Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em

Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em
Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em
Thứ sáu, 29-03-2024 22:00, (GMT+07:00)
Sự sụp đổ của thế lực ngầm (Phần 4): Những kẻ mang danh yêu trẻ em
04-12-2020 19:39

Một thế giới của những xã hội bí ẩn, của những cơ quan bí mật với những hoạt động mờ ám và những thương vụ bí ẩn với quy mô cực lớn. Một thế giới với những chính phủ ngầm nắm trong tay những kẻ giàu nhất - chỉ chiếm 1% dân số nhưng thực chất đang điều khiển toàn bộ thế giới này...

Phần 1Phần 2Phần 3

Bài viết dựa trên bộ phim tài liệu được Janer Ossebaard - tác giả đồng thời là nhà nghiên cứu người Hà Lan xây dựng, với thông điệp rằng “Xin hãy tự mình nghiên cứu và kiểm chứng điều chúng tôi mang tới cho bạn qua tài liệu này. Đó là cách duy nhất một người thực sự thức tỉnh để có thể trở thành một người suy nghĩ độc lập”.

Vào năm 2010, ngay sau trận động đất kinh hoàng ở Haiti, 33 trẻ em đã bị buôn lậu ra khỏi nước này và người phụ nữ bị bắt, tên là Laura Gayler-Sylsby, nói rằng đây là những đứa trẻ mồ côi sắp được nhận nuôi ở Mỹ. Tuy nhiên, quá trình điều tra đã phát hiện ra rằng hầu hết số trẻ này không phải là trẻ mồ côi. Các em sau đó đã được trả về đoàn tụ với cha mẹ ở Haiti và hơn thế, không có một tài liệu nhận con nuôi nào được tìm thấy. Những đứa trẻ này đơn giản là bị bắt cóc từ cha mẹ của chúng.

Vậy Laura Gayler-Sylsby chính xác là ai ?

Trước hết, cô ta là thành viên ban giám đốc của AlertSense, một công ty cung cấp giải pháp kỹ thuật cho Amber Alert. Amber Alert là hệ thống phản ứng khẩn cấp phát sóng để cứu những trẻ em bị bắt cóc. Đó không phải là một nghịch lý thú vị sao? Một kẻ buôn bán trẻ em bị kết án lại có kết nối với Amber Alert - một tổ chức vốn được dựng lên để giải cứu trẻ em?

Thứ hai, “tú bà” này là sáng lập viên của tổ chức nhà thờ baptist tên là New Life Refuge Ministries. Tổ chức này có sứ mệnh giải cứu trẻ mồ côi cho Haiti. Chính điều này giúp cô ta có cách để buôn lậu trẻ em ra khỏi Haiti một cách quá dễ dàng, một sự che đậy hoàn hảo.

Sau cùng, cô ta lại là bạn thân của nhà Clinton - người đã ngay lập tức trả tiền cho một luật sư tên là Jorge Puello, cũng là một kẻ ấu dâm bị kết án để bào chữa cho Gayler-Sylsby. Anh ta đã bị bắt và bị kết án vì tội dẫn đầu một đường dây buôn người quốc tế liên quan tới phụ nữ và trẻ em.

abc'Tú bà" Silsby lại là bạn thân của nhà Clinton? (Ảnh chụp từ video)
'Tú bà" Silsby lại là bạn thân của nhà Clinton? (Ảnh chụp từ video)

Tất cả những điều này được đưa ra ánh sáng nhờ WikiLeaks, một tổ chức đã công khai về các trao đổi bí mật giữa nhà Clinton và Laura Gayler-Sylsby. 

‘Cái hố phân’

Haiti được đưa ra ánh đèn sân khấu một lần nữa với vụ scandal Oxfam. Oxfam được biết đến với hàng loạt tổ chức trên toàn thế giới trao quyền cho phụ nữ và đấu tranh chống lại đói nghèo. Nhưng sau đó, scandal Oxfam xuất hiện đầy rẫy các nội dung liên quan gái mại dâm, một số còn chưa đến tuổi vị thành niên, hay nói cách khác, là liên quan đến trẻ em. 

