Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?

Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?

Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?

Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?

Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?
Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?
Thứ sáu, 19-04-2024 22:53, (GMT+07:00)
Trận quyết chiến cuối cùng của nước Mỹ: ĐCSTQ, người ngoài hành tinh cùng xuất trận?
20-01-2021 16:23

Quân đội Mỹ khẳng định cũng bị chính phủ ngầm xâm nhập khống chế, có lượng lớn sức mạnh của chính phủ ngầm. Nhưng trong quân đội Mỹ khẳng định có những người yêu nước chân chính, họ là những người ủng hộ ông Trump. Họ đã thực sự trông thấy nguy cơ của nước Mỹ, nguy cơ mà nhân loại đối diện, họ tìm cách cứu vãn, thay đổi cục diện này. Lực lượng này chính là con át chủ bài thực sự của ông Trump.

Nhiều năm trở lại đây, các hãng truyền thông lớn (chủ lưu) trên toàn thế giới luôn có một sự thống nhất, đó là cực lực che giấu chân tướng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, và đều chụp cho cái mũ "Thuyết âm mưu" lên tất cả các sự kiện về người ngoài hành tinh, khiến những người đang dốc sức nghiên cứu và vạch rõ chân tướng của người ngoài hành tinh bị coi là bị bệnh tâm thần, khiến mọi người né tránh và tránh xa họ.

Rất nhiều năm trở lại đây, nhân loại chưa từng dám hoài nghi đối với truyền thông chủ lưu, thậm chí còn để truyền thông chủ lưu dần dần thay thế tư duy của bản thân con người. Từ sau cuộc bầu cử Mỹ lần này, các hãng truyền thông lớn (chủ lưu) trên toàn thế giới đã xé toạc cái mặt nạ, nhân loại mới bừng tỉnh. Kỳ thực họ và các cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ không khác gì nhau, chỉ là khoác thêm một tầng mặt nạ mà thôi.

Các cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ thích quy những chân tướng mà họ sợ mọi người biết nói thành tin đồn, còn các hãng truyền thông lớn (chủ lưu) phương Tây quen chụp lên cái mũ "thuyết âm mưu" cho những sự kiện mà họ không muốn để mọi người biết. Giờ đây chúng ta quay lại suy xét kỹ một chút, nhiều năm nay tại sao những hãng truyền thông lớn luôn luôn không muốn cho mọi người tiếp xúc với sự kiện người ngoài hành tinh.

Thực tế trong dân gian luôn có rất nhiều những tổ chức, các nhóm nghiên cứu về UFO (người ngoài hành tinh), cũng có rất nhiều người không ngừng bước ra tiết lộ sự kiện người ngoài hành tinh, ví dụ như sự cố UFO RoswellKhu vực 51 thần bí của Mỹ, v.v. Chỉ là những sự kiện này luôn luôn bị các hãng truyền thông chủ lưu đàn áp, che đậy và bị chụp lên cái mũ "thuyết âm mưu" khiến cho đại chúng không dám tiếp xúc, không tin mà thôi.

1. Ông Trump và người ngoài hành tinh

Trong tháng này, Tổng thống Trump vừa ký một dự luật yêu cầu Bộ Quốc phòng và các cơ quan tình báo trong vòng 180 ngày phải hoàn thành báo cáo giải mật UFO (người ngoài hành tinh), và giao cho Quốc hội. Dự luật này là điều khoản nhỏ trong dự luật cứu trợ dịch bệnh lần này và chi tiêu Chính phủ. 

Tổng thống Trump đã không chỉ một lần bị hỏi là có sự tồn tại của người ngoài hành tinh hay không, và câu trả lời của ông cũng khiến người ta suy ngẫm. Ngày 11-10-2020, Maria Martiromo, người dẫn chương trình của FOX trong cuộc phỏng vấn đã trực tiếp hỏi ông Trump rằng,  những thứ này (UFO) rốt cuộc có tồn tại hay không?

Tổng thống Trump trả lời rằng: "Ồ, vấn đề này tôi phải xác minh một chút. Ý của tôi là, tai tôi đã được nghe. Chỉ cách đây 2 hôm, tôi vẫn còn nghe được thuyết này. Tôi sẽ tiến hành xác minh, cẩn thận đi sâu vào nghiên cứu một chút".

Vào dịp Lễ phụ thân tháng 6 năm ngoái, Donald Trump Jr., con trai của ông Trump hỏi cha rằng ông có thể tiết lộ một chút là thực sự có người ngoài hành tinh hay không, và có phải sẽ "mở cửa khu Roswell cho người ngoài, để chúng ta biết ở đó đã xảy ra điều gì" hay không?

Roswell đã từng xảy ra sự kiện tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh thần bí bị rơi, nhưng chính phủ Mỹ luôn luôn phủ nhận và đưa khu này thành khu cấm. 

Ông Trump trả lời rằng: "Roswell là một nơi cực kỳ thú vị, nhưng cha sẽ không nói cho con là cha hiểu biết được bao nhiêu về việc này, có điều nó rất thú vị". Ông Trump còn nói, ông cần phải suy xét thêm, rốt cuộc có cần phải giải mật các thông tin của Roswell hay không.

Sau đây chúng ta hãy xem thêm những chứng cứ nặng ký khác:

  1. Haim Eshed, cựu lãnh đạo an ninh vũ trụ Israel, đã từng đảm nhiệm người phụ trách chương trình an ninh vũ trụ Israel trong 30 năm, gần đây ông đã bước ra bày tỏ rằng, người ngoài hành tinh thực sự tồn tại, hơn nữa còn có liên hệ với nhân loại. Ông Eshed tiết lộ rằng, nước Mỹ và Israel đã từng kết giao với người ngoài hành tinh trong nhiều năm, chính phủ Mỹ và người ngoài hành tinh còn ký hiệp ước. 

Ông Eshed nhấn mạnh rằng, ông Trump biết sự tồn tại của người ngoài hành tinh, hơn nữa đã "suýt" tiết lộ về sự tồn tại của họ, nhưng người ngoài hành tinh của "Liên bang Ngân hà" (Galactic Federation) đã ngăn không cho ông nói ra.

Giáo sư Haim Eshed nói chuyện tại Viện Nghiên cứu Chiến lược Hàng không và Vũ trụ Fisher ở Isarel năm 2008 (Ảnh: Wikipedia)
Giáo sư Haim Eshed nói chuyện tại Viện Nghiên cứu Chiến lược Hàng không và Vũ trụ Fisher ở Isarel năm 2008 (Ảnh: Wikipedia)

Khi được hỏi rằng việc công bố thông tin này tại sao là bây giờ mà không phải trước đây, ông Eshed, người đã từng 3 lần được Giải thưởng An ninh Israel (Israel Security Award), trả lời rằng, nếu 5 năm trước ông nói ra thì có thể ông sẽ bị tống vào bệnh viện tâm thần. Nhưng hình thế ngày nay đã khác rồi, ngày nay ông còn điều gì phải lo lắng nữa. 

  1. Paul Hellyer, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada, đã từng bước ra tiết lộ sự tồn tại chân thực của người ngoài hành tinh. Ông nói rằng có hơn 80 chủng tộc người ngoài hành tinh khác nhau tồn tại. Ông cũng nói rằng, rất nhiều khoa học kỹ thuật trên trái đất đều là do người ngoài hành tinh cấp cho.
  2. Richard C. Doty, Trung sĩ Không quân Mỹ, đã từng liên hệ với ký giả nổi tiếng Linda Moulton Howe và nói rằng quân đội và một chủng tộc người ngoài hành tinh có kế hoạch hợp tác bí mật. Nước Mỹ đã từng phái 12 quân nhân đến "hành tinh Zeta" của người ngoài hành tinh sinh sống trong 10 năm. Kế hoạch đã được thực thi hoàn chỉnh này gọi là "Hành động Zeta".

Ông Doty nói: "Hành động Zeta" khởi nguồn từ sự cố Roswell năm 1947. Edgar Mitchell, phi hành gia vũ trụ thứ 6 của Mỹ đặt chân lên mặt trăng khi trả lời phỏng vấn đài phát thanh Anh đã nói rõ rằng: "Sự cố Roswell là chân thực".

Sau khi xảy ra sự cố Roswell, quân đội Mỹ đã phong tỏa hiện trường, đồng thời di chuyển hết tất cả những chứng cứ. Có một người ngoài hành tinh được phát hiện là còn sống, khi đó anh ta đang ẩn nấp sau một tảng đá, quân đội Mỹ lập tức bí mật hộ tống anh ta rời đi. Xác chiếc đĩa bay rơi được Không quân Mỹ di chuyển đến Căn cứ Không quân Wright ở bang Ohio. Người ngoài hành tinh còn sống sót này luôn luôn được quân đội Mỹ bí mật bảo vệ và chăm sóc, và đã sống rất tốt, được đặt tên là EBE1. Sau này dưới sự dẫn dắt kết nối của người ngoài hành tinh này, quân đội Mỹ đã có liên hệ với căn cứ người ngoài hành tinh ở hành tinh Zeta, hơn nữa vẫn luôn bí mật hợp tác.

Những thông tin nặng ký như thế này rất nhiều, chúng đều đồng thời chỉ ra rằng: Người ngoài hành tinh là tồn tại chân thực, hơn nữa đã đến trái đất từ lâu rồi, và có hợp tác nhiều năm với quân đội Mỹ, rất nhiều khoa học kỹ thuật của nhân loại là có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh.

2. Người ngoài hành tinh và thế lực hắc ám

Tổng thống Trump luôn luôn dốc sức để tát cạn đầm lầy Washington, tức chính phủ ngầm. Chính phủ ngầm do cái gì tổ chức thành? Chủ yếu là có hai bộ phận lớn: Thứ nhất là thế lực hủ bại sa đọa trong thể chế chính trị Mỹ đã hình thành trong nhiều năm, từ trung ương đến địa phương, hầu như phân bố khắp mọi ngóc ngách mọi đơn vị trong các cơ quan của chính phủ Mỹ. Đây chủ yếu là bộ phận cấu thành tầng trung và tầng thấp của chính phủ ngầm. Thứ hai là một số tầng lớp tinh hoa hàng đầu xã hội của Quang Minh Hội ( Hội kín Illuminati) do Satan giáo khống chế, ví dụ như các tập đoàn tài chính lớn nắm huyết mạch kinh tế thế giới, những chính yếu quyền quý năm quyền lực trọng yếu, những ông trùm truyền thông và Internet nắm giữ quyền phát ngôn dư luận... Bộ phận này rất ít người, nhưng lại ở trên đỉnh chóp của chính phủ ngầm, khởi tác dụng khống chế.

Đồng thời chính phủ ngầm còn có 2 lực lượng lớn bên ngoài chi viện: Một là thế lực ĐCSTQ và các thế lực cánh tả thế giới; hai là người ngoài hành tinh.

ĐCSTQ và chính phủ ngầm câu kết với nhau, lợi dụng lẫn nhau, điều này đã được miêu tả chi tiết trong bài viết "Phân tích thế cuộc chính phủ ngầm thế giới". Trong bài viết này chủ yếu giới thiệu một lực lượng chi viện bên ngoài khác của chính phủ ngầm: Người ngoài hành tinh.

ĐCSTQ, chính phủ ngầm, người ngoài hành tinh câu kết với nhau, cùng cấu thành thế lực hắc ám của nhân loại hiện nay. Họ ai nấy có mưu đồ riêng, để đạt được những mục tiêu riêng không thể để người ngoài biết mà câu kết với nhau, lợi dụng lẫn nhau.

Trong thẻ bài Illuminati năm 1995, có rất nhiều lá bài đã hiển thị rõ: có lượng lớn người ngoài hành tinh hợp tác bí mật với Satan giáo Illuminati, và cung cấp kỹ thuật cao cho họ, nhằm khống chế nhân loại. Những nội dung mà thẻ bài Illuminati đã hiển thị trước từ năm 1995 thì trừ một lượng rất nhỏ là chưa xảy ra, còn lại hầu như đã hoàn toàn ứng nghiệm.

Trong bài viết "Phân tích thế cuộc chính phủ ngầm thế giới" đã phân tích chi tiết ĐCSTQ và chính phủ ngầm câu kết và lợi dụng lẫn nhau, thông qua "Đại tái thiết toàn cầu" để thực hiện âm mưu chủ nghĩa cộng sản toàn cầu. 

Trong đó, kế hoạch tiêm vaccine toàn dân là một bộ phận trọng yếu của kế hoạch Đại tái thiết toàn cầu của họ. Trong việc này có sự tham gia của người ngoài hành tinh.

Trong những vaccine này được cho thêm vào những kỹ thuật điện tử sinh học cấp độ nano, đây là kỹ thuật mà người ngoài hành tinh cung cấp. Sau khi tiêm vaccine vào thân thể người, nó sẽ từng bước cải biến DNA của con người, xâm nhập vào trong hệ thống thần kinh đại não, khiến nhân loại vô tri vô giác biến thành người điện tử sinh học. Sau đó chúng sẽ thông qua chuỗi vệ tinh, lợi dụng công nghệ 5G, 6G... để thao túng nhân loại. Như thế này sẽ 'số hóa' thân phận (ID) của nhân loại, khiến nhân loại từng người biến thành từng điểm nút trong "mạng lưới toàn cầu" mà chúng thiết lập, trở thành công cụ hoàn toàn nằm trong tay chúng khống chế.

Nỗi ám ảnh của Bill Gates đối với vaccine dường như được thúc đẩy bởi một niềm tin mãnh liệt rằng, ông được phong chức để thống trị thế giới bằng công nghệ, rồi đi “cứu rỗi” và tiến đến kiểm soát thế giới bằng vaccine. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)
Nỗi ám ảnh của Bill Gates đối với vaccine dường như được thúc đẩy bởi một niềm tin mãnh liệt rằng, ông được phong chức để thống trị thế giới bằng công nghệ, rồi đi “cứu rỗi” và tiến đến kiểm soát thế giới bằng vaccine. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Cựu Tổng giám mục Hoa Kỳ đã gửi thư ngỏ cho Tổng thống Trump năm 2020, đã vạch trần âm mưu vaccine này. Ngoài ra, cậu bé Ấn Độ Anand cũng đã tiên tri rằng vaccine có thể sẽ xuất hiện vấn đề.

Còn Bill Gates, một người chuyên phát triển các hệ thống, làm các chip công nghệ cao, tại sao đột nhiên lại chuyển nghề làm vaccine? Tại sao các quản lý điều hành cao cấp của công ty sản xuất vaccine Pfizer và những người trong gia đình Bill Gates đều chưa bao giờ tiêm vaccine? Tại sao Tổng thống Trump đến sát giờ bất ngờ từ chối tiêm vaccine cho các nhân viên Tòa Bạch Ốc? Tại sao chính phủ ngầm sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như công khai làm phim tuyên truyền, dốc sức khuyến cáo mọi người tiêm vaccine? Hơn nữa họ còn đem công lao chế tạo vaccine quy về cho Tổng thống Trump? Những vấn đề này cần phải xem xét suy nghĩ kỹ.

Người ngoài hành tinh không chỉ câu kết với chính phủ ngầm, cung cấp kỹ thuật kiểm soát nhân loại, thậm chí họ còn thâm nhập vào sâu trong nội bộ chính phủ ngầm, thao túng những nhân vật trọng yếu của chính phủ ngầm.

Ở bài viết trước đã giới thiệu về việc ĐCSTQ câu kết với chính phủ ngầm, chính phủ ngầm thông qua việc bơm lượng lớn kinh tế và công nghệ cho ĐCSTQ, khiến nó nhanh chóng lớn mạnh, sau đó nhận được hồi đáp từ ĐCSTQ, đồng thời lợi dụng sự hỗ trợ của ĐCSTQ để đoạt lấy quyền lực của thế giới, thực hiện chủ nghĩa cộng sản toàn cầu. Nhưng sau khi Tổng thống Trump bước lên vũ đài chính trị, ông đã dốc sức cắt đứt hai mạch máu bơm năng lượng cho ĐCSTQ này. Đầu tiên là cuộc chiến thương mại, cắt đứt mạch máu bơm lợi ích kinh tế cho ĐCSTQ, sau đó là phong tỏa công nghệ, cắt đứt mạch máu bơm công nghệ cao cho ĐCSTQ, hơn nữa còn trừng phạt và bóp chết Huawei.

Chính phủ ngầm bơm công nghệ cho ĐCSTQ còn có một mục đích khác nữa, đó là lợi dụng ĐCSTQ làm thí nghiệm. Bởi vì có những thí nghiệm không thể nào thực hiện được ở những xã hội tự do phương Tây, chỉ có ở quốc gia của ĐCSTQ độc tài chuyên chế, coi người dân như súc vật thì mới có thể thực hiện được. Ví như kỹ thuật cải tạo gen, giám sát toàn dân, công trình Skynet (lưới trời), v.v. Những thí nghiệm này là để Đại tái thiết toàn cầu cuối cùng, số hóa thân phận toàn dân, thực hiện trải đường công nghệ cho chủ nghĩa cộng sản toàn cầu.

Công nghệ 5G của Huawei mà đằng sau là quân đội ĐCSTQ, công trình Skynet, nhận dạng khuôn mặt, giám sát toàn dân, cải tạo gen, và Vành đai Con đường, xây dựng Cộng đồng Nhân loại chung Vận mệnh, v.v. đều là ĐCSTQ làm để thực hiện chủ nghĩa cộng sản toàn cầu, khống chế nhân loại mà thực thi từng bước từng bước kế hoạch. 

Mục đích của người ngoài hành tinh làm chiếm thân thể con người, thay thế nhân loại. Bọn họ mỗi bên có mục đích riêng không thể nói cho người khác biết, từ đó câu kết với nhau và lợi dụng lẫn nhau.

Người ngoài hành tinh tuy có kỹ thuật cực kỳ phát triển, nhưng họ lại là chủng sinh vật thấp trong vũ trụ, thân thể của họ có tồn tại rất nhiều khiếm khuyết. Trong các tôn giáo hoặc các truyền thuyết Thần thoại ở khắp nơi trên thế giới đều nói rằng Thần chiểu theo thân thể Thần để tạo ra con người, là cực kỳ hoàn mỹ. Thế nên người ngoài hành tinh luôn thèm nhỏ dãi thân thể người, chúng cực kỳ say mê thân thể người, chúng vẫn luôn bí mật quan sát, nghiên cứu nhân loại, thậm chí còn bắt cóc lượng lớn người để làm thí nghiệm, để mong muốn một ngày nào đó sẽ có được thân thể con người, thay thế nhân loại.

Một bộ xương dài 15 cm đã được tìm thấy ở sa mạc Atacama ở Chile cho thấy một số điểm dị thường, chẳng hạn hộp sọ giống như người ngoài hành tinh, cơ thể chỉ có 10 chiếc xương sườn chứ không phải 12 chiếc giống con người bình thường. (Ảnh: © Sirius, YouTube Screengrab)
Một bộ xương dài 15 cm đã được tìm thấy ở sa mạc Atacama ở Chile cho thấy một số điểm dị thường, chẳng hạn hộp sọ giống như người ngoài hành tinh, cơ thể chỉ có 10 chiếc xương sườn chứ không phải 12 chiếc giống con người bình thường. (Ảnh: © Sirius, YouTube Screengrab)

Điều này nói ra khá huyền bí, có thể có người không thể tiếp nhận nổi. Không sao, hết thảy đều đã đến cuối cùng rồi, bất kể là nhân loại có muốn tin hay không, có dám tiếp nhận hay không, đã đến thời gian này rồi, hết thảy đều sẽ bày ra trước mắt nhân loại, khi đó đều phải tiếp nhận. Sau bầu cử Mỹ, tất cả những thứ mà nhân loại vốn trước kia không tin chẳng phải đang từng bước từng bước bày ra trước mắt nhân loại đó sao? Nhân loại cần phải thực sự suy nghĩ xem xét một lần.

Công nghệ của người ngoài hành tinh rất phát triển, có thể đột phá thời không, họ có thể tiến vào trong thời không 4 chiều, và ở đó thao túng nhân loại mà nhân loại không nhìn thấy họ. Thậm chí họ còn có thể từ trong không gian 4 chiều gắn lên thân thể con người, xuất hiện với hình tượng con người, đi trên đường phố, ai cũng không nhận ra. Xin tham khảo loạt bài "Giải thích mật mã Thần thoại". Họ từng bước cung cấp công nghệ cho nhân loại, mục đích là từng bước lợi dụng, cải tạo nhân loại, cuối cùng thay thế nhân loại. Khi thân phận nhân loại bị "số hóa", thân thể con người bị sinh học điện tử hóa, trí tuệ nhân tạo phát triển cao độ, sau khi xuất hiện lượng lớn người nhân bản (clone)... thì nhân loại có còn là nhân loại nữa không? Đều đã bị người ngoài hành tinh khoác tấm da người (thân xác người) thay thế. Từng tầng có an bài của từng tầng, từng tầng có mục đích của từng tầng.

Phương thức sinh sống và phát triển mấy nghìn năm nay của nhân loại đều là phát triển cực kỳ truyền thống, bình ổn, không thể tự nhiên có quá nhiều cải biến. Loại khoa học kỹ thuật hiện đại này là thứ mà nhân loại trước đây không có. Chỉ từ gần 200 năm trước đây đột nhiên nổ ra cuộc Cách mạng công nghiệp, thì khoa học kỹ thuật hiện đại mới bỗng chốc bùng nổ, tuôn ra, và phát triển bùng nổ, thay đổi toàn bộ kết cấu xã hội và phương thức sinh sống của nhân loại từng tháng từng ngày. Nó cũng triệt để cải biến tư tưởng, tín ngưỡng, truyền thống và đạo đức của nhân loại. Những thứ này là từ đâu mà ra? Có thực sự là do nhân loại tự mình phát minh ra không? Nhân loại xưa nay đều chưa từng thử dừng lại suy nghĩ xem.

Khoa học hiện đại cho rằng, khi nhân loại suy nghĩ thì đại não phát ra sóng điện não. Nhân loại hiện đại cũng đã phát minh ra kỹ thuật có thể can nhiễu, khống chế tư tưởng nhân loại, ví dụ như kỹ thuật sóng não, khống chế não của ĐCSTQ, những điều này đã trở thành sự thực. Người ngoài hành tinh càng có nhiều kỹ thuật như thế này hơn nữa, và còn vượt xa nhân loại. Họ có thể lợi dụng kỹ thuật của họ để can nhiễu, khống chế tư tưởng của nhân loại, khống chế sự phát triển của xã hội nhân loại. Khoa học kỹ thuật của nhân loại là do họ cố ý tiết lộ cho nhân loại, họ dần dần khống chế sự phát triển của xã hội nhân loại, từng bước biến dị, cải tạo nhân loại, cuối cùng thay thế nhân loại, đây chính là mục đích của họ.

Còn ma quỷ cộng sản thì lợi dụng kỹ thuật hiện đại mà người ngoài hành tinh mang lại để thay đổi phương thức sinh sống truyền thống mấy nghìn năm của nhân loại, sau khi biến dị quan niệm tư duy chính thống của nhân loại, thời kỳ mà nhân loại do những biến động lớn lịch sử khiến cho tư tưởng trống rỗng, tinh thần mê mang, chúng thừa cơ đưa ra thuyết tiến hóa, thuyết vô Thần, khiến tà thuyết chủ nghĩa cộng sản đã thành công xâm nhập vào tư tưởng nhân loại, dần dần thay thế tín ngưỡng đối với Thần của nhân loại, và cuối cùng thống trị thế giới loài người.

Thế nên quan hệ giữa chúng là lợi dụng lẫn nhau, để đạt được mục đích cuối cùng riêng của họ mà không thể nói cho ai biết. Chúng đều là thế lực đen tối ẩn phía sau của thế giới loài người, mưu đồ hủy diệt loài người. Chúng có mưu đồ riêng, nhưng đều không thể nói mục đích của mình cho đối phương biết, mà chỉ lợi dụng đối phương để đạt được mục đích của mình. Trong quá trình này, nhân loại đã lựa chọn ma quỷ, khiến chủ nghĩa cộng sản đã thống trị thế giới nhân loại. Đây đều là do nhân loại phản lại Thần, vứt bỏ tín ngưỡng đối với Thần mà gây ra. Mỗi tầng có an bài của mỗi tầng, Thần ở trên cao đang nhìn và khống chế tất cả, đợi cho nhân loại đưa ra sự lựa chọn chính xác, cuối cùng sẽ thanh toán hết thảy những thứ này. Hiện nay, thời gian đã đến rồi.

3. Con át chủ bài của ông Trump

Người ngoài hành tinh ngoài việc ngầm trực tiếp thao túng nhân loại ra, trên bề mặt chúng vẫn luôn có hợp tác và hiệp ước tầng sâu với quân đội Mỹ. Để đạt được mục đích của mình, chúng đã nửa kín nửa hở nhất tề đến. Thế nên khoa học kỹ thuật Hoa Kỳ luôn luôn dẫn đầu nhân loại, họ có thể nhanh chóng đưa khoa học kỹ thuật ứng dụng trong quân sự đưa vào dân sự, dẫn dắt toàn cầu.

Bất kể là trong quần thể nào luôn có người tốt và người xấu, quân đội Mỹ cũng như vậy. Quân đội Mỹ khẳng định cũng bị chính phủ ngầm xâm nhập khống chế, có lượng lớn sức mạnh của chính phủ ngầm. Nhưng trong quân đội Mỹ khẳng định có những người yêu nước chân chính, họ là những người ủng hộ ông Trump. Họ đã thực sự trông thấy nguy cơ của nước Mỹ, nguy cơ mà nhân loại đối diện, họ tìm cách cứu vãn, thay đổi cục diện này. Lực lượng này chính là con át chủ bài thực sự của ông Trump.

Nhưng lực lượng này lớn đến đâu, chúng ta không biết. Chính phủ ngầm xâm nhập sâu thế nào, kiểm soát lực lượng trong quân đội lớn đến đâu, chúng ta cũng không rõ. Đây chính là át chủ bài quyết chiến cuối cùng của hai bên.

Chúng ta biết, chơi cờ thì kỵ nhất là bị đối phương biết được ý đồ chân thực, tính trước được mình sẽ đi nước nào, thế thì chắc chắn sẽ thua rồi. Đối với cao thủ cờ mà nói, không những không để đối phương đoán được mình sẽ đi nước nào, mà còn khiến đối phương phán đoán nhầm, từng bước chui vào cạm bẫy của mình. Đây là điều mà Binh pháp nói là "Binh bất yếm trá" (Việc quân sự thì không ngại lừa dối).

Quân đội Mỹ trong một cuộc triển khai (CAPT. ROBYN HAAKE/US ARMY/AFP via Getty Images)

Ông Trump là một cao thủ cờ quốc tế, thuộc làu Binh pháp Tôn Tử, 6 lần phá sản thì 6 lần bò dậy vươn mình hưng thịnh. Trong 4 năm tại nhiệm, ông đã nhẹ nhàng giải quyết tất cả những vấn đề thế giới nan giải mà các tổng thống tiền nhiệm để lại. Điều này có thể là người có trí tuệ bình thường làm được không? Thế nên không cần phải chỉ dẫn, bảo ông Trump làm thế nào, mà hãy bình tĩnh lặng lẽ quan sát cuộc cờ, trước sau kiên định lập trường, đứng về phía chính nghĩa, lương tri là được rồi. Rất nhiều người cảm thấy bi quan, thất vọng và sốt ruột đối với biểu hiện của ông Trump, cho rằng ông đã từng bước để mất đi cơ hội, các quân bài tốt trên tay đã đánh hỏng hết. Thực ra không phải, đây là vì chúng ta không thấy rõ chân tướng ở tầng sâu hơn nữa. Cũng giống như xem chơi cờ, không đạt đến trình của người chơi cờ thì tuyệt đối không thể nhìn ra kết cục cuộc cờ chân thực. Từng tầng có cái mê của từng tầng, từng tầng có an bài của từng tầng, xem cuối cùng ai là kẻ cao cờ hơn.

Đối với ông Trump mà nói, những thông tin và vết tích mà ông thông báo, tiết lộ  cho bên ngoài khẳng định là mong muốn khiến đối thủ mê hoặc, khiến đối phương phán đoán sai lầm, nhìn không rõ kết cục cuộc cờ. Việc này cũng làm mê hoặc tất cả những người xem chơi cờ. Bởi vì đối thủ của ông là thế lực ma quỷ chính phủ ngầm, là những kẻ sừng sỏ cả đời lăn lộn đấu đá trong chính trường, so với người bình thường thì gian trá gấp nhiều lần. Nếu ông Trump để cho những người ủng hộ ông thấy rõ kết cục cuộc cờ, biết ông sẽ đi bước tiếp là gì, thế thì ông đã thua rồi. Điều này không phù hợp với trí tuệ của ông Trump.

Từ những biểu hiện của ông Trump và những chiến hữu bên ông, chúng ta có thể nhìn ra đội ngũ của ông Trump vẫn luôn vô cùng tự tin. Ông Trump nói: Đối với tất cả những người ủng hộ vĩ đại của tôi, tôi biết các bạn rất thất vọng, nhưng tôi cũng muốn để các bạn biết rằng, hành trình kỳ diệu của chúng ta mới bắt đầu.

Dựa vào trí tuệ và tính cách ông Trump, ông có thể nói ra những lời này, khẳng định là trong tay đã có con át chủ bài, có chiêu thuật cao sẽ đưa ra thì ông ấy mới có tự tin như thế này. Thế thì tại sao không tin tưởng ông ấy?

Ở bài viết trước đã viết, ông Trump là đã có sự chuẩn bị kỹ rồi mới đến, ông ấy đến là để cứu vãn cục diện nguy hiểm của nước Mỹ, không thể không có sự chuẩn bị trước. Hơn nữa hiện nay ông cũng đã không còn đường lùi nữa rồi, một khi thỏa hiệp chuyển giao quyền lực, thì cả gia đình ông phải đối diện với sự nguy hiểm về tính mạng. Bất kể là ĐCSTQ, Iran hay chính phủ ngầm, không kẻ nào sẽ tha cho ông. Khẳng định là ông ấy biết. Hơn nữa bản tính của ông Trump, ông ấy là người đối diện với áp lực và uy hiếp thì lùi bước chăng? Ông là người chưa bao giờ nói từ bỏ.

Chơi cờ ắt có quyết đấu cuối cùng. Trong cả quá trình, hai bên sẽ không rảnh rỗi, đều từng giờ từng phút công tâm đấu trí, sắp đặt thế cuộc cuối cùng của mình.

Hãy xem một số sự kiện xảy ra gần đây:

Vatican, Pakistan, Iran bị mất điện tập thể trên diện rộng. Trong vòng 1 tuần, 9 tổng giám mục tử vong, trong đó 4 người chết cùng trong một ngày. Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Rothschild, Benjamin Rothschild qua đời ở tuổi 58.

Trung tướng Không quân Mỹ về hưu Thomas Mclnerney tiết lộ: Trong sự kiện tấn công Nhà Quốc hội ngày 6 tháng 1, có đặc nhiệm trà trộn vào Quốc hội lấy đi laptop của bà Pelosi. Từ đó đặc nhiệm đã nắm được chứng cứ bà Pelosi câu kết với ông Biden và một số tài liệu đen quan trọng của Đảng Dân chủ, trong máy tính có bằng chứng quan trọng về tội phản quốc của bà Pelosi. 

Những sự kiện như thế này khác nữa, đều không phải là trùng hợp, mà là hai bên đang chơi cờ, là bố cục cho quyết đấu cuối cùng.

Hãy xem Washington:

25000 binh sĩ Vệ binh Quốc gia được điều động đến Washington, hiện nay Washington đã trở thành trại giam khổng lồ. Tòa Bạch Ốc bị vây kín bởi các tường rào dây thép gai cao, trên đó còn có lưới điện, các ngã tư đường giao thông lớn đều bị quân đội phong tỏa, thậm chí còn có cả xe tăng... Đây chỉ là để bảo vệ một buổi lễ nhậm chức tổng thống sao? Huy động binh lực lớn thế này đủ đế đánh cả một chiến dịch.

Chúng ta hãy phân tích tính chất và tổ thành của Vệ binh Quốc gia. Các binh chủng chủ yếu của nước Mỹ chia thành 3 quân: Hải - Lục - Không quân, và Hải quân Lục chiến, đây là do Bộ Quốc phòng và tổng thống trực tiếp chỉ huy. Ngoài những lực lượng này ra, còn có Vệ binh Quốc gia, đây là do các thống đốc các bang trực tiếp chỉ huy. Do đó Vệ binh Quốc gia đến từ các bang, thành phần rất phức tạp, và chịu sự kiểm soát của thống đốc các bang.

Một binh sĩ Vệ binh Quốc gia đang làm nhiệm vụ bên ngoài Quốc hội Mỹ. (Liz Lynch / Getty Images)
Một binh sĩ Vệ binh Quốc gia đang làm nhiệm vụ bên ngoài Tòa nhà Quốc hội Mỹ. (Liz Lynch / Getty Images)

Người viết phân tích, hiện nay Vệ binh Quốc gia phái đến Washington có thể do 3 bộ phận sau tổ thành:

Một là những bang do chính phủ ngầm kiểm soát phái đến, đó là người của chính phủ ngầm, là thực sự đến để bảo vệ lễ nhậm chức của chính phủ ngầm.

Hai là do ĐCSTQ phái đến. Ở bài viết trước, người viết đã phân tích, trận chiến cuối cùng, nhiều khả năng ĐCSTQ sẽ tham gia, họ không thể để ông Trump tái đắc cử để mà chờ chết. Hơn nữa, từ các dấu hiệu cho thấy, họ đã tham dự rồi. Ở Canada đã có quân đội của ĐCSTQ đóng quân, ông Trudeau lấy lý do giúp đỡ ĐCSTQ huấn luyện binh sĩ, đã để cho ĐCSTQ bí mật đóng quân ở Canada. Ở biên giới Mỹ - Mexico, cựu quan chức quân đội ĐCSTQ mua một mảnh đất rộng bằng nửa diện tích Hong Kong, trên đó còn xây dựng một đường băng là để làm gì? Hơn nữa rất có thể dưới sự sắp xếp của chính phủ ngầm, ĐCSTQ đã phái quân đội xâm nhập vào bên trong nước Mỹ rồi, giống như Hong Kong chống lại Luật dẫn độ, cảnh sát vũ trang ĐCSTQ mặc trang phục của cảnh sát Hong Kong, liền trở thành cảnh sát Hong Kong rồi. Có người phát hiện ra, trong các binh sĩ Vệ binh Quốc gia có mặt ở Washington có rất nhiều gương mặt châu Á.

Ba là những người ủng hộ ông Trump. Lệnh giới nghiêm Washington là ai ký đồng ý? Là ông Trump. Dựa vào bản tính của ông Trump, trước sự uy hiếp, ông ấy sẽ thỏa hiệp nhượng bộ chăng? Ông ấy vui vẻ ký lệnh giới nghiêm như thế này, ở đây nhiều khả năng là có nước cờ trong đó.

Chúng ta hãy xem biểu hiện của chính phủ ngầm: Trong tình hình giới nghiêm nghiêm ngặt như thế này, tại sao họ vẫn nơm nớm bất an, hủy bỏ cả buổi diễn tập lễ nhậm chức, thậm chí còn muốn ẩn nấp, tổ chức lễ nhậm chức online (trên mạng), đồng thời yêu cầu kiểm tra hành chính đối với quân nhân vào đồn trú, kiểm soát đạt dược của quân nhân…

Tóm lại, đều chỉ là đang chơi cờ mà thôi. Người viết cũng chỉ với thân phận người xem chơi cờ, tự đưa ra dự đoán cá nhân mà thôi, chỉ là phân tích cá nhân mà thôi.

Có chiêu lớn đưa ra không thì tôi cũng không thể khẳng định. Cũng có thể ngày 20 ông Biden, bà Kamala nhậm chức thành công, ban giao quyền lực thuận lợi, chính phủ ngầm trộm cắp chính quyền thành công. Nhưng điều tôi có thể khẳng định là, họ sẽ nhanh chóng bị xử lý hết thảy, thời gian tuyệt đối sẽ không lâu. Chúng ta hãy tiếp tục xem cuộc cờ, nhưng nhất định cần phải giữ vững lập trường, thủ tín, chính nghĩa và lương tri, nhất định không được lựa chọn sai.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Lý Đạo Chân, không nhất định là của NTD Việt Nam)

Đại Minh

Theo Lý Đạo Chân - Vision Times

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP