Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ

Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ

Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ

Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ

Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ
Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ
Thứ ba, 23-04-2024 18:14, (GMT+07:00)
Tiên tri của Nostradamus chỉ rõ sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ
28-01-2021 19:39

Ảnh tổng hợp: epochtimes

Hầu như tất cả các lời tiên tri nổi tiếng được lưu truyền nhiều đời, khi tiên tri về thời kỳ cuối cùng của lịch sử đều chỉ ra rằng ác ma hại người trong thời kỳ này chính là ĐCSTQ và phe cánh của chúng…

Cách đây khoảng 5 thế kỷ, nhà tiên tri kiệt xuất Nostradamus (1530-1566) đã tiết lộ điều này trong cuốn sách tiên tri “Các Thế Kỷ”, và chỉ ra quá trình từ khởi đầu đến diệt vong của ĐCSTQ, đây chắc chắn là mở ra một con đường “xua tan mây mờ thấy mặt trời” cho người đời.

“Kẻ chống Chúa” đầu tiên được nhắc đến trong “Thư gửi Henry II” chính là ác ma ĐCSTQ. Thật ra chủ đề chính của câu chuyện được miêu tả trong “Các Thế Kỷ” chính là quá trình từ sinh ra đến hủy diệt của ác ma ĐCSTQ. Bởi vì nguyên tác cuốn “Các Thế Kỷ” được hoàn thành vào thế kỷ 16, vì vậy có rất nhiều từ đơn phải tra ý nghĩa trong từ điển tiếng Pháp cổ.

1. Bài thơ số 23 trong thế kỷ 1

Au mois troisiesme se levant le Soleil: Tháng thứ ba mặt trời nhô lên.

Sanglier, Liepard, au champ Mars pour combatre: Heo rừng và chiến đấu trong lãnh thổ của “Mars”.

Liepard lassé au ciel extend son oeil: Con báo mệt mỏi cùng cực ngước nhìn bầu trời.

Un Aigle autour du Soleil voyt s’esbatre: Nhìn thấy một con chim ưng lượn quanh mặt trời vui đùa.

Phân tích: Bài thơ này viết về “sự chiếm lợi thế” của chính quyền ĐCST trên thế giới.

“Tháng thứ ba” là chỉ tháng 3 năm 1990, tương ứng với sự xuất hiện nhiều cột mốc của các sự kiện trọng đại trên thế giới được nhắc đến trong ba câu tiếp theo của bài thơ. Chúng ta nhìn thấy thế lực lãnh đạo của thế giới đã có sự thay đổi toàn bộ trong ba năm từ năm 1990 đến 1992: Liên Xô giải thể, chính phủ Trung Quốc do Giang Trạch Dân kiểm soát lên nắm quyền, chính quyền Bush (chủ nghĩa) bảo thủ của Mỹ mất quyền kiểm soát và chính quyền của đảng Dân chủ Clinton lên nắm quyền, sự phá sản của nền kinh tế bong bóng tài chính Nhật Bản đã nhường chỗ cho sự phát triển kinh tế của Đảng Cộng sản Trung Quốc… Cùng với sự giải thể của Liên Xô, các nước phương Tây đã buông lỏng cảnh giác, Cơ Đốc giáo từ đó càng trở nên suy thoái hơn, số người có niềm tin vào Chúa càng ngày càng giảm.

Từ “sol” của tiếng Pháp trong “Các Thế Kỷ” có nghĩa là “phương Đông” hoặc “Thần Mặt Trời”. Mà tiếng Pháp “Soleil” cũng có nghĩa là Trung Quốc bị ĐCSTQ kiểm soát. “Báo” là chỉ Liên Xô, “heo rừng” là chỉ Nga, còn “Mars” là ám chỉ “Marx/chủ nghĩa Cộng sản”, “bầu trời” là quyền thống trị thế giới, còn “chim ưng” ở đây là chỉ nước Mỹ.

Ý nghĩa của bài thơ này là tháng 3 năm 1990, Đặng Tiểu Bình nghỉ hưu, từ chức chủ tịch Quân ủy ĐCSTQ và Giang Trạch Dân lên kế nhiệm, một chính quyền ĐCSTQ tà ác hơn thao túng Trung Quốc đã xuất hiện rồi (mặt trời nhô lên).

Trong cùng một tháng, nhiều quốc gia thành viên của Liên Xô đã tách ra và tự tổ chức cuộc bầu cử nhân sự độc lập, trong đó nước thành viên lớn nhất của Liên Xô là Nga (heo rừng) đã chọn ra Yeltsin làm đại diện của Nga trong cuộc bầu cử tự do, tạo thành một bước đệm quan trọng cho sự tự do của Nga, và trở thành một đòn chí mạng cho chính quyền Liên Xô đang lung lay (báo). Thời điểm đó Liên Xô vẫn chưa giải thể, các cuộc bầu cử độc lập của những quốc gia thành viên này vẫn chỉ sự là đấu tranh trong nội bộ của Đảng Cộng sản Liên Xô (nghĩa là trong lãnh thổ của Mars). Đảng Cộng sản Liên Xô lúc này đã không có khả năng kiểm soát cục diện chính trị, vì vậy con báo mới “mệt mỏi cùng cực”.

“Con báo ngước nhìn bầu trời” chứng tỏ con báo đã rơi từ trên trời xuống, Liên Xô đã mất đi sức ảnh hưởng đối với chính trị thế giới. “Ngước nhìn bầu trời” cũng có nghĩa là chuẩn bị giao lại lớp vỏ bọc một quốc gia độc tài toàn trị mới (mặt trời), tương ứng với câu “Báo chết để lại một bộ da” trong bài thơ “Mai Hoa Thi” của Thiệu Ung, và cũng cùng một ý nghĩa với “ác long màu đỏ bị đánh rơi từ trên trời xuống, sau đó ác long màu đỏ giao quyền lực và ngôi vị cho quái thú 666 (chính quyền ĐCSTQ mới)” trong “Kinh Khải Huyền” của Kinh Thánh.

Câu cuối cùng là ám chỉ nước Mỹ (chim ưng) áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với Trung Quốc vì cuộc thảm sát ngày 4 tháng 6 của ĐCSTQ, nhưng lại không hoàn toàn là thực sự trở mặt, vì vậy trong thơ gọi là “vui đùa”.

2. Bài thơ số 72 trong thế kỷ 10

L’an mil neuf cens nonante neuf sept mois: Tháng 7 năm 1999.

Du ciel viendra un grand Roy d’effrayeur: Vua khủng bố rơi từ trên trời xuống.

Resusciter le grand Roy d’Angolmois: Vì để cho vua Angolmois sống lại.

Auant apres Mars regner par bon-heur: Trước và sau lúc đó, Mars sẽ thống trị thế giới, nói rằng vì muốn con người sống “cuộc sống hạnh phúc”.

Phân tích: Trong bài thơ có nói về một sự kiện mang tính quyết định chính là cuộc bức hại hôi tanh mùi máu của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công bắt đầu từ tháng 7 năm 1999.

“Tháng 7 năm 1999 vua khủng bố từ trên trời xuống” ám chỉ ĐCSTQ bắt đầu bức hại Pháp Luân Công một cách tàn nhẫn từ ngày 20 tháng 7 năm 1999. Quy mô rộng lớn, thủ đoạn tàn ác và lời đồn khủng khiếp của cuộc bức hại này hoàn toàn vượt xa cuộc bức hại của đế chế La Mã đối với tín đồ Cơ Đốc giáo của hai ngàn năm trước. Trong sự kiện này, kẻ bức hại tà ác cũng thực hiện các biện pháp đàn áp đối với sự chính nghĩa của người đời, dùng lợi ích để cám dỗ lương tri của người đời, xúi giục con người từ bỏ luân lý đạo đức, từ bỏ nguyên tắc chính trực để khuất phục trước chính quyền tà ác, từ đó hủy hoại sức sống của con người. Lấy cớ là “vì để vua Angola sống lại” để tra khảo Pháp Luân Công và đệ tử Đại Pháp một cách tàn khốc.

“Nói là vì để con người sống cuộc sống hạnh phúc”, câu này đề ám chỉ “chủ nghĩa xã hội” của chế độ độc tài ĐCSTQ và “chủ nghĩa xã hội” hiện đang phổ biến ở phương Tây hiện nay, cả hai đều tuyên bố một cách rõ ràng hoặc ngầm hiểu là “giải phóng” khỏi “bóc lột nô lệ”, tất cả đều nói là vì muốn con người sống cuộc sống hạnh phúc và có lợi ích cao để làm cái cớ. Chúng không có sự khác biệt về bản chất, chỉ là cách thức khác nhau mà thôi, nhưng tất cả đều là muốn phá hủy môi trường sinh tồn tự do của con người.

3. Bài thơ số 9 trong thế kỷ 2

Neuf ans le regne le maigre en paix tiendra: “Sự thống trị của hiện tượng ngụy trang thái bình” duy trì suốt 9 năm trong nạn đói.

Puis il cherra en soif si sanguinaire: Từ đó về sau trở nên vô cùng khát máu.

Pour luy grand peuple sans foy & loy mourra: Chính là vì nó, quốc gia vĩ đại đánh mất chuẩn mực đạo đức và tín ngưỡng đó sắp đi đến diệt vong. (Từ peuple trong tiếng Pháp cổ có nghĩa là “quốc gia”).

Tué par un beau coup plus de bonn aire: Bị đánh chết một cách hoàn hảo trong lãnh thổ lương thiện.

Phân tích: Bài thơ này nói về ĐCSTQ dựa vào việc Giang Trạch Nhân lên cầm quyền để tiến hành cuộc thảm sát máu tanh và làm hại Trung Quốc. Ứng với sự kiện của bài thơ trên.

Từ “nó” trong câu “chính là vì nó” là ám chỉ Giang Trạch Dân, Giang lên nắm quyền vào tháng 3 năm 1990 cho đến trước tháng 7 năm 1999, “hiện tượng ngụy trang thái bình” ở lớp vỏ bọc bên ngoài trong 9 năm, không có giết chóc nghiêm trọng. Đến tháng 7 năm 1999 Giang Trạch Dân ra lệnh trấn áp toàn diện, bức hại Pháp Luân Công một cách tàn bạo, e rằng không phải chỉ là vì quyền lực, mà còn vì bản tính khát máu của ma đỏ. Chẳng phải rất nhiều người Trung Quốc đều nói nói là cóc ghẻ thành tinh hay sao? Trong cuộc thảm sát ngày 4 tháng 6, nó đã nhảy lên nhảy xuống để cổ động đàn áp bằng vũ lực.

Câu thứ hai “từ đó về sau trở nên vô cùng khát máu” nghĩa là nó đã khởi động cuộc bức hại tàn khốc, cũng ám chỉ nó âm thầm mổ cướp nội tạng. Trong 13:5 đến 10 của “Kinh Khải Hoàn” nói con ác long giao năng lực tà ác cho chính phủ ĐCSTQ, từ đó để nó phỉ báng Pháp Luân Công suốt 42 tháng trời (tức là từ ngày 10 tháng 6 năm 1999 Giang thành lập “văn phòng 610” bức hại Pháp Luân Công, đến tháng 11 năm 2002 mất đi chức vụ Tổng bí thư của ĐCSTQ). Cho đến hiện nay cuộc bức hại tàn khốc và khát máu này vẫn còn đang diễn ra.

Câu thứ ba muốn nói rằng đất nước Trung Quốc có nền văn minh huy hoàng suốt năm ngàn năm bị hủy hoại bởi nó. Nó đã làm gia tăng trầm trọng sự tham nhũng và tình dục hỗn loạn trong nội bộ ĐCSTQ, dẫn đầu bức hại Pháp Luân Công, tham gia vào hoạt động tà ác của việc “mổ cướp nội tạng sống” để kinh doanh kiếm lời, “sự âm thầm làm giàu” của nó khiến cho đạo đức xã hội của Trung Quốc càng suy thoái nghiêm trọng hơn, đẩy Trung Quốc vào bờ vực nguy hiểm.

Câu thứ tư là nói đến ngày diệt vong của ác quỷ Giang, dường như nói hắn bị sét đánh chết.

Sự bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo của đế chế La Mã dẫn đến báo ứng của ba lần bệnh dịch, cuối cùng dẫn đến sự giải thể của đế chế La Mã. Có thể thấy được, tình hình dịch bệnh SARS và virus viêm phổi Vũ Hán trong năm 2020 đã đủ hai lần rồi, đang ở rất gần với tỷ lệ con số tử vong rất cao được nhắc đến trong rất nhiều lời tiên tri.

Những ai vẫn chưa rút khỏi tổ chức của ĐCSTQ thì hãy mau chóng rút khỏi! Nếu như chỉ dựa vào “đeo khẩu trang”, “phong tỏa nhà” và “không ra khỏi nhà” là có thể tránh được trận dịch bệnh lấy đi mạng sống, thì những nhà tiên tri trong lịch sử đã không cần phải để lại quá nhiều lời tiên tri về dịch bệnh mạt kiếp nữa rồi.

Hiện nay chủ thể của ác ma đang nằm ở chỗ ĐCSTQ. ĐCSTQ bị giải thể là điều tất nhiên thôi, chỉ là không biết sẽ xảy ra vào ngày nào mà thôi, kéo dài thời gian chỉ là để cơ hội cho những người lương thiện rút khỏi tổ chức của ĐCSTQ để được sống tiếp, nhưng cơ hội cũng chỉ có trong một thời gian ngắn vậy.

4. Bài thơ số 5 của thế kỷ 5

Soubz ombre feincte d‘oster de seruitude: “Thoát khỏi nô lệ” hư cấu ẩn giấu trong bóng tối.

Peuple & cité l‘vsurpera luy-mesmes: Quốc gia và thành thị đang nuốt chửng lợi ích của chính mình.

Pire fera par fraux de jeune pute: Điều tồi tệ hơn là trò lừa của dâm phụ trẻ tuổi.

Liuré au champ lisant le faux poësme: Đưa con người đến nơi “đọc văn thơ giả dối”.

Phân tích: Bài thơ này nói về thủ đoạn lừa dối người đời của ĐCSTQ: “ác ý ẩn giấu” và “dâm phụ trẻ tuổi” giả dối.

“Thoát khỏi nô lệ” hư cấu là chỉ ĐCSTQ và lý tưởng của nó. “Ẩn giấu trong bóng tối” ám chỉ những người phương Tây đang thực hiện và theo lý tưởng của ĐCSTQ vẫn không dám tuyên truyền một cách công khai, chỉ đang âm thầm thúc đẩy tuyến đường “một vành đai, một con đường” của ĐCSTQ.

“Quốc gia và thành thị đang nuốt chửng lợi ích của chính mình” chỉ rõ những quốc gia và thành phố áp dụng con đường theo ĐCSTQ đang tổn hại lợi ích của chính mình.

“Dâm phụ trẻ tuổi” chính là “đại dâm phụ” được nhắc đến trong “Kinh Khải Hoàn” của Kinh Thánh, muốn nói đến ĐCSTQ thực thi sự cám dỗ thông qua các công ty len lỏi khắp thế giới và thương mại toàn cầu hóa (cũng ám chỉ ĐCSTQ thực hiện thủ đoạn dùng “nữ điệp viên đặc công” câu cá để lừa gạt), “trò lừa” là ám chỉ con người mắc bẫy ĐCSTQ.

“Dâm” ở đây là ám chỉ hoạt động bất chính dụ dỗ con người từ bỏ chuẩn mực đạo đức và giao dịch với ĐCSQ, tiếp nhận sự tiếp đãi của ĐCSTQ bao gồm tiếp đãi tình dục, những nạn nhân bị mắc lừa thật ra là đang nuôi hổ trong nhà, cuối cùng sẽ chuốc họa diệt thân.

“Văn thơ” là chỉ sự vật tốt đẹp, vậy thì “đưa con người đến nơi ‘đọc văn thơ giả dối’ chính là ám chỉ kinh tế phát triển của Trung Quốc chỉ là bong bóng ảo, là giả dối mà thôi.

5. Bài thơ số 10 trong thế kỷ 1

Serpens transmis dens la caige de fer: Mau nhốt ác long vào trong lồng sắt.

Ou les enfans septains du Roy sont pris: Nếu không bảy đứa con của quốc vương sẽ bị nó bắt giữ.

Les vieux & peres sortiront bas de l’enfer: Tổ tiên và người xưa đều sẽ bước ra từ nơi sâu thẳm nhất trong bóng tối.

Ains mourir voir de son fruict mort & cris: Nhìn con cháu của họ hủy diệt và gào khóc, họ cũng vì vậy mà chết đi.

Phân tích: Bài thơ này nói về quả báo xấu của việc đi theo ĐCSTQ.

Nostradamus kêu gọi cần phải từ bỏ ĐCSTQ (ác long), nếu không 7 Ủy viên Thường vụ (bảy đứa con) của ĐCSTQ sẽ bị ác ma, tà linh thao túng, trở thành kẻ tiếp tay cho nó làm chuyện xấu. Vào thời kỳ phán xét, người xưa và tổ tiên đều sẽ được thả ra khỏi nơi sâu thẳm nhất trong bóng tối địa ngục, nhìn thấy con cháu dòng dõi của họ vì đi theo ĐCSTQ mà bị hủy diệt và gào khóc trong đau khổ vô tận, họ sẽ không được tái sinh vì những việc ác mà con cháu mình đã làm. Người Trung Quốc thường nói làm việc xấu sẽ “ô nhục tổ tiên” là có thật.

Trong bài viết này tác giả luôn nhấn mạnh rằng tất cả những tiên tri chính thống của phương Đông và phương Tây đều nói đến ma quỷ của thời kỳ cuối cùng chính là ĐCSTQ và những người đi theo nó. Bài thơ số 56 trong thế kỷ 3 nói rằng: “Dịch bệnh, sấm chớp và mưa đá sẽ xảy ra vào thời khắc diệt vong của Mars” (Peste, tonnerre, & gresle à fin de Mars).

Hiện nay dịch bệnh, sấm chớp và mưa đá đã giáng xuống nhân gian với một lượng rất lớn, đặc biệt là ở Trung Quốc đại lục. Những ai chưa rút khỏi tổ chức của ĐCSTQ, nếu còn không mau chóng rút khỏi thì sẽ không kịp nữa đâu. Những người đi theo ĐCSTQ để làm chuyện xấu xa, nếu còn không lấy công chuộc tội thì sẽ không kịp nữa đâu. Lúc này, thời gian để có thể rút khỏi ĐCSTQ và lấy công chuộc tội đã là càng ngày càng ít rồi.

Theo: “Các Thế Kỷ” tiên tri sự sinh ra và hủy diệt của ác ma ĐCSTQ.

Theo Epoch Times
Châu Yến biên dịch'

Đăng theo ĐKN

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP