Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh

Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh

Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh

Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh

Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh
Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh
Thứ sáu, 29-03-2024 22:31, (GMT+07:00)
Nikola Tesla: KIm tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh
28-12-2020 08:55

Nikola Tesla đã trăn trở rất nhiều về hình dáng, vị trí của các Kim tự tháp Ai Cập cổ đại và lấy đó làm cơ sở cho một số nghiên cứu và phát minh đáng kinh ngạc của ông. Ông cũng cho biết cảm giác không thể quên được khi ông là người đầu tiên tiếp nhận được các tín hiệu chào hỏi từ hành tinh khác.

Nikola Tesla có thể được cả thế giới coi là một nhà khoa học điên khùng, nhưng những phát minh của ông đã thực sự làm thay đổi thế giới và đặt nền móng cho những tiến bộ công nghệ không thể tưởng tượng được.

Nikola Tesla: Kim tự tháp là các trạm phát năng lượng cực mạnh

Bên cạnh những bằng sáng chế và phát minh hiển nhiên mà chúng ta đã từng nghe đến như công nghệ đài phát thanh, động cơ, điện, và đặc biệt là công nghệ dòng điện xoay chiều đang cung cấp năng lượng cho hầu hết thế giới ngày nay, Tesla còn có nhiều sở thích khác khiến mỗi chúng ta đều ngạc nhiên.

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của ông là về các kim tự tháp Ai Cập. Giống như nhiều người khác, ông ấy tin rằng những công trình kiến trúc cổ đại này tất nhiên có mục đích cao cả hơn nhiều khi mà mọi người hiện nay cho rằng đó chỉ là nơi để ướp xác của các Pharaoh Ai Cập.

Lý thuyết của ông là các kim tự tháp Ai Cập có thể là các trạm phát năng lượng cực mạnh và điều này trùng hợp với một số ý tưởng và dự án khác của ông về truyền năng lượng.

Khi đưa ra ý kiến của mình về các kim tự tháp, ông cho rằng vị trí của chúng có liên quan nhiều đến sức mạnh của chúng. Do đó, Tesla đã chọn các địa điểm cho các thí nghiệm của mình tương tự như với nơi mà các kim tự tháp đã được xây dựng. Đó là Trạm thí nghiệm Colorado Springs của ông và Tháp Wardencliff của ông ấy gần New York. Những kế hoạch của ông đã được xây dựng đặc biệt để thử nghiệm các khả năng truyền năng lượng không dây.

Tháp Wardenclyffe do Nikola Tesla xây dựng cao hơn 56m ở Shoreham, Long Island, New York. Ngoài việc có thể truyền tin nhắn qua Đại Tây Dương, ông đã hình dung tòa tháp là một cơ sở viễn thông không dây và cũng có thể cung cấp năng lượng thắp sáng toàn bộ Thành phố New York.
Tháp Wardenclyffe do Nikola Tesla xây dựng cao hơn 56m ở Shoreham, Long Island, New York. Ngoài việc có thể truyền tin nhắn qua Đại Tây Dương, ông đã hình dung tòa tháp là một cơ sở viễn thông không dây và cũng có thể cung cấp năng lượng thắp sáng toàn bộ Thành phố New York. (Ảnh: Getty)

Chưa kể đến sở thích rõ ràng của ông ấy đối với môn số học. Rất nhiều câu chuyện đã được kể và viết về nỗi ám ảnh của ông ấy với ba con số cụ thể - 3,6,9. Theo Nikola Tesla, ba con số này là chìa khóa cho mọi kiến thức trong vũ trụ.

Tương tự như vậy, nhiều người đã gợi ý và đưa ra giả thuyết rằng Tesla đã từng trăn trở rất nhiều về một mối quan tâm khác của ông đối với hình dạng của các kim tự tháp và một ngôn ngữ toán học phổ thông. Chúng ta thực sự biết rất ít về cấu tạo chính xác của các kim tự tháp, mục đích thực sự của chúng và liệu chúng có thực sự là một nguồn năng lượng mạnh mẽ hay không.

Nikola Tesla: Người ngoài hành tinh đã liên lạc với tôi

Đánh giá các giả thuyết như vậy, người ta dễ dàng rơi vào các giả thuyết khác nhau về người ngoài hành tinh cổ đại. Tesla tuyên bố rằng người ngoài hành tinh đã liên lạc với ông vào mùa hè năm 1899, khi Nikola Tesla, ngồi một mình trong phòng thí nghiệm của mình ở Colorado Springs, đang ghi lại những tín hiệu nhịp điệu bất thường.

Sau đó, ông mô tả chúng giống như những con số. Sau khi ghi lại các tín hiệu vô tuyến từ không gian, Tesla tin rằng ông đã nhận được những nỗ lực kết nối từ Sao Kim hoặc Sao Hỏa.

“Tôi sẽ không bao giờ quên được cảm giác đầu tiên khi nhận ra rằng mình đang quan sát một thứ vô cùng quan trọng đối với nhân loại. Cảm giác mình là người đầu tiên tiếp nhận được những lời chào hỏi từ hành tinh khác không ngừng lớn lên trong tôi ”, ông nói.

Chỉ một năm sau, Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ hỏi ông rằng thành tựu vĩ đại nhất của nhân loại sẽ là gì trong thế kỷ tới. Thế kỷ 21 này đã thực sự mang đến cho chúng ta những bất ngờ về rất nhiều các loại công nghệ không dây, vật lý lượng tử, nanô hay các tín hiệu từ vũ trụ.

Con người chúng ta không hề đơn độc trong vũ trụ, chỉ có điều là làm sao để có thể kết nối với các không gian khác. Như nhiều nhà khoa học trên thế giới đã chia sẻ, thế kỷ 21 là thế kỷ tâm linh, hy vọng rằng con người sẽ có những khám phá về con đường mới tiếp cận vũ trụ trong tương lai gần.

Ánh Dương

Theo Curiosmos

Đăng theo NTDVN

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP