Những dự ngôn cổ đại đang chỉ ra một sự thật rằng, virus viêm phổi Vũ Hán sẽ trở thành mồi lửa khiến Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) diệt vong.

“Thôi Bối Đồ” là một trong những dự ngôn cổ đại nổi tiếng nhất với độ chính xác cao đáng kinh ngạc. Sau đây là tượng thứ 41 và phần giải mã, tiết lộ cho người đời rất nhiều thiên cơ.

Tượng 41:

Sấm viết:

Thiên địa hối manh
Thảo mộc phiên thực
Âm dương phản bối
Thượng thổ hạ nhật

Tụng viết:

Mao nhi tu đới huyết vô đầu
Thủ lộng càn khôn hà nhật hưu
Cửu thập cửu niên thành đại thác
Xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu

Thôi Bối Đồ tượng thứ 41

Chúng ta giải thích phần sấm trước:

Thiên địa hối manh, thảo mộc phiên thực” (trời đất tăm tối, cỏ cây tốt tươi), câu này hình dung trời đất âm u, khắp nơi hoang vu chỉ toàn cây cỏ hoang dại. Người dân không phát triển được nông nghiệp, âm thịnh dương suy, khắp nơi là một cảnh tượng tăm tối thê thảm. Đây cũng chính là cảnh tượng của đại lục dưới sự thống trị của ĐCSTQ.

Âm dương phản bối, thượng thổ hạ nhật” (âm dương đảo ngược, trên đất dưới trời), câu này nối tiếp câu trên. Câu trên dự đoán cảnh tượng đen tối, trời đất tăm tối, âm thịnh dương suy của Trung Quốc đại lục dưới sự thống trị của ĐCSTQ. Khi âm thịnh dương suy đến một mức độ nhất định thì sẽ tạo thành hiện tượng âm dương đảo ngược.

Âm dương phản bối (âm dương đảo ngược) là dựa theo quy tắc vận hành của Chu Dịch, khi vạn sự vạn vật bị đẩy đến mức độ cực đoan, nếu đi tiếp thì nó sẽ vận chuyển theo hướng ngược lại. Từ đó hình thành một cảnh tượng thiên địa vạn vật khác thường, đảo lộn vị trí vô cùng đáng sợ, đó chính là hiện tượng của sự hủy diệt. Nói theo cách đơn giản, điều này ứng với xã hội của chúng ta hiện nay, chính là một xã hội trắng đen đảo lộn, không phân rõ đúng sai vô cùng đáng sợ.

Trung Quốc đại lục trải qua mấy chục năm tàn phá của ĐCSTQ bằng cách dùng thuyết vô Thần, tà thuyết mị dân để tiến hành tẩy não, đầu độc mỗi người dân từ khi còn nhỏ. ĐCSTQ còn phá hoại truyền thống, đạo đức, tín ngưỡng và phát động nhiều cuộc vận động chính trị điên đảo thị phi, làm méo mó nhân tính, tàn sát những người Trung Quốc vẫn còn lương tri. ĐCSTQ đã khiến cho Trung Quốc đại lục hiện giờ hoàn toàn trở thành một trạng thái xã hội âm dương đảo ngược.

Có thể nhìn ra điều này từ một vài ví dụ nhỏ.

Ngày xưa chỉ những người có đạo đức cao thượng, có sự tu dưỡng cao thì mới được người đời tôn kính, được xem là đức cao vọng trọng. Gái điếm, kẻ trộm… đều được xem là hạng người không đàng hoàng, bị người khác chê cười. Đây chính là biểu hiện của một xã hội bình thường. Còn hiện nay những người nghèo, người thật thà đều trở thành đối tượng bị chê cười. Những người có tiền, có thế thì được tôn sùng, bất kể họ có thể là gái mại dâm, kẻ trộm, kẻ cướp, lưu manh… Cả xã hội này đều chê cười người nghèo chứ không chê cười gái điếm, thực đã đến mức không còn biết xấu hổ là gì.

Trong một xã hội bình thường, có người bị hại, mọi người đều oán giận với kẻ hại người, cảm thông và giúp đỡ người bị hại. Còn ở Trung Quốc hiện nay, nếu có người bị hại, mọi người sẽ trách người bị hại không cẩn thận, xui xẻo, đáng đời, nhưng lại không có ai chỉ trích kẻ làm việc ác.

Ngày xưa kẻ trộm kẻ cướp đều phải trốn ở trong rừng núi, không dám gặp quan lại. Còn ngày nay trộm cướp đều nằm trong bộ phận của chính phủ, cầm bằng cấp trong tay, quang minh chính đại mà cướp bóc.

Ngày xưa người già bị té ngã, mọi người đều tranh nhau đỡ dậy, rồi đưa về nhà. Ngày nay người già bị té ngã, không ai dám đụng vào, mọi người đều đi đường vòng tránh ra xa. Ngày xưa người già bị té ngã, bạn đỡ người già dậy rồi đưa về nhà, cả nhà người ta đều vô cùng cảm kích bạn. Ngày nay nếu có một ông già bị té ngã, bạn đỡ ông ấy dậy, ông ấy sẽ ăn vạ bạn không cho bạn đi, cả nhà ông ấy đều sẽ bắt đền bạn, làm cho bạn khuynh gia bại sản thì thôi. Ngày xưa những người lớn tuổi đều hiền từ lương thiện, được mọi người tôn kính, ngày nay những người lớn tuổi không biết tự trọng, tham lam vô độ.

Ngày xưa giáo viên làm gương cho học trò, truyền dạy đạo lý và chuyên môn, truyền dạy đạo đức, dạy học trò cách làm người. Ngày nay các giáo viên trong trường đâu đâu cũng có chuyện ngược đãi trẻ em, quấy rối và cưỡng hiếp học sinh, dẫn đầu hủy hoại phong tục đạo đức, làm hại người khác.

Ngày xưa bác sĩ cứu người trị thương, không xem trọng lợi ích, ngày nay bác sĩ không chỉ mong kiếm tiền từ bạn mà còn tổn hại tính mạng của bạn. Đã vào trong bệnh viện, cho dù bạn không có bệnh cũng bị làm cho có bệnh, không có y đức gì đáng để nói đến, thậm chí bác sĩ còn thông đồng hợp tác với chính phủ và nhà tù, mổ cướp nội tạng của con người để chuộc lợi. Đây là hiện tượng vô cùng phổ biến ở Trung Quốc, đã bị bại lộ ở quốc tế, chấn động cả thế giới! Người dân Trung Quốc chỉ bị một loại bệnh nào đó thôi cũng có thể mất hết tài sản, thậm chí là chỉ có thể chờ chết.

Những thương nhân trước đây, kinh doanh thành thật, kiếm tiền một cách có đạo đức. Những thương nhân ngày nay, vì tiền mà bất chấp thủ đoạn, nào là sữa bột độc hại, dầu ăn bẩn, Melamine, chất sudan, thuốc giảm cân, vắc-xin giả, rau củ quả dùng thuốc tăng trưởng, công trình ăn bớt nguyên vật liệu và những cơ sở sản xuất trái phép ở khắp mọi nơi… Người Trung Quốc trở thành loài “gián đánh hoài không chết”. Hiện nay Trung Quốc đã khởi động mô hình toàn dân hãm hại lẫn nhau ở mức độ toàn diện.

Những câu chuyện trên chỉ là vài ví dụ về hiện tượng âm dương đảo ngược, những điều này cũng chỉ là một góc nhỏ trong cảnh tượng hỗn loạn của Trung Quốc đại lục mà thôi. Tất cả đều là thảm cảnh ngày tận diệt được tạo ra từ sự thống trị suốt mấy chục năm của ĐCSTQ bằng cách sử dụng thuyết vô Thần, tà thuyết để tẩy não, đầu độc người dân Trung Quốc, phá hoại truyền thống, phá hoại đạo đức, phá hoại tín ngưỡng.

Thượng thổ hạ nhật” (trên đất dưới trời) chính là càn khôn đảo lộn, mặt trời ở phía dưới, đất ở phía trên, đây chính là cảnh tượng âm dương phản bối. Ngoài ra “thượng thổ hạ nhật” trong 64 quẻ Chu Dịch thuộc về quẻ tượng Minh Di, quẻ thượng của quẻ Minh Di là quẻ Thuần Khôn, đại diện đất. Quẻ hạ của Minh Di là Thuần Ly, đại diện mặt trời, ánh sáng. Minh Di có nghĩa là ánh sáng bị tổn hại, thể hiện một sự tăm tối không có ánh sáng, một xã hội toàn cảnh tượng đen tối.

Thông thường khi các triều đại sắp diệt vong thì mới xuất hiện quẻ tượng này, ví dụ như những năm cuối cùng của Thương triều dưới sự cai trị của Thương Trụ Vương đã xuất hiện quẻ tượng này. Thương Trụ Vương hoang dâm vô độ, hồ ly tinh Đát Kỷ gây loạn triều chính, tàn hại trung thần, thiên hạ một màu hắc ám. Nhưng quẻ tượng này không kéo dài, mặt trời lặn xuống dưới đất, mặt đất khắp nơi tăm tối, nhưng mặt trời đã nhanh chóng mọc lên, chiếu sáng đất trời, đây cũng chính là Chu Dịch, là quy luật vạn sự vạn vật biến hóa trong thế gian. Vì vậy Thương triều nhanh chóng bị diệt vong, một triều đại hoàn toàn mới được mở ra. Ở đây cũng ám chỉ ĐCSTQ sắp diệt vong, một nền văn minh mới sắp được mở ra.

Tiếp theo chúng ta cùng giải thích về phần tụng:

Mao nhi tu đới huyết vô đầu” (mũ có râu đội máu không đầu), “mao nhi” trong văn cổ Trung Quốc còn gọi là “quán”, có nghĩa là vương miện. “Mao nhi tu đới” ở đây chính là “virus Corona”, loại virus này có hình dạng giống như đội rất nhiều chiếc mũ.

“Huyết không đầu” là kiểu đố chữ, bỏ nét phẩy phía trên chữ huyết (⾎) thì chính là chữ “Mǐn” (⽫), (Mǐn là danh từ chung chỉ những vật đựng như bát, đĩa, cốc chén..). Câu này ám chỉ virus Corona có thể bị rò rỉ từ ống nghiệm trong phòng thí nghiệm quân sự của ĐCSTQ. Rất có thể virus Corona bị đột biến tự nhiên, nhưng bị ĐCSTQ phát hiện, đem cho vào trong ống nghiệm của phòng thí nghiệm để nghiên cứu, nhưng rốt cuộc lại bị rò rỉ ra bên ngoài. Có phải ĐCSTQ cố tình để rò rỉ virus hay không thì chúng ta chưa biết nhưng có thể chắc chắn là ĐCSTQ cố tình che giấu tình hình dịch bệnh và cố tình phát tán dịch bệnh ra toàn cầu, khiến cả thế giới phải chịu chung nạn. Thật kỳ lạ, từ một ngàn năm trước Lý Thuần Phong đã biết trước điều này rồi!

Thủ lộng càn khôn hà nhật hưu” (tay giỡn càn khôn ngày nào thôi), “thủ lộng càn khôn” là nói ĐCSTQ mấy chục năm qua không ngừng cải cách, đùa giỡn càn khôn, tàn hại người dân Trung Quốc, làm hại toàn bộ thế giới. ĐCSTQ tạo thành cảnh tượng ngày diệt vong, âm dương đảo ngược, càn khôn đảo lộn của ngày nay.

“Hà nhật hưu” (khi nào thôi?) câu hỏi ngược này ám chỉ ĐCSTQ đảo lộn càn khôn, tàn hại người dân đã đi đến đỉnh điểm rồi, bây giờ đã đi đến giai đoạn tận cùng. Cố tình phát tán virus để làm hại toàn thế giới, ĐCSTQ đã tự châm mồi lửa cho sự diệt vong. Nước Mỹ rất có thể sẽ khiến ĐCSTQ phải trả giá thậm tệ, kết thúc sự tồn tại của chính quyền ĐCSTQ. Trong rất nhiều tiên tri đều có nhắc đến năm 2020 là lúc ĐCSTQ suy vong và đối diện với nguy cơ diệt vong.

Cửu thập cửu niên thành đại thác” (chín mươi chín năm thành lỗi lớn), câu này nói rõ thời gian ĐCSTQ cố tình phát tán virus để làm hại toàn cầu dẫn đến bản thân diệt vong. ĐCSTQ thành lập vào năm 1921, cộng thêm 99 năm vừa đúng là năm 2020, tức là năm nay. Tiếp nối hai câu trước, câu này có nghĩa là ĐCSTQ cố tình phát tán virus, làm hại toàn thế giới, đã tạo thành một lỗi lầm lớn, tự tay hủy diệt chính mình. Mà thời gian dịch bệnh gây hại cho toàn thế giới lại đúng vào năm nay, vì vậy ứng với lời tiên tri. Chúng ta cùng nhau chờ xem ngày tận diệt sắp tới đây của ĐCSTQ.

Sáu chữ “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu
(Ảnh minh hoạ: chanhkien.org)

Xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu” (Xưng vua chỉ hợp tại Tần Châu), Tần Châu ở đây chính là chỉ Thiểm Tây. Chúng ta đều biết, Thiểm Tây gọi tắt là “Tần”, là thủ đô của nhà Tần. Vùng đất Quan Trung ở Thiểm Tây, từ xưa đã được gọi là Tần Xuyên tám trăm dặm. Thiểm Tây còn được gọi là “Tam Tần”. Vì vậy Tần Châu là ám chỉ Thiểm Tây. Diên An là hang ổ ngày trước của ĐCSTQ, được ĐCSTQ gọi là “thánh địa”. Lúc đó nơi này chính là địa bàn hang ổ ma quỷ của tà giáo ĐCSTQ. Trong giai đoạn kháng chiến chống Nhật, Quốc Dân Đảng tại tiền tuyến dốc toàn lực kháng Nhật, còn ĐCSTQ thì trốn ở hậu phương như con rùa rụt cổ, trốn tại hang ổ ở Diên An, xưng vương xưng bá, âm thầm bảo tồn và phát triển lực lượng, cuối cùng xâm chiếm đại lục.

Câu tụng này chính là chỉ rõ hang ổ tà ma của ĐCSTQ. Câu tụng dự đoán ĐCSTQ chính là phát triển lớn mạnh tại đây, xưng vương xưng bá tại đây, cuối cùng chiếm được đại lục. Đồng thời, câu tụng cũng có ý cười nhạo ĐCSTQ trốn chui trốn lủi tại hang ổ Diên An, cướp đoạt chính quyền, làm hại đại lục để rồi gây ra thảm họa nghiêm trọng cho người dân Trung Quốc và toàn thế giới. Bây giờ ngày tận diệt của nó đã đến.

Trong dự ngôn “Hoàng Bá thiền sư thi” cũng dùng một câu “Kỳ phân bát diện hạ Tần Châu” để tiên đoán ĐCSTQ tự gây ra nội chiến, chiếm cứ đại lục. Đều là dùng Tần Châu để chỉ rõ hang ổ tà ma của ĐCSTQ.

Dưới đây sẽ là phần giải thích về đồ hình trong quẻ:

Trong hình có một chú hề cắm một đóa hoa trên đầu, chân đạp một hình tròn. Chú hề cắm hoa trên đầu đại diện cho ĐCSTQ, giống như một chú hề nhảy nhót, luôn thích tự khen mình đẹp, tự tâng bốc mình, tự sùng bái mình, mà không biết mình xấu xí.

Mấy chục năm qua, ĐCSTQ làm hại người dân Trung Quốc mà không biết xấu hổ, mất hết nhân tính. Mỗi ngày của ĐCSTQ đều là những tin tức bê bối, nhưng luôn thích tự dát vàng lên mặt mình, tự ca tụng công lao của mình, cho rằng mình đã xây dựng một thái bình thịnh thế. Điều này cực kỳ giống một chú hề. Dưới chân chú hề đạp một hình tròn. Người xưa nói trời tròn đất vuông, xâu chuỗi lại với phần tụng và sấm ở phía trên có thể biết được, hình tròn này tượng trưng cho trời hoặc mặt trời, tượng trưng “thiên nhật”. Đồ hình này ẩn dụ rằng chú hề này tay giỡn càn khôn, chân đạp thiên nhật, vô pháp vô thiên, dẫn đến cảnh tượng diệt vong âm dương đảo lộn.

Theo Secret China
Châu Yến biên dịch

Đăng theo ĐKN