‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan

‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan

‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan

‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan

‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan
‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan
Thứ sáu, 29-03-2024 09:33, (GMT+07:00)
‘Tôn Tử’ của phe cực tả Mỹ tuyên bố: ‘Tri ân thành kính’ quỷ Satan
01-12-2020 13:09

Các lãnh đạo cánh tả Mỹ (trái) và 'Tôn Tử' của phe cực tả Saul Alinsky. Ảnh: NTD Việt Nam / Wikipedia.

 

Trước khi chiến dịch của Tổng thống Trump bắt đầu hoàn toàn lật tẩy gian lận bầu cử, có thể có rất nhiều tiết lộ khác xuất hiện trước. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình radio Thrive Time, ông Lin Wood, một trong những luật sư của Tổng thống Trump lưu ý rằng sẽ sớm có những tiết lộ hàng loạt về những người được công chúng thần tượng, tham gia vào tất cả các loại thờ cúng quỷ Satan – những người mà hầu hết chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ làm như vậy.

Đối với những ai ít nghe về Satan giáo thì tuyên bố này có vẻ gây shock và khó hiểu. Tuy nhiên, trong tình hình nước Mỹ ngày càng bị “tả hoá”, không chỉ trên chính trường mà còn trên đường phố, trong trường học, gia đình và giới showbiz…, thì người ta chỉ cần tìm hiểu một chút về nhân vật được mệnh danh là “Tôn Tử của phe cực tả”, là sẽ thấy được hình bóng của quỷ Satan ở đó.

Bóng ma núp sau các cuộc vận động chống Trump

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 kết thúc với chiến thắng của ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump, nhưng một cuộc chiến khác đã lập tức bắt đầu. Ngoài việc rầm rộ công kích tổng thống mới đắc cử trên truyền thông, rất nhiều thành phố đã bùng nổ những cuộc diễu hành phản đối kết quả bầu cử với những khẩu hiệu như “Không phải tổng thống của tôi”…, gọi TT Trump là “kẻ phân biệt chủng tộc”, “kỳ thị giới tính”, “người theo chủ nghĩa bài ngoại”, “người của Đức quốc xã”, yêu cầu kiểm phiếu lại, thậm chí uy hiếp sẽ tố cáo luận tội.

Mặc dù những người biểu tình nhiều lần tuyên bố cuộc diễu hành thị uy của họ là tự phát nhưng giới nhà báo điều tra vẫn tìm thấy những chứng cứ then chốt cho thấy đằng sau hoạt động thị uy này là những nhóm lợi ích nhất định. Theo bộ phim tài liệu “Nước Mỹ bị vây hãm: Cuộc nội chiến 2017” (America Under Siege: Civil War 2017) do nhà nghiên cứu tại Florida Trevor Loudon đạo diễn, một bộ phận chủ chốt người biểu tình là “nhà cách mạng chuyên nghiệp” có mối liên hệ mật thiết với các quốc gia độc tài khác như Triều Tiên, Iran, Venezuela, Cuba. Tác phẩm của Loudon còn nêu rõ vai trò của hai tổ chức xã hội chủ nghĩa Mỹ đáng chú ý là Đảng Thế giới Công nhân Chủ nghĩa Stalin (Stalinist Workers World Party) và Tổ chức Xã hội Chủ nghĩa Con đường Tự do Chủ nghĩa Mao (Maoist Freedom Road Socialist Organization). 

Loudon đã bắt đầu nghiên cứu các phong trào cực tả từ đầu những năm 1980, và quả quyết rằng các tổ chức cánh tả đã lấy Mỹ làm mục tiêu chủ yếu để thâm nhập và lật đổ. Dưới tác động của những cá nhân giữ vị trí then chốt trong các lĩnh vực chính trị, giáo dục và truyền thông, và kinh doanh của Mỹ, hình thái ý thức của xã hội Mỹ mười mấy năm qua không ngừng dịch chuyển về phía cánh tả.

Một thủ lĩnh Antifa cảnh cáo sẽ gây rối nếu Tổng thống Trump “không nhận thua” (Ảnh chụp màn hình YouTube).

Người ‘cấp tiến’ đầu tiên trong lịch sử: Lucifer – Quỷ Satan

Vào những năm 1960, khi cách mạng đường phố của thanh niên phương Tây tiến hành hừng hực khí thế thì có một người coi sự ngây thơ, chân thành và chủ nghĩa lý tưởng của họ không ra gì. Ông nói: “Nếu người cấp tiến chân chính thấy tóc dài tạo chướng ngại tâm lý cho việc giao lưu và tổ chức thì hãy cắt tóc đi”. Người này chính là Saul Alinsky, một phần tử cấp tiến, thông qua viết sách, bồi dưỡng học sinh, và đích thân giám sát việc thực thi lý luận của mình mà trở thành người theo chủ nghĩa cộng sản biến tướng có ảnh hưởng lớn nhất, tai hại nhất trong vài chục năm qua.

Ngoài sùng bái Castro, Alinsky, Lê-nin còn công khai ca ngợi quỷ Sa-tăng. Trong lời tựa cho cuốn sách được truyền bá rộng nhất Alinsky – “Quy tắc của những người cấp tiến” (Rules for Radicals) (1971) – có đoạn: 

“Hãy đừng quên ít nhất là sự tri ân thành kính đến người cấp tiến đầu tiên: từ tất cả các truyền thuyết, thần thoại và lịch sử của chúng ta (và những ai cần biết thần thoại khép lại và lịch sử mở ra từ đâu – hay đâu là thần thoại, đâu là lịch sử), người cấp tiến đầu tiên mà nhân loại biết đến là người nổi loạn chống lại đấng quyền uy và làm điều đó hiệu quả đến mức ít nhất ông đã giành được vương quốc của riêng mình – Lucifer”.

Khác với “Cánh tả Cũ” (cánh tả chính trị) của những năm 1930 và “Cánh tả Mới” (cánh tả văn hóa) của những năm 1960, Alinsky không thể hiện rõ ràng lý tưởng chính trị của mình. Quan điểm tổng quan của ông ta là thế giới có người “hữu sản”, người thiểu sản (có ít tài sản nhưng muốn có nhiều hơn), và người vô sản (the have-nots). Ông ta kêu gọi người vô sản tạo phản với người hữu sản bằng bất kỳ thủ đoạn nào để cướp đoạt quyền lực và tài phú nhằm đạt được một xã hội “công bằng” tuyệt đối. Ông ta tìm cách đoạt quyền lực bằng mọi thủ đoạn, đồng thời phá hủy hệ thống xã hội hiện có. Có học giả gọi ông ta là “Lenin của thế hệ cánh tả” và là “Tôn Tử” của nó. 

Quy tắc “tổ chức cộng đồng” hay thủ đoạn của quỷ?

Nếu như Tôn Tử là nhà quân sự nổi tiếng thời Xuân Thu của Trung Quốc cổ đại với cuốn sách “Binh pháp Tôn Tử”, thì Saul Alinsky cũng là “chiến lược gia” của phe cánh tả với bộ sách “Quy tắc của những người cấp tiến” xuất bản năm 1971. Dĩ nhiên, sự so sánh này không bao hàm khía cạnh đạo đức. Trong cuốn sách trên, Alinsky diễn giải một cách hệ thống lý luận và phương pháp “tổ chức cộng đồng”. Những quy tắc này bao gồm: “tốc chiến tốc quyết”, “đối với kẻ địch thì duy trì áp lực thật lớn”, “uy hiếp còn đáng sợ hơn đánh thật”; “chế nhạo là vũ khí mạnh nhất”; “phân hóa kẻ địch, cô lập mục tiêu, tiến hành công kích”… Bản chất của quy tắc này chính là vì đạt được mục tiêu và đoạt quyền lực mà không từ thủ đoạn nào.

Những “quy tắc tổ chức cộng đồng” tưởng như vô vị này khi vận dụng thực tế sẽ lộ ra bộ mặt hung ác của nó. Năm 1972, khi chiến tranh Việt Nam đang diễn ra, cựu tổng thống George H.W.Bush, bấy giờ là đại sứ của Mỹ tại Liên Hiệp Quốc, đi diễn giảng ở Đại học Tulane. Những sinh viên phản chiến của đại học này đã đi xin ý kiến của Alinsky. Alinsky đáp lại rằng, công khai phản đối sẽ thiếu đi tính mới mẻ, hiệu quả chỉ ở mức trung bình, hơn nữa có thể khiến cho người phản đối bị khai trừ, tốt hơn là nên mặc đồ in phù hiệu của đảng 3K (Ku Klux Klan – một đảng cực đoan khủng bố), mỗi lần Bush biện hộ cho chiến tranh Việt Nam, thì đều đứng lên hoan hô, và giương biển cổ vũ có nội dung “Đảng 3K ủng hộ Bush”. Sinh viên theo kế hành động, quả nhiên tạo thành thanh thế rất lớn. [1]

Alinsky và những người theo ông ta còn bàn luận một cách nhiệt tình về hai cuộc biểu tình mà ông ta lên kế hoạch. Năm 1964, để ép chính quyền Chicago chấp nhận điều kiện của họ, Alinsky đã âm thầm lên kế hoạch. Sân bay quốc tế O’Hare của Chicago là một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới. Alinsky dự định, nếu biểu tình ở bên ngoài sân bay, thì cho dù tổ chức vài nghìn người cũng không cách nào dẫn khởi được bao nhiêu chú ý. Nhưng nếu như phái người chiếm cứ nhà vệ sinh của sân bay trong thời gian dài, thì sẽ tạo thành hỗn loạn cực lớn, chính quyền Chicago sẽ trở thành nhân vật chính bị thế giới gièm pha. Alinsky phái người tiến hành khảo sát thực địa, thấy rằng để thực hiện việc này, thì cần khoảng 2.500 người. Trước khi thực thi, ông ta cố ý để lộ tin tức này cho chính quyền Chicago, chính quyền chỉ còn cách ngoan ngoãn mời họ đi đàm phán. [2]

Để ép chính quyền thành phố Rochester tăng tỷ lệ tuyển dụng người da đen, Alinsky lại nghĩ đến âm mưu tương tự. Dàn nhạc Giao hưởng Rochester diễn xuất là sự kiện văn hóa trọng đại của địa phương, chính quyền thành phố cũng hết sức trân trọng truyền thống này. Nếu như có thể làm loạn diễn xuất của dàn nhạc, khiến cho Rochester trở thành trò hề cho người trong cả nước, thì sẽ có thể ép chính quyền thành phố chấp nhận điều kiện mà họ đặt ra. Kế hoạch hành động của Alinsky như sau: mướn 100 người da đen, mua cho mỗi người một vé xem nhạc, trước khi diễn xuất, cho họ một bữa tối miễn phí, cho có một loại thức ăn, chính là hạt đậu nướng. Sau khi ăn hạt đậu, những khán giả được thuê này sẽ không ngừng đánh rắm (xì hơi), như vậy sẽ có thể làm hỏng đi một hoạt động văn hóa có tính thanh nhã cao như vậy. Tin này truyền ra, chính quyền thành phố không thể không chấp nhận điều kiện. [3]

Sự thống trị của Satan – Sự thật sẽ được tiết lộ

Vài chục năm sau, hai nhân vật có tiếng chịu ảnh hưởng sâu sắc của Alinsky trong giới chính trị Mỹ đã đưa cách mạng âm thầm lặng lẽ vào thể chế để lật đổ nền văn minh, truyền thống, và các giá trị của Mỹ. Đồng thời, các cuộc biểu tình kiểu chiến tranh du kích không gì cản nổi mà Alinsky đề xướng đã hoành hành ở Mỹ từ những năm 1970 trở đi. Điều này được thể hiện rõ ở cuộc biểu tình “nôn vào” (vomit-in) năm 1999 ở Seattle, cuộc vận động ‘Chiếm phố Wall’, phong trào Antifa v.v. là những ví dụ như thế.

Điều đáng chú ý là, trong một trong những trang khái luận của Quy tắc của những người cấp tiến, Alinsky đã thể hiện “sự tri ân đối với người cấp tiến đầu tiên”, Lucifer (cũng chính là quỷ Sa-tăng). Ngoài ra, không lâu trước khi qua đời, khi nhận phỏng vấn của tạp chí Playboy, Alinsky cho hay, nếu như sau khi chết vẫn còn tri giác, ông ta sẽ không ngại ngần gì mà lựa chọn xuống địa ngục, hơn nữa còn bắt đầu tổ chức những người vô sản ở đó, vì “họ là đồng loại của tôi”. [4]

Trên thực tế, các nhóm thờ Satan đã xuất hiện từ ít nhất vài thế kỷ trước. Trong những năm 1720, tại Anh và Ireland, một câu lạc bộ có tên Hellfire (Lửa địa ngục) gồm rất nhiều các quý tộc và tư sản đã tổ chức những cuộc họp mặt với các lời lẽ nhạo báng Thiên Chúa và “dám thể hiện sự khinh thường đối với những đạo đức thông thường”. Ở Mỹ, vào năm 1966, Anton LaVey thành lập nhà thờ Satan, sau đó xuất bản cuốn Kinh Satan vào năm 1969. Kể từ đó, thế giới chính thức biết đến một thứ tà giáo công khai, mà giáo lý của nó đầy rẫy sự thù hận với Thiên Chúa. Giáo lý trong kinh của Satan giáo đề cao cái gọi là sự “tự nhiên” của con người, bất cứ điều gì ước thúc con người như đạo đức, gia đình, v.v. đều là cản trở cho nó. Những đệ tử theo Satan giáo đeo những món đồ kỳ quái như nhẫn đầu dê, chữ thập ngược, lập bàn thờ Satan bày đầu lâu xương sọ, dao sắc… Trong những buổi hành lễ, họ sử dụng ma túy, rạch những vết thập lên người, cắt tay để lấy máu hiến cho quỷ Satan và quan hệ tình dục tập thể. Khẩu hiệu của họ là: “Hãy hiến linh hồn cho Satan”.

Tam Điểm (Freemason) và Illuminati là hai hội kín luôn bị nghi ngờ thuộc về Satan giáo. Bề ngoài, họ khoác lên mình tấm áo choàng đẹp đẽ: Tam Điểm rao giảng về ‘tự do, bình đẳng và huynh đệ’, còn Illuminati ‘vì một trật tự thế giới mới’. Illuminati ra đời sau Tam Điểm và quy tụ được tầng lớp tinh anh trong xã hội. Mục đích của hội là triệt hạ các tôn giáo, xóa bỏ các quốc gia, cuối cùng thiết lập một trật tự thế giới mới do Illuminati kiểm soát độc tài. Liệu khẩu hiệu ‘vì một trật tự thế giới mới’ của Illuminati có liên quan gì tới ‘Tái thiết tốt hơn’ (Build Back Better) của Joe Biden và ‘tái thiết vĩ đại‘ mà một số ông trùm tài chính, công nghệ, chính trị gia… theo phe toàn cầu hoá nhiệt tình rao giảng, và lấy cớ để phỉ báng chính sách “nước Mỹ trên hết” của Tổng thống Trump? 

Khi cuốn sách “Ma quỷ đang thống trị thế giới chúng ta” mới xuất bản, một số người có lẽ vẫn còn cảm thấy tiêu đề cuốn sách có phần “nói quá”. Thế nhưng, Satan giáo giờ đây không còn là một thứ gì đó ẩn mình trong bóng tối, nó đã công khai lộ diện trên đường phố, trong trường học, giới showbiz… Trong những năm 1960 và 1970, các ban nhạc rock của Anh đã sử dụng hình ảnh của Satan giáo vào các bài hát của họ. Bìa album “Yesterday and Today” của The Beatles cho thấy John, Paul, George và Ringo cùng với những con búp bê trẻ con bị tháo rời các bộ phận một cách ghê tởm và khủng khiếp. Đến những năm 1980, các ban nhạc heavy metal rock như Decide, Morbid Angel, Entombed… đã lồng ghép biểu tượng Satan giáo với các biểu tượng chết chóc như ma quỷ, zombie… Ca từ cuồng loạn kèm theo tiếng guitar điện bị bóp méo và tiếng trống dữ dội khiến người nghe bị kích thích bạo lực và bản năng dục vọng. Ban nhạc rock nổi tiếng The Rolling Stones đã cổ vũ sự lạm dụng tình dục bừa bãi trong ca từ bài “Street Fighting Man”, kêu gọi đáp ứng các yêu cầu ma quỷ trong bài “Sympathy for the Devil”. Bài hát nổi tiếng nhất của ban nhạc AC/DC là “Highway to Hell” (Đường cao tốc đến địa ngục) có câu: “Này Satan… tôi đang trên đường cao tốc đến địa ngục”…

Và theo lời luật sư Lin Wood, Satan giáo đã âm thầm ma biến chính phủ Hoa Kỳ chừng ấy năm mà không ai hay biết. Ông cho biết thêm: “Sự thật phải được tiết lộ và tôi tin rằng nó sẽ được tiết lộ… Mọi lời nói dối sẽ được tiết lộ. Đất nước này sẽ bị sốc khi biết sự thật về kẻ đã chiếm giữ Phòng Bầu dục trong một số năm. Mọi người sẽ bị sốc về mức độ ấu dâm của họ”.

(Bài viết có sử dụng tư liệu từ cuốn sách “Ma quỷ đang thống trị thế giới chúng ta”. Quý vị có thể đọc sách tại đây)

Ghi chú:

[1] A.M. McBriar, Fabian Socialism and English Politics, 1884–1918. (Cambridge: Cambridge University Press, 1966), p. 9.
[2] Mary Agnes Hamilton, Sidney and Beatrice Webb A Study in Contemporary Biography (Sampson Low, Marston & Co. Ltd.). https://archive.org/stream/in.ernet.dli.2015.81184/2015.81184.Sidney-And-Beatrice-Webb_djvu.txt
[3] Vladimir Ilyich Lenin, “Left-Wing” Communism: an Infantile Disorder (Marxists.org).
[4] M. Stanton Evans and Herbert Romerstein, “Introduction,” Stalin’s Secret AgentsThe Subversion of Roosevelt’s Government (New York: Threshold Editions, 2012).

Đăng theo NTDVN

 
 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP