Người dẫn chương trình Radio Rush Limbaugh phát biểu ngày thứ Sáu (8/1) rằng đầm lầy Washington và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đang rất lo sợ về những gì tổng thống Trump có thể tiết lộ về họ, theo The BL.

Ông nói trong chương trình hôm thứ Sáu rằng sự căm thù của Đảng Dân chủ đã trở nên rõ ràng “Bạn có thể chạm vào nó. Bạn có thể nhìn thấy nó. Bạn có thể nhìn thấy nó bốc hơi từ các điện cực trên đầu các đảng viên Đảng Dân chủ. Tôi chưa bao giờ thấy thù hận cá nhân như thế này… Nó gần như đến mức không thể kiểm soát và không thể giải thích nổi”.

Ông Limbaugh cho biết “toàn bộ thể chế Washington” đang “sợ hãi đến chết trước ông Trump”.

Các đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện dự kiến đưa ra một điều khoản luận tội Tổng thống Donald với cáo buộc “kích động nổi dậy” sau sự kiện hôm thứ Tư (6/1) khi một nhóm người biểu tình xông vào Tòa nhà Capitol.

“Họ phải làm điều này trong 11 ngày. Vì vậy, họ phải kêu gọi Hạ viện cùng [hợp tác], sau đó họ phải yêu cầu Thượng viện tiến hành và kết tội về điều này, và sau đó họ muốn có một điều khoản để Trump không thể tranh cử tổng thống một lần nữa… Việc làm này sẽ gây áp lực cho nội các và [Phó Tổng thống Mike] Pence trong việc viện dẫn Tu chính án thứ 25. Nhưng ông Pence đã nói rằng ông sẽ không làm như vậy.”, ông Limbaugh nói.

Trong hai tuần tới, tổng thống có thể công bố các tài liệu chứng minh tội ác của các đảng viên Dân chủ vào năm 2016 khi họ âm mưu lật ngược cuộc bầu cử, cùng nhiều bằng chứng về những hành vi tham nhũng của họ.

Ông Limbaugh nói: “Hai tuần [tới sẽ] dài và căng thẳng đối với đảng Dân chủ… Họ đang sợ hãi đấy các bạn. Đừng nghi ngờ tôi về điều này”.

“Cuộc đảo chính kéo dài 4 năm, nỗ lực 4 năm để đảo ngược kết quả bầu cử năm 2016, có đủ loại người đã vi phạm pháp luật, đủ loại người đang run sợ… Họ đang cực kỳ sợ hãi nếu ông Trump tung ra những tài liệu mật này.”, ông nói thêm.

“Những người trong thể chế Washington, tại sao từ đầu họ đã muốn ngăn ông Trump lại? Bởi vì họ không muốn những gì họ đã làm [những điều không tốt] trong nhiều năm sẽ [bị] đưa ra ánh sáng. Họ lo lắng chết khiếp rằng ông ấy vẫn còn một hoặc hai lá bài để chơi [ván cờ] này, bao gồm cả quyền lực ân xá”.

Ông Limbaugh tin rằng “Toàn bộ thể chế Washington đã sẵn sàng. Họ đang giật lùi vì sợ hãi. Họ đang thu mình vào góc vì sợ hãi. Họ đang sợ hãi Donald Trump đến chết”.

Theo DKN