Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3

Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3

Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3

Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3

Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3
Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3
Thứ sáu, 19-04-2024 14:13, (GMT+07:00)
Trải nghiệm cận tử: Nhìn thấy tiến trình lịch sử và thế chiến thứ 3
23-08-2020 16:03

Nhiều dự ngôn trong lịch sử đều cho thấy, thời điểm hiện tại là một giai đoạn cực kỳ đặc thù của nhân loại, mỗi từng lựa chọn của cá nhân, khu vực hay quốc gia trong lúc này sẽ đều là sự huy hoàng hay hối hận trong tương lai. Hãy giữ tấm lòng thiện lương như là ngọn đuốc soi đường, chỉ như vậy mới không bị lầm lạc nơi thế gian mê mờ.

Nhiều dự ngôn trong lịch sử đều cho thấy, thời điểm hiện tại là một giai đoạn cực kỳ đặc thù của nhân loại, mỗi từng lựa chọn sẽ quyết định tương lai của từng cá nhân, từng quốc gia cũng như từng dân tộc. (Ảnh: Pinterest)

Vào cuối thế kỷ 20, nhiều cuốn sách khác nhau có liên quan đến những lời dự ngôn trở nên thịnh hành. Ở phương Đông, có những cuốn sách tương đối nổi tiếng như “Thôi bối đồ” của Viên Thiên Cang và Lý Thuần Phong; “Mai hoa thi” của Thiệu Khang Tiết; “Thiêu bính ca” của Lưu Bá Ôn. Nổi tiếng nhất ở phương Tây là “Các thế kỷ” của Nostradamus. Độ chính xác của những dự ngôn này thật đáng kinh ngạc, chỉ là sau khi những sự kiện họ dự đoán xảy ra rồi thì người ta mới nhận ra điều huyền diệu bí ẩn trong đó.

Dự ngôn được giới thiệu sau đây so với các dự ngôn ở trên có chỗ khác biệt, vì nó là câu chuyện có thật của một người cải tử hoàn sinh nhìn thấy cảnh tượng ở một không gian khác.

Nhân vật chính của câu chuyện tên là Dannion Brinkley. Câu chuyện ông kể đã được viết thành cuốn sách mang tên “Saved by the Light ” (Được cứu bởi ánh sáng). Sau khi cuốn sách được xuất bản vào năm 1994, nó đã được xếp vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất bởi New York Times trong 5 tháng liên tiếp.

Cuộc sống tái hiện

Dannion Brinkley – tác giả cuốn sách ‘Save by the light’ kể về câu chuyện trải nghiệm sinh tử của mình. (Ảnh: TH)

Dannion từ nhỏ đã phóng túng bản thân, hay bắt nạt người khác, lấy việc đánh người và làm nhục người khác làm thú vui. Khi lớn lên, anh làm việc trong chính phủ và sở hữu một vài ngôi nhà, một vài cơ sở kinh doanh nhỏ, thu nhập rất khá nên được thời đắc ý.

Khi anh 25 tuổi, vào ngày 17/9/1975, một cơn bão đổ bộ vào Aiken, Nam Carolina. Lúc đó anh đang nói chuyện điện thoại với một người bạn ở nhà. Đột nhiên một tia sét đánh qua đường dây điện thoại làm anh bị văng lên không trung.

Sau khi chịu đựng cái nóng như thiêu như đốt, anh đột nhiên cảm thấy được tắm mình trong sự bình yên và tĩnh lặng. Linh hồn anh rời khỏi thể xác, bay lơ lửng trên không. Anh nhìn chằm chằm vào cơ thể mình trên giường, trên tay cầm chiếc ống nghe điện thoại bị sét đánh tan chảy và giày thì bốc khói. Người thân, bạn bè và bác sĩ đang bận rộn giải cứu anh, và tất cả những điều này dường như không liên quan gì đến anh cả.

Sau đó mọi thứ biến mất, và một đường hầm bao quanh bởi một thứ âm nhạc thần tiên nhanh chóng tiếp cận anh.

Như tất cả những người đã sống lại từ cõi chết mô tả, anh cũng đã trải nghiệm lại hành trình cuộc đời mà mình đã đi qua, và có thể nhìn thấy những chi tiết dù là nhỏ nhất. Nhưng khi nhìn lại cuộc đời của mình, điều khác biệt là anh cũng chính là người tiếp nhận những cảm giác từ chính hành động của mình. 

Ví dụ, khi còn bé ở trong trường, anh thường bắt nạt các bạn học khác, ăn cắp xe đạp của họ, hoặc làm xấu mặt họ, v.v. Bây giờ khi nhìn lại lịch sử này, anh thấy mình đang sống trong cơ thể của người khác. Vì vậy, ngoài việc cảm nhận được thái độ, tình cảm và động cơ của chính mình lúc đó, anh còn cảm nhận được tất cả sự sỉ nhục và đau đớn mà đối phương cảm thấy.

Đồng thời, Dannion cũng hiểu được, chỉ vì sự phóng túng của bản thân mà đã mang đến sự tổn thương sâu sắc cho cha mẹ anh như thế nào. Anh cũng thấy được nỗi buồn và nỗi đau khôn tả mà anh đã mang lại cho những người khác trong Chiến tranh Việt Nam. Khi màn tái hiện lịch sử kết thúc, anh rơi vào tình trạng hối hận và xấu hổ, không còn mặt mũi nào.

Đối với anh, việc xem lại lịch sử cũng ngắn ngủi giống như một ánh sáng màu xanh bạc lóe lên của sinh mệnh, Dannion không thể nhìn thấy khuôn mặt của anh, nhưng anh có thể cảm nhận được sự bao dung và lòng bác ái khó tả của anh. 

Khi lịch sử phát lại kết thúc, sinh mệnh này mang Dannion bay đến một thành phố làm bằng pha lê. Nhà thờ trong thành phố là một kiệt tác được xây dựng bằng pha lê, tỏa ra ánh sáng chói lọi tuyệt vời. Đứng trước nhà thờ được xây dựng để ca ngợi Chúa này, Dannion cảm thấy mình thật nhỏ bé và tầm thường.

Nhiều dự ngôn trong lịch sử đều cho thấy, thời điểm hiện tại là một giai đoạn cực kỳ đặc thù của nhân loại, mỗi từng lựa chọn sẽ quyết định tương lai của từng cá nhân, từng quốc gia cũng như từng dân tộc. (Ảnh: Pinterest)

Sách Khải Huyền trong tương lai

Tại đây, Dannion đã nhìn thấy 13 thể sinh mệnh, mỗi sinh mệnh đại diện cho một loại đặc điểm tình cảm và tâm lý của con người. Có cái là “khoan dung”, có cái là “trung thành”. Những thể sinh mệnh này đã cho Dannion thấy tương lai của loài người. 

Mỗi thể sinh mệnh cũng diễn hóa thành một chiếc hộp, và nội dung trong chiếc hộp là sự kiện chấn động thế giới sẽ xảy ra trong tương lai. Mỗi hộp đều có màn hình, giống như TV. Sự khác biệt là khi cho thấy tương lai, Dannion cảm thấy rằng anh chính là một trong số họ, và bản thân anh đang trải qua từng sự kiện kinh tâm động phách của lịch sử.

Trong 13 chiếc hộp mà Dannion nhìn thấy, anh đã chứng kiến ​​tổng cộng 117 giai đoạn lịch sử, 95 trong số đó được hoàn thành khi cuốn sách của anh được xuất bản, bao gồm sự suy tàn của tinh thần Mỹ, việc Reagan được bầu làm tổng thống, vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, sự sụp đổ của Liên Xô cũ và Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư, v.v.

Cảnh diễn biến trong chiếc hộp cuối cùng làm cho người ta phải suy nghĩ. Dannion thấy anh đồng thời phân thân đến 100 nơi trên thế giới, từ sa mạc đến rừng rậm. Vào thời điểm đó, thế chiến 3 đang diễn ra, và anh đã chứng kiến ​​chiến tranh và hỗn loạn ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Anh cũng nhìn thấy một số cảnh bên ngoài cuộc chiến: Vùng đất màu mỡ ban đầu biến thành sa mạc; nơi trước đây lúa mì và ngũ cốc mọc lên thì nay lại khô hạn và nứt nẻ, biến thành đất cháy. Ở những nơi khác trên thế giới, cơn mưa xối xả dữ dội đến nỗi lớp đất trên cùng của trái đất bị cuốn trôi, nước sông biến thành bùn đen đặc quánh, và người dân phải ăn xin dọc các con đường. Một số người thậm chí không còn sức để cầu xin, co ro trên mặt đất, chỉ cầu để được chết nhanh chóng.

Cơn mưa xối xả dữ dội đến nỗi lớp đất trên cùng của trái đất bị cuốn trôi, nước sông biến thành bùn đen đặc quánh…Một số người thậm chí không còn sức để cầu xin, co ro trên mặt đất, chỉ cầu để được chết nhanh chóng. (Ảnh: Pinterest)

Chìa khóa thay đổi tương lai

Sinh mệnh diễn hóa ra tương lai đã dùng thần giao cách cảm nói với Dannion rằng, tương lai không phải là không thể thay đổi: Từ 1994 đến 1996 là hai năm then chốt để xác định liệu chiến tranh có nổ ra hay không. Một thể sinh mệnh đã nói với Dannion một câu đáng phải suy nghĩ: 

“Chúng tôi coi tất cả những người đến trái đất như những người mạo hiểm vĩ đại. Các bạn đã can đảm để đi đến trái đất để phát triển sinh mệnh của các bạn, cùng Sáng Thế Chủ tạo ra thế giới vĩ đại và hoàn thành thệ ước của các bạn.”

Ngày nay, nếu chúng ta xem xét một số dự ngôn nổi tiếng trong lịch sử, chúng ta sẽ thấy hầu hết tất cả các dự ngôn đều chỉ ra rằng, vào cuối thế kỷ trước, một sự kiện lớn sẽ xảy ra trong vũ trụ. Và khi sự kiện trọng đại này xảy ra, tất cả những dự ngôn sẽ được viết lại. Những gì mà các sinh mệnh diễn hóa lịch sử đã cho Dannion biết là trùng khớp với những dự ngôn lớn khác trong lịch sử.

Vậy sự kiện lịch sử này là gì? Hiện nay trên trái đất liên tục xảy ra thiên tai, đặc biệt là ở Trung Quốc đại lục, là nơi tập trung nhiều thiên tai nhất, ví dụ như hạn hán, lũ lụt, dịch châu chấu, bão cát, v.v.  Những ai có đức tin đều biết rằng thiên tai nhân họa là có liên quan mật thiết đến sự băng hoại của đạo đức con người. 

Từ sự hủy diệt của nền văn minh Hy Lạp đến sự chìm đắm của Atlantis, tất cả cũng từ nguyên nhân này. Vì vậy chúng ta có thể suy ra rằng, yếu tố quan trọng để ngăn chặn các thiên tai nhân họa là đề cao trở lại đạo đức của con người.

Nhưng dưới sự dẫn động của khoa học hiện đại thì trong xã hội ngày nay, việc theo đuổi vật chất, phồn vinh đã sớm không còn mang tính cục bộ nữa mà đã là một hiện tượng trên toàn thế giới. Trong hoàn cảnh này muốn khởi xướng việc coi trọng đạo đức thì đã không phải là chuyện của một vài người hay một vài tổ chức, mà cần có sự tham gia của toàn thể nhân loại.

Tuy nhiên, khi nhìn lại lịch sử, chỉ khi một số tôn giáo chính thống được truyền bá thì đạo đức của nhân loại mới có thể được khôi phục trên quy mô lớn, và một nền văn minh huy hoàng chưa từng có mới có thể được tạo ra. Vậy khi nhân tâm tuột dốc nhanh chóng và tôn giáo suy tàn như hiện nay thì liệu còn có Đại Pháp chân chính và bậc giác ngộ nào xuống thế gian để cứu độ con người hay không?

“Con người các bạn là những anh hùng thực sự, và những người đến trái đất là những chiến binh nam và nữ, bởi vì các bạn đang làm những việc với lòng can đảm mà các sinh mệnh khác không có. Các bạn và Sáng Thể Chủ sẽ cùng nhau xuống trái đất để tạo dựng tương lai.”

(Thể sinh mệnh đó cũng đã nói điều này với  Dannion)

Thời đại xấu nhất cũng chính là thời đại tốt nhất. Những người nào mà đang lãng phí thời gian! Ngàn vạn lần chớ bỏ qua ý nghĩa tồn tại của mình vào thời điểm quan trọng nhất trong lịch sử này.

Chân Chân - Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP