Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”

Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”

Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”

Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”

Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”
Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”
Thứ sáu, 29-03-2024 00:45, (GMT+07:00)
Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là… “bố nuôi”
26-10-2020 11:37

 Bom tấn “Hunter – Lưu Diệc Phi” mới đây được nhiều trang mạng tiết lộ rằng, vụ việc bị thao túng bởi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Vậy cụ thể là nhân vật nào đã đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của ‘Lưu mỹ nhân’? Chính là “bố nuôi” Trần Kim Phi.

 

Ông trùm đứng sau 'sự nghiệp thăng hoa' của Lưu Diệc Phi chính là ... “bố nuôi”
Ông trùm đứng sau ‘sự nghiệp thăng hoa’ của Lưu Diệc Phi chính là … “bố nuôi”. (Ảnh: Sao Star)

Vào ngày 22/10, Lude Media cho biết, người châm khói và ‘phục vụ’ Hunter Biden qua đêm trong video từ “ổ cứng Hunter” chính là Lưu Diệc Phi – ngôi sao trong ‘bom tấn’ Hoa mộc lan của hãng Disney. Kênh truyền thông này cũng nói rằng, ĐCSTQ cố gắng mua chuộc giới tinh hoa phương Tây bằng tiền và các ‘mỹ nhân’ như “Thần tiên tỷ tỷ”. 

Lưu Diệc Phi là con của ông An Thiếu Khang và bà Lưu Hiểu Lợi. Cha của Lưu Diệc Phi dạy ở khoa ngoại văn, tiếng Pháp ở Đại học Vũ Hán kiêm thư ký thứ nhất Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp, còn Mẹ của Lưu Diệc Phi là bà Lưu Hiểu Lợi – một nghệ sĩ múa nổi tiếng. 

Khi Lưu Diệc Phi lên 10 thì cha mẹ cô ly hôn. Hai mẹ con tiếp tục sống ở Mỹ một thời gian rồi trở về nước vào năm 2002.

Khi lên 15, Lưu Diệc Phi đã thi đậu vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, và trở thành sinh viên trẻ nhất trong lịch sử của trường, sau đó tốt nghiệp vào năm 2006. 

Theo nhiều nguồn tin tin cậy, khi tròn 28 (năm 2015), Lưu Diệc Phi đã sở hữu nhiều bất động sản, bao gồm các khu biệt thự cấp cao. Đặc biệt là căn biệt thự thuộc quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh rộng tới 4.500 mét vuông, kiên cố với cửa sắt cao chót vót, và bên trong được thiết kế giống như một khu nhà cổ của Hán tộc. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi còn sở hữu khu biệt thự ngang ngửa lâu đài tại Tô Châu cùng một biệt thự theo phong cách Tây hóa tại thủ đô Bắc Kinh.

Vậy nhân vật nào đứng sau Lưu Diệc Phi, và làm ‘mỹ nhân’ này thăng hoa ‘chóng mặt’ như vậy?

“Bố nuôi” Trần Kim Phi – Nhân vật vẫn đang được ĐCSTQ bảo vệ nghiêm ngặt

Tài phiệt Trần Kim Phi – Tổng Giám đốc Tập đoàn đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, là nhân vật khá kín tiếng về đời tư, nhưng lại luôn là doanh nhân thuộc top giàu có nhất Trung Quốc, với khối tài sản tới gần 8,5 tỷ Mỹ kim vào năm 2019.

Có nhiều tin đồn rằng, Trần Kim Phi là người tình của bà Lưu Hiểu Lợi – mẹ ruột của Lưu Diệc Phi, và ông ta cũng là “bố nuôi” (người tình trong hình hài cha nuôi) của Lưu Diệc Phi.

Khi Lưu Diệc Phi tròn 18, tài phiệt Trần Kim Phi đã quyết định tổ chức sinh nhật cho “con gái nuôi” của mình một bữa tiệc ‘nhè nhẹ’ với chi phí 1,8 triệu tệ (tương đương 6 tỷ đồng), tại Quần đảo Senkaku, Nhật Bản. 

Bằng tiền bạc và mối quan hệ của mình, “bố nuôi” của cô Lưu đã thuyết phục được William Morris – công ty chuyên tìm kiếm tài năng cho Hollywood chắp cánh cho ‘Lưu mỹ nhân’, sau khi thành công trong việc nâng đỡ cô thông qua Thành Long và Lý Liên Kiệt trong bộ phim “Vua Kung Fu”.

Vua Kungfu được coi là phim bom tấn của Châu Á vào thời điểm ra đời.
Vua Kungfu được coi là phim bom tấn của Châu Á vào thời điểm ra đời. (Ảnh: TT)

Vì vậy, không mấy ngạc nhiên khi ‘Lưu mỹ nhân’ của ĐCSTQ lên tiếng bảo vệ cảnh sát Hồng Kông, Thành Long, Lý Liên Kiệt bảo vệ “đường chín đoạn”, và giới chủ Hollywood ủng hộ cho Đảng Dân chủ Mỹ, mà đứng đầu là Barack Obama – Joe Biden và chống lại Donald Trump – kẻ thù của ĐCSTQ. Tất cả đều phải nghe theo mệnh lệnh của chính quyền độc tài, nếu không những ‘góc tối’ của họ sẽ bị tiết lộ.

Về ‘bom tấn’ “Hunter Biden – Lưu Diệc Phi”, người dẫn chương trình và các diễn giả khách mời trên Lude Media cũng nói rằng, bất cứ chỗ nào có mặt ĐCSTQ, nơi đó đều được gắn máy quay và máy ghi âm để thu lại mọi ‘hành động’ của  ‘khách mời’.

Hiện tại, thông tin chi tiết về “bố nuôi” của ‘Lưu mỹ nhân’ vẫn còn là một ẩn số, vì nhân vật này được ĐCSTQ bảo vệ nghiêm ngặt. 

Trước đó, ‘Lưu mỹ nhân’ của ĐCSTQ cũng đã khiến cộng đồng mạng tẩy chay ‘bom tấn’ Hoa Mộc Lan vì nữ diễn viên này đã chia sẻ một bài báo của tờ báo chính phủ Nhân dân Nhật báo và viết trên Weibo rằng: “Tôi cũng ủng hộ cảnh sát Hồng Kông. Các bạn hãy đánh tôi đi” , đồng thời đăng kèm một bình luận tiếng Anh khác: “Thật xấu hổ cho Hồng Kông”.

Lương Phong - Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP