Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước

Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước

Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước

Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước

Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước
Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước
Thứ bảy, 20-04-2024 13:56, (GMT+07:00)
Thôi Bố Đồ dự ngôn 2020: ‘Hán Thủy’ - Trung Quốc chìm trong nước
24-08-2020 12:29

Dịch học, thi từ, và câu đố, cả 3 được kết hợp cao độ trong Thôi Bối Đồ. Sử dụng thủ pháp "Tứ vị nhất thể", Thôi Bối Đồ đã đặt các bí mật rất kín đáo. Cứ sau mỗi thời đại đi qua, mọi người quay lại xem thì sẽ phát hiện ra dự ngôn trong sách này đều chính xác kinh ngạc.

Đúng như dự ngôn trong tượng 37 của Thôi Bối Đồ, vào tháng 7 năm 2020, nhiều thành phố của Trung Quốc xuất hiện lũ lụt mênh mông như biển, nửa nước Trung Quốc đều ngập trong nước. (Tổng hợp

Vì sự chính xác của nó nên trong lịch sử nó luôn bị những kẻ thống trị liệt vào loại "cấm thư', nhưng lại được người dân tôn phụng là kinh điển và chép tay lưu truyền. Thôi Bối Đồ chứa đựng suy ngẫm, dự đoán và hy vọng của mọi người đối với thế giới tương lai.

Bộ sách Thôi Bối Đồ có tổng cộng 60 tượng, dự đoán những đại sự lịch sử hơn 1000 năm từ Võ Tắc Thiên xưng đến đến triều Thanh diệt vong, đồng thời còn dự ngôn những sự kiện tương lai như chiến tranh hạt nhân xảy ra, người ngoài hành tinh xâm nhập. Dự ngôn của Thôi Bối Đồ hoàn toàn phù hợp với trình tự phát triển lịch sử, hơn nữa, lịch sử còn diễn biến chiểu theo Thôi Bối Đồ.

Thế nên lựa chọn tượng trong Thôi Bối Đồ thích hợp thì phải xem năm theo can chi. Ví như năm 2020 là năm Canh Tý, lựa chọn sấm và tụng của tượng thứ 37 để dự đoán những sự kiện xảy ra trong năm nay. Tượng này cũng có thể giải thích những sự kiện lớn xảy ra trong tất cả những năm Canh Tý.

Năm 2020 là năm Canh Tý, lựa chọn sấm và tụng của tượng thứ 37 để dự đoán những sự kiện xảy ra trong năm nay.
Năm 2020 là năm Canh Tý, lựa chọn sấm và tụng của tượng thứ 37 để dự đoán những sự kiện xảy ra trong năm nay. (Ảnh qua xuandienhannom.blogspot.com)
Bản dịch quẻ tượng số 37 của dự ngôn Thôi Bối Đồ.
Bản dịch quẻ tượng số 37 của dự ngôn Thôi Bối Đồ. (Ảnh qua xuandienhannom.blogspot.com)

Hàm ý của hình vẽ của tượng thứ 37

Bởi vì Thôi Bối Đồ là một bộ sách gồm hình vẽ và sấm, tức là thông qua hình vẽ và sấm để nói rõ về một vấn đề. Hình vẽ này từ xưa đến chưa có lời nào rõ ràng cả, chỉ nói là một con quỷ nâng một đầu người. Như thế này thì chẳng có ý nghĩa gì, và không có liên hệ với sấm. Hình vẽ này là một con quỷ dữ, hình dạng như Dạ Xoa đứng trong nước nâng hoặc giữ một cái đầu người. Con quỷ này toàn thân cơ bắp, hiển thị sức mạnh vô cùng, con người thì hiển thị không cách gì chống đỡ. Nhưng năm nay khi dịch viêm phổi Vũ Hán xuất hiện, mọi người đều biết rõ, con quỷ này khẳng định là hình tượng của nhân loại, con quỷ này cũng chính là hình dạng của virus dịch bệnh. Nói tóm giữ yết hầu của nhân loại khiến con người không thể nào thở được. 

(Chú thích: Người bệnh viêm phổi Vũ Hán nặng, lúc sắp qua đời thì có cảm giác như đuối nước mà chết)

Người bệnh viêm phổi Vũ Hán nặng, lúc sắp qua đời thì có cảm giác như đuối nước mà chết.
Người bệnh viêm phổi Vũ Hán nặng, lúc sắp qua đời thì có cảm giác như đuối nước mà chết. (Public Domain Pictures)

Hàm nghĩa của thơ "sấm" của tượng thứ 37

Từ thơ "sấm" cho thấy, hình vẽ này là Hán Thủy, khiến người ta liên tưởng đến Vũ Hán, nơi dịch bệnh bùng phát. 

Nước trong hình vẽ, trong sấm cũng có nước, "Hán Thủy mang mang" (Hán Thủy mênh mông), 4 chữ đều có 'thủy'. Chữ Mang () có chứa chữ Vong (亡 - chết), chết vì nước, nước bị yêu ma lợi dụng, tức là có dịch bệnh, lại có lũ lụt, nước mênh mông, không nơi nào trốn thoát.

Đương nhiên Hán Thủy này cũng chỉ là một phù hiệu, có thể chỉ bất kỳ sông ngòi biển hồ nào, cũng có thể là chỉ lũ lụt thông thường. Nhưng lũ lụt năm nay rất lớn. Những năm trước, lưu vực sông Trường Giang thường có lũ lụt, thường là tháng 7, 8 hoặc 9. Năm nay tháng 5, 6 đã có nước lũ lớn nhường này, quả là vô cùng đặc biệt, thế thì lũ tháng 7, tháng 8 sẽ càng ghê gớm hơn.

Đúng như dự ngôn trong tượng 37 của Thôi Bối Đồ, vào tháng 7 năm 2020, nhiều thành phố của Trung Quốc xuất hiện lũ lụt mênh mông như biển, nửa nước Trung Quốc đều ngập trong nước.

Đúng như dự ngôn trong tượng 37 của Thôi Bối Đồ, vào tháng 7 năm 2020, nhiều thành phố của Trung Quốc xuất hiện lũ lụt mênh mông như biển, nửa nước Trung Quốc đều ngập trong nước.
Đúng như dự ngôn trong tượng 37 của Thôi Bối Đồ, vào tháng 7 năm 2020, nhiều thành phố của Trung Quốc xuất hiện lũ lụt mênh mông như biển, nửa nước Trung Quốc đều ngập trong nước. (Getty)

Từ tháng 6 đến nay, Trùng Khánh, Quý Châu Hồ Bắc, An Huy và nhiều thành phố khác đã xảy ra lũ lụt nghiêm trọng, nhiều khu trung tâm các thành phố bị ngập nước. Nhiều cư dân hoài nghi rằng, hàng năm vào mùa mưa cũng có mưa to như thế này nhưng đều không xảy ra tình trạng như năm nay. Không chỉ khu vực Trường Giang ở phương Nam bị ngập lụt, ngay cả phương Bắc vốn khô hạn cũng xuất hiện lũ lụt.

Còn có Xích Phong ở Nội Mông Cổ, nước lũ ngập đường phố, chảy cuồn cuộn như sông lớn.

Thực ra chúng ta sẽ phát hiện ra một hiện tượng thần kỳ, Thôi Bối Đồ và các sách dự ngôn khác đều giống nhau, đều đưa ra lời giải thích hợp lý đối với những sự tình xảy ra, còn đối với những sự việc chưa xảy ra thì khó dự đoán chính xác được.

Điều này chẳng phải khiến chúng ta đáng suy ngẫm sao: Lẽ nào lịch sử nhân loại đã được an bài trước từ lâu rồi? Lẽ nào trong cõi vô hình, thực sự có sự tồn tại của Đấng Tạo Hóa sáng tạo và an bài nhân loại cũng như vạn vật trong vũ trụ?

Trung Dung - Theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP