Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong

Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong

Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong

Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong

Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong
Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong
Thứ sáu, 19-04-2024 09:57, (GMT+07:00)
Thôi Bối Đồ dự ngôn ĐCSTQ phát tán virus dẫn đến bị diệt vong
25-08-2020 10:02

ĐCSTQ cố ý gieo rắc virus dịch bệnh cho toàn thế giới, đó là sai lầm lớn, tự mình lấy lửa đốt mình, khiến nó diệt vong. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Tượng thứ 41 của Thôi Bối Đồ, dự ngôn virus dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán lọt ra từ phòng thí nghiệm của quân đội Trung Quốc, và nó trở thành ngòi nổ dẫn đến sự diệt vong của ĐCSTQ.

Tượng thứ 41

Sấm viết:

Thiên địa hối manh thảo mộc phồn thực
Âm dương phản bối thượng thổ hạ nhật

Tạm dịch:

Trời đất tối mù, cỏ cây tươi tốt
Âm dương trái ngược, đất trên trời dưới

Tụng viết:

Mạo nhi tu đới huyết vô đầu
Thủ lộng càn khôn hà nhật hưu
Cửu thập cửu niên thành đại thố
Xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu

Tạm dịch: 

Mũ có râu đội máu không đầu
Tay giỡn càn khôn ngày nào hết
Năm 99 thành sai lầm lớn
Xưng vương chỉ hợp ở Tần Châu

Giải nghĩa sấm:

"Thiên địa hối manh thảo mộc phồn thực" (Trời đất tối mù, cỏ cây tươi tốt). 

Câu này là nói trời đất đen tối, mặt đất khắp nơi hoang vu, âm thịnh dương suy, tức là miêu tả cảnh tượng hắc ám, thê thảm. Đây chính là cảnh tượng Trung Quốc dưới sự thống trị của ĐCSTQ.

dự ngôn thôi bối đồ về đcstq
Câu này là nói trời đất đen tối, mặt đất khắp nơi hoang vu, âm thịnh dương suy, tức là miêu tả cảnh tượng hắc ám, thê thảm. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

"Âm dương phản bối thượng thổ hạ nhật" (Âm dương trái ngược, đất trên trời dưới)

Câu này nối tiếp câu trên, cho thấy cảnh tượng hắc ám dưới sự thống trị của ĐCSTQ thì trời đất đen tối, âm thịnh dương suy. Khi âm thịnh dương suy đến một mức độ nào đó thì sẽ tạo thành thiên tượng âm dương trái ngược.

Âm dương trái ngược là theo quy tắc vận hành của Chu Dịch, khi vạn sự vạn vật đều đẩy đến cực đoan (cực độ) thì không thể nào tiếp tục được nữa, thì phải đồng thời đi về hướng trái ngược, từ đó hình thành một loại cảnh tượng đáng sợ, trời đất vạn vật bất thường, đảo ngược, đó là tượng hủy diệt.

Nói đơn giản là đối ứng với xã hội chúng ta, đó là hiện tượng xã hội đáng sợ điên đảo trắng đen, không phân biệt đúng sai.

Trung Quốc trải qua mấy chục năm tàn phá của ĐCSTQ, dùng thuyết vô Thần và tà thuyết tranh đấu tẩy não, đầu độc người Trung Quốc ngay từ tuổi nhỏ, phá hoại truyền thống, đạo đức, tín ngưỡng, phát động hết cuộc vận động chính trị này đến cuộc vận động khác, điên đảo thị phi, bóp méo nhân tính, tàn sát những người Trung Quốc vẫn còn lương tri, khiến toàn bộ lục địa Trung Quốc hiện nay trở thành trạng thái xã hội âm dương trái ngược. Xin đơn cử vài ví dụ dưới đây:

Ví dụ xưa kia chỉ có nhân tài có tu dưỡng cao, đạo đức cao thượng mới được mọi người tôn kính, gọi là đức cao vọng trọng. Những phường kỹ nữ, đầu trộm đuôi cắp là thứ mạt hạng không dám gặp gỡ người khác, bị người đời chê cười. Đó là hiện tượng xã hội bình thường. Nhưng ngày nay, người nghèo, người thật thà lại trở thành đối tượng bị bắt nạt, cười chê, ức hiếp, người có tiền có thế hầu như đều là ca kỹ, trộm cướp, thổ phỉ, lưu manh lại trở thành đối tượng được hâm mộ, cả xã hội đều cười nghèo chứ không cười kỹ nữ, hầu hết xã hội đều đã không biết liêm sỉ là gì nữa rồi.

Trong xã hội bình thường, có người bị hại thì mọi người đều phẫn nộ chỉ trích kẻ hại người, cảm thông và giúp đỡ người bị hại. Còn xã hội Trung Quốc ngày nay, có người bị hại thì trái lại còn bị mọi người trách là không cẩn thận, vận đen, đáng đời, và không có người nào chỉ trích kẻ hại người hành ác. Xưa kia kẻ cướp, thổ phỉ đều ẩn mình trong núi rừng, không dám gặp quan. Ngày nay những kẻ cướp, thổ phỉ ở ngay trong các ban ngành cơ quan chính quyền, cầm giấy phép, quang minh chính đại đập phá, cướp bóc.

thôi bối đồ dụ dự ngôn về trung quốc
Ngày nay những kẻ cướp, thổ phỉ ở ngay trong các ban ngành cơ quan chính quyền. (Ảnh: Kevin Frayer / Getty Images)

Xưa kia người già ngã, mọi người đều tranh nhau nâng đỡ dậy, đưa về nhà. Ngày nay người già ngã, ai cũng không dám dây vào, đều tránh xa và tìm đường vòng đi qua. Xưa kia người già ngã, người ta giúp đỡ dìu cụ đưa về nhà thì toàn bộ người nhà đều cảm kích rơi lệ. Ngày nay người già ngã, người ta giúp đỡ dìu ông lên thì ông ấy bám chặt người ta không buông, người nhà ông già còn đổ lỗi cho người ta, vòi vĩnh đòi "bồi thường", mãi không chịu "buông tha", cho đến khi người ta khuynh gia bại sản mới thôi. Xưa kia người già hiền từ thiện lương, được mọi người tôn kính. Ngày nay người già mà không giữ được sự tôn nghiêm bản thân, tham lam vô độ.

Xưa kia thầy giáo là mẫu mực cho người ta noi theo, truyền Đạo truyền nghề, dạy con người đạo đức, dạy người ta cách làm người. Ngày nay nơi nơi đều có thầy giáo ngược đãi bạo hành trẻ em, dâm ô, cưỡng dâm học sinh, cầm đầu gây bại hoại thuần phong mỹ tục, làm hại con em người ta. 

Xưa kia thầy thuốc chữa bệnh cứu người, không trọng lợi ích. Ngày nay bệnh viện mưu tính lột sạch tiền bệnh nhân, còn hại cả tính mạng người bệnh. Đã vào bệnh viện thì dù không có bệnh cũng "khám" ra có bệnh, phải trả tiền xét nghiệm "kỹ thuật cao", rồi kê đơn "thuốc tốt", chẳng còn y đức gì nữa. Thậm chí bệnh viện cấu kết với chính quyền và nhà tù mổ cướp nội tạng kiếm lợi kếch xù. Đây là những hiện tượng rất phổ biến ở Trung Quốc, đã bị quốc tế vạch trần, khiến người đời kinh sợ. Người dân Trung Quốc nếu bị bệnh nặng thì chỉ có nước khuynh gia bại sản, thậm chí ngồi đó mà chờ chết.

Mổ cướp nội tạng ở trung quốc
Thậm chí bệnh viện cấu kết với chính quyền và nhà tù mổ cướp nội tạng kiếm lợi kếch xù. (Ảnh: Epoch Times)

Xưa kia thương nhân thành tín kinh doanh, kiếm tiền theo Đạo. Ngày nay thương nhân vì tiền tài mà bất chấp thủ đoạn, nào là sữa độc, dầu ăn cống rãnh, melamine, thuốc nhuộm công nghiệp tạo màu thực phẩm, chất tạo nạc, vaccine giả, rau phun chất kích thích, công trình 'rút ruột' ... khắp nơi là các cơ sở sản xuất giả. Trung Quốc đã trở thành mô hình quốc gia toàn dân làm hại lẫn nhau.

Trên đây chỉ là mấy ví dụ về hiện tượng âm dương trái ngược, đó chỉ là phần nổi của tảng băng các loạn tượng xã hội ở Trung Quốc. Những điều này đều là cảnh tượng tận thế tạo ra dưới sự thống trị của ĐCSTQ, dùng thuyết vô Thần, tà thuyết đấu tranh để tẩy não đầu độc người dân Trung Quốc, phá hoại truyền thống, đạo đức, tín ngưỡng.

"Đất trên trời dưới" chính là càn khôn điên đảo, mặt trời ở dưới, đất ở trên, đây chính là cảnh tượng âm dương trái ngược. Ngoài ra "đất trên trời dưới" trong 64 quẻ của Chu Dịch thuộc về tượng quẻ minh di. Quẻ minh di thượng quái là quẻ khôn, đại biểu cho đất, hạ quái là quẻ ly, đại biểu cho mặt trời, quang minh. Minh di có nghĩa là mặt trời bị tổn thương, đại biểu cho cảnh tượng xã hội hắc ám, không thấy mặt trời. 

Thông thường khi một triều đại sắp diệt vong thì sẽ xuất hiện quẻ tượng này. Ví như những năm cuối nhà Thương thời Thương Trụ xuất hiện quẻ tượng này. Thương Trụ hoang dâm vô độ, Đát Kỷ họa loạn triều chính, tàn hại trung thần, thiên hạ hắc ám. Nhưng quẻ tượng này không kéo dài, mặt trời chìm dưới đất, mặt đất đen tối, nhưng mặt trời sẽ nhanh chóng mọc lên, trời sẽ sáng. Đó cũng là quy luật thế gian vạn vật biến hóa trong Chu Dịch. Do đó triều Thương rất nhanh chóng bị diệt vong, một triều đại hoàn toàn mới mở ra. Ở đây cũng ám chỉ ĐCSTQ sắp diệt vong, một nền văn minh mới sẽ mở ra.

dự ngôn thôi bối đồ ĐCSTQ sắp diệt vong
ĐCSTQ sắp diệt vong, một nền văn minh mới sẽ mở ra. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Giải nghĩa tụng:

"Mạo nhi tu đới huyết vô đầu" (Mũ có râu đội máu không đầu)

Mũ tức là "vương miện" (tiếng Latin là corona). Mũ có râu chính là virus corona gây bệnh viêm phổi Vũ Hán, vì loại virus này có hình dạng giống như đội mũ có nhiều râu (gai).

"Máu không đầu" (huyết vô đầu) là câu đố chữ, bỏ nét phẩy trên đầu chữ Huyết (血) đi thì thành chữ Mãnh (皿) tức đồ chứa. Câu này ám chỉ virus corona viêm phổi Vũ Hán lọt ra từ đồ chứa trong phòng thí nghiệm của quân đội Trung Quốc. Có thể loại virus này là virus tự nhiên đột biến sinh ra, nhưng được ĐCSTQ phát hiện ra, đem vào đồ chứa trong phòng thí nghiệm để quan sát nghiên cứu, nhưng lại để nó lọt ra ngoài. Vô tình hay cố ý để lọt ra thì chưa biết, nhưng có thể biết là ĐCSTQ đã che dấu tình hình lọt virus và dịch bệnh, và cố ý để nó phát tán ra toàn thế giới, tạo thành đại dịch toàn cầu trong năm nay. Do đó người ta gọi nó là virus Vũ Hán, virus Trung Quốc, virus ĐCSTQ là chính xác, thay vì cái tên COVID-19 do ĐCSTQ câu kết với WHO đặt ra nhằm che giấu sự thật. Việc này đã được Lý Thuần Phong biết trước cách đây hơn 1000 năm rồi.

ĐCSTQ đã che dấu tình hình lọt virus và dịch bệnh
ĐCSTQ đã che dấu tình hình lọt virus và dịch bệnh, và cố ý để nó phát tán ra toàn thế giới, tạo thành đại dịch toàn cầu. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

"Thủ lộng càn khôn hà nhật hưu" (Tay giỡn càn khôn ngày nào hết)

"Tay giỡn càn khôn" là nói mấy chục năm nay ĐCSTQ làm mưa làm gió, giỡn càn khôn, tàn hại người dân Trung Quốc, gây họa hoạn cho toàn thế giới, tạo thành cảnh tượng mạt nhật, âm dương trái ngược, càn khôn điên đảo.

"Ngày nào hết?", đây là câu phản vấn, ám chỉ những ngày ĐCSTQ điên đảo càn khôn, họa hại bách tính đã đến cuối rồi, đã đến mạt nhật rồi. ĐCSTQ cố ý gieo rắc virus ra khắp thế giới trở thành ngòi nổ khiến nó diệt vong. Nước Mỹ có thể khiến ĐCSTQ trả giá cực đắt, kết thúc chính quyền của ĐCSTQ. Rất nhiều dự ngôn đều đề cập đến năm 2020 là ngày tận thế của ĐCSTQ.

"Cửu thập cửu niên thành đại thố" (Năm 99 thành sai lầm lớn)

ĐCSTQ thành lập năm 1921, kéo dài 99 năm là 2020, tức năm nay. Câu này nối tiếp câu trên, ý nghĩa là: ĐCSTQ cố ý gieo rắc virus dịch bệnh cho toàn thế giới, đó là sai lầm lớn, tự mình lấy lửa đốt mình, khiến nó diệt vong. Chúng ta hãy chờ xem.

"Xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu" (Xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu)

Tần Châu tức là chỉ Thiểm Tây, Thiểm Tây gọi tắt là Tần, là thủ đô nước Tần xưa. Vùng Quan Trung của Thiểm Tây từ xưa đến nay đều được gọi là Bát Vạn Lý Tần Châu. Thiểm Tây còn được gọi là Tam Tần. Thế nên Tần Châu là chỉ Thiểm Tây.

Diên An là hang ổ của ĐCSTQ, được ĐCSTQ gọi là 'Thánh địa', chính là hang ổ của ĐCSTQ năm xưa. Trong cuộc chiến tranh chống Nhật, Quốc Dân Đảng đã dốc toàn tâm toàn sức kháng Nhật, còn ĐCSTQ thì co đầu rụt đuôi ẩn nấp ở Diên An, xưng hùng xưng bá, bảo tồn và phát triển lực lượng, cuối cùng chiếm toàn bộ lục địa Trung Quốc.

Trong dự ngôn "Hoàng Bá thiền sư thi" cũng dùng câu "Kỳ phân bát diện há Tần Châu" (Cờ chia 8 hướng xuống Tần Châu), là ngụ ý ĐCSTQ phát động nội chiến, chiếm lĩnh Trung Quốc cũng đều từ hang ổ ở Tần Châu này.

Giải nghĩa hình vẽ:

giải mã dự ngôn thôi bối đồ
Hình vẽ này ám chỉ chú hề (ĐCSTQ) tay giỡn càn khôn, chà đạp lên trời đất, vô pháp vô thiên. (Ảnh qua Secretchina)

Trong hình là một chú hề đội hoa, chân đạp lên một vật tròn. Chú hề đội hoa này là chỉ ĐCSTQ luôn thích tự làm đẹp mình, tự tâng bốc mình, tạo sự sùng bái cá nhân, không biết là trò hề xấu xí. Mấy chục năm nay, ĐCSTQ vô liêm sỉ tàn hại người dân Trung Quốc, thê thảm vô nhân đạo, ngày ngày đều có những vụ bê bối nhưng lại thích tô son trát phấn cho bản thân, tự ca ngợi công đức mình, tạo ra vẻ ngoài thái bình thịnh thế. Đây là trò hề đã đạt đến cực độ.

Chân chú hề đạp lên một vật hình tròn. Người xưa nói trời tròn đất vuông, kết hợp với những câu sấm và tụng ở trên, thì có thể biết vật hình tròn này tượng trưng cho trời hoặc mặt trời. Thế nên hình vẽ này ám chỉ chú hề (ĐCSTQ) tay giỡn càn khôn, chà đạp lên trời đất, vô pháp vô thiên, dẫn đến cảnh tượng ngày mạt nhật âm dương trái ngược.

Dự ngôn giải nghĩa chỉ với mục đích để độc giả tham khảo. 

Trung Dung
Theo Lý Đạo Chân - Secretchina

Theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP