Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?

Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?

Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?

Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?

Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?
Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?
Thứ ba, 16-04-2024 12:37, (GMT+07:00)
Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ?
19-11-2020 16:32

Giáo sư Chương Thiên Lượng (Zhang Tian Liang) – một nhà sử học và nghiên cứu văn hóa nổi tiếng, đã đăng một video trên kênh Youtube “Thời Gian Thiên Lượng” (天亮時分) vào cuối tháng 10, đàm luận về sự kiện cực hiếm “3 tia sét cùng lúc đánh vào Tháp Trump”. Dưới đây là nội dung video.

Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ
Thần Sấm giáng “một lúc 3 tia sét” xuống Tháp Trump, thiên cơ hé lộ? (Ảnh: TH)

Tôi muốn kể cho các bạn nghe hai tin tức mà tôi đã xem gần đây. Bạn có thể coi đó là tin giật gân để thu hút khán giả, nhưng tôi vẫn sẽ giữ thái độ nghiêm túc về sự kiện này, vì vậy tôi muốn cập nhật hai tin tức này cho các bạn.

1. “BindTrump” – Page facebook với hơn 6.000 phù thủy nguyền rủa để Trump thua cử

Tin tức thứ nhất là tôi đã thấy một page (trang) trên Facebook, page này được lập bởi liên minh của các phù thủy. Nghe những chuyện thần kỳ như vậy chúng ta có thể thấy có chút lạ lẫm. Thật vậy, ở Hoa Kỳ và nhiều nơi trên thế giới, một số người vẫn tin vào ma thuật hắc ám. Một nhóm phù thủy đã thành lập một cộng đồng như vậy trên Internet, và trao đổi thông điệp với nhau. Hiện họ đã có một kế hoạch. Kế hoạch này là vào ngày 31 (tháng 10) – ngày lễ Halloween ở Hoa Kỳ và ngày 2/11 – một ngày trước cuộc bầu cử Mỹ. 

Nhóm phù thủy này tổng cộng có hơn 6.000 thành viên, họ phải tập trung cùng nhau làm phép niệm chú, để khiến Tổng thống Trump thua cử. Những phù thủy này tuyên bố rằng có hai ngày trăng tròn trong tháng 10, và những ngày trăng tròn này sẽ tiếp thêm năng lượng cho họ, cho phép họ có đủ sức mạnh để đuổi Trump ra khỏi Nhà Trắng. Họ cũng tuyên bố rằng, trước đây Trump bị nhiễm Covid-19 là do những lời nguyền rủa của họ. 

Tôi không biết có bao nhiêu người tin vào điều này, nhưng bạn có thể tìm thấy page của họ trên Facebook, họ sử dụng “BindTrump” (trói buộc Trump) và “MagicResistance” làm từ khóa. Tôi cũng vừa xem qua, và thực sự có một page như vậy, điều này chứng minh chuyện khó tin này là có thật.

Bầu cử tổng thống hôm 3/3 của Mỹ không chỉ ở bề mặt mà còn là tinh thần! Đó là lý do tại sao phù thủy đã công khai bước vào vấn đề và chọn ứng cử viên của họ (Biden) trong khi sử dụng tà thuật của họ để nguyền rủa Trump (#BindTrump)
Nhóm phù thủy đã công khai lựa chọn ứng cử viên của họ (Biden) trong khi sử dụng tà thuật của họ để nguyền rủa Tổng thống Trump (#BindTrump)(Ảnh: Tin360)

2. Sét đánh Tháp Trump “ba lần cùng lúc”

Lần đầu tiên tôi đọc được tin tức này trên một tờ báo của Hoa Kỳ, có tên là US Sun. Tôi đoán nó có thể là một tờ báo lá cải không tên tuổi, nhưng bản thân sự việc vốn không phải là giả. Nếu các bạn thấy chuyện này không đáng tin, tôi sẽ nói cho bạn biết một chuyện khác nghiêm trọng hơn. Vào ngày 20/10, Wall Street đã đăng một bài bình luận. Bài bình luận này nói rằng cơ hội tái đắc cử của Trump là rất, rất mong manh. Để diễn đạt xác suất tái đắc cử của Trump nhỏ như thế nào, tác giả nói: “Nó giống như bị sét đánh hai lần ở cùng một nơi.” Theo thống kê của Hoa Kỳ, xác suất một người bị sét đánh là khoảng 1/600.000, vì vậy nếu một người bị sét đánh hai lần, bạn có thể tính ra, xác suất là khoảng 1/36 tỷ, tác giả đã sử dụng một xác suất nhỏ như vậy – 1/36 tỷ để mô tả, vâng, cơ hội để Trump tái đắc cử là rất mong manh. Bài báo này được xuất bản vào ngày 20/10. Kết quả là vào ngày 22/10, ông Trời đã “đánh một vố vào mặt” tờ báo Wall Street

Chúng ta biết rằng Wall Street là một tờ báo chính thống có lượng phát hành rất lớn ở Hoa Kỳ, nó cũng giống như New York Times và Washington Post, tuy nhiên, Wall Street có một số bài bình luận có xu hướng bảo thủ, nhưng không phải tất cả các bài viết của nó đều có xu hướng bảo thủ. Đặc biệt là khi Wall Street thỉnh thoảng đăng các bài xã luận, nó sẽ cho thấy một số ý kiến ​​bảo thủ, nhưng tờ báo này cho rằng xác suất Trump tái đắc cử là khoảng 1/36 tỷ, đó chỉ là một cách diễn đạt, nghĩa là Trump không thể đắc cử lần nữa. Kết quả là hai ngày sau, vào lúc 2h14 ngày 22/10, tòa Tháp Trump ở Chicago – Trump International Hotel, đã bị “sét đánh 3 lần cùng lúc”, và bức ảnh bên dưới (hình thu nhỏ của video) chính là bức ảnh được chụp tại thời điểm đó. Hai cú sét đánh cùng lúc tạo thành chữ V rất rõ ràng trên bầu trời. Một số người nói rằng chữ V này là Victory (chiến thắng). Chẳng phải người Mỹ vẫn thường nói rằng chữ V chính là chiến thắng sao. Vì vậy, một số người nói rằng Trump là người được (Thượng Đế) lựa chọn. Khi Wall Street nói rằng Trump không thể tái đắc cử, rằng Trump chỉ đắc cử khi sét đánh hai lần, vậy mà ông Trời đánh sét tới 3 lần tại cùng một nơi, đây là xác suất 1/36 tỷ, cho mọi người được “mở mang tầm mắt”. Tôi không biết cảm xúc của bạn là gì khi nhìn thấy sự việc như thế này, tôi chỉ muốn nói về cảm xúc của mình.

3. Đổng Trọng Thư giải đáp về tính hợp pháp của Hoàng Đế

“Quân quyền Thần thụ” – vua chúa là do Thần linh sinh ra

Bởi vì tôi là người theo chủ nghĩa hữu Thần luận (tin có Thần), khi nhìn thấy sự việc này, tôi chợt nhớ đến một người ở Trung Quốc cổ đại, một đại nho (học giả lớn) vào thời nhà Hán, tên là Đổng Trọng Thư. Hán Vũ Đế khi đăng cơ tuổi còn rất nhỏ, chỉ mới 16, làm Hoàng Đế được 54 năm, trong triều đại thống nhất của Trung Quốc, thời gian làm Hoàng Đế của ông đứng thứ ba sau Khang Hy và Càn Long. Khi Hán Vũ Đế vừa lên ngôi, ông đã hạ chiếu “Cử hiền lương đối sách”, để thu thập một số phương pháp trị quốc, bao gồm cả vấn đề về tính hợp pháp khi chấp chính của vương triều Đại Hán. Sau khi ông đưa ra câu hỏi này, nhiều học giả đã đưa ra ý kiến. Khi đó, ông có đề cập đến câu hỏi là tại sao nhà Hán lại do chúng ta cai quản, đó chính là hỏi về tính hợp pháp của hoàng quyền, có một người đã cho ông một câu trả lời hoàn hảo, người này tên là Đổng Trọng Thư. 

Đổng Trọng Thư chính là người trả lời câu hỏi của Hoàng Đế về tính hợp pháp của hoàng quyền là từ đâu mà có. Theo văn hóa truyền thống Trung Quốc, có bốn chữ, được gọi là “Quân quyền Thần thụ” (vua chúa Trời sinh, trong khi đó, ở phương Tây gọi là được bầu chọn).  Nhiều người khi nghe nói rằng vua chúa là được Thần linh sinh ra, sẽ cho rằng đây là mê tín dị đoan, nhằm bành trướng quyền lực của Hoàng Đế và khiến hoàng quyền mang tính linh thiêng thần thánh. Kỳ thực, khi đọc bốn chữ này, tôi thấy nó không chỉ là nói đến sự linh thiêng của hoàng quyền, tức là quyền lực của bạn là do Trời ban cho, cho nên tính mệnh của bạn chính là Thiên mệnh, rất thần thánh, người thường không thể thách thức được; đồng thời, hoàng quyền được ban cho cũng hữu hạn, có nghĩa là, thân làm Hoàng Đế, bạn không thể muốn làm gì thì làm. Bởi vì quyền lực của bạn là do Thần ban cho, không phải để áp bức dân chúng, phóng túng cho sự ham muốn và hưởng thụ cuộc sống, mà là để phục vụ dân chúng. Vì vậy, nếu bạn làm điều xấu, ông Trời, Thần linh sẽ thu hồi thiên mệnh của bạn, sau đó vương triều của bạn sẽ diệt vong.

Cách mạng Văn hóa Trung Quốc thực ra là làm trái Thiên mệnh

Vì vậy, chúng ta thấy rằng trong văn hóa truyền thống Trung Quốc, thì cách mạng (revolution) mà Mao Trạch Đông đề ra được gọi là hành động bạo lực của một giai cấp nhằm lật đổ giai cấp khác. Thực tế, cách mạng trong văn hóa truyền thống Trung Quốc chính là làm trái Thiên mệnh. Vấn đề này chủ yếu đến từ cuộc Cách mạng Đường Ngô (Tang Wu Revolution) – đề cập đến việc Hoàng Đế của triều đại nhà Hạ trở nên hồ đồ và bại hoại, sau đó Thiên mệnh được chuyển từ nhà từ nhà Hạ sang nhà Thương, đây chính là thời điểm diễn ra thay triều đổi đại. Cho nên cách mạng truyền thống trước đây là nói đến sự chuyển dịch của Thiên mệnh, tức là từ gia tộc này chuyển sang gia tộc khác, đây chính là một lý thuyết về cách mạng trong truyền thống Trung Quốc. Khi Đổng Trọng Thư đưa ra lý thuyết này, thực ra Đổng Trọng Thư đã nói về một vấn đề, khi bàn về “Quân quyền Thần thụ” ông đã đề cập đến một khái niệm gọi là “Thiên nhân cảm ứng”. Đây là một khái niệm rất trọng yếu. Khi Đổng Trọng Thư trả lời câu hỏi của Hán Vũ Đế (năm xưa, khi Hoàng Đế cần hỏi về các chính sách quốc gia, thì gọi là “sách vấn”, và khi các đại thần trả lời  được gọi là “đối sách”, mỗi một sách vấn, tương ứng lại có một đối sách). Khi đó, Đổng Trọng Thư đưa ra đối sách, Đổng Trọng Thư còn viết kèm một bản giải thích, nào là “Quân quyền Thần thụ” là thế nào, sau đó có chỗ nào Hán Vũ Đế không hiểu thì hỏi lại, Đổng Trọng Thư lại trả lời; nếu vẫn chưa hiểu lại hỏi, Đổng Trọng Thư lại trả lời, cứ hỏi rồi trả lời qua lại như vậy khoảng ba lần. Tổng cộng ba lần “hỏi – đáp” đều được lưu trong cuốn “Đổng Trọng Thư truyền” của “Hán thư”. Vì nó bắt đầu từ khái niệm “Thiên nhân cảm ứng”, nên ba lần đưa ra đối sách này gọi là “Thiên nhân tam sách”. 

Đổng Trọng Thư (Dong Zhongshu). (Ảnh: SOH/ Wiki)

“Thiên nhân cảm ứng” trong văn hóa truyền thống Trung Quốc

Trong “Thiên nhân tam sách” này, Đổng Trọng Thư đưa ra một khái niệm rất rõ ràng, gọi là “Thiên nhân cảm ứng”. Nghĩa là khi con người làm những chuyện xấu, trước khi Thiên mệnh thay đổi, trước khi Thiên mệnh được chuyển cho gia tộc khác, trước khi vương triều diệt vong, thực ra ông Trời vẫn cấp thêm cơ hội cho Hoàng Đế. Cấp thêm cơ hội như thế nào? Nếu sau khi bạn làm một chuyện xấu, ông Trời sẽ giáng một vài tai họa để cảnh báo bạn. Vì thế chúng ta thấy trước kia khi Hoàng Đế gặp phải động đất, hồng thủy, nạn côn trùng hoặc một vài tai họa khác, Hoàng Đế sẽ hạ “Tội kỷ chiếu” (Chiếu tự trách mình), để xét lại xem liệu bản thân có làm điều gì sai trái không, làm thế nào để thực hiện tốt hơn. Nếu bạn không biết hối cải, nếu không phải đại nạn thì vô vàn dị tượng sẽ xảy ra, ví dụ như mặt đất đột nhiên nứt ra một kẽ lớn, hoặc vô số dị tượng liên tiếp xuất hiện. Đây chính là “Thiên nhân cảm ứng” mà văn hóa truyền thống Trung Quốc nhắc đến. 

4. Tại sao đề cập đến nhóm phù thủy nguyền rủa Trump và sự kiện sét đánh vào Tháp Trump ba lần?

Vậy tại sao tôi lại đề cập đến chuyện này, vì nó khiến tôi liên tưởng đến hai sự kiện tôi vừa nói ở trên. Một là nhóm phù thủy muốn thi triển phép thuật, nguyền rủa Trump không được tái đắc cử; hai là sét đánh vào Tháp Trump ba lần liên tiếp. Bởi vì nhiều người đã nhìn thấy tia sét hình chữ V, hơn nữa sét đánh vào Tháp Trump ba lần cùng một lúc. Tôi còn nghe nói rằng hình như đã có một tia sét đánh vào tòa nhà Tháp Trump trước khi Trump giành chiến thắng vào năm 2016, lần này sét lại đánh, như thể để làm cho Trump có cảm giác tái đắc cử.

Khi tôi nói điều này, có thể một số người không tin vào Thần linh, những người đó cho rằng đây là mê tín, nhưng tôi chỉ nói rằng ngay cả khi bạn không tin vào lời của Thần linh, tôi cũng sẽ nói cho bạn biết một chút về văn hóa Mỹ, và đối với chuyện này văn hóa Mỹ có cách nhìn nhận như thế nào.

Chúng ta biết rằng Hoa Kỳ là một quốc gia được xây dựng dựa trên cơ sở là Cơ đốc giáo, trên thực tế có rất nhiều tín đồ Cơ đốc và cả tín đồ Thiên chúa giáo ở Hoa Kỳ. Gia đình Trump theo Do Thái giáo. Con rể của ông là Kushner cũng theo đạo Do Thái. Con cái dường như được nuôi dạy theo truyền thống Thiên chúa giáo. Hiện nay tín ngưỡng của Trump dường như đã thay đổi, ông nói mình không còn thuộc trưởng lão hội (Presbyterian) nữa (một phân nhánh của Thiên chúa giáo), “tôi giờ không thuộc phân nhánh nào của Cơ đốc giáo, nói tóm lại tôi tin Thượng đế là có thật”, lúc đó Trump đã tuyên bố như vậy.

Hồng y giáo chủ Vigno từng cảnh báo về đại chiến chính – tà

Nhưng vào ngày 7/6 năm nay, có một Hồng y giáo chủ – người được Giáo hoàng Benedict XVI khi còn tại vị (không phải Giáo hoàng Phanxicô hiện tại) đến Hoa Kỳ với tư cách là Đại sứ của Vatican tại Hoa Kỳ, tương đương với Đại sứ của Thiên chúa giáo – người này được gọi là Vigno, vào ngày 6/6 năm nay đã viết một lá thư cho Tổng thống Trump. Nội dung bức thư có thể tóm lược như sau:

Ông nói rằng trong những tháng gần đây, chúng ta đã thấy sự tồn tại của hai mặt đối lập trong xã hội loài người, nếu dùng ngôn ngữ trong Kinh Thánh để miêu tả về hai mặt đối lập này, thì đó chính là ‘đứa con của ánh sáng’ và ‘đứa con của bóng tối’.

‘Đứa con của ánh sáng’ đại diện cho phần tốt đẹp hơn trong bản tính con người, trong khi những ‘đứa con của bóng tối’ đại diện cho hậu duệ của con Rắn xưa.

Con Rắn xưa là gì? Ở phần mở đầu của Kinh Thánh, một con rắn trong Vườn Địa Đàng đã dụ dỗ Ê-va ăn trái của cây thiện – ác, và cuối cùng khiến A-đam và Ê-va bị đuổi ra khỏi Vườn Ê-đen. Ông nói rằng có rất nhiều người trong xã hội loài người là hậu duệ của loài Rắn xưa này.

Rắn xưa thực chất là gì? Trong “Kinh Thánh – Khải Huyền” người ta nói rằng con Rắn xưa là Satan. Ý của ông ấy là trên nhân gian này song song tồn tại ‘đứa con của ánh sáng’ và ‘đứa con của bóng tối’; ‘đứa con của ánh sáng’ thuộc về Thần linh và ‘đứa con của bóng tối thuộc’ về Satan.

Ông nói rằng cuộc đọ sức mà chúng ta đang thấy hiện nay ở Hoa Kỳ thực ra là đại chiến giữa Thần và Satan. Đây là lời của vị Hồng y Tổng giám mục, tôi chỉ trần thuật lại lời của ông, tin hay không là tùy ở bạn. Nhưng tôi muốn nói với các bạn rằng, thực sự có một nhóm người như vậy ở Hoa Kỳ đặc biệt tin vào Thần. Hơn 6.000 phù thủy mà tôi vừa nhắc ở trên, có thể là ‘những đứa con của bóng tối’. Họ đang nguyền rủa và hy vọng Trump sẽ không tái đắc cử.

Trên thực tế, vẫn còn nhiều người tin vào Thần ở Hoa Kỳ. Họ đang chân thành cầu nguyện cho Trump. Hai ngày trước, tôi thấy một người nào đó kêu gọi trên mạng: Dù bạn tin vào vị Thần nào, tin vào Thiên chúa giáo, Cơ đốc giáo, hay Phật giáo Tây Tạng, dù bạn tin vào tôn giáo nào, hãy siêng năng cầu khấn với vị Thần của bạn, hy vọng các vị Thần có thể che chở phù hộ cho Tổng thống Trump tái đắc cử. Nói cách khác, họ không coi cuộc bầu cử Mỹ 2020 mà chúng ta đang thấy là một sự lựa chọn chính sách trên nhân gian, mà chính là một cuộc đại chiến chính – tà. Theo cách gọi của Cơ đốc giáo thì nó được gọi là cuộc chiến tâm linh. Cuộc chiến tâm linh này đang diễn ra ở một không gian khác.

Ê-va bị rắn Satan cám dỗ ăn trái cấm.
Ê-va bị rắn Satan cám dỗ ăn trái cấm. (Ảnh: SOH/ Cuốn sách năm 1886 của Jan Nepomucen Ewukowski)

Hãy cầu nguyện cho Trump – người được Thần chọn để tiêu diệt tà giáo Đảng Cộng sản

Trên thực tế, khi tôi làm video, tôi thường nói rằng đảng Cộng sản thực sự là một tổ chức tà giáo. Những phát ngôn của Trump sau khi ông lên cầm quyền khiến đảng Cộng sản bất ngờ bị “lòi đuôi chuột”. Nói cách khác, trong một thời gian dài trước đây, khi nhìn thấy đảng Cộng sản, ai cũng nghĩ rằng đảng Cộng sản là một chính đảng, một đảng phái và một tổ chức chính trị. Chúng có một số cương lĩnh chính trị của riêng mình, và chúng cũng muốn làm cho Trung Quốc tốt hơn, hòa nhập với cộng đồng quốc tế, và dần trở thành một cường quốc quốc tế có trách nhiệm… Đây là những điều trước kia chúng thường rao giảng, tuyên truyền.

Nhưng bây giờ, nhiều người nói rằng đảng Cộng sản thực sự là một tổ chức tà giáo. Sau khi Trump lên nắm quyền, chúng ta đã thấy Trump tiến hành chiến tranh thương mại, đồng thời, Hoa Kỳ đã thực hiện nhiều hành động khác nhau trong thời gian vừa qua, cho dù đó là hành động ngăn chặn quân sự của ĐCSTQ ở Biển Đông, hay tăng cường quan hệ ngoại giao với Đài Loan, bao gồm cả việc ngăn chặn Trung Quốc đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ của Hoa Kỳ, kiểm soát các hoạt động gián điệp của Trung Quốc ở nước ngoài, ngăn chặn Trung Quốc xâm nhập vào các tổ chức chính sách (think tank), các trường đại học và nhiều cơ quan chính phủ khác, và Trump hiện đang phát động một cuộc phản công trên toàn quốc. Bốn nhân vật cấp cao trong chính quyền Trump – Ngoại trưởng Pompeo, Bộ trưởng Tư pháp William Barr, Giám đốc FBI Chris Rui và Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Robert O’Brien vào ngày 6/7 cũng đã có bốn bài phát biểu liên tiếp, tuyên bố về việc tiêu diệt đảng Cộng sản. Nói cách khác, nếu đảng Cộng sản là Satan, thì chính quyền Trump thực sự đang bao vây toàn diện Satan.

Như vậy, chúng ta có thể hiểu được nguyên nhân các phù thủy lại nguyền rủa Trump và không muốn ông tái đắc cử, còn ĐCSTQ thì ra sức ủng hộ Biden. Thực tế, theo tôi, sự việc này không chỉ “gói gọn” trong vấn đề chính sách như mọi người vẫn nghĩ. Nếu những phù thủy ở trên là thuộc về Satan, còn đảng Cộng sản ở trên là tà giáo, thực ra cũng là thuộc về Satan. Thực tế là chúng có thể là “cá mè một lứa”; do đó, người bên này làm chuyện này, kẻ bên kia làm chuyện kia, ắt hẳn là sẽ có một mối liên hệ nào đó. Tất nhiên, mọi người hoàn toàn có thể không đồng ý với tôi, tôi chỉ nói dưới góc độ tín ngưỡng hữu Thần, có “Thiên nhân cảm ứng”. Sau những lời này sẽ có người chửi rủa, hoặc cầu nguyện cho Trump… vì vậy, vấn đề này không chỉ đơn giản là một cuộc bầu cử trên nhân gian mà trước đây chúng ta từng biết nữa, mà là một đại chiến chính – tà, hay một trận chiến tâm linh.

Vì vậy, đây là lý do tại sao bạn sẽ thấy rằng vào năm 2016, 86% các giáo đồ theo phái Phúc Âm (evangelicals) ở Hoa Kỳ đã bỏ phiếu cho Trump, tôi tin chắc rằng năm nay những người theo phái Phúc Âm bỏ phiếu cho Trump lại càng nhiều hơn.

Tại sao mọi người trên toàn thế giới lại chú ý đến cuộc bầu cử này? Không chỉ có tôi quan tâm mà ngay cả những người Amish vốn từ  lâu đã không bỏ phiếu – khoảng 300.000 người ở Pennsylvania, những người này sống một cuộc sống ẩn dật, họ không dùng điện. Bạn có thể tưởng tượng rằng nếu không có điện thì sẽ không có gì cả, máy vi tính, tivi và điện thoại. Họ sống theo phương thức truyền thống nhất. Nói chung, họ không tham gia chính trị, nhưng người Amish hiện đang đứng ra bỏ phiếu vì họ nghĩ Trump là người được Thần lựa chọn, và họ nghĩ rằng đã đến lúc nổ ra đại chiến cuối cùng giữa thiện và ác. Có nghĩa là, đã đến lúc diễn ra cuộc đọ sức giữa ‘những đứa con của ánh sáng’ và ‘những đứa con của bóng tối’, và những người Amish sẵn sàng đứng về phía ‘những đứa con của ánh sáng’. Tôi biết rằng vẫn còn nhiều người đã lâu không đi bầu cử, những người không đi bầu cử hàng chục năm nay đã đồng loạt đứng lên đi bầu cử, và tôi nghĩ nhiều người trong số này sẽ ủng hộ Trump.

Tôi cho rằng bối cảnh của cuộc bầu cử này không hề đơn giản. Khi bạn chứng kiến những phù thủy đó đang nguyền rủa Trump, hay khi bạn nhìn thấy các nữ tu cầm Kinh Thánh và cầu nguyện cho Trump tại hội nghị của ông. Thực tế, khi Trump bị nhiễm Covid-19 vào thời điểm đó, nhiều người đã cầu nguyện cho ông, và nhiều tín đồ Cơ đốc trên khắp đất nước đang cầu nguyện cho Tổng thống của họ. Vì vậy, nếu bạn tin vào Thần linh, tôi thấy rằng chỉ cần bạn cầu nguyện cho Trump đã là một hành động hết sức thiện lương rồi.

Lương Phong

Đăng theo Tinh Hoa

 
 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP