Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công

Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công

Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công

Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công

Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công
Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công
Thứ sáu, 19-04-2024 18:52, (GMT+07:00)
Quan chức Đài Loan và Hồng Kông gửi lời chúc Tết Trung thu đến nhà sáng lập Pháp Luân Công
02-10-2020 11:39

Ngày 1/10 vừa là Tết Trung thu, vừa là dịp mà cộng đồng người Trung Quốc mừng “đoàn viên”, nhiều nhân vật nổi tiếng ở Hồng Kông và Đài Loan không hẹn mà cùng gửi lời chúc Tết Trung thu đến người sáng lập Pháp Luân Công – Ngài Lý Hồng Chí.

Các quan chức khen ngợi và bày tỏ sự thán phục các học viên Pháp Luân Công, trong suốt hơn 20 năm qua vẫn luôn giữ trong tâm các giá trị phổ quát Chân-Thiện-Nhẫn, để nói cho mọi người khắp nơi trên thế giới biết về bản chất tà ác của ĐCSTQ, họ cũng hy vọng có thể nhanh chóng kết thúc cuộc bức hại Pháp Luân Công càng sớm càng tốt, để vô số những người đang chịu bức hại mau được trở về đoàn tụ với gia đình.

Các quan chức khen ngợi và bày tỏ sự thán phục các học viên Pháp Luân Công. (Ảnh qua ET)

Tết Trung thu là một trong ba ngày lễ lớn trong văn hóa truyền thống Trung Quốc, vì mặt trăng tròn mang ý nghĩa đoàn viên nên còn được gọi là “tết đoàn viên”. Tuy nhiên, dưới sự cai trị độc tài của ĐCSTQ, vẫn còn vô số gia đình ở Đại lục vì cuộc bức hại của ĐCSTQ mà phải chịu cảnh ly tán, tan nhà nát cửa, do vậy cơ hội đoàn tụ là rất khó.

Nhiều nhà lập pháp Đài Loan, bao gồm Vương Định Vũ, Trần Đình Phi và Triệu Thiên Lân, không chỉ gửi lời chúc Tết Trung thu vui vẻ đến người sáng lập Pháp Luân Công là Ngài Lý Hồng Chí, mà còn khen ngợi các học viên Pháp Luân Công luôn kiên định, thiện lương trong bao nhiêu năm giảng chân tướng. Không quản khó khăn tại nhiều điểm tham quan trên toàn thế giới, để nhiều người Trung Quốc minh tỏ được sự thật, thậm chí là cả những người phương Tây bị lừa dối bởi bản chất tà ác của ĐCSTQ.

Nhà lập pháp Vương Định Vũ bày tỏ: “Năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt với thiên tai và rất nhiều thay đổi trong trật tự quốc tế. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, xin kính chúc Ngài Lý Hồng Chí và tất cả các học viên Pháp Luân Công một Tết Trung thu vui vẻ. Những nỗ lực lâu dài của Pháp Luân Công sẽ mang lại cho chúng ta trong năm 2020 nhiều hy vọng, không chỉ thấy được bình minh, mà còn càng ngày càng cường đại”.

Vương Định Vũ nói rằng, từ đầu năm 2020, mọi người đã nhìn thấy những bước ngoặt mới về nhân quyền quốc tế, kết cuộc của chủ nghĩa cộng sản tà ác và trật tự thế giới mới. Trong rất nhiều nỗ lực này là từ Đại sư Lý Hồng Chí cùng các học viên Pháp Luân Công.

Ông còn nói rằng, xưởng in của thời báo Epoch times đã bị đập phá và phóng hỏa tại Hồng Kông, tuy nhiên họ vẫn tiếp tục kiên trì. Mọi người cũng đều thấy được sức mạnh của sự kiên định cùng với sức mạnh của sự đúng đắn: “Chúc các bạn một Tết Trung thu vui vẻ, cũng hy vọng rằng trung thu năm 2021, mọi người có thể thấy được thành quả, và cầu chúc những điều tốt đẹp hơn sẽ xảy ra”.

Các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới không quản khó nhọc, kiên trì nói lên sự thật và bản chất tàn ác của ĐCSTQ cho thế nhân được minh bạch chân tướng. (Ảnh qua Facebook)

Nhà lập pháp Triệu Thiên Lân đặc biệt bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người bạn – các học viên Pháp Luân Công, hy vọng mọi người có thể tiếp tục cố gắng: “Nhờ nỗ lực của các bạn, mà rất nhiều người bị áp bức có thể nói lên tiếng nói của mình. Rất nhiều sự việc chân thực diễn ra ở Trung Quốc Đại lục có thể để cả thế giới thấy được kịp thời”.

Trong phong trào phản đối dự luật dẫn độ hơn một năm trở lại đây, cả thế giới đều thấy được, cuộc đàn áp của chính quyền Trung Quốc đã khiến ngày càng nhiều người Hồng Kông nhận ra sự tà ác của ĐCSTQ. Người dân Hồng Kông cũng vô cùng biết ơn các học viên Pháp Luân Công đã luôn đồng hành cùng người dân Hồng Kông trên suốt chặng đường.

Vào đêm trước của tết trung thu, rất nhiều ngôi sao và nhà lập pháp từ Hồng Kông gửi lời chúc đến người sáng lập Pháp Luân Công – Ngài Lý Hồng Chí một Tết Trung thu vui vẻ. Họ cũng bày tỏ rằng, phong trào biểu tình ở Hồng Kông nên học hỏi tinh thần kiên định của các học viên Pháp Luân Công.

Bội phục sự kiên trì của các học viên Pháp Luân Công

Ngôi sao Tommy Yuen, ủy viên hội đồng huyện Lu Junyu, và những người khác cũng gửi lời chúc Tết Trung thu đến Ngài Lý Hồng Chí, đồng thời bày tỏ sự cảm động và ngưỡng mộ đối với sự kiên trì chống lại bạo lực của các học viên Pháp Luân Công.

Lý Trác Nhân – Chủ tịch Liên minh Hồng Kông ủng hộ các phong trào dân chủ yêu nước của Trung Quốc nói rằng: Ông rất kính phục và đánh giá cao các học viên Pháp Luân Công, ông tin rằng Pháp Luân Công đã thành công, tức là dù bạn đi đâu trên thế giới, bạn đều có thể thấy các học viên Pháp Luân Công kiên trì nói lên sự thật về sự xấu xa của ác đảng Trung Cộng, vạch trần lời dối trá của ĐCSTQ. Mà tinh thần này sẽ lan tỏa cho tất cả mọi người.

“Phong trào biểu tình của Hồng Kông cũng phải học hỏi tinh thần của Pháp Luân Công”, Lý Trác Nhân nói.

Ngôi sao Hồng Kông Nguyễn Dân An và những người bạn của anh cùng hướng về ống kính và nói: “Chúc Sư phụ Lý Hồng Chí một Tết Trung thu vui vẻ, dồi dào sức khỏe”.

Ủy viên Hội đồng quận Đồn Môn, Hồng Kông Lu Junyu nói, “Xin chào Ngài Lý Hồng Chí, tôi là Ủy viên Hội đồng quận Đồn Môn – Cary Lu Junyu. Cảm ơn Ngài và tất cả các học viên Pháp Luân Công vì tất cả nỗ lực đối với tình hình ở Hồng Kông và Trung Quốc”.

Pháp Luân Công là gì, và Ngài Lý Hồng chí là ai?

Pháp Luân Công là một môn tu luyện thiền định dựa trên các giá trị phổ quát Chân-Thiện-Nhẫn và một số động tác nhẹ nhàng, giúp nâng cao thể chất lẫn tinh thần. Lần đầu tiên được phổ truyền vào năm 1992 tại Đông Bắc, Trung Quốc, và người sáng lập là Đại sư Lý Hồng Chí. 

Chỉ trong vòng 7 năm phổ truyền, người học tính riêng tại Trung Quốc Đại lục lên đến khoảng 100 triệu người.

Các học viên Pháp Luân Công trong một buổi sáng luyện công tại Trung Quốc trước năm 1999. (Ảnh qua Pinterest)

Điểm đặc biệt của Pháp Luân Công chính là dung hòa được những bất đồng trong các tầng lớp nhân dân. Người dân chỉ cần chú trọng đề cao tâm tính, không phải lo xuất hiện bất kỳ mâu thuẫn nào với phương thức sinh hoạt hiện tại, hay mâu thuẫn chính trị đối với nhà cầm quyền, dù họ ở bất kể giai tầng nào.

Người học có thể đứng ngay tại vị trí của bản thân trong xã hội mà tự thay đổi chính mình. Điều này đối với chính quyền Trung Quốc thực sự chỉ có lợi.

Người cầm quyền nhà nước Trung Quốc khi đó là Giang Trạch Dân cũng đã tận mắt chứng kiến lợi ích tốt đẹp này. Do lòng đố kỵ và tâm địa hẹp hòi, Giang Trạch Dân đã đi vào vòng vết xe đổ của ĐCSTQ: Vu khống và đàn áp chính người dân của mình. 

Ngày 20/07/1999, ĐCSTQ bắt đầu bức hại Pháp Luân Công, khắp nơi ở nước này đều diễn ra cảnh bắt người trắng trợn. Thời điểm ấy, các đài truyền hình trên toàn quốc đều phát sóng tiết mục bôi nhọ Pháp Luân Công suốt 24/24h.

Các học viên đã bị buộc phải rời khỏi trường học, cao đẳng, nơi làm việc và nhà riêng. Gia đình tan nát, những đứa trẻ không có người chăm sóc, trở thành kẻ vô gia cư. 

Hàng chục nghìn học viên đã bị bắt giữ, tra tấn thậm chí là bức hại đến chết. Nhiều học viên khác bị buộc phải rời khỏi trường học, cao đẳng, nơi làm việc và nhà riêng. gần 100 triệu gia đình rơi vào cảnh bi thương, tan vỡ. Những đứa trẻ không có người chăm sóc, trở thành kẻ vô gia cư,…. Tất cả chỉ vì họ muốn làm người tốt và mang đến cho xã hội những giá trị đạo đức cao thượng.

Tội ác lớn nhất của ĐCSTQ chính là hành vi mổ cướp nội tạng các học viên để trục lợi, hành vi đang bị thế giới lên án, và sẽ đưa ra ánh sáng công lý một ngày không xa.

VIDEO - HIỂU ĐÚNG VỀ KHÍ CÔNG VÀ TU LUYỆN

 

Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP