Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump

Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump

Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump

Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump

Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump
Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump
Thứ sáu, 29-03-2024 22:04, (GMT+07:00)
Nhật thực toàn phần kỳ lạ dự đoán bầu cử và trận chiến trong ngày ‘Đại thẩm phán’ của TT Trump
27-11-2020 08:12

Hiện tượng nhật thực toàn phần tạo thành hình Thập tự giá của Hoa Kỳ tương ứng với cuộc chiến Chính – tà được tiết lộ trong “Kinh thánh Khải huyền”, và nó cũng tương ứng với trận đại chiến thiện ác (Battle of Armageddon) bắt đầu vào năm 2020 được tiên đoán bởi nhà tiên tri quá cố người Mỹ Jeanne Dixon ở thế kỷ 20. Cả hai lời tiên tri đều báo trước rằng: phe chính nghĩa sẽ thắng! “Người con được Chúa chọn”, Tổng thống Trump là người thổi kèn lệnh cho cuộc Thánh chiến cuối cùng…

Lời mở đầu

Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 diễn ra với nhiều tình huống cam go, tưởng chừng như rất khó đoán định. Điều này khiến tương lai của Hoa Kỳ và thế giới lâm vào trạng thái đứng giữa ngã ba đường. Tại Hoa Kỳ, nhật thực toàn phần vào ngày 21/8/2017 và nhật thực toàn phần vào ngày 8/4/2024 sẽ tạo thành một hình chữ thập lớn. Điểm giữa khoảng cách hai lần nhật thực là ngày 14/12/2020, trùng với thời điểm cuối cùng của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Nhật thực toàn phần ở điểm giao nhau của Thập tự giá trùng với Trận chiến Armageddon trong “Kinh thánh Khải Huyền”. Điều này có nghĩa là số phận của nhân loại đã đến ngã ba đường và phải đối mặt với một “cuộc tổng tuyển cử”. Vậy thì Tổng thống Donald Trump có thể tái đắc cử vào năm 2020 hay không? Liệu ông có thể cùng lực lượng chính nghĩa giành chiến thắng trong “trận chiến ngày tận thế”, thực hiện được giống như lời sấm “Trời diệt Trung Cộng” không? Điều này có đối ứng chặt chẽ với dấu hiệu báo trước của Đại thập tự được tạo ra vào ngày nhật thực. 

Khi nhật thực toàn phần hoặc nhật thực hình khuyên xảy ra, mặt trăng trở thành bóng đen quét qua trái đất từ tây sang đông tạo thành một dải, đây được gọi là “vùng nhật thực”. Nhật thực được chia thành nhật thực một phần, nhật thực hình khuyên và nhật thực toàn phần. Ba loại nhật thực này có ảnh hưởng đến xã hội loài người theo mức tăng dần, trong đó nhật thực toàn phần có tác động lớn nhất. Do vậy phạm vi đối ứng của nhật thực toàn phần cũng mang đến ảnh hưởng lớn nhất. Năm 2017 và năm 2024, nhật thực toàn phần đều chạy qua nước Mỹ tạo thành hình đại thập tự cực kỳ hiếm gặp. Đối với nước Mỹ mà nói, điều này sẽ mang đến ảnh hưởng chưa từng có ở quốc gia này, đồng thời nó cũng tác động đến toàn thế giới. 

Nhật thực toàn phần vào ngày 21/8/2017 và ngày 8/4/2024 tại Hoa Kỳ sẽ tạo thành một hình chữ thập lớn. Điểm giữa khoảng cách hai lần nhật thực là ngày 14/12/2020, trùng với ngày cuối cùng của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 (ảnh: NASA, cung cấp bởi Guiyuan Post).

Nhật thực toàn phần ngày 21/8/2017: Lời tiên tri phương Đông, Càn Khôn tái tạo thần kỳ…

 

Nhật thực xuất hiện từ đầu đến cuối có ảnh hưởng trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Ngày 21/8/2017, nhật thực toàn phần tạo thành một đường vành đai đi ngang qua Hoa Kỳ. Hiện tượng này giống hệt lời tiên tri trên quẻ tượng 52 trong ‘Thôi Bối Đồ’: “Càn Khôn tái tạo tại Giác Cang”, (ngày 6/2/2017, Tuế tinh thủ ở Giác Túc, qua Cang Túc, ăn khớp với phép ẩn dụ trong Thôi Bối Đồ “Tuế tinh tại Giác Cang). Đây là dấu hiệu cho biết “kiếp nạn cuối cùng của nhân loại cùng vũ trụ canh tân”. Tham chiếu giữa ‘Kinh Thánh’ và ‘Thôi Bối Đồ’, lời tiên đoán đã ứng nghiệm. Khúc dạo đầu của cuộc chiến giữa thiện và ác vào thời mạt thế đã bắt đầu rồi.  

Nhật thực toàn phần vào ngày 21/8/2017 là hiện tượng hy hữu trăm năm mới xuất hiện một lần. Lần trước đó là vào năm 1918, cách thời điểm này 99 năm, hơn nữa nó chỉ đi qua Hoa Kỳ từ đông sang tây (ảnh: NASA cung cấp).

Tổng thống Donald Trump là người con được Chúa chọn

Theo như ghi chép trong cuốn “Ất Tỵ Chiêm” của tác giả Lý Thuần Phong thời nhà Đường thì, mức ảnh hưởng của hiện tượng Nhật thực nằm trong khoảng từ 1 đến 3 năm trước và sau khi nó xuất hiện. Hơn nữa, những tác động chủ yếu là ứng với bậc quân chủ. 8 tháng trước khi xảy ra nhật thực toàn phần ngày 21/8/ 2017, tức là vào ngày 19/12/2016, Trump chính thức được bầu làm Tổng đời thứ 45 của Hoa Kỳ. Nói cách khác, nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của Donald Trump vừa đúng nằm trong vùng ảnh hưởng của Nhật thực toàn phần ngày 21/8/2017. 

Donald Trump là Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ không giữ chức vụ công nào trước khi nhậm chức. Ông thuộc phe chính trị bảo thủ, vừa đắc cử đã rất can đảm đứng ra xây dựng chế độ. Vì muốn để cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, ông còn dám đương đầu với giới truyền thông cánh tả cùng các tập đoàn tài chính xuyên quốc gia. Đây là do lực ảnh hưởng của nhật thực toàn phần diễn ra ngày 21/8/2017. Nó cho thấy ông là “người con được Chúa chọn” để đối đầu với thế lực hắc ám bên trong nước Mỹ. Muốn diệt trừ tà ác bên ngoài thì đầu tiên cần thanh lý bên trong trước. Trump là người được Thiên thượng ban cho trách nhiệm thổi kèn lệnh cho cuộc đại chiến Chính – tà tại nhân gian.

Trong suốt 4 năm nhiệm kỳ, Tổng thống Donald Trump luôn khuyến khích dân chúng tín ngưỡng Thần, tin vào Chúa. Trong bản thông báo trong ngày cầu nguyện, ông viết: “Ở thời điểm hiện tại (lúc dịch bệnh đang hoành hành cao điểm), chúng ta không thể dừng lại việc cầu nguyện Chúa gia tăng trí huệ và tiếp thêm sức mạnh… Cũng cầu nguyện bàn tay của Chúa sẽ nâng đỡ người dân Hoa Kỳ”; “Cũng ghi nhớ rằng, không có việc gì mà Chúa không làm được, ở cùng với Ngài thì không gì là không vượt qua được”. 

Từ Trump, dịch âm sang tiếng Trung là “Xuyên phổ, Đặc Lãng Phổ”, dịch ý là: Át chủ bài, pháp bảo, kèn lệnh hay vượt qua bầu cử… Trong các nhà thờ tại Hoa Kỳ có lưu truyền một truyền thuyết rằng: Trump là người con được Chúa chọn. Bản gốc tiếng Anh “Kinh Thánh” 1 Cô-rinh-tô Chương 15 tiết 52 đề cập đến “Last Trump”, ý là “kèn lệnh cuối cùng”. Trong “Kinh Thánh” 1 Thessalonians, Chương 4, tiết 13 có đề cập đến “The Trump call of God” (Tiếng kèn của Chúa), đã tiên đoán rằng Trump sẽ là “người con được Chúa chọn” để thổi kèn lệnh, nói với thế gian rằng Thần đã đến nhân gian. 

Đây hiển nhiên là ảnh hưởng của Nhật thực toàn phần ngày 21/8/2017, Thần dụ sẽ do Tổng thống Trump của Hoa Kỳ công bố, trở về với truyền thống tín ngưỡng Thần, kiên định đón nhận ngày Thẩm phán quyết chiến chính tà – giữa chính nghĩa cùng tà ác, giữa lương tri cùng ác quỷ, giữa tín Thần và không tín Thần. “Người con được Chúa chọn” – Donald Trump là người thổi kèn lệnh Thánh chiến. Theo như ‘Kinh Thánh’ dự đoán trong “thảm họa 7 năm”, ở thời  khắc cuối cùng, Trump mang theo mình sứ mệnh không hề tầm thường. 

Tác giả bài báo ‘”Mark – Sinh ra mang theo nhật thực” tiết lộ sự hưng suy của chính quyền Cộng sản Trung Quốc” có một đoạn công bố thế này: “Từ năm 2020 đến năm 2025 là thời điểm kết thúc của chủ nghĩa cộng sản toàn cầu, bao gồm cả Triều đại Đỏ của ĐCSTQ, khi đó, ‘người con được Chúa chọn’, Trump sẽ là người thổi kèn lệnh tiêu diệt con rồng đỏ ĐCSTQ”.

Ý nghĩa tiên tri của Đại Thập tự tạo bởi hai ngày nhật thực toàn phần

Tính từ ngày 21/8/2017 đến ngày 8/4/2024, khi xuất hiện nhật thực toàn phần lần 2 là khoảng 7 năm, trùng với thảm họa 7 năm được dự đoán trong Kinh Thánh. 

Vào ngày 8/4/2024, dải nhật thực toàn phần sẽ đi qua Hoa Kỳ và cũng đi qua Mexico và Canada (ảnh: NASA cung cấp).

Lần nhật thực thứ 2 diễn ra vào ngày 8/4/2024 đi dọc theo nước Mỹ, kết hợp với dải nhật thực toàn phần ngày 21/8/2017, tạo thành một hình chữ thập kỳ lạ. Khoảng thời gian 7 năm tương ứng với 7 năm thảm họa được tiên đoán trong Kinh Thánh. Thời điểm này chính là lúc Thần sẽ thực hiện phán xét đối với người không tuân theo chân lý và sống không có đạo đức. Khoảng thời gian của thảm họa được mô tả trong “Khải Huyền” là bảy năm, được chia thành ba năm rưỡi trước và ba năm rưỡi sau. Ba năm rưỡi đầu được gọi là bắt đầu thảm họa, và ba năm rưỡi sau gọi là lúc đại thảm họa giáng xuống. Điểm giữa hai lần nhật thực rơi vào ngày 14/12/2020, vì vậy đây là một cột mốc quan trọng trong việc phán xét Thiện – ác tại nhân gian. “Đại tai họa” là biểu hiện thẩm phán thiện ác theo Thiên ý mà hành. 

Sẽ có những loại thảm họa nào? Chương 6 – 19 của sách “Khải Huyền” cho thấy, lúc đó là thời điểm mà con người không tin vào Thần, chủ nghĩa vô Thần thống trị, rất nhiều người đã trở nên bại hoại và sa đọa, đạo đức băng hoại, lòng dạ dối trá, sống ích kỷ, vì tư lợi của bản thân mà không việc ác nào không làm, tội ác chồng chất. Vì muốn bảo vệ chính nghĩa, lương tri cùng người thiện lương, đủ loại tai nạn sẽ xảy ra để thanh lý kẻ ác cùng với người có mang theo ấn ký của tà ác, những người đã phát lời thề vì nó mà cống hiến, trung thành, hy sinh.

Trong đại tai nạn “Trừng phạt tội nghiệt thế nhân”, “Đất lộ ra máu tươi, người bị giết ngang nhiên không chút che đậy”… (Một phép ẩn dụ cho tội giết người mổ sống cướp lấy nội tạng, khiến người đó biến mất không dấu vết”. (Ê-sai 26:21). Bệnh dịch, thảm họa và Thần tích là hình ảnh thu nhỏ của bức tranh phán xét thế nhân của Đức Chúa Trời. Vào ngày 21/6/2020, dải nhật thực chạy qua Trung Quốc, tương ứng với nó là thảm họa dịch bệnh – loại virus viêm phổi mới xuất hiện ở Vũ Hán đã tàn phá thế giới. Tại Trung Quốc hiện nay còn xuất hiện nhiều loại dịch bệnh trước nay chưa từng có. Không chỉ có ôn dịch mà còn có nạn hồng thủy, nạn châu chấu, thiên tai mưa đá… ùn ùn kéo đến. Vào thời điểm thu đông năm 2020, dịch viêm phổi Vũ Hán lại bùng phát trở lại. 

Thời điểm nhật thực toàn phần hình thành đại thập tự, ý nghĩa trọng đại của ngày 14/12/2020 

Đại thập tự tạo nên từ hai lần nhật thực toàn phần, điểm giữa của khoảng thời gian đó ứng với thời gian khởi động trận đại quyết chiến ngày thẩm phán được ghi trong ‘Kinh Thánh Khải Huyền’. Lời tiên tri cũng báo trước thời kỳ toàn thịnh của tín ngưỡng vào Thần và sự chiến thắng của lương tri cùng chính nghĩa. 

Giao điểm đại thập tự này sẽ là vùng thường xảy ra trận động đất lớn ở Hoa Kỳ, đồng thời cũng là nơi giao nhau của hai con sông. Khoảng thời gian giữa hai lần nhật thực toàn phần cách nhau 2422 ngày, điều trùng hợp chính là, điểm giữa là ngày 14/12/2020 trùng với ngày bầu cử cuối cùng của cuộc tổng tuyển cử bầu Tổng thống Mỹ năm 2020. Thêm nữa, ngày 14/12 năm nay cũng là ngày nhật thực toàn phần quét qua Nam Mỹ. Hơn nữa, cách thời điểm này 6 tháng, ngày 21/6/2020, nhật thực hình khuyên cũng quét qua Trung Quốc.

Những điều này đã khiến cho mức độ ảnh hưởng của nhật thực càng lớn hơn. Nói cách khác, 14/12 là một ngày tập trung ảnh hưởng của nhiều lần nhật thực. Sự trùng hợp này không phải là ngẫu nhiên, biểu hiện của ngày này tại Thiên Thượng và nhân gian đều kinh tâm động phách. Vào ngày này, Hoa Kỳ và Trung Quốc đồng thời bị ảnh hưởng bởi bốn lần nhật thực lớn được thể hiện trong hình dưới đây. Mức độ ảnh hưởng sẽ là chưa từng thấy trong lịch sử. Nó báo trước cuộc đọ sức giữa Hoa Kỳ và ĐCSTQ, tức là cuộc đối đầu kéo dài hàng thế kỷ giữa niềm tin vào Thần và không tin Thần, tận cùng của cuộc chiến giữa Thiện và ác. Do vậy, việc Tổng thống Trump có tái đắc cử hay không sẽ có ảnh hưởng trọng yếu đến tương lai của Hoa Kỳ và ĐCSTQ.

Hiện tại, cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11/2020 diễn ra rất cam go. Điều này đặt tương lai của nước Mỹ và thế giới ở giữa ngã ba đường. Tuy nhiên, một lượng lớn bằng chứng đã cho thấy nhóm của Joe Biden thực hiện gian lận trong lần bầu cử này, một số đã được đệ trình tố tụng pháp lý. 

Hiện tượng nhật thực toàn phần tạo thành hình Thập tự giá của Hoa Kỳ tương ứng với cuộc chiến chính tà được tiết lộ trong “Kinh thánh Khải huyền”, và nó cũng tương ứng với trận đại chiến thiện ác (Battle of Armageddon) bắt đầu vào năm 2020 được tiên đoán bởi nhà tiên tri quá cố người Mỹ Jeanne Dixon ở thế kỷ 20. Cả hai lời tiên tri đều báo trước rằng: phe chính nghĩa sẽ thắng! “Người con được Chúa chọn”, Tổng thống Trump là người thổi kèn lệnh cho cuộc thánh chiến cuối cùng. Do đó, tác giả bài viết suy đoán rằng Trump sẽ loại bỏ được nhân vật đại diện thế lực đen tối và tái đắc cử chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ. Trong nhiệm kỳ tới, ông sẽ tiếp tục hoàn thành những việc còn dang dở, đó là xóa bỏ chính phủ ngầm của Mỹ – cường hào cộng sản Mỹ và thế lực đen tối. Tiếp đến là ông cùng lực lượng chính nghĩa toàn cầu sẽ thực hiện Thiên ý, giống như “Trời diệt Trung Cộng”.  

Như một bài báo đặc biệt của tờ The Epoch Times “Chính tà tranh chấp, tổng tuyển cử phân ra dân chúng chọn trái phải định tương lai”, ngày càng có nhiều người ý thức được rằng, cuộc tổng tuyển cử năm 2020 không phải là cuộc chiến giành quyền lực giữa hai đảng phái hay giữa Trump và Biden, mà là cuộc tranh giành giữa giá trị truyền thống và sự biến dị của xã hội hiện đại, là Chính – tà đại chiến, là cuộc chiến giữa Thánh Thần và ma quỷ. 

Lời kết

Nhật thực toàn phần là một loại “Mắt của Thượng Đế” mang theo dự ngôn của Trời. Từ năm 2017 đến năm 2024, nhật thực toàn phần tạo thành đại thập tự, khoảng thời gian này là 7 năm, tương ứng với 7 năm thảm họa cùng phán xét cuối cùng được ghi trong “Kinh thánh Khải Huyền”. Năm 2020 là năm trọng yếu cho cuộc quyết chiến chính tà. Ngày 14/12/2020 cũng là thời khắc cuối cùng của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020. Đây cũng là mốc thời gian vô cùng quan trọng, hơn nữa cũng là thời điểm trọng yếu của Phán xét cuối cùng. 

Trước khi Trump sinh, nhật thực toàn phần ngày 9/7/1945 chạy qua Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á (ảnh: NASA, cung cấp bởi Guiyuan Post).

Sinh nhật của Donald Trump là ngày 14 tháng 6 năm 1946, nhật thực toàn phần ngày 9/7/1945 mang theo ngày sinh của ông. Tháng 9/1945, chiến tranh thế giới lần thứ 2 kết thúc, mang đến hòa bình thế giới. Tổng thống Trump sinh ra mang theo nhật thực đi qua Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á. Vùng ảnh hưởng của nhật thực toàn phần nằm trong đường tuyến màu xanh và vàng, như vậy có thể thấy cả châu Phi và Trung Quốc cũng chịu tác động. Điều này báo trước tầm ảnh hưởng của Tổng thống Trump dường như bao trùm cả thế giới. Trump, “người con được Chúa chọn”, chắc chắn sẽ thắng cử vào năm 2020 sau khi trải qua một “cuộc đại chiến”, và trong 4 năm tới, ông sẽ hoàn thành sứ mệnh lịch sử: Trở về truyền thống và giải thể ĐCSTQ.

Theo Epochtimes
San San biên dịch

Đăng theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP