Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?

Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?

Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?

Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?

Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?
Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?
Thứ sáu, 19-04-2024 07:52, (GMT+07:00)
Phải chăng một bệnh dịch quy mô lớn hơn đang đến?
12-10-2020 08:57

Vào năm 2020, virus Trung Cộng – virus Vũ Hán (hay COVID-19) bùng phát và tàn phá toàn cầu. Chỉ mới hơn nửa năm, nó đã lây nhiễm cho hàng chục triệu người và làm mất đi cuộc sống của một triệu người (còn chưa kể đến các con số bị che giấu bởi chế độ độc tài). Trong khi gây tổn hại cho các nền kinh tế của các quốc gia, thì thảm họa virus cũng đã tác động và thiết lập lại trật tự thế giới mới…

Đánh giá xu hướng dịch bệnh toàn cầu hiện nay, virus Vũ Hán không những không có dấu hiệu chững lại mà thậm chí còn đẩy nhanh tốc độ hoành hành hơn. Từ dữ liệu dịch bệnh được công bố trên trang web chính thức của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có thể thấy đường cong lây nhiễm toàn cầu là parabol, độ dốc tiếp tuyến trong tháng 8 và tháng 9 cao hơn đáng kể so với độ dốc tiếp tuyến trong tháng 4 và tháng 5, cho thấy virus đang tăng tốc lây lan. Phải mất hơn 5 tháng để số người nhiễm bệnh lên tới con số 10 triệu người đầu tiên, nhưng từ 10 triệu người thứ hai đến mười triệu người thứ ba chỉ mất hơn một tháng.

Đồng thời, đường cong tử vong của virus Vũ Hán đang cho thấy xu hướng gia tăng, và độ dốc về căn bản là ổn định, cho thấy tỷ lệ tử vong tăng lên một cách dần đều khiến nhân loại dễ lơ là phòng bị, cho phép virus lây lan nhanh chóng trong âm thầm lặng lẽ.

Một làn sóng dịch lớn hơn đang đến?

Có lẽ vậy. Chúng ta có thể quan sát nó từ những góc độ sau.

1. Từ kinh nghiệm lịch sử, những đại dịch đã quét qua thế giới thường có nhiều hơn một đợt, và đợt đầu tiên thường không phải là nghiêm trọng nhất:

Dịch cúm Tây Ban Nha từ mùa xuân năm 1918 đến mùa xuân năm 1919 đã lây nhiễm cho một phần ba dân số thế giới (khoảng 500 triệu người) trong vòng một năm, và cuối cùng nó đã khiến cho gần 50 triệu người chết. Trong một năm ngắn ngủi này, dịch cúm Tây Ban Nha đã trải qua ba đợt dịch, trong đó đợt dịch thứ hai xảy ra vào cuối năm 1918 là đợt dịch dữ dội nhất và số người chết cũng cao nhất.

Lùi về trước đó, đại dịch “Cái chết đen” càn quét châu Âu năm 1348 tạm thời kết thúc sau những đợt tàn phá đầu tiên, sau đó trở lại và tái diễn nhiều lần sau đó gây ra những thảm cảnh còn đáng sợ hơn.

2. Theo đánh giá từ nghiên cứu mới nhất của khoa học hiện đại, virus Trung Cộng đã đột biến và khả năng lây nhiễm của nó đã được cải thiện đáng kể:

Vào ngày 2/7, nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí nổi tiếng “Cell” cho thấy virus Trung Cộng đã đột biến, và khả năng lây nhiễm của nó mang đột biến D614G đã tăng gấp 3 đến 6 lần. Phát hiện này trùng với thời điểm xuất hiện điểm uốn của đường cong trong Hình 1 (trái).

Vào giữa tháng 8, Malaysia cũng thông báo đã phát hiện ra một biến thể của virus Trung Cộng, sức lây lan của nó đã tăng gấp 10 lần so với trước đó!

Vào ngày 23/9, một nghiên cứu mới đã tiết lộ rằng chủng virus Trung Cộng mới D614G chiếm 99,9% trong đỉnh dịch ở Houston, Texas. Tờ “Bưu điện Washington” đưa tin: virus Trung Cộng đã gia tăng đáng kể sức lây lan và có thể lây lan giữa mọi người dễ dàng hơn.

Ảnh: Shutterstock.

3. Từ quan điểm của những lời tiên tri, có một số dự ngôn ‘không hẹn mà gặp’, tất cả đều dự báo về một thảm họa lớn hơn sẽ xảy ra tiếp theo:

Có thể bạn còn nhớ cậu bé người Ấn Độ Anand. Cậu bé đã từng tải một video lên YouTube vào năm 2019, dự đoán rằng: sẽ có một thảm họa từ cuối năm 2019 đến năm 2020, từ kinh tế lan sang dịch vụ hàng không, và thế giới phải chịu đủ loại đau khổ. Vào thời điểm đó, không có nhiều người quan tâm đến lời tiên tri của cậu, nhưng sau khi virus Trung Cộng bắt đầu hoành hành khắp thế giới, mọi người đã nhận ra điều kỳ diệu trong lời tiên tri của Anand. Vào tháng 4/2020, Anand phát hành một đoạn phim ngắn khác, dự đoán tiếp rằng: một thảm họa khác lớn hơn sẽ xảy ra vào tháng 12/2020 và kéo dài đến năm 2021.

Kinh “Thổ Mẫu Kinh” được lưu truyền rộng rãi ở Trung Quốc từ hàng nghìn năm nay cũng dự đoán rằng tai họa của năm Địa Tạng 2020 sẽ không kết thúc vào cuối năm, cũng chỉ ra rằng: “canh khán tam đông lý, sơn đầu khởi mộ điền”, nghĩa là hãy xem trong mùa đông này, đỉnh đồi là nghĩa trang, nhiều người có thể chết trong thảm họa.

Đáng chú ý hơn, còn có lời tiên tri trong “Bia ký của Lưu Bá Ôn” tại Lưu Cung ở núi Thái Bạch, Thiểm Tây” đã dự đoán chính xác thời gian và địa điểm đợt bùng phát đầu tiên của virus Trung Cộng. Ngoài ra trong Bia ký này còn có hai câu sấm chỉ ra rằng: “Chín sầu thi thể không người liệm, mười sầu khó qua năm Hợi Tý”, điều này phải chăng đã dự báo trước rằng cuối năm nay thiên hạ ‘sẽ có chuyện’… Liệu có phải là một làn sóng mới của bệnh dịch đang chuẩn bị tái bùng phát?

Mặc dù có thể tồn tại một số biến số trong dự ngôn tùy thuộc vào sự cải biến của nhân tâm, và thời gian cũng có thể di dịch đôi chút, song có lẽ nhân loại thực sự không nên xem nhẹ trận đại dịch liên tục này.

Đâu là nguyên nhân khiến đại dịch bệnh bùng phát?

Trong lịch sử loài người, đã có nhiều trận đại dịch bùng phát. Cả phương Đông và phương Tây đều có những mô tả tương tự về nguyên nhân của ôn dịch và nó đến từ đâu.

Ở Trung Quốc cổ đại, người ta tin rằng ôn dịch sinh ra là do tà khí xâm nhập tạo thành. Hà Hưu – một học giả nổi tiếng thời Đông Hán từng nói: “Dân tật dịch bởi tà loạn khí sinh”. (Bệnh của người là do tà khí mà ra”, vậy tà khí từ đâu mà có?

Trần Đoàn lão tổ – một trong những vị tông sư thuộc trường phái Đạo gia thời Bắc Tống, cũng từng nhận định trong “Tâm tướng thiên” rằng: “Dịch bệnh tử vong không phải do vận số, mà là do nhục mạ Trời nhục mạ Đất”, câu nói này đã chỉ rõ ra rằng: “Nguyên nhân dẫn đến dịch bệnh kinh hoàng hoành hành là bởi nhân loại khinh nhờn Thần linh, khinh nhờn Trời Đất. Trong dịch bệnh này để có thể bình an vượt qua, kỳ thực không phải là dựa vào vận số của con người mà là dựa vào thái độ của con người đối với Thần linh, Trời Đất”.

Trong văn hóa xã hội phương Tây, người ta đều nhìn nhận ôn dịch là sự trừng phạt của Chúa đối với con người. “Kinh Thánh” đề cập đến bệnh dịch ở hơn sáu mươi nơi, nói rõ rằng bệnh dịch là sự trừng phạt của Đức Chúa Trời, và trừng phạt những kẻ bỏ Chúa và phản nghịch ý muốn của Đức Chúa Trời, không có ôn dịch nào là ngẫu nhiên.

Nhà văn kiêm nhà thơ người Peru Mario Vargas Llosa, người đoạt giải Nobel Văn học 2010, đã xuất bản một bài báo có tựa đề “Trở lại thời Trung cổ” sau sự bùng phát của virus Trung Cộng, nói rằng bệnh dịch là kiệt tác của ma quỷ, và là sự trừng phạt của Thượng Đế. Ông tin rằng khi đối mặt với ôn dịch, mọi người không còn cách nào khác ngoài việc cầu nguyện, thú nhận tội lỗi của mình và ăn năn.

Có thể thấy từ nền văn hóa phương Đông và phương Tây, sự sản sinh của ôn dịch đều bắt nguồn từ con người: nhân tâm bại hoại, phản Thiên phản Đạo, dẫn đến bị Thiên Thượng trừng phạt và cảnh cáo. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một số ôn dịch lớn trong lịch sử nhân loại:

Hai nghìn năm trước, Đế chế La Mã cổ đại vô cùng hùng mạnh trên khắp ba lục địa Âu, Á, Phi. Tuy nhiên, Hoàng đế Nero đã khởi xướng cuộc đàn áp tàn bạo đối với những người theo đạo Cơ đốc, và kết quả là bốn dịch bệnh lớn từ Thiên Thượng giáng xuống, và Đế chế La Mã cổ đại hùng mạnh đã đi đến diệt vong.

Vào thời Trung cổ, tôn giáo châu Âu đi vào bại hoại, người dân không còn tin vào Thần thánh, đạo đức của toàn xã hội sa sút nhanh chóng, kết quả là đại dịch bệnh mang tên “Cái chết đen” xuất hiện và hoành hành đã cướp đi sinh mạng của hàng chục triệu người, trong đó có một lượng lớn các giáo sĩ.

Vào thời nhà Minh của Trung Quốc, Hoàng đế Sùng Trinh đã tạo ra một vụ án oan lớn nhất trong Minh triều. Ông đã xử trảm danh tướng Viên Sùng Hoán – một vị trung thần đồng thời là một nhà tu hành đại đạo, một con người mẫu mực kết hợp giữa đạo đức và trí huệ. Kết quả dẫn đến xuất hiện một đại dịch bệnh kinh thiên động địa khiến triều đại nhà Minh bước đến suy vong, chính quyền rơi vào tay thế lực khác.

Ở thời hiện đại, trước và sau khi dịch cúm Tây Ban Nha bùng phát, là lúc chủ nghĩa cộng sản xâm chiếm nhân loại. Tháng 10-1917, cách mạng xã hội chủ nghĩa bùng nổ ở Nga, thiết lập cơ sở đỏ đầu tiên của chủ nghĩa cộng sản; năm 1919, Hoa Kỳ thành lập Đảng Cộng sản Mỹ theo chỉ lệnh của Quốc tế Cộng sản.

Ngày nay, virus Trung Cộng bùng phát ở Vũ Hán và lan rộng ra toàn thế giới, chính là vì ĐCSTQ đã soán quyền trong nhiều thập kỷ, chiến Thiên đấu Địa, bất kính với Thần Phật, đã giết hai hơn 80 triệu người Trung Quốc, đặc biệt là bức hại các đệ tử của môn tu luyện Phật gia Pháp Luân Đại Pháp, thu hoạch nội tạng sống quy mô lớn từ những người tu luyện Đại Pháp. ĐCSTQ đã gây ra “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”, còn dùng lợi ích và những lời tuyên truyền dối gạt để mê hoặc người dân thế giới, tranh thủ dư luận khiến cho nhiều người bị “đầu độc” thông tin mà phụ họa theo những tội ác tày trời mà nó gây ra.

Điều đáng chú ý là trước khi xảy ra cuộc bức hại toàn diện, tập đoàn Giang Trạch Dân đã bí mật xúi giục Triệu Trí Chân, giám đốc Đài Truyền hình Vũ Hán, quay một bộ phim truyền hình có nội dung bôi nhọ Pháp Luân Công. Sau khi cuộc bức hại được phát động, bộ phim đã được phát sóng trên toàn quốc, kích động lòng thù hận. Hơn nữa, tội ác ghê tởm là mổ cướp nội tạng sống của những người tu luyện Phật Pháp cũng bắt nguồn từ Bệnh viện Đồng Tế ở Vũ Hán. Ngày nay, virus Trung Cộng cũng lại bắt nguồn và bùng phát từ Vũ Hán, liệu đó có phải chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên không? Hay đó là một lời cảnh báo và nhắc nhở từ bi của Thần Phật?

Ảnh minh họa: Ntdvn.

Đâu là cách tốt nhất để tránh ôn dịch?

Như đã đề cập trước đó, virus Trung Cộng cực kỳ “giảo hoạt, thiên biến vạn hóa”, nó liên tục phát sinh đột biến, và đột biến này có khả năng làm mất hiệu lực của các kháng thể cũ do con người tạo ra, và nó cũng sẽ khiến việc phát triển vắc-xin không thể theo kịp đột biến của nó. Hơn nữa, sự phát triển của khoa học thực nghiệm còn rất hạn chế, chưa thể nghiên cứu được một cách sâu rộng sự thống nhất giữa vật chất và tinh thần trong nhân thể người, mà chỉ giới hạn ở tầng diện vật chất.

Chỉ khi con người thực sự hiểu được nguyên nhân của ôn dịch và tìm kiếm ra câu trả lời từ nguyên nhân gốc rễ thì mới có thể chữa khỏi dịch bệnh từ căn nguyên. Hãy bắt đầu từ lịch sử và xem cách nhân loại thoát khỏi ôn dịch như thế nào?

Theo ghi chép lịch sử, trong trận đại dịch hạch ở La Mã cổ đại, những người theo đạo Thiên Chúa không hề bị lây nhiễm bệnh, hông những thế, những người tin theo đạo Thiên Chúa và cầu nguyện Chúa cũng cho thấy phép màu lành bệnh.

Làng Oberammergau ở Bavaria, Đức là một ngôi làng nhỏ dưới chân dãy núi Alps, với dân số khoảng 5.000 người. Trong gần bốn trăm năm, ngôi làng nhỏ này đã diễn vở kịch “Cuộc thương khó” – kể về những khổ nạn và sự phục sinh của Chúa Giê-su – một trăm lần, mỗi lần sau mười năm. Hồi đó, khi “Cái chết đen” hoành hành, tất cả dân làng đều quỳ xuống khấn vái thần linh, hứa nếu sống sót sau thảm họa sẽ báo đáp và biết ơn Chúa bằng hình thức ca múa kịch nói trên. Sau đó “Cái chết đen” biến mất.

Đại ôn dịch vào cuối thời nhà Minh là có tính mục tiêu. Đại dịch chỉ đánh vào nhà Minh, mà không ảnh hưởng đến 500.000 quân nổi dậy. Vào thời điểm đó, một người tu luyện Đạo gia, thần y Ngô Hựu Khả, đã sử dụng thần chú của Đạo gia và đơn thuốc uống mang tên Đạt Nguyên để chữa bệnh cho bách tính ở một khu vực. Những chúng sinh đó đã có thể phục hồi bằng cách thành tâm niệm một “khẩu quyết” trước khi dùng thuốc. Khi quân Thanh thống nhất thiên hạ, bệnh dịch đã biến mất một cách thần kỳ.

Ngày nay, virus Trung Cộng cũng “có mắt”. Trên bình diện quốc tế, trái ngược hoàn toàn với các nước Âu Mỹ thân cộng sản đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, mặc dù Đài Loan là một nước láng giềng gần Hoa lục và thường xuyên tiếp xúc với nó, dịch bệnh đã được kiểm soát ở mức rất thấp, và cho đến nay số người chết vì virus Trung Cộng vẫn ở mức một con số, trở thành hình mẫu cho cuộc chiến chống đại dịch của thế giới.

Tại Hoa lục, một danh sách tử vong tổng hợp vào tháng 2 của nội bộ ĐCSTQ bị rò rỉ cho thấy trong số những người chết vì virus Trung Cộng ở đơn vị đó, tỷ lệ đảng viên lên tới 88%. Và trong số những người chết, thanh niên và trung niên từ 20-49 tuổi chiếm gần một nửa tổng số. Vào tháng 3, một danh sách khác gồm 317 người chết vì virus Trung Cộng được lan truyền rộng rãi trên Internet, cho thấy trong số những người thiệt mạng có hơn 200 đảng viên, chiếm phần lớn.

Ở Trung Quốc, đảng viên chỉ chiếm khoảng 6,4% dân số. Nhìn chung, tỷ lệ chính xác của virus Trung Cộng nhắm vào các thành viên ĐCSTQ có phải là cực cao không?

Hai tài liệu trên đã truyền tải rõ ràng thông điệp: Virus Trung Cộng đến trực tiếp với các đảng viên ĐCSTQ, già trẻ lớn bé; “Trời diệt Trung Cộng” tuyệt đối không phải là một câu khẩu hiệu, mà đó chính là Thiên ý thực sự đang được thực hiện.

Có thể thấy rằng, nếu bạn muốn tránh virus Trung Cộng, điều đầu tiên bạn nên làm là rút khỏi các tổ chức đảng, đoàn và đội của ĐCSTQ. Đây chính là “Tam Thoái” mà các học viên những người minh bạch và chính nghĩa đã truyền bá khắp nơi trong hơn mười năm qua.

Đối với những người không may bị nhiễm virus Trung Cộng, bạn không cần phải bi quan và thất vọng. Sau khi đã làm Tam Thoái, họ có thể thành tâm niệm “Cửu tự Chân ngôn” (niệm chân ngôn 9 chữ vàng: (Pháp Luân Đại Pháp Hảo! Chân Thiện Nhẫn Hảo!).

Tiến sĩ Đổng Vũ Hồng, một chuyên gia y tế cao cấp đến từ Thụy Sĩ, đã tiến hành phân tích và nghiên cứu trên 36 bệnh nhân nhiễm virus Trung Cộng từ khắp nơi trên thế giới. Những bệnh nhân này đến từ Trung Quốc, Pháp, Hoa Kỳ, Canada, Đan Mạch và Nhật Bản, già trẻ lớn bé và hầu hết những bệnh nhân bên ngoài Hoa lục đều cung cấp tên thật của họ.

Bác sĩ Đổng nhận thấy rằng, sau khi những người này thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp Hảo! Chân Thiện Nhẫn Hảo!”, tỷ lệ cải thiện triệu chứng chung đều đạt 100%, trong đó 26 trường hợp (72%) hồi phục hoàn toàn và 10 trường hợp (28%) được cải thiện. Hơn nữa, thời gian trung bình từ khi bắt đầu thành tâm niệm Thần chú Chín chữ đến khi cải thiện triệu chứng chỉ là 1 ngày, và thời gian trung bình để hồi phục triệu chứng chỉ là 3 ngày.

Đế chế La Mã cổ đại bức hại những người theo đạo Thiên chúa, nhưng chính những người theo đạo Thiên chúa đã cứu nhân thế khỏi ôn dịch; Hoàng đế nhà Minh bức hại người tu Đạo, vị tướng quân nổi tiếng Viên Sùng Hoán, và người đã cứu người dân khỏi bệnh dịch là đạo sỹ Ngô Hựu Khả; Ngày nay, dù bị ĐCSTQ bức hại và mổ cướp nội tạng, các đệ tử Đại Pháp trong hoạn nạn mà kiên trì nói rõ chân tướng, nói rõ sự thật, đồng thời truyền tải “Cửu tự Chân ngôn” cứu người.

Lịch sử đang lặp lại chính nó, và cơ hội chỉ là thoáng qua.

BÀI LIÊN QUAN:

>> "LƯU BÁ ÔN BIA KÝ" TRIỀU MINH THẤY TRƯỚC ĐẠI DỊCH TOÀN CẦU VÀ CHỈ RA CON ĐƯỜNG THOÁT NẠN

(Bài viết chỉ thể hiện lập trường và ý kiến ​​cá nhân)

– Được giới thiệu lại từ biên tập viên phụ trách Đại Kỷ Nguyên: Hao Yan.

Đăng theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP