Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn

Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn

Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn

Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn

Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn
Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn
Chủ nhật, 28-04-2024 11:59, (GMT+07:00)
Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn
26-08-2022 14:56

Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton Parker liên tục đăng video trực tiếp đưa ra những dự đoán về vận mệnh của các nhà lãnh đạo đứng đầu các nước lớn trên thế giới như tổng thống Mỹ Joe Biden, tổng thống Nga Vladimir Putin, nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình…

 

Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn

Tiên tri được mong đợi nhất: Tương lai những lãnh đạo của các nước lớn. (Tổng hợp)

 

Tối ngày 2/8/2022 theo giờ địa phương Đài Loan, chuyên cơ Boeing C-40C của không quân Mỹ chở Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã hạ cánh xuống sân bay Tùng Sơn ở Đài Bắc. Sự kiện đã thu hút đông đảo giới truyền thông. Đây là chức sắc cấp cao nhất của Hoa Kỳ đến thăm Đài Loan trong 25 năm qua. Chính quyền Trung Quốc coi đây là một hành động khiêu khích, và cho biết sẽ thực hiện một số cuộc tập trận quân sự và các hoạt động bắn đạn thật để đáp trả. Đồng thời Bắc Kinh đang rục rịch bước vào thời kỳ chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ 20 của ĐCSTQ.Theo truyền thông đưa tin, ông Tập Cận Bình dự kiến ​​sẽ tìm kiếm nhiệm kỳ thứ ba tại Đại hội toàn quốc lần thứ 20 này. Tuy nhiên, liệu ông có thể tái nhiệm hay không, trong mắt nhà tiên tri thì vẫn còn một màn kịch lớn ở phía trước.

 

Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker. (Ảnh: Wikipedia)

Nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton-Parker. (Ảnh: Wikipedia)
 

Ngày 5 và 11 tháng 5 năm nay, nhà tiên tri người Anh Craig Hamilton Parker liên tục đăng video trực tiếp đưa ra những dự đoán về vận mệnh của các nhà lãnh đạo đứng đầu các nước lớn trên thế giới như tổng thống Mỹ Joe Biden, tổng thống Nga Vladimir Putin, nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình… trong đó có cả tiên tri về tương lai của Trung Quốc.

 

Ông Parker được mệnh danh là ‘nhà tiên tri vận hạn’ (Prophet of Doom), đó là bởi vì mỗi lần trước khi tai hoạ tới ông đều có thể dự đoán trước một cách chính xác thảm hoạ. Tuy nhiên, có cư dân mạng cho rằng những sự việc ông Parker tiên tri rất nhiều và cụ thể, nhưng cũng có nhiều điều không thành hiện thực. Cũng có cư dân mạng cho rằng tiên tri của Parker rất chính xác, đặc biệt về dịch bệnh Covid, nước Anh rời khỏi EU, và thảm hoạ thiên nhiên ở Úc… điều này đã khiến ông nổi tiếng khắp toàn cầu.

 

Vậy những tiên tri của Parker có độ tin cậy bao nhiêu? Để đánh giá được mức độ tin cậy những lời tiên tri của ông, có lẽ chúng ta cần tìm hiểu thêm về nhân vật Parker này.

 

Thần đồng

 

Parker sinh năm 1954, từ nhỏ đã khá đặc biệt, nhất là giác quan thứ 6 rất mạnh, thường cảm nhận được những điều người khác không cảm nhận được. Một lần cha mẹ đưa Parker đi du lịch, xe vừa chạy tới ngã tư, cậu đã rất lo lắng, nhào lên ghế trước và nói với bố: “Bố đi chậm lại, chậm lại”. 

 

Bố mẹ nghĩ Parker chỉ đùa nghịch nên cũng không để ý tới lời cậu nói, hơn nữa còn nói với cậu: “Yên tâm, con hãy tin vào tay lái của bố”. 

 

Parker thấy bố phớt lờ lời nói của mình, liền khóc to lên. Trong tiếng khóc ồn ào của con, bố của Parker bất giác phải giảm tốc độ xe lại. Ngay lập tức, chỉ trong vài giây sau khi chiếc xe giảm tốc độ, tại ngã tư đường trước xe của họ, một chiếc xe đâm vào đèn giao thông, đâm thẳng trực tiếp vào một chiếc xe khác đi ngay phía trước xe của bố con Parker. Nếu không nhờ có vài giây đi chậm lại, chiếc xe của gia đình Parker sẽ bị gặp nạn.

 

Nhờ vào khả năng dự đoán biết trước này mà từ bé Parker đã có được danh tiếng. Nhưng bản thân Parker cho rằng, thực ra năng lực này của bản thân có hạn chế rất lớn, bởi vì nó chỉ có thể dự đoán chính xác những sự việc có liên quan tới Parker, còn với các sự vật khác thì rất mơ hồ, chỉ có thể nhìn thấy đại khái. 

 

Để bù đắp lại sự thiếu sót đó, ông bèn đi học thuật chiêm tinh cổ, thông qua việc hiểu rõ và nắm vững quy luật vận chuyển của các vì sao để dự đoán hung cát và vận may của sự vật. Như vậy nhờ kết hợp tinh tượng, cộng thêm với công năng dao thị bản thân vốn có, tiên tri của Parker càng thêm chính xác.

 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu dự đoán của Parker về các nhà lãnh đạo lớn trên thế giới.

 

Tổng thống Nga Putin

 

Ông Parker cho rằng, đúng như truyền thông đưa tin, sức khỏe tinh thần của ông Putin rõ ràng xuất hiện vấn đề, bởi vì hiện nay ông đang giải quyết mọi việc như thể có điều gì đó khiến ông trở nên đặc biệt thiếu logic thông thường. Điều này có thể là do steroid. Vợ của Parker - Jane, nghĩ rằng rất có thể do ông có khối u trong não. Từ nghi lễ duyệt binh trên Quảng trường Đỏ hồi tháng 5 có thể nhìn thấy điểm này, khi đó trên chân ông phủ một cái chăn. Điều này hoàn toàn khác xa với hình tượng một Putin cứng rắn thường thấy. Parker nói rằng, việc này rất tệ bởi vì từ một mức độ nào đó mà nói, lâm bệnh sẽ khiến cho tinh thần của một người xuất hiện vấn đề.

 

Ông Parker dự đoán rằng, cuối cùng ông Putin sẽ bị tướng của chính ông hạ bệ, đặc biệt nếu ông thật sự thua trong cuộc chiến tại Ukraine, thì đối với ông sẽ là một cuộc chính biến nghiêm trọng.

 

Vậy chiến tranh Nga-Ukraine rốt cuộc bao giờ sẽ kết thúc? Ông Parker nói rằng ông không nhìn thấy dấu hiệu của chiến tranh đột nhiên chấm dứt, và cũng không nhìn thấy hiệp định đình chiến. Ông cho biết, bản thân nhận định rằng chiến tranh vẫn sẽ tiếp tục, hơn nữa còn sẽ kéo dài, giống như cuộc chiến tranh du kích của Afghanistan. Quân đội chính quy không thể tiêu diệt được quân du kích, vì vậy chiến tranh vẫn sẽ cứ diễn ra.

 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

 

Một khán giả tên Yi Lee đã đưa ra một vấn đề cho ông Parker: “Tôi nhớ ông đã từng nói rằng Trung Quốc sẽ xảy ra cách mạng bất thường, đây là điều tôi rất mong chờ bởi vì đây sẽ là một ân điển cứu rỗi”. 

 

Ông Parker trả lời: “Trước đây rất lâu tôi đã nói về việc này, hiện nay cảm giác của tôi đối với việc này vẫn vô cùng mạnh mẽ. Một người Anh từng tới nhà tôi, muốn xem có thể cùng tôi và vợ tôi trò chuyện về một nhà tư tưởng vĩ đại Tôn Trung Sơn. Lúc đó, vợ tôi đã giải thích về điều này, có điều sau khi sự việc qua đi, chúng tôi vẫn có thể cảm thấy năng lượng và hơi thở Tôn Trung Sơn mang theo, cứ phảng phất xung quanh Jane và tôi, rất nhiều lần như thế. Bởi vì chúng tôi có thể thường xuyên nói về tương lai của Trung Quốc và các sự việc sẽ xảy ra”. 

 

Vì vậy Parker cho biết, ông có thể cảm nhận mạnh mẽ Trung Quốc sẽ xảy ra sự biến đổi lớn, đồng thời lật đổ chủ nghĩa duy vật hiện tại. Ông Parker nói rằng, người Trung Quốc rất thích nói về lịch sử, lịch sử chính là giống như một con lắc. Khi con lắc đã chuyển động sang một bên, thì điều tự nhiên là nó sẽ dao động sang phía bên kia.

 

Hiện tại Trung Quốc đã lún sâu vào vũng bùn của chủ nghĩa duy vật cực đoan. Tư tưởng Mao Trạch Đông là một dạng khác của chủ nghĩa duy vật, vô cùng duy vật, căn bản không tin vào Thần, hơn nữa đã diệt trừ tất cả các lý luận của Phật gia và Đạo gia ở Trung Quốc. Điều này chính là đã tới lúc vật cực tất phản. Con lắc lịch sử cần chuyển động về hướng khác. 

 

Trung Quốc đã phải đóng cửa thành phố do dịch bệnh, đối với người Trung Quốc thì điều này vô cùng đau khổ. Và chúng ta không thể nào thấy được điều đó qua truyền thông Trung quốc, nhưng trên thực tế, tin tức thực sự của Trung Quốc là ở đó, tất cả đều xảy ra ở Trung Quốc. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng bất ổn ở Trung Quốc, người sẽ bỏ chạy và không còn tin tưởng vào chính phủ nữa, vì vậy uy quyền của quốc  gia sẽ phải chịu thách thức.

 

Ông Parker cảm thấy sự bất ổn sẽ tới từ một số nơi bất thường của Trung Quốc, không phải là Hongkong và cũng không phải Thượng Hải, dường như đó là một nơi nào đó ở bên ngoài Trung Quốc, có thể là một nơi tương tự như Nội Mông, một nơi mà bạn cho rằng căn bản không thể xảy ra bất ổn. Đồng thời, tầng lớp lãnh đạo của Trung Quốc cũng sẽ rất nhanh xảy ra sự thay đổi lớn. Người lãnh đạo hiện tại sẽ bị một nhà lãnh đạo mới thay thế. 

 

Tuy nhiên điều này khiến ông Parker rất lo lắng, bởi vì người lãnh đạo mới này sẽ là một nhân vật cực đoan nguy hiểm, và sẽ là người châm ngòi chiến tranh với Đài Loan. Sự việc này sẽ xảy ra trong vòng hai năm, hoặc có thể nhanh hơn. 

 

Ông Parker cho rằng sự thay đổi lớn về tầng lớp lãnh đạo này là rất tồi tệ, hơn nữa nó sẽ khiến thế giới và người dân Trung Quốc phải suy ngẫm, bởi vì người Trung Quốc sẽ vì thế mà thức tỉnh. Tư tưởng của Tôn Trung Sơn hiện vẫn được người dân ở Đài Loan tiếp nhận rộng rãi, cuối cùng sẽ trở nên thống trị trong chính trị Trung Quốc. Cho dù tin tức chân thực về Trung Quốc rất ít thấy trên truyền thông phương Tây, nhưng nó luôn là động lực và châm ngòi cho phần lớn những gì đang xảy ra trên thế giới này.

 

Tổng thống Mỹ Biden

 

Khi nói tới tổng thống Mỹ Biden, ông Parker thẳng thắn: “Những dự đoán của tôi không phải lúc nào cũng đúng, điều này áp dụng cho tất cả các nhà tiên tri. Bởi vì tương lai không hoàn toàn chắc chắn, nó là chủ thể của ý chí chúng ta. Điều quan trọng là cần ghi nhớ rằng, nếu như tương lai chắc chắn, tốt hơn là quên tương lai và từ bỏ tương lai, nhưng chúng ta có thể thay đổi thế giới, có thể khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn”. 

 

Ông Parker nói rằng, hiện tại bất kỳ ai xem tin tức đều thấy ông Biden dường như hoàn toàn không có khả năng khống chế bản thân. Đầu năm nay, trong video của mình, ông Parker đã nói tới vấn đề này và nhận định rằng, ông Biden không thể hoàn thành nhiệm kỳ thứ nhất, càng không thể tái đắc cử, điều này ngày càng trở nên rõ ràng. Cho dù bạn có khuynh hướng chính trị nào ở Mỹ đi chăng nữa, thì có thể nói ông Biden không đủ năng lực làm việc.

 

Thực tế, xem ra phía sau ông Biden đang có người điều hành, tiến hành thao túng ông ta. Mỗi khi truyền thông xuất hiện vấn đề liên quan tới ông Biden, người thao túng phía sau tấm rèm sẽ lập tức thúc đẩy ông phản hồi. Đối với một nhà lãnh đạo thế giới mà nói, tình huống như vậy là vô cùng đáng sợ.

 

Ông Parker cho biết, vào cuối năm 2021, ông đã từng nói: “Các cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ của Mỹ là một thảm họa đối với đảng Dân chủ vào thời điểm đó. Đảng Dân chủ sẽ mất quyền kiểm soát Hạ viện và Thượng viện. Chúng ta có thể thấy, hiện tại đảng Cộng hoà đã không kiểm soát được ở Thượng viện và Hạ viện. Điều này sẽ gây ra hỗn loạn, bởi vì phó tổng thống Harris cũng giống ông Biden không có đủ khả năng, cộng thêm việc ông Biden thường mất lý trí, khiến mọi người vô cùng lo ngại”.

 

Kể từ khi thế giới bước vào Thế chiến II, hiện tại là thời kỳ tồi tệ nhất, đặc biệt là trải qua trận đại dịch lây lan khắp toàn cầu, Hoa Kỳ có tác dụng dẫn đầu đối với thế giới. Lãnh đạo Hoa Kỳ như ông Biden và bà Harris chẳng phải đều khiến người ta phải lo ngại sao?

 

Ông Parker nói rằng, nếu ông Biden không thể tái đắc cử, người kế nhiệm cũng không phải là bà Harris, vì không có dấu hiệu nào cho thấy sự việc như thế sẽ xảy ra.

 

Ông Parker nhìn thấy cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ trong tương lai sẽ là một sự kiện hỗn loạn. Bà Elizabeth Warren sẽ là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân Chủ, nhưng bà không nhất định sẽ là tổng thống. Ông Biden sẽ phải rời Nhà Trắng, bà Harris cũng không thể tái đắc cử, ông Trump sẽ không quay lại Twitter. Chính trị của Hoa Kỳ có thể sẽ trở lại trạng thái bị chia cắt như trước đây, đương nhiên nó cũng sẽ gióng lên hồi chuông báo động mạnh mẽ cho Hoa Kỳ.

 

Minh An
Nguồn xinbuxinyouni

Đăng theo NTDVN

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP