Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ

Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ

Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ

Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ

Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ
Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ
Thứ sáu, 19-04-2024 05:25, (GMT+07:00)
Thời khắc phải lựa chọn: Phép thử cho tâm hồn người dân Mỹ
08-01-2021 09:02

Khi chúng ta đang đối mặt với một cuộc bầu cử bất ổn và sự trỗi dậy của virus Corona Vũ Hán, việc định vị mình theo phe chính nghĩa là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Trong cả hai nền văn hóa cổ đại phương Tây và phương Đông, bệnh dịch xuất hiện đều có nguyên do ẩn chứa. Những người có lòng lương thiện và tâm hồn ngay thẳng sẽ sống sót.

Cuộc khủng hoảng chính trị mà Hoa Kỳ đang đối mặt hiện nay mang đến một phép thử cho tâm hồn của người dân Mỹ. Đó là một vấn đề cơ bản mà mỗi người dân phải đưa ra lựa chọn và lập trường của chính mình.

Điều đặc biệt trong tình hình hiện tại của nước Mỹ là: tuy người dân Mỹ đều đã không còn xa lạ gì với đại dịch virus Corona Vũ Hán và ảnh hưởng của đại dịch này lên cuộc sống, nhưng lại không thật sự có cái nhìn toàn diện về vụ gian lận bầu cử năm nay, mặc dù đã có rất nhiều bằng chứng về gian lận được đưa ra.

Rất nhiều công dân Mỹ đang không biết về những sự thật này, vì những hãng truyền thông lớn đều cố tình che giấu tin tức hoặc đưa tin sai sự thật. Lý do đằng sau việc này có thể khiến nhiều người thấy rất khó tin.

Có một lực lượng vẫn luôn âm thầm hoạt động tại Mỹ, đã dần dần nắm quyền kiểm soát về mặt tư tưởng đối với hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp, hãng truyền thông và thậm chí cả văn hóa của nước Mỹ.

Đó chính là lực lượng của chủ nghĩa Marx và chủ nghĩa cộng sản. Đối với một bộ phận những người thường xuyên theo dõi về chủ đề này, thì không có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng đối với những người chưa từng nghe đến, thì lại thấy đây là điều khó tin.

Trên thực tế, điều này đã được cảnh báo trong mục tiêu mà Liên Xô đề ra: xâm nhập vào các đảng phái chính trị, hãng truyền thông và học viện của nước Mỹ, nhằm lật đổ nước Mỹ từ bên trong. Quá trình này hiện đã gần như hoàn tất.

Sự lật đổ mà chủ nghĩa cộng sản muốn làm đối với nước Mỹ kéo dài hàng thập kỷ đã xuất hiện trong cuộc bầu cử năm 2020.

Mặc dù trước đây các đảng chính trị lớn của nước Mỹ không khác nhau nhiều về cơ bản, nhưng dần dần một trong các đảng đã bị các thế lực cực tả xâm nhập và lật đổ.

Trong các cuộc bầu cử trước đây, cả 2 đảng Dân chủ và Cộng hòa đều vẫy cờ Mỹ và hát quốc ca Mỹ. Songtrong cuộc bầu cử năm 2020, đã có một bên tin rằng nước Mỹ về cơ bản là một quốc gia khiếm khuyết.

Trong mùa hè vừa qua, các nhóm theo chủ nghĩa Marx như Black Lives Matter (BLM) đã đánh lừa mối quan ngại thực sự về phân biệt chủng tộc vì mục đích chính trị; còn nhóm Antifa cực tả đã liên tục gây nên bạo động và bạo lực ở nhiều khu vực ở Mỹ. Các nhóm này có quan hệ trực tiếp với các nhóm cộng sản có liên hệ với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Trong số các bức tượng bị phá hủy trong các cuộc bạo động, có tượng của những người đặt nền móng cho nước Mỹ, bao gồm những Tổ Phụ kiêm cố Tổng thống Mỹ là Thomas Jefferson và George Washington, Francis Scott Key - tác giả viết lời của Quốc ca Mỹ, Thánh Junipero Serra, và thậm chí cả Chúa Giêsu.

Những người đã thoát khỏi chủ nghĩa cộng sản nhìn nhận, cuộc tấn công vào di sản của nước Mỹ không khác gì cuộc Đại Cách mạng Văn hóa đã xảy ra trong những năm 1960 ở Trung Quốc. Bất cứ nơi nào chủ nghĩa cộng sản xuất hiện, nó đều nhắm vào việc phá huỷ lịch sử, nguyên tắc và đức tin của một quốc gia nhằm kiểm soát quốc gia đó.

Trong cuộc Đại Cách mạng Văn hóa, các hãng truyền thông không ngừng công kích nhà lãnh đạo Trung Quốc lúc bấy giờ là ông Lưu Thiếu Kỳ. Cuối cùng, ông Lưu đã bị phế truất và phải chịu một cái chết tang thương.

Các Hồng vệ binh trẻ tuổi của ĐCSTQ đã phá hủy tất cả các cổ vật và di tích văn hóa mà họ có thể tìm thấy tại đất nước mình. Họ đánh đập và tra tấn bất cứ ai có kiến ​​thức về văn hóa truyền thống, và họ phá nát các ngôi đền, phá hủy các bức tượng.

Hệ tư tưởng thúc đẩy các phong trào BLM và Antifa hiện nay ở Mỹ chính là hệ tư tưởng cộng sản. Những phong trào này đang tìm cách phá hủy đạo đức truyền thống của người dân và cấu trúc truyền thống của xã hội Mỹ. Ngược lại, bất cứ điều gì nhắc nhở con người về truyền thống đều cho thấy chủ nghĩa cộng sản đang chống lại xã hội chính thường và chống lại nhân loại như thế nào.

Chủ nghĩa cộng sản không chỉ đơn thuần là một mô hình kinh tế tồi tệ; đó là một hệ thống tà ác, đã giết hại hơn 100 triệu người vô tội trong hơn 100 năm qua. Nó đã phá hủy các nền văn minh và những truyền thống tốt đẹp cũng như di sản văn hóa của nhiều quốc gia. Nó đã kích động lòng căm thù trong mỗi con người ở mọi nơi nó đến.

Đảng Cộng sản Trung Quốc muốn lật đổ thế giới

ĐCSTQ coi thế giới tự do - và đặc biệt là nước Mỹ - là mối đe dọa đến sự sinh tồn của thể chế cai trị độc tài này. ĐCSTQ làm mọi thứ để đánh bại và tiêu diệt nước Mỹ.

Trong hai thập kỷ qua, sự thoái hoá về tiêu chuẩn đạo đức ở đất nước tự do này lại chính là một lợi thế cho ĐCSTQ lợi dụng hệ thống chính trị và các tổ chức của Mỹ.

ĐCSTQ đã mua và tống tiền một cách có hệ thống giới tinh hoa chủ chốt trong chính phủ, truyền thông, học viện và doanh nghiệp của Mỹ. Cái bẫy “mật ngọt chết ruồi” mà Hạ nghị sĩ Eric Swalwell dường như đã rơi vào chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Bằng cách sử dụng phụ nữ và tiền bạc, ĐCSTQ đã khiến nhiều tầng lớp tinh hoa chịu phục dịch dưới quyền kiểm soát của mình. Nó cũng đã mua được tầm ảnh hưởng ở Phố Wall. Giới thượng lưu Phố Wall đã thúc đẩy các công ty Mỹ chuyển sang Trung Quốc. Với việc này, Trung Quốc đã tối ưu hóa được dòng lợi nhuận nhờ vào sự chuyển giao này từ Mỹ. Trong khi đó, chính dòng tiền từ Phố Wall đã nuôi dưỡng các doanh nghiệp chủ chốt ở Trung Quốc, bao gồm cả sự phát triển quân đội của Trung Quốc.

Giáo sư người Trung Quốc Di Dongsheng, Phó Hiệu trưởng Trường Nghiên cứu Quốc tế tại Đại học Nhân dân Trung Quốc ở Bắc Kinh, đã tiết lộ gần đây rằng, ĐCSTQ đã sử dụng “những người bạn tốt” của mình ở Phố Wall để thao túng Hoa Kỳ cả về mặt chính trị và tài chính trong nhiều thập kỷ qua.

ĐCSTQ đã nghiên cứu nước Mỹ rất kỹ lưỡng. Nó đã phân tích từng hạ nghị sĩ, thượng nghị sĩ, thống đốc, và thậm chí từng nhà vận động hành lang. Chế độ này đã tìm ra chính xác cách thức hoạt động của hệ thống nước Mỹ và cách thức mua chuộc những người chủ chốt ở đất nước này. Đây là lý do tại sao ĐCSTQ có thể tham gia sâu vào cuộc bầu cử năm 2020 mà gần như không để lộ dấu vết. 

Lật đổ Hoa Kỳ

Chiến lược lũng đoạn tham nhũng và thao túng này nhằm mục đích sắp xếp lại Hoa Kỳ, và sau đó là thế giới, theo các nguyên tắc của ĐCSTQ.

ĐCSTQ tuyên truyền về chủ nghĩa đấu tranh, chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa vô thần; đấu tranh cả về mặt thể chất và tinh thần để giành chiến thắng. Trong rất nhiều trường hợp, luật pháp và sự thật đã phải nhún nhường trước quyền lực.

Chủ nghĩa duy vật mà ĐCSTQ tuyên truyền coi nhân loại là một tập hợp của những ham muốn như đói khát, sợ hãi và dục vọng. Còn những điều tốt đẹp cao quý, như lương tâm hoặc tâm linh lại bị loại bỏ.

Thuyết vô thần của ĐCSTQ tập trung vào việc phủ nhận sự tồn tại của Phật, Đạo, Thần. Với sự phủ nhận đó, nhân loại mất đi đạo đức và sự độc lập thực sự đi kèm với đức tin.

ĐCSTQ đã phát triển một chế độ kiểm duyệt, tuyên truyền và kiểm soát xã hội để cho phép nó thực hiện một chế độ chuyên chế nhất từng được biết đến trong lịch sử.

Nếu ĐCSTQ hoàn thành cuộc lật đổ Hoa Kỳ, thì các hình thức chuyên chế của chế độ này sẽ được đưa vào Hoa Kỳ, và người Mỹ sẽ phải học cách sống, cảm nhận và suy nghĩ theo các nguyên tắc của ĐCSTQ. Hoa Kỳ và thế giới sẽ bước vào một đêm trường vô tận, trong đó ánh sáng của ý nghĩa và sự thật sẽ không còn chiếu rọi.

Một sự lựa chọn

Thời khắc lật đổ này vẫn chưa đến. Tất cả người Mỹ đều đang nắm giữ vận mệnh của mình trong tay. Thông qua việc xác định số phận của chính mình, họ đang xác định tương lai của nước Mỹ.

Nền tảng cơ bản của bất kỳ quốc gia nào cũng đều nằm ở giá trị đạo đức của quốc gia đó.

Trong nhiều thập kỷ qua, ĐCSTQ đã tìm cách làm băng hoại đạo đức của con người. Mỗi người dân Mỹ đều có thể lựa chọn từ chối những điều tồi tệ của chủ nghĩa cộng sản, và thay vào đó ủng hộ đạo đức truyền thống.

Người Mỹ có thể chọn sự trung thực thay vì gian lận; trách nhiệm cá nhân thay vì chủ nghĩa xã hội, sự thật thay cho giả dối, và đức tin thay cho thuyết vô thần.

Đây là con đường để tìm kiếm sự an toàn của mỗi người dân và cả đất nước Mỹ.

Khi chúng ta đang đối mặt với một cuộc bầu cử bất ổn và sự trỗi dậy của virus Corona Vũ Hán, việc định vị mình theo phe chính nghĩa là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Trong cả hai nền văn hóa cổ đại phương Tây và phương Đông, bệnh dịch xuất hiện đều có nguyên do ẩn chứa. Những người có lòng lương thiện và tâm hồn ngay thẳng sẽ sống sót.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP