Kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ vẫn chưa rõ ràng, Trump và Biden, ai trong số họ sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Thầy phong thủy người Hồng Kông đã phân tích tình huống diễn ra trước mắt như sau… 

uộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đã có tác động mạnh mẽ đến tinh thần của hầu hết mọi người trên thế giới. Người dân Hồng Kông vừa trải một năm sống trong tình trạng báo động của hơi cay và sự đàn áp chính trị của ĐCSTQ. Họ càng hy vọng rằng sau cuộc tuyển cử này, chính phủ Mỹ sẽ giúp người Hồng Kông xoay chuyển tình thế. Đến thời điểm kết thúc ngày 3/11, số phiếu mà người dân Mỹ bầu cho ông Trump chiếm đa số, tuy nhiên tình hình sau đó lại đảo ngược một cách bất thường và không thể tin nổi. 

Trong khi kết quả còn chưa chắc chắn thì một số kênh truyền thông lớn vốn bị phe cánh tả mua chuộc và thao khống không ngừng đưa ra những phỏng đoán rằng Biden sẽ đắc cử Tổng thống, hơn nữa Biden còn nóng lòng không chờ đợi được đã vội vàng thông báo rằng bản thân đã đắc cử tổng thống và nhận lời chúc mừng của các nước, đồng thời ông còn bắt đầu thành lập nội các của riêng mình. Cho đến thời điểm hiện tại, ai sẽ là người ngồi vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ vẫn chưa phân định. Trước tình hình này, vị thầy phong thủy Hồng Kông đã đưa ra dự đoán như sau: 

Đầu tháng 10, khi thầy phong thủy Hồng Kông – ông Quách Nghi tiếp nhận phỏng vấn của phóng viên tờ Visiontimes đã tiên đoán: “Bước vào tháng tuyển cử, tình hình sẽ có biến động, tình trạng tuyển cử của Tổng thống Trump gặp hung hiểm, sẽ có những yếu tố phi lý xuất hiện, đây cũng là thời điểm khảo nghiệm phẩm chất và nhân tính của người dân Mỹ”. Ông cũng nói thêm rằng, ông tin tưởng vào sức mạnh của Thiện lương và nhân tính. 

Quách Nghi nói: “Bầu cử vào tháng 11(tháng Bính Tuất) chính là hình thế nắm giữ quyền lực, hơn nữa lại rất lớn mạnh, nhưng rất man rợ và không theo chính đạo. Điều này khiến thông tin bị ảnh hưởng, phiếu bầu bị điều khiển”. Ông nói, sức mạnh của loại hình thế nắm giữ quyền lực này “không thể coi thường”. 

“Chỉ cần vượt qua ngày 14/11, bắt đầu từ tiết Tiểu Tuyết (tức là ngày 22/11), tình hình sẽ bất lợi cho Biden và có lợi cho cuộc phản công của Tổng thống Trump. Bước sang tháng Mậu Tý (tức là ngày 15/12/2020 đến ngày 12/1/2021), Tý Thìn hợp Thủy, Hợi Tý Sửu tạo thành cột nước, Kỵ Thần ở khắp nơi”. Anh nói rằng, vào thời điểm này, nếu Tổng thống Trump có thể dùng vụ bê bối “ổ cứng HDD” tiến hành tố tụng hình sự, thì vấn đề liên quan đến phiếu bầu có thể giải quyết dễ dàng. 

Trong cuộc phỏng vấn trước, Quách Nghi chỉ ra rằng Biden sẽ bị cung Tử Nữ kéo xuống. Lần này, theo Tử vi Đẩu số xem xét, “cũng cho thấy một hình ảnh tương tự, sao Vũ Khúc và Hóa Kỵ gặp sao Thất sát, cung Tử Nữ không hẹn mà gặp ở cung Tài, tức là sau tiết Tiểu Tuyết (24/11/2020), khả năng lớn là Hóa Kỵ gặp Kình Dương”.

Ông nói, vào thời điểm này, thực sự là thời cơ tốt để Tổng thống Trump phản công và đảo ngược tình thế.

Thế nhưng, trên biểu hiện bề mặt thì mọi thứ đều do con người tạo ra. Đây là để thử thách người dân Mỹ, đứng trước thiện và ác, họ lựa chọn bên nào và người dân Mỹ sẽ đóng vai trò khởi tác dụng chủ yếu. Từ quan sát thiên tượng, Quách Nghi cũng nhấn mạnh rằng ngày 24/11 sẽ xuất hiện bước ngoặt, từ ngày 15/12/2020 đến ngày 12/1/2021 sẽ quyết định thắng bại. “Nếu cuộc bầu cử không đảo ngược tình thế, vậy thì việc thắng bại không còn liên quan đến vận số của hai người này nữa mà là tội nghiệp người Mỹ tạo ra quá sâu, vận mệnh quốc gia suy bại, vận số đã hết vậy”. 

Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ, cái gọi là “Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên”, Quách Nghi nhấn mạnh rằng Đạo hạnh và học thức của bản thân chỉ có thể “dốc được chút sức nhỏ bé” đến đây thôi. Ông tin rằng trên thế giới này vẫn còn có người có thể đảo ngược càn khôn. “Tương truyền, thuật xem thiên tượng chiêm tinh có thể dự đoán chính xác vận mệnh quốc gia chỉ nằm trong tay một số Thần nhân như Gia Cát Khổng Minh, Lưu Bá Ôn…”. Quách Nghi tỏ vẻ tiếc nuối rằng thuật này đã thất truyền.

Cuối cùng, thầy phong thủy Quách Nghi nhấn mạnh: “Trump và Biden, ai là tổng thống thì sẽ có khác biệt rất lớn. Nếu Biden được bầu làm tổng thống thì sau 4 năm nữa, nước Mỹ sẽ không còn là nước Mỹ. Dù là bậc Thánh nhân cũng không còn phương pháp để đưa nước Mỹ quay trở lại. Nếu như Trump đắc cử, thì không cần đoán trước, ông tin rằng, sau 4 năm tiếp theo làm Tổng thống, Trump sẽ khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

Theo Visiontimes
San San biên dịch

Đăng theo ĐKN