Các email được tiết lộ có xác nhận rằng 3 triệu USD đã bị rút ra khỏi Haiti và các quỹ cứu trợ thông qua quỹ Clinton, để chi trả cho đám cưới xa hoa năm 2010 của Chelsea.

Khi Tổng thống Trump gọi Haiti là một cái hố phân (shithole), thì cả thế giới đã "nổi đóa". Nhưng ông Trump đã đúng. Điều mà ông Trump đề cập đến không phải là đất nước Haiti, mà ông muốn nói đến cái gọi là các tổ chức “phi lợi nhuận” - đã biến hòn đảo này trở thành một “cái hố phân” thật sự với nạn buôn bán trẻ em.

 

Tổ chức Chữ thập đỏ quyên góp được nửa tỷ USD cho Haiti nhưng tất cả những gì họ làm là xây được vỏn vẹn 6 ngôi nhà. Quỹ Clinton đã chiếm đoạt tiền quyên góp của các nhà tài trợ quốc tế một cách tàn bạo và sau đó “lặn mất tăm”.

Hallary Clinton và thân tín của mình (Ảnh chụp từ video)
Hallary Clinton và thân tín của mình (Ảnh chụp từ video)

Những vụ ‘tự sát’?

Klaus Eberwein, một cựu quan chứng chính phủ của Haiti, vì làm chứng về sự tham nhũng của quỹ Clinton nên đã bị thủ tiêu với một viên đạn găm vào đầu, chỉ vài ngày trước khi phiên tòa diễn ra vào ngày 12/7/2017.

Monica Petersen, một nhà nhân chủng xã hội học trẻ tuổi, người đã đến Haiti để điều tra về nạn buôn người trên đảo quốc này, người đã đưa tin lên twitter một số suy nghĩ phê phán quỹ Clinton, đã bị chết trong tư thế treo cổ không lâu sau đó vào ngày 13/11/2006. Cái chết của cô được cho là tự sát.

Và khi nhà phẫu thuật, bác sĩ Dean Lorich, chia sẻ cởi mở về sự ghê tởm của ông - trước nạn tham nhũng của quỹ Clinton mà ông tận mắt chứng kiến khi đang cố gắng cứu lấy sự sống trên hòn đảo này; cũng như vậy, ông đã kết thúc bằng cái chết vào tháng 12/2017. Ông được tìm thấy xác trên sàn nhà tắm ở căn hộ của mình tại New York với một con dao găm vào ngực. Cái chết của ông cũng được cho là tự sát.

Những biểu tượng ‘ma quỷ’

Dường như có quá nhiều vụ tự sát xung quanh nhà Clinton, chúng ta sẽ quay lại với một số câu hay được Q lặp đi lặp lại. Vào năm 2007, FBI phát hành một bản tin về các biểu tượng được sử dụng của bọn ấu dâm để xác định sở thích tình dục, thông báo nơi chúng tìm thấy nhau và nơi chúng tìm thấy con mồi. 

Các biểu tượng được sử dụng của bọn ấu dâm để xác định sở thích tình dục. (Ảnh chụp từ video)Những tam giác màu xanh da trời chỉ những kẻ yêu bé trai, những trái tim hồng chỉ những kẻ yêu bé gái và những con bướm chỉ những kẻ yêu trẻ em nói chung. 

Những logo ấu dâm này thực chất sẽ là sự sụp đổ của chúng. Chúng chỉ là những dấu hiệu đơn giản vì chúng nghĩ rằng mọi người sẽ không bao giờ thức tỉnh và nhận ra điều này. Và cũng như những gì chúng ta đã thấy với Amber Alert trước đây, những tổ chức tự nhận là bảo vệ trẻ em nhưng lại sử dụng các logo ấu dâm. 

Ví dụ, Viện con nuôi quốc tế tên là New Star Kafala - một cơ quan bảo vệ trẻ em và nhận con nuôi của Hồi giáo, sử dụng logo [ấu dâm] cho chương trình của họ - với mục đích giúp đỡ trẻ em phát triển cảm xúc. Tổ chức Đường mòn đỉnh Thái Bình Dương - đã thay đổi logo của mình vào tháng 7/2017 sau khi mối liên hệ với ấu dâm của nó tại Capital bị công chúng phát hiện. 

Tôi không nói rằng những tổ chức này bị chứng minh là những sào huyệt ấu dâm, nhưng tôi chỉ đang chỉ ra sự lựa chọn logo "thật thú vị" của họ và tất nhiên có thể hoàn toàn chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

 

Rồi tới Enpida - một hội từ thiện người tị nạn Canada, cũng có logo liên quan đến biểu tượng ấu dâm. Enpida được thành lập bởi quỹ Ratcliff - quỹ được thành lập và sở hữu bởi Frank Giustra - nhà tài trợ chính của quỹ Clinton với con số lên đến 100 triệu USD. Ông ta còn thành lập mạng lưới các bé trai từ 12 - 18 tuổi đang tìm kiếm kết nối. 

Một lần nữa, tôi chắc chắn đây có thể là sự trùng hợp. Nhưng Q liên tục nói về sự trùng hợp: “Có bao nhiêu sự trùng hợp về mặt toán học?”

Tôi chắc chắn rằng những chương trình này đã làm được những điều rất tuyệt vời cho trẻ em, nhưng tại sao họ lại sử dụng các logo ấu dâm? Và tại sao nhiều người thành lập các tổ chức này lại là những kẻ được xác nhận và bị kết tội ấu dâm, là tội phạm tình dục? 

Nếu bạn là một kẻ ấu dâm, điều đó chẳng phải rất tuyệt khi có các chương trình bảo vệ trẻ em của chính bạn ư? Và bạn sẽ tha hồ tiếp cận với những đứa trẻ dễ thương để lựa chọn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng những đứa trẻ này hầu hết đến từ những hoàn cảnh phức tạp, một số đã từng phạm tội, rất nhiều đã phải chịu đựng bỏ bê và bị lạm dụng từ thời thơ ấu. Những con mồi quá dễ dàng và lại không có cha mẹ lo lắng, thương yêu bảo vệ chúng.

Những kẻ mang danh ‘yêu trẻ em’

Hãy nhìn vào CPS (Child Protective Services), một dịch vụ bảo vệ trẻ em - bị phơi bày vào năm 2007 vì tội bắt cóc và buôn bán trẻ em làm con nuôi khỏi các trung tâm nuôi dưỡng một cách hợp pháp. Người phụ nữ phơi bày sự thật về tổ chức này là nữ dân biểu Nancy Schaefer đã bị giết hại vào năm 2010. 

Hầu hết các nạn nhân không dám lên tiếng vì những kẻ săn mồi này đều là những huyền thoại nổi tiếng ở Hollywood. (Tổng hợp)
Hầu hết các nạn nhân không dám lên tiếng vì những kẻ săn mồi này đều là những huyền thoại nổi tiếng ở Hollywood. (Tổng hợp)

Còn có một nơi nổi bật khác mà những biểu tượng ấu dâm có thể được tìm thấy, đó là Hollywood. Chúng ta đang đề cập đến những bộ phim hoạt hình trẻ em chứa đựng nhiều liên hệ tới tình dục và bạo lực. 

Điều đó có làm bạn phân vân liệu Walt Disney thực chất là gì? Tại sao trẻ em lại được tiếp cận với các biểu tượng này? Và tại sao những logo ấu dâm lại được sử dụng để quảng cáo cho kẹo và kem, những thứ hấp dẫn khác đối với trẻ em?

Càng đào sâu về chủ đề này, tôi càng nhận ra phạm vi mà những vấn đề này đã thật sự thấm đẫm vào trong xã hội của chúng ta. Những đạo diễn hàng đầu như James Gunn, người công khai và tự hào đăng trên twitter nhận mình là một kẻ ấu dâm, tôi đoán đây là điều bình thường ở Hollywood?  Ông ta bị sa thải sau những dòng tweet này vì ông ta đã quá sai, nhưng chỉ sau vài tuần, ông ta đã được quay trở lại làm việc.

Nhà sản xuất Nickelodeon Dan Schneider đã mất việc vì anh ta sờ soạng những bé gái. Brian Peck, một kẻ bị kết án tội quấy rối trẻ em, phải ngồi tù 16 tháng, để rồi sau đó được nhận công việc mới ngay tại Disney - khi mà anh ta tiếp tục làm việc với những bé gái chưa thành niên.

‘Động Hollywood’

Danh sách những kẻ săn mồi tình dục ở Hollywood không bao giờ kết thúc, chỉ là gần đây, một số trong chúng bị nêu tên bởi các nạn nhân và bị bắt giữ. Hầu hết các nạn nhân không dám lên tiếng vì những kẻ săn mồi này đều là những huyền thoại nổi tiếng ở Hollywood.

 

Những người điều hành Hollywood cũng là kẻ điều hành nước Mỹ và thế giới, và chúng không cần quan tâm đến phim ảnh. (Getty Images)
Những người điều hành Hollywood cũng là kẻ điều hành nước Mỹ và thế giới, và chúng không cần quan tâm đến phim ảnh. (Getty Images)

Elijah Wood, người trở nên nổi tiếng với vai diễn Frodo trong “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đã ủng hộ các tuyên bố rằng “Hollywood là một cái động ấu dâm”. Elijah được bảo vệ bởi mẹ của mình, người đã không cho anh đến bất kỳ bữa tiệc nào, nơi mà rất nhiều vụ lạm dụng tình dục xảy ra.

 

Những diễn viên nổi tiếng thế giới như Robert Downey và Brad Pitt cũng bước lên phía trước và ủng hộ những tuyên bố này. 

Bạn nghĩ rằng Hollywood là nơi sản xuất phim? 

Đó chỉ là một "sản phẩm phụ" thôi, nó chỉ vì tiền, và quan trọng hơn, vì quyền lực và kiểm soát. Những người điều hành Hollywood cũng là kẻ điều hành nước Mỹ và thế giới, và chúng không cần quan tâm đến phim ảnh.

Nếu bạn nghĩ rằng điều này nghe thật điên rồ, hãy nghe Mel Gibson, một siêu sao nổi tiếng thế giới với tư cách vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất, bị đưa vào danh sách đen của Hollywood vì đã chỉ ra rằng Hollywood là một “cái động ký sinh trên máu của trẻ em”.

“Có một nguồn lực yêu thương và sáng tạo trong hầu hết chúng ta, dẫn dắt chúng ta trong cuộc đời. Những kẻ này không có điều đó, đối với chúng đều là ngược lại”, ông Gibson nói.

Những tội ác khủng khiếp đã diễn ra, với những bí ẩn đen tối bị vạch trần. Đa số mọi người đều vẫn hoàn toàn chìm trong bóng tối… nhưng kỷ nguyên mới đã bắt đầu, có điều gì đó rất to lớn, rất vĩ đại bắt đầu mở ra ngay trước mắt chúng ta...

Xin mời quý độc giả đón đọc phần tiếp theo

Tác giả: Bài viết dựa trên bộ phim tài liệu được Janer Ossebaard - tác giả đồng thời là nhà nghiên cứu người Hà Lan xây dựng.

Bài viết dựa trên ý kiến cá nhân của tác giả, không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam

VIDEO - SỰ SỤP ĐỔ CỦA THẾ LỰC NGẦM (p4)

XEM TRỌN BỘ PHIM TẠI ĐÂY

Theo NTDVN

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP