Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới

Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới

Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới

Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới

Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới
Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới
Thứ năm, 18-04-2024 18:35, (GMT+07:00)
Phân tích: Tổng thống Trump sớm đã giăng lưới
19-11-2020 21:49

Trong một phát biểu tại Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc năm 2018, Tổng thống Trump nói rằng ĐCSTQ không muốn ông ấy tái đắc cử vì ông ấy là tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên thách thức thương mại Mỹ-Trung. Hơn nữa còn giành chiến thắng trong cuộc chiến thương mại này. Lúc đó, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã nhìn chằm chằm vào ông Trump với vẻ tức giận.

Áp đặt các biện pháp trừng phạt với các thế lực nước ngoài tham gia can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ

Tại sao phải đề cập đến vấn đề này? Vì cùng thời điểm ngày 12/9/2018, hơn 10 ngày trước khi công bố video này, TT. Trump đã ký một lệnh hành pháp khẩn cấp, thực hiện sắc lệnh của tổng thống, áp đặt các biện pháp trừng phạt về việc các thế lực nước ngoài can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Không ai đưa tin này vào thời điểm đó, và không ai trong chúng ta biết thông tin này. Nhưng chúng ta có thể tìm thấy lệnh hành pháp khẩn cấp này trên trang web chính thức của Nhà Trắng, được ban hành vào ngày 12/9/2018.

Nội dung của lệnh hành pháp này là gì? Nó đã được ký vào năm 2018. Điều này có nghĩa gì? Sắc lệnh hành pháp này sẽ đóng vai trò gì trong cuộc tổng tuyển cử Mỹ lần này? Chúng ta hãy cùng phân tích điều này.

Công ty phần mềm sửa đổi kết quả bỏ phiếu

Mọi người đều biết vụ ồn ào sửa đổi phần mềm hệ thống máy bỏ phiếu mấy ngày gần đây. Việc này cũng đang được thu thập chứng cứ. Hãy cùng xem biểu đồ so sánh. Hình dưới đây cho thấy các bang đột ngột ngừng kiểm phiếu vào tối ngày 3/11, gồm Arizona, Nevada, Wisconsin, Michigan, Pennsylvania và Bắc Carolina. Các bang này đã sử dụng hệ thống máy bỏ phiếu Dominion. Có 5 bang trùng khớp với các bang đột ngột ngừng kiểm phiếu. Hiện đội của TT. Trump đã khởi xướng các hành động pháp lý tại các bang sử dụng hệ thống máy bỏ phiếu này.

Mấy ngày qua đã có thêm nhiều thông tin lan truyền xung quanh công ty Dominion. Còn có tin máy chủ của hệ thống máy bỏ phiếu Dominion ở Frankfurt, Đức, từ một công ty Tây Ban Nha có tên là Scytl.

Bản thân Dominion là một công ty được đăng ký tại Canada. Hai công ty này có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với ĐCSTQ, ông Soros, quỹ Clinton và bà Pelosi. Tính trung thực của những thông tin xung quanh vụ đánh chặn máy chủ Scytl của quân đội Mỹ cũng được cư dân mạng đem ra phân tích và đặt nghi vấn.

Theo cuộc phỏng vấn với dân biểu Gomert, ông biết được từ cư dân mạng Đức rằng, ai đó đã ra lệnh cho quân đội Hoa Kỳ tịch thu máy chủ Scytl ở Đức. Công ty này đang đối mặt với tình trạng phá sản. Sau đó, ông đã thông báo cho TT. Trump nhanh chóng đến kiểm tra công ty Scytl. Ông còn nói rằng, có người trong chính phủ muốn lật đổ tổng thống. Quốc vụ viện và Cục tình báo CIA đều có người tham gia.

Theo ông, một nhóm người khác đã mang máy chủ đi, thì TT. Trump mới ra tay. Nhưng từ những tuyên bố của luật sư Powell và Lin Wood của đội Trump, cả hai đều tuyên bố rất rõ ràng rằng, có rất nhiều bằng chứng. Trong một cuộc phỏng vấn với Fox, bà Powell nói rằng, quy mô của vụ gian lận là rất lớn và nhiều người đã bị mua chuộc, ngay cả CIA và FBI cũng có phần, và phương thức gian lận rất đơn giản chỉ cần copy và dán. Bà ấy cũng nói rằng bà sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì không thể được chứng minh, và người dân Mỹ sẽ sớm thấy bằng chứng áp đảo.

Luật sư Lin Wood cũng đề cập đến công ty Scytl và Paragon, công ty đã mua lại Scytl. Điều này cho thấy họ đã nắm được thông tin từ Scytl nên có thể tự tin nói rằng nhiều người sắp phải vào tù.

Luật sư Giuliani của TT. Trump cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn với cô Maria, người dẫn chương trình của Fox News, rằng Smartmatic, một công ty phần mềm máy bỏ phiếu khác, bị Hoa Kỳ cấm gần 10 năm trước do các vấn đề bảo mật, đã bất ngờ lại được sử dụng trong cuộc tổng tuyển lần này. Công ty này đã tham gia với tư cách là nhà thầu phụ từ một công ty khác. Một trong những chủ tịch của công ty Smartmatic là ông Soros, người đã ủng hộ tổ chức Antifa. Ông Peter Neffenger, tổng giám đốc của công ty Smartmatic còn được ông Biden bổ nhiệm làm thành viên trong nhóm chuyển tiếp của mình.

Ông Giuliani nói rằng, phần mềm máy bỏ phiếu này có các cửa hậu, có thể dễ dàng bị tấn công, nhân bản hoặc giám sát và các con số được sửa đổi theo yêu cầu. Ông nói, các công ty nước ngoài này đã kiểm soát phiếu bầu ở 27 bang của Mỹ, và họ đều có quan hệ chặt chẽ với Trung Quốc và Venezuela. Ông Giuliani còn nói, điều này đã được tính toán từ trước, tức là ông Biden đã nói trước cuộc bầu cử rằng, họ sẽ gian lận cử tri rất lớn.

Từ tuyên bố của các luật sư này, chúng ta có thể phán đoán rằng, máy chủ có thể đã nằm trong tay TT. Trump. Ngoài dữ liệu máy chủ, đội TT. Trump còn nhận được một lượng lớn các bản khai tuyên thệ chứng minh gian lận trong cuộc bầu cử. Đây là lý do tại sao TT. Trump đã đưa ra 2 quyết định lớn trong những ngày qua. Một là sa thải Bộ trưởng Quốc phòng, hai là cách chức một nhóm sĩ quan khỏi Bộ Quốc phòng. Hành động này rất trọng đại. Chúng ta có thể thấy rằng, trong số 21 quan chức cấp cao của Bộ Quốc phòng, chỉ còn lại 4 người. Sự thay đổi nhân sự lớn như vậy khiến chúng ta có thể đoán rằng, những người này đã phản bội TT. Trump và tham gia vào việc gian lận bầu cử.

Cấm các công ty và cá nhân Hoa Kỳ đầu tư vào các công ty quân sự Trung Quốc

Một động thái quan trọng khác của TT. Trump là lệnh hành pháp khẩn cấp, cấm các công ty và cá nhân Hoa Kỳ đầu tư vào các doanh nghiệp quân sự của Trung Quốc. Theo ông Lin Wood, đây chính việc xác định rõ kẻ thù, và kẻ thù lớn nhất của Hoa Kỳ là ĐCSTQ.

Liên hệ tất cả những điều này, liệu chúng ta có thấy rằng TT. Trump đang ở trong một cuộc chơi lớn tiếp theo? Thậm chí ông đã chuẩn bị cho cuộc bầu cử ngày hôm nay từ năm 2018. Lệnh hành pháp khẩn cấp về cuộc tổng tuyển cử năm 2018 hiện có thể được sử dụng để đối phó với những thế lực nước ngoài can thiệp vào cuộc tổng tuyển cử. Những công ty này đến từ Canada, Trung Quốc, Venezuela và Tây Ban Nha. Tất cả đều thuộc phạm trù thế lực nước ngoài.

Các thế lực nước ngoài tham dự đều sẽ bị tịch thu mọi tài sản

Quan trọng hơn, trong lệnh hành pháp khẩn cấp này có ghi rằng, bất kỳ tổ chức nào trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia, tài trợ, che giấu, hoặc tham gia can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ cùng với các thế lực nước ngoài sẽ bị tịch thu mọi tài sản. Nếu thực hiện theo điều khoản này, chẳng phải các cổ đông đầu tư vào các công ty này, những người yêu cầu sử dụng các phần mềm này, thậm chí cả những kênh truyền thông cổ xúy đều có cơ sở bị xử phạt? Lệnh hành pháp khẩn cấp này cũng quy định rằng, Cơ quan Tình báo Quốc gia sẽ nộp báo cáo trong vòng 45 ngày sau cuộc bầu cử.

Khi lệnh hành chính này được ban hành, nó đã không thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Nhưng đây là một bước đi dài và kế hoạch câu cá lớn của TT. Trump. Hiện ông đã có tất cả bằng chứng về việc sửa đổi dữ liệu trong máy chủ, cũng như các nhân chứng đã tuyên thệ từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bà Powell nói rằng, rất nhiều bằng chứng còn chưa được đọc. Ông Giuliani cũng cho rằng, đã xảy ra một vụ gian lận bầu cử rất lớn mà người dân Mỹ không thể tưởng tượng được. Tất cả cho thấy họ đã có trong tay một lượng lớn bằng chứng. Chỉ cần đợi những bằng chứng này được phân loại, là có thể thực thi theo lệnh hành pháp khẩn cấp. Nếu lệnh hành pháp của Tổng thống không được thực hiện, sẽ phải đối mặt với việc bị sa thải. Việc sa thải ông Esper, Bộ trưởng Quốc phòng và các quan chức khác, phải chăng cũng có liên quan đến việc này? Rất có khả năng.

Ngoài ra, trước cuộc bầu cử năm nay, vào ngày 5/8, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã công bố phần thưởng trị giá 10 triệu USD, khuyến khích cung cấp thông tin về việc can thiệp của các thế lực nước ngoài vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Sự sắp đặt này nếu liên kết lại, thì đều có trật tự.

Có thể tất cả chúng ta đã đánh giá thấp trí tuệ của TT. Trump và đội ngũ của ông ấy. Ngay từ đầu chiến dịch tranh cử tổng thống, TT. Trump đã xác định rõ mục tiêu, biết rõ mình phải chống lại thế lực nào và đối thủ mạnh đến mức nào. Vì vậy, ông ấy ắt hẳn đã phải lên nhiều kế hoạch ứng phó.

Tham gia can thiệp của thế lực nước ngoài liệu còn có đủ tư cách để tranh cử?

Việc kiểm đếm số phiếu bầu hiện đã không còn ý nghĩa. Theo sắc lệnh hành pháp này của tổng thống, những ai tham gia can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ có thể bị truất quyền tranh cử trực tiếp. Đây là lý do tại sao TT. Trump đã giáng một đòn nặng nề vào ĐCSTQ, bởi ĐCSTQ mới là kẻ hắc thủ chủ chốt phía sau. Chỉ cần xác định được thế lực nước ngoài này, thì những quan chức Mỹ tham nhũng cấu kết với thế lực nước ngoài mới có thể bị xử phạt về mặt pháp lý. Đây là một mũi tên trúng hai đích, và vô cùng cao minh.

Đương nhiên, sự việc vẫn đang trong quá trình phát triển, những kẻ liên quan đến cuộc đảo chính sẽ không bó tay chờ chết. Hôm nay tôi đọc được thông tin rằng, ông Stephen Schwarzman, ông chủ của tập đoàn Blackstone Group, công ty đầu tư cổ phần tư nhân ở Phố Wall, đã công khai bảo vệ TT. Trump trước cuộc họp của ban giám đốc. Phố Wall cũng bắt đầu chuyển hướng? Phải chăng họ đã nghe ngóng được gì đó và cảm thấy không còn linh nghiệm nữa, nên đã chừa lại một đường lui cho mình?

Trong trận đấu cuối cùng, bất kỳ tình huống nào cũng có thể nảy sinh, nhưng lẽ thường kết cục phải là sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác. Hôm qua, TT. Trump đã tweet rằng ông ấy đã thắng cử! Trong một câu đơn giản, ông đều sử dụng các chữ cái viết hoa. Câu này đã bộc lộ niềm tin chiến thắng của TT. Trump!

VIDEO - Chất vấn  gay cấn của TNS Blackburn với CEO Facebook và Twitter | TSCL

Theo Trần Vi Vũ / Epoch Times 

Đăng theo Tri Thức VN

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP