Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh

Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh

Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh

Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh

Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh
Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh
Thứ năm, 18-04-2024 12:46, (GMT+07:00)
Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh Andrew
30-01-2021 14:09

Theo hồ sơ tòa án mới được giải mật, Ghislaine Maxwell, bạn gái của Jeffrey Epstein, bị cáo buộc đã bố trí một ‘căn phòng toàn những bé gái trong độ tuổi vị thành niên’ để nhảy múa, ôm hôn và sờ soạng nhau một cách khêu gợi trước mặt ông trùm buôn bán tình dục, đồng thời tịch thu hộ chiếu của một bé gái ‘nô lệ’ 15 tuổi khi cô khóc nức nở do không muốn quan hệ tình dục với vị tỷ phú tài chính. Vương tử Anh Andrew cũng có tên trong những báo cáo này, làm tăng thêm độ ‘đáng ngờ’ đối với mối quan hệ mờ ám của ông với Epstein.

Thêm bằng chứng về sự hoang dâm của Ghislaine Maxwell, Jeffrey Epstein và cáo buộc với vương tử Anh Andrew

Bức hình làm chứng hoàng tử Andrew từng gặp Virginia Roberts Giuffre (giữa), tú bà Ghislaine Maxwell đứng ở bìa phải.

Maxwell cũng bị quản gia của ông Epstein cáo buộc đã ở dinh thự của tên tội phạm ấu dâm tại Florida. Tại đây, đã có 100 cô gái đến cung cấp cho ông trùm dịch vụ ‘mát xa tình dục’ với mức giá 200 USD (hơn 4,6 triệu VNĐ) trong suốt một thập kỷ. Maxwell hiện vẫn phủ nhận đã giúp ông Epstein chiêu mộ các bé gái trong tuổi vị thành niên và đào tạo tình dục cho họ. 

Một nhân chứng giấu tên khẳng định rằng, Maxwell thường ‘gọi cho anh ấy và yêu cầu anh ấy đem cho bà những cô gái trẻ để mang đến cho Epstein’.

Maxwell hiện đang ngồi tù vì tội danh buôn bán tình dục liên bang. Nhưng hàng chục tài liệu lại liên quan đến vụ kiện chống lại Maxwel của Virginia Roberts ở Florida, vốn đã được giải quyết vào năm 2017.

Các tài liệu đã được giải mật vào đêm qua, bao gồm các chi tiết mới về đời sống tình dục của bà Maxwell cũng như xoay quanh vấn đề bà bị cáo buộc mua sắm và buôn bán tình dục các cô gái trẻ cho kẻ tội phạm ấu dâm Epstein.

Mặc dù bằng chứng đến từ các cuộc phỏng vấn không được giải mật trước đó với Maxwell khi bà bị Virginia Roberts kiện về tội phỉ báng cách đây 5 năm, nhưng chắc chắn những bằng chứng này đã lọt vào tầm ngắm của Cục Điều tra Liên bang.

Trong số 112 tài liệu của tòa án với hàng nghìn trang đề cập đến những bằng chứng ghi nhận được, có một tài liệu tuyên bố rằng, vào năm 2004, Maxwell nhắn cho Epstein rằng có một bé gái, 14 tuổi vào thời điểm đó theo các công tố viên, ‘vào thứ Ba’, đồng thời cho biết thêm ‘ngày mai không có ai cả’. 

Một ghi chú đáng lo ngại khác phát hiện thấy trong một thùng rác được cho là đề cập đến việc một bé gái trong độ tuổi vị thành niên đến nhà của Epstein để được ‘đào tạo’.

Theo thông tin từ phần tài liệu được giải mật, một nhân chứng giấu tên cũng ‘làm chứng rằng anh đã nhìn thấy cảnh tượng Maxwell chỉ đạo một căn phòng toàn những bé gái tuổi vị thành niên ôm hôn, nhảy múa và sờ soạng nhau một cách khêu gợi trước mặt [Maxwell] và Epstein’.

Nhưng trong một phiên tòa vào tháng 7/2016, bà Maxwell, hiện đang chịu tạm giam vì bị tình nghi là cộng sự cho ông Epstein trong vụ lạm dụng tình dục các bé gái vị thành niên, cho biết rằng bà chỉ biết tin về những cáo buộc lạm dụng tình dục của ông Epstein vào thời điểm ‘giống như bao người khác, giống như mọi quốc gia trên thế giới, khi tin tức được công bố trên các tài liệu chính thức’.

Virginia Roberts, hiện được gọi với cái tên Virginia Giuffre, là một trong số những nạn nhân sống sót trong vụ mua bán tình dục trẻ vị thành niên của Jeffrey Epstein. Các luật sư của bà Roberts tin rằng các tài liệu là những bằng chứng nối tiếp cho thấy bà Maxwell có dính líu mật thiết đến vòng xoáy tình dục trẻ em của ông Epstein.

Họ khẳng định: “Nó không chỉ là những tài liệu trình tự cho thấy Bị cáo [Maxwell] đã mai mối bà Giuffre với ông Epstein hơn hai mươi lần khi bà còn là trẻ vị thành niên; nó không chỉ là những mẩu tin nhắn được phát hiện ra từ các thùng rác của cơ quan thực thi pháp luật cho thấy Bị cáo dàn xếp nhằm mang một bé gái vị thành niên đến nhà ông Epstein để ‘đào tạo’, nó không chỉ là báo cáo của cảnh sát. Giờ đây, đã có các bằng chứng thực tế, trực tiếp cho thấy rằng [Maxwell] là một kẻ chuyên mai mối các cô gái trẻ cho Jeffrey Epstein để ông quan hệ tình dục. Ông Epstein cũng là người đã cùng Bị cáo sống chung trong một mái nhà, do đó cũng làm xác thực thêm tuyên bố của bà Giuffre”.

Vương tử Andrew cũng được đề cập đến trong những bằng chứng chưa từng được tiết lộ trước đó được Anthony Figueroa, bạn trai cũ của Virginia Roberts, đưa ra. Người này khẳng định rằng bà Roberts đã bị buộc phải quan hệ tình dục với vị Vương tử theo lệnh của Epstein và Maxwell.

Khi được hỏi liệu đã bao giờ nghe Virginia kể ‘về việc quan hệ tình dục với Vương tử’ chưa, ông Figueroa trả lời: “Tôi không nhớ đã từng nói về điều này với cô ấy, nhưng ý tôi là, điều đó cũng có thể lắm”. Sau đó vị luật sư hỏi: “Ngoài quan hệ tình dục với Vương tử, còn ai khác mà Jeffrey muốn cô Roberts phải quan hệ tình dục cùng mà cô đã kể cho anh không?”. Ông Figueroa trả lời: ‘Chỉ bà Maxwell và toàn bộ các cô gái khác’. Vương tử Andrew đã kịch liệt phủ nhận việc ông có quan hệ tình dục với bà Roberts và cũng phủ nhận việc đã gặp mặt bà.

Ông Figueroa cũng cáo buộc rằng bà Roberts đã bị ép buộc phải quan hệ tình dục 3 người sau khi ‘Jeffrey muốn Roberts quan hệ tình dục với bà Maxwell’, mà theo như các tài liệu gây sốc tiết lộ, Maxwell đã sử dụng ‘dương vật giả’ để quan hệ với bà Roberts.

Khi đề cập về những lần quan hệ tình dục của người tình cũ, Figueroa cho biết thêm: “Bà Maxwell và ông Jeffrey rõ ràng sẽ làm đủ thứ, cả ba người họ luôn. Như tôi đã nói, bọn họ sẽ đến các câu lạc bộ để chọn ra các cô gái và cố gắng tìm cách mang những cô gái này về cho Jeffrey. Và sau đó cô ấy nói với tôi về việc cô ấy đã thân mật cùng bà Maxwell và ông Jeffrey nhiều lần như thế nào”.

Trong số các giấy tờ tòa án, có một hồ sơ của các luật sư dành cho nạn nhân của ông Epstein, bà Roberts, hiện được gọi là Virginia Giuffre, bao gồm lời khai của nhân chứng đã được biên tập lại, cáo buộc bà Maxwell đã lừa gạt nhiều nạn nhân và buộc họ phải thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Một nhân chứng khẳng định bà Maxwell tìm cách để chiêu mộ cô quan hệ tình dục với ông Epstein khi họ gặp nhau tại khuôn viên một trường học, bằng cách bảo rằng muốn thuê cô làm trợ lý riêng cho bà. Johanna Sjoberg, người từng cáo buộc Vương tử Andrew đã lạm dụng cô bằng một con rối hình chính ông, cũng khẳng định bà Maxwell sẽ ‘trừng phạt’ cô nếu cô không làm cho ông Epstein đạt cực khoái.

Một trong số các tài liệu giải mật viết rằng: “Một nhân chứng đã rơi nước mắt khi kể lại việc Maxwell đã đưa một cô gái 15 tuổi vào nhà người chủ của anh. Bé gái này đã nói với anh rằng Maxwell đã đánh cắp hộ chiếu của cô, và đang cố gắng ép cô quan hệ tình dục với Epstein rồi sau đó còn đe dọa cô”.

Nhưng một tài liệu của tòa án cáo buộc rằng: “Hàng loạt các bằng chứng trong vụ án này cho thấy rằng không chỉ riêng Bị cáo [Maxwell] tuyển dụng các cô gái trẻ vị thành niên để thực hiện hành vi mát-xa và quan hệ tình dục với ông Epstein, mà bà ấy còn tham gia vào việc kêu gọi điện các bé gái; điều người mang những bé gái đến, gửi tin nhắn về tình hình các bé gái và dàn xếp để những bé gái này đến chỗ ông Epstein”. 

Các tài liệu gây sốc cũng tiết lộ:

  • Bạn trai cũ của Virginia Roberts khẳng định rằng bà Roberts đã quan hệ tình dục ba người với ông Epstein và bà Maxwell bằng sex toy (đồ chơi tình dục);
  • Juan Alessi, Quản gia tại Florida của ông Epstein, phát hiện thấy đồ chơi tình dục và quần áo nằm chất chồng trong tủ phòng ngủ của Maxwell;
  • Thám tử Joseph Recarey khẳng định với các công tố viên rằng ông đã phỏng vấn hơn 30 cô gái bị Epstein lạm dụng tình dục. Những người này đều kể rằng ông Epstein thường vuốt ve họ khi họ đang mát-xa cho ông;
  • Johanna Sjoberg, người đã đưa ra cáo buộc về hành vi tình dục sai trái đối với Jeffrey Epstein và Vương tử Andrew, khẳng định cô được trả 20 đô một giờ để mát-xa cho ông Epstein. Cô cho biết cô được ‘yêu cầu quan hệ tình dục’ với Epstein và từng có một lần bị Maxwell quở trách vì không ‘khiến ông ấy [Epstein] đạt cực khoái’.
  • Năm 2016, Maxwell đưa ra bằng chứng cho thấy bà không nhớ đã xảy ra điều gì sai trái tại các dinh thự của Jeffrey Epstein trong những năm 2000, mặc dù hàng chục phụ nữ và trẻ em gái tố cáo rằng họ đã bị nhà tài chính lạm dụng tình dục. Bà cho hay: “Giống như bao người khác, giống như mọi quốc gia trên thế giới, [tôi chỉ biết] khi tin tức được công bố trên các tài liệu chính thức”.
  • Maxwell cũng cho rằng Virginia Roberts là một ‘kẻ gian dối’, một ‘kẻ nghiện thuốc opioid’ và chỉ giỏi ‘khóc than’ như một đứa trẻ.

Hồ sơ cũng bao gồm lời khai của Rinaldo Rizzo, một quản gia từng làm việc cho vị tỷ phú quản lý quỹ đầu cơ Glenn Dubin và vợ của ông, Eva Andersson-Dubin.

Rizzo đã phát biểu trong một hồ sơ không liên quan rằng Epstein và Maxwell đã dẫn theo một cô gái Thụy Điển 15 tuổi khi họ đến thăm sếp của anh ở New York.

Hồ sơ tòa án được giải mật hôm thứ Tư vừa qua tiết lộ rằng, Rizzo đã ‘rơi nước mắt’ khi nhớ lại giây phút cô bé Thụy Điển nói với anh rằng Maxwell đã cướp hộ chiếu của cô và cố gắng ép ‘ cô ấy quan hệ tình dục với Epstein.’

Trước đó, Rizzo cho biết anh đã phát hiện cô bé đang khóc trong bếp, sau đó đã được nghe cô bé kể về việc bị Maxwell và trợ lý của bà, Sarah Kellen, đối xử khi cô bị giam giữ tại dinh thự của Epstein ở Quần đảo Virgin, Hoa Kỳ.

Kellen đã phủ nhận những cáo buộc, đồng thời khẳng định bản thân cô cũng là một nạn nhân.

Rizzo khai bé gái đã nói với anh rằng Maxwell và Kellen đã yêu cầu cô phải quan hệ tình dục, và nếu cô không đồng ý, họ sẽ cướp đi hộ chiếu của cô và đe dọa cô.

Các hồ sơ được giải trình sau khi Ghislaine Maxwell yêu cầu thẩm phán bác bỏ vụ án của bà trước phiên tòa ngày 12/7 trong tuần này, viện dẫn theo nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả một thỏa thuận không truy tố Jeffrey Epstein cũng đã giúp che chắn cho bà.

Trong hồ sơ tòa án vào tối thứ Hai, các luật sư cho giới ưu tú Anh cũng phàn nàn rằng không có đủ đại bồi thẩm người da đen và gốc Tây Ban Nha để buộc tội bà Maxwell, đồng thời cho hay nhiều chi tiết của bản cáo trạng quá mơ hồ và nên bị loại bỏ.

Một người phát ngôn của Luật sư Hoa Kỳ Audrey Strauss tại Manhattan đã từ chối đưa ra phản hồi vào hôm thứ Ba. Văn phòng luật sư dự kiến ​​sẽ phản hồi trong vài tuần tới.

Ghislaine Maxwell, 59 tuổi, hiện đang bị tạm giam tại một nhà tù ở quận Brooklyn. Kể từ khi bị bắt vào ngày 2/7 năm ngoái tại nhà riêng ở New Hampshire, nơi các công tố viên gọi là chỗ ẩn náu của bà, Maxwell đã hai lần bị từ chối bảo lãnh.

Bà không thừa nhận tội danh hỗ trợ Epstein dụ dỗ và lừa gạt ba cô gái để quan hệ tình dục với ông tại Manhattan vào giữa những năm 1990, và đã khai man về vấn đề.

Tuy nhiên, Maxwell đã có một khoảng thời gian được nghỉ ngơi, sau khi thẩm phán trong vụ án phán quyết rằng bất cứ điều gì liên quan đến ‘hành vi thân mật riêng tư’ được dùng để truy tố bà Maxwell nên được biên tập lại.

Thẩm phán Loretta Preska cho rằng bất cứ chi tiết nào trong tài liệu về ‘hành vi người lớn đã qua thỏa hiệp’ cũng nên được giữ kín.

Ghislaine Maxwell bị buộc tội mai mối và buôn bán tình dục các bé gái trong khoảng 14 tuổi cho Epstein lạm dụng, và trong một số trường hợp, còn trực tiếp tham gia vào các vụ xâm hại.

Maxwell cũng bị buộc tội khai man và không chịu nhận tội.

Từ Thức

Theo dailymail.co.uk

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP