đã trả lời phỏng vấn rằng:

Truy tìm lịch sử 'đầm lầy' - CIA và FBI tham gia vụ lừa bịp 11/9?

"Đây không phải là một khiếm khuyết xây dựng. Nếu bạn biết một chút cấu trúc của tòa tháp đôi, thì sẽ biết rằng đó là một trong những công trình kiến trúc đầu tiên được xây dựng từ bên ngoài tòa nhà. Lý do tại sao cửa sổ của Tòa nhà Thương mại Thế giới lại hẹp như vậy là vì có những thanh thép có thể nhìn thấy ở giữa các cửa sổ. Đó là lý do tại sao khi tôi nhìn thấy nó lần đầu tiên, tôi không thể tin được những gì mình nhìn thấy, vì những thanh thép đó có lỗ hổng. Hầu hết các tòa nhà sẽ có các thanh thép gia cố ở bên trong, bên cạnh thang máy. Tòa tháp đôi này được được xây dựng từ bên ngoài. Nó có kết cấu chắc chắn nhất, gần giống như một lon đồ hộp. Bất kể là loại máy bay 767, 747 hay bất kỳ loại máy bay nào, làm sao chúng có thể đi xuyên qua những thanh thép đó? Tôi nghĩ đó không phải chỉ do máy bay gây ra, mà là bom nổ cùng lúc. Bởi vì tôi không thể tưởng tượng được bất cứ thứ gì có thể xuyên qua những bức tường thép đó”.

Tòa tháp đôi này được được xây dựng từ bên ngoài. Nó có kết cấu chắc chắn nhất, gần giống như một lon đồ hộp. Bất kể là loại máy bay 767, 747 hay bất kỳ loại máy bay nào, làm sao chúng có thể đi xuyên qua những thanh thép đó?
Tòa tháp đôi này được được xây dựng từ bên ngoài. Nó có kết cấu chắc chắn nhất, gần giống như một lon đồ hộp. Bất kể là loại máy bay 767, 747 hay bất kỳ loại máy bay nào, làm sao chúng có thể đi xuyên qua những thanh thép đó? (Getty)

Sau đó, khi ông Trump đắc cử, những lời nói này cũng được đăng lại. Ông Trump cũng nói rằng sau khi đắc cử, ông sẽ điều tra kỹ lưỡng sự thật của vụ 11-9. Tại sao đến nay câu trả lời vẫn chưa được đưa ra?

15 năm sau vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9, Viện Khoa học Châu Âu đã xuất bản một bài báo có tiêu đề "Vật lý về sự sụp đổ của các tòa nhà cao tầng sau 15 năm", trong đó họ phân tích sự sụp đổ của hai tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới. Kết quả nghiên cứu của họ cho thấy sự sụp đổ của tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới là do việc phá dỡ có điều khiển bằng chất nổ, và chủ đề gây tranh cãi này đã được đăng trên một báo chí. Vì nhà xuất bản này có các ủy ban pháp lý từ các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng trên thế giới, đây là một chiến thắng nhỏ khác cho những người tìm kiếm sự thật 11-9.

Trong quá trình thiết kế và xây dựng, phải xem xét các thảm họa khác nhau có thể xảy ra đối với các tòa nhà cao tầng, bao gồm cả tác động của máy bay. Theo một báo cáo từ The Seattle Times vào năm 1993, chúng tôi đã phân tích Trung tâm Thương mại Thế giới sau khi máy bay đâm vào Tòa nhà Empire State. Nhiều năm trước, vụ máy bay đâm vào tòa nhà Empire State đã đặt ra nhiều nghi vấn. Kết luận vào thời điểm đó là Trung tâm Thương mại Thế giới có thể chịu được một vụ va chạm của Boeing 707. Theo nghiên cứu, tác giả tin rằng cơ chế duy nhất có thể phá hủy tòa tháp đôi này là việc phá dỡ được điều khiển bằng chất nổ.

Trung tâm Thương mại Thế giới có thể chịu được một vụ va chạm của Boeing 707. Nhưng tại sao một máy bay thông thường có thể phá hủy cả một tòa nhà? (Getty)
Trung tâm Thương mại Thế giới có thể chịu được một vụ va chạm của Boeing 707. Nhưng tại sao một máy bay thông thường có thể phá hủy cả một tòa nhà? (Getty)

Ở đây cần chỉ ra rằng, các công trình cao tầng bằng kết cấu thép chưa bao giờ bị sập hoàn toàn do hỏa hoạn. Tuy nhiên, vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, hai tòa tháp đôi và tòa số 7 cao 47 tầng cũng đã sụp đổ theo cách này, và một trong số đó thậm chí không bị máy bay đâm trúng. Các tác giả cũng đã áp dụng quan điểm trên để đưa ra kết luận cho nghiên cứu của mình. Họ cho biết cần phải nhấn mạnh rằng trước hay sau ngày 11-9, vụ cháy chưa bao giờ khiến tòa nhà cao tầng khung thép bị sập hoàn toàn. Điều này có nghĩa là chúng ta đã chứng kiến ​​ba sự kiện chưa từng có vào ngày 11 tháng 9 năm 2001? Báo cáo của NIST (Viện Tiêu chuẩn và Kĩ thuật Quốc gia) đã cố gắng ủng hộ kết luận khó xảy ra này, nhưng nó không thể thuyết phục nhiều kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhà khoa học.

Một bộ phim tài liệu được quay bởi một "Loose Change" (Thay đổi lỏng lẻo) của Mỹ và một "phiên bản thứ 2" khác (loose change 2nd edition), đạo diễn đã tìm thấy một loạt các tài liệu và sách hướng dẫn về diễn tập không quân có hình chữ thập được chỉ vào Trung tâm Thương mại Thế giới của Không quân Mỹ trước ngày 11-9. Các sự cố cụ thể khác bao gồm: 

- Năm 1999, Không quân Hoa Kỳ thực hiện một cuộc tập trận trong đó máy bay bị cướp tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới và Lầu Năm Góc; 

- Năm 2000, anh trai thứ hai của Tổng thống Bush là Jeb Bush, Cheney, Rumsfeld, Wall Trong một văn bản do Fowitz và những người khác cùng ký một văn kiện có câu: “Quá trình thay đổi, ngay cả khi nó mang lại những thay đổi mang tính cách mạng, rất có thể sẽ là một quá trình dài, trừ khi có một tác động thảm khốc và xúc tác, ví như sự kiện Trân Châu Cảng mới". 

- Cũng trong năm 2000, Lầu Năm Góc đã tiến hành hai cuộc tập trận, mô phỏng một chiếc 757 rơi bên trong Lầu Năm Góc. Một cựu phi công hải quân tham gia cuộc tập trận đã được xuất ngũ ngay sau cuộc tập trận và gia nhập American Airlines. Thật trùng hợp, trong vòng chưa đầy một năm, anh đã lái chiếc 757 đâm vào Lầu Năm Góc trong sự cố 11-9.

Những sự cố đáng ngờ trước khi xảy ra vụ 11-9 bao gồm: 

- Hoa Kỳ đã truy nã Bin Laden từ năm 1998. Tuy nhiên, vào tháng 7 năm 2001, hai tháng trước ngày 11-9, Bin Laden đã được điều trị tại một bệnh viện của Hoa Kỳ ở Dubai, UAE. Quan chức CIA ở đó đã đến bệnh viện thăm Bin Laden.

- Một tháng rưỡi trước ngày 11-9, có người đã thuê Tòa nhà Thương mại Thế giới trong 99 năm với giá 3,2 tỷ USD, đồng thời đầu tư 3,5 tỷ USD bảo hiểm cho Trung tâm Thương mại Thế giới. Một trong những điều khoản bồi thường là "khủng bố". 

- 5 ngày trước ngày 11-9, có người mua 3.150 quyền chọn mua cổ phiếu của American Airlines, gấp 4 lần giá cổ phiếu của American Airlines vào thời điểm đó; 

- 4 ngày trước ngày 11-9, có người mua 27.294 quyền chọn mua cổ phiếu Boeing, gấp 5 lần giá cổ phiếu trong ngày; 

- Một ngày trước ngày 11/9, có người đã mua 4.516 quyền chọn mua của American Airlines, gấp 11 lần giá cổ phiếu trong ngày; 

- Vào ngày 10-9, nhiều quan chức cấp cao của Mỹ đã hủy kế hoạch bay vào ngày hôm sau. 

- Thị trưởng San Francisco nhận được cuộc gọi vào ngày 10-9. Ông ấy đã không đi máy bay vào ngày hôm sau mà người gọi là cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Condoleezza Rice.

Hoa Kỳ truy nã Bin Laden từ năm 1998. Tuy nhiên, hai tháng trước ngày 11-9, Bin Laden được điều trị tại một bệnh viện của Hoa Kỳ ở Dubai, UAE. Quan chức CIA đã đến thăm Bin Laden.
Hoa Kỳ truy nã Bin Laden từ năm 1998. Tuy nhiên, hai tháng trước ngày 11-9, Bin Laden được điều trị tại một bệnh viện của Hoa Kỳ ở Dubai, UAE. Quan chức CIA đã đến thăm Bin Laden. (Getty)

Sau khi liệt kê tất cả các dấu hiệu đáng ngờ trước khi xảy ra vụ 11-9, đạo diễn phim tài liệu đã đưa ra những nghi ngờ đầy đủ về tính xác thực của vụ 11-9 trong một số phần.

Đầu tiên, chuyến bay 77 của American Airlines đã đâm vào Lầu Năm Góc. Các nghi ngờ bao gồm:

  1. Chiếc máy bay 77 của American Airlines bị cướp, trước khi đâm vào Lầu Năm Góc, đã có một cú ngoặt khó khăn và bổ nhào trên không, và bay một quãng đường dài ở độ cao cực thấp, đâm liên tiếp vào 5 cột điện, nhưng không gây ra dấu vết gì trên mặt đất. Các chuyên gia cho rằng những kẻ khủng bố Ả Rập được huấn luyện đơn giản không thể hoàn thành màn bay lượn này. Người phụ trách trường dạy lái máy bay đã tiếp xúc với không tặc cho biết khả năng bay của không tặc ở mức trung bình đến thấp.
  2. Cột điện bị máy bay đâm đổ không bị gãy, nhưng bị bật gốc và không có dấu hiệu gãy, rơi cánh máy bay.
  3. Hai động cơ của máy bay 757 được làm bằng hợp kim titan chịu nhiệt cao, mỗi động cơ nặng 6 tấn và có đường kính khoảng 3 mét, không thể bị nhiệt độ cao nấu chảy, và không thể không để lại vết va đập trên các bức tường của Lầu Năm Góc. Trên bức tường của Lầu Năm Góc, chỉ có một cái lỗ có đường kính khoảng 5m.
  4. Trong bức ảnh do quan chức Mỹ công bố, có một tuabin đường kính khoảng 1m, các chuyên gia giải thích rằng đây là thiết bị trên đuôi của chiếc 757. Tuy nhiên, những "người hiếu sự" chỉ ra rằng đây là một phần của máy bay A3 của Không quân. 
  5. Có camera ở ngoại vi Lầu Năm Góc như đường cao tốc, khách sạn có thể ghi lại cảnh máy bay đâm vào Lầu Năm Góc, tuy nhiên đoạn băng ghi hình đã bị FBI lấy đi không ai xem và cũng không ai công bố. Mọi người tin rằng để trả lời câu hỏi của công chúng, chính phủ chỉ cần công bố một trong các video để mọi người có thể nhìn thấy máy bay. Tuy nhiên, trong các bức ảnh do chính phủ Mỹ công bố, không thấy máy bay nào. Biên đạo phim có xu hướng tin rằng lỗ thủng đường kính 5 mét của Lầu Năm Góc là do tên lửa gây ra.
Biên đạo phim có xu hướng tin rằng lỗ thủng đường kính 5 mét của Lầu Năm Góc là do tên lửa gây ra.
Biên đạo phim có xu hướng tin rằng lỗ thủng đường kính 5 mét của Lầu Năm Góc là do tên lửa gây ra. (Getty)

Câu hỏi quan trọng thứ hai là về ba tòa nhà bị sập.

Các quan chức Mỹ giải thích rằng việc đốt xăng trong máy bay khiến nhiệt độ cao và cuối cùng là sập. Tuyên bố này chỉ có thể giải thích về 2 Trung tâm Thương mại Thế giới, và rất khó để giải thích về tòa nhà số 7 không bị máy bay đâm. Ngay cả khi chấp nhận lời giải thích về ngọn lửa đang bùng cháy, biên đạo phim đã đưa ra một loạt ví dụ: 

- Năm 1945, tầng 79 của Tòa nhà Empire State bị một quả bom gây ra hỏa hoạn, và tòa nhà vẫn đứng yên; 

- Năm 1975, Tháp Bắc của Tòa nhà Thương mại Thế giới bốc cháy và không sụp đổ; 

- Năm 1988, Los Angeles Một tòa nhà 63 tầng cháy trong 3 giờ và ngọn lửa lan từ mái nhà xuống tầng 4 mà không sập; 

- Năm 1991, một tòa nhà 38 tầng ở Philadelphia cháy trong 19 giờ và ngọn lửa lan đến 8 tầng mà không sập; 

- Năm 2004, Một tòa nhà 56 tầng ở Venezuela cháy trong 17 giờ, lửa lan tới 26 tầng mà không sập;

- Năm 2005, một tòa nhà 32 tầng ở Madrid cháy suốt 24 giờ, cả 10 tầng của tòa nhà bị cháy rụi và đổ sập, nhưng toàn bộ tòa nhà không bị sập; 

Trung tâm Thương mại Thế giới 110 tầng thì sao? Một tòa nhà bị cháy trong gần một giờ và hoàn toàn sụp đổ trong vòng 10 giây. Khoảng nửa giờ sau, tòa nhà kia cháy trong vòng chưa đầy một tiếng rưỡi và sụp đổ trong vòng 10 giây.
Trung tâm Thương mại Thế giới 110 tầng thì sao? Một tòa nhà bị cháy trong gần một giờ và hoàn toàn sụp đổ trong vòng 10 giây. Khoảng nửa giờ sau, tòa nhà kia cháy trong vòng chưa đầy một tiếng rưỡi và sụp đổ trong vòng 10 giây. (Getty)

Còn Trung tâm Thương mại Thế giới 110 tầng thì sao? Một tòa nhà bị cháy trong gần một giờ và hoàn toàn sụp đổ trong vòng 10 giây. Khoảng nửa giờ sau, tòa nhà kia cháy trong vòng chưa đầy một tiếng rưỡi và sụp đổ trong vòng 10 giây. Đám cháy ở 2 tòa nhà chỉ cháy lan lên 4 tầng. Vào buổi tối, tòa nhà 47 tầng số 7 bị sập trong vòng 6 giây. Có quá giống nhau, y như nhau không? Sự sụp đổ của mỗi tòa nhà không làm tổn thương các tòa nhà xung quanh dù là nhỏ nhất.

Đạo diễn phim tài liệu đã tính toán và kết luận rằng tốc độ sụp đổ của tòa nhà gần như bằng tốc độ rơi tự do. Nếu phần chưa cháy của tầng dưới hơi “cứng đầu” và “vùng vẫy” thì quá trình sập toàn bộ của tòa nhà sẽ mất nhiều thời gian hơn, và nhiều khả năng nó sẽ không rơi hoàn toàn theo phương thẳng đứng. Tuy nhiên, 200.000 tấn thép ngay lập tức trở thành mảnh vỡ. Đạo diễn phim tài liệu, thông qua lời khai của nhân chứng, phân tích chuyên gia và phân tích băng video, tin rằng sự sụp đổ của Trung tâm Thương mại Thế giới và Tòa nhà 7 là một vụ nổ định hướng chính xác.

 

Phân tích chuyên gia và phân tích băng video, tin rằng sự sụp đổ của Trung tâm Thương mại Thế giới và Tòa nhà 7 là một vụ nổ định hướng chính xác. (Getty)
Phân tích chuyên gia và phân tích băng video, tin rằng sự sụp đổ của Trung tâm Thương mại Thế giới và Tòa nhà 7 là một vụ nổ định hướng chính xác. (Getty)

Nhiều nhân chứng, người đích thân trải qua, người sống sót và quan chức phòng cháy chữa cháy cho biết, trước khi xảy ra vụ sập, họ nghe thấy hàng loạt tiếng nổ từ trên xuống dưới bên trong tòa nhà:

- Ghi âm các cuộc gọi tại hiện trường cứu hộ cho thấy nhiều lính cứu hỏa trong tòa nhà có nói đến một vụ nổ;

Có thể thấy rõ vụ nổ xảy ra ở các tầng 24, 13-10, 8-7, còn đám cháy lúc này ở tầng 78. 

- Ghi âm cuộc gọi cũng cho thấy lính cứu hỏa đến trước khi tòa nhà sập và có ánh sáng lóe lên trong tòa nhà;

- Có người ở xa nhìn thấy ngay trước khi xảy ra vụ sập, bên trong tòa nhà có đèn nhấp nháy liên tục. 

- Video quay chậm về vụ sập cho thấy có một loạt vụ nổ không rõ nguyên nhân bên dưới vụ sập dần dần.

- Công ty chịu trách nhiệm về an ninh của Trung tâm Thương mại Thế giới, thuộc về Marvin Bush, anh trai thứ tư của Tổng thống George W. Bush. Trong khoảng hai tuần, các nhân viên bảo vệ của Trung tâm Thương mại Thế giới đã hủy bỏ hệ thống canh gác theo ca;

- Các mảnh vỡ sau sự sụp đổ của Trung tâm Thương mại Thế giới đã được vận chuyển ra nước ngoài...

Hộp đen từ Chuyến bay số 77 của American Airlines bị hư hại nặng nề do tác động của va chạm và lửa.
Hộp đen từ Chuyến bay số 77 của American Airlines bị hư hại nặng nề do tác động của va chạm và lửa. (Wikipedia)

Đạo diễn phim tài liệu cũng chỉ ra hàng loạt câu hỏi, chẳng hạn chính phủ Mỹ thông báo có 19 tên không tặc. Kể từ khi máy bay bị rơi, những kẻ không tặc lẽ ra đã chết. Tuy nhiên, khi quá trình quay phim tài liệu hoàn thành, truyền thông các nước đã phát hiện ra rằng trong số 19 tên không tặc, ít nhất 9 tên vẫn còn sống và đang sinh sống an toàn ở nhiều nơi trên thế giới. Chính phủ Mỹ xác định rằng Bin Laden đã lên kế hoạch cho vụ 11-9 và bằng chứng là một băng video của Bin Laden. Biên đạo phim đã chỉ ra rằng Bin Laden thuận tay trái, nhưng trong đoạn video đó, Bin Laden viết bằng tay phải và đeo một chiếc nhẫn vàng.

Sự cố sập tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới là vô cùng đáng ngờ. Do va chạm của máy bay chỉ là tầng cao nhất của tòa tháp nên máy bay chỉ có lượng nhiên liệu chưa đến 30 tấn, toàn bộ tòa tháp được làm bằng thép, sử dụng 300.000 tấn thép làm kết cấu kết nối không thể tách rời. Khi đỉnh bị va đập và nhiên liệu ở tầng cao bốc cháy, thép của toàn bộ tòa tháp khổng lồ. Về kết cấu, tuyệt đối không thể bắt tất cả kết cấu khung thép đạt đến nhiệt độ nóng chảy 800 độ, tức là nóng chảy và sụp đổ đồng thời trong thời gian ngắn, để cả tòa nhà nổ tung và sụp đổ trong tích tắc. Càng không thể khiến một số tòa tháp ở xa nhau phát nổ và bốc cháy trong cùng một tình huống, và đổ và sụp đổ gần như đồng thời.

Đánh giá từ việc phân tích hình ảnh vụ nổ và hình ảnh video về vụ việc, hình ảnh vụ nổ của tòa nhà giống như kết quả của một vụ nổ và cháy sau khi được kích nổ cùng một lúc vì một chất nổ có thể gây nhiệt độ cao và làm chảy thép đã được đặt trước.

Về kết cấu, tuyệt đối không thể bắt tất cả kết cấu khung thép đạt đến nhiệt độ nóng chảy 800 độ, tức là nóng chảy và sụp đổ đồng thời trong thời gian ngắn, để cả tòa nhà nổ tung và sụp đổ trong tích tắc.
Về kết cấu, tuyệt đối không thể bắt tất cả kết cấu khung thép đạt đến nhiệt độ nóng chảy 800 độ, tức là nóng chảy và sụp đổ đồng thời trong thời gian ngắn, để cả tòa nhà nổ tung và sụp đổ trong tích tắc. (Getty)

Ngoài bộ phim tài liệu này, có rất nhiều người ở Hoa Kỳ và các nước châu Âu khác đặt câu hỏi về tính xác thực của vụ 11-9. Điều này thật rùng rợn. Vụ 11-9 là một mánh khóe cay đắng do "đầm lầy Washington" viết kịch bản và đạo diễn. Tại sao? Biên đạo phim đã đưa ra một số hiện tượng để khán giả tự tìm câu trả lời: 

- Một tháng rưỡi trước khi xảy ra sự cố 11-9, người thuê Trung tâm Thương mại Thế giới đã mua bảo hiểm 3,5 tỷ USD, điều kiện bồi thường bao gồm "khủng bố", và nhận hơn 7 tỷ đồng tiền bồi thường sau đó;

- Có lượng vàng trị giá khoảng 167 tỷ đô la Mỹ dưới lòng đất ở Trung tâm Thương mại Thế giới. Sau sự cố 11- 9, chỉ tìm được lượng vàng trị giá khoảng 200 triệu đô la; 

- Một lượng lớn dữ liệu an ninh quốc gia của Mỹ trong Tòa nhà 7 và dữ liệu giao dịch Phố Wall đã bị phá hủy; 

- Hai ngày trước ngày 11-9, toàn bộ tòa nhà bị mất điện hai ngày với danh nghĩa thay dây cáp, nói cách khác là có thời gian và cơ hội để thực hiện tội ác. 

- Thật trùng hợp là ông chủ của công ty bảo vệ tòa tháp đôi chính là em trai của Tổng thống, và công ty đã giải thể và biến mất một cách bí ẩn sau ngày 11-9;

- Trước và sau ngày 11-9, các dòng vốn của các tổ chức quy mô lớn đã xảy ra lưu chuyển bất thường trên thị trường tài chính của thị trường chứng khoán Mỹ và thị trường dầu mỏ quốc tế, khiến nhóm lợi ích Bush Cheney đã thâu tóm được lợi ích tài chính khổng lồ, nhóm lợi ích quân sự công nghiệp do Bộ trưởng Quốc phòng Rumsfeld làm đại diện cũng có được những đơn hàng lớn để chuẩn bị quốc phòng sau vụ việc.

Thật trùng hợp là ông chủ của công ty bảo vệ tòa tháp đôi chính là em trai của Tổng thống, và công ty đã giải thể và biến mất một cách bí ẩn sau ngày 11-9
Thật trùng hợp là ông chủ của công ty bảo vệ tòa tháp đôi chính là em trai của Tổng thống, và công ty đã giải thể và biến mất một cách bí ẩn sau ngày 11-9. (Getty)

Sự thật của vụ 911 thật đáng ngờ, CIA và FBI đang làm gì? Một suy đoán là sau khi biết một vài kẻ khủng bố Hồi giáo có âm mưu không tặc, CIA và FBI đã hợp tác thay thế và thiết kế, dàn dựng một loạt vụ nổ tòa nhà. FBI đã tìm thấy hộp đen của máy bay trong tòa nhà, tuy nhiên, phần quan trọng nhất đã không còn.

Nhân tiện xin nói thêm rằng, Mueller, công tố viên đặc biệt tiến hành cuộc điều tra vụ cáo buộc ông Trump "thông đồng với Nga",  chính là ông chủ FBI vào thời điểm đó.

Lại nhân tiện nói thêm rằng, cùng năm 2001, vào tháng 1 tại Bắc Kinh, vụ tự thiêu ở Quảng trường Thiên An Môn, do chính phủ tự chỉ đạo và thực hiện, xảy ra ở Bắc Kinh. Năm 2001, sự kiện 5 người “tự thiêu” tại quảng trường Thiên An Môn đã làm chấn động cả trong ngoài Trung Quốc. Báo chí và đài truyền hình nhà nước Trung Quốc liên tục phát sóng và bình luận về sự kiện này. Tuy đã mất rất nhiều công sức dàn dựng và tuyên truyền, nhưng cuối cùng màn tự thiêu giả cũng bị vạch trần trên trường quốc tế và trở thành cơn ác mộng không cách nào thoát được của Đảng Cộng sản Trung Quốc. 

Và tháng 9 năm 2001, một vụ tấn công khủng bố đáng ngờ vào Trung tâm Thương mại Thế giới xảy ra ở New York. Bạn có nghĩ rằng đây là một sự trùng hợp?

Vậy, "Đầm lầy Washington" sâu bao nhiêu? Có lẽ chúng ta sẽ có câu trả lời nếu ông Trump tái đắc cử nhiệm kỳ tổng thống thứ 2.

Đại Minh
Theo Secretchina

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP