Cơ quan lập pháp tiểu bang Pennsylvania hôm thứ Tư (25/11 theo giờ miền Đông, Hoa Kỳ) đã tổ chức một buổi điều trần về các vấn đề bất thường của cuộc bầu cử năm 2020. Một nhân chứng đáng tin cậy đã mô tả cách cá nhân ông quan sát được hàng chục chiếc USB lạ được cắm vào máy bỏ phiếu, mang tới 50.000 phiếu bầu cho ứng cử viên Joe Biden trong một khoảng thời gian ngắn.

Nhân chứng tự giới thiệu: “Tên tôi là Gregory Strenstrom, tôi đến từ hạt Delaware, là cựu Sĩ quan chỉ huy trong Hải quân, cựu chiến binh trong các cuộc chiến tranh nước ngoài, Giám đốc điều hành của công ty tư nhân của riêng tôi, một nhà khoa học dữ liệu, nhà khoa học máy tính pháp y và một chuyên gia về an ninh và gian lận”.

Video phần phát biểu của nhân chứng trong phiên điều trần:

“Tôi được thông báo rằng mỗi cuộc bầu cử họ đều để lại hai chiếc USB trong máy kiểm phiếu… sau khi nói chuyện với cơ quan hành pháp, tôi phát hiện ra rằng sự thật không phải vậy, rằng hơn hai cái [USB] là bất thường – họ phủ nhận họ đã làm điều đó, nhưng tính đến ngày hôm nay, 47 chiếc USB bị mất và không thể tìm thấy chúng ở đâu… cá nhân tôi được thông báo rằng những ổ USB này đã được tải lên máy… họ đã không cập nhật cuộc bỏ phiếu trực tiếp trong thời gian thực”, ông Strenstrom nói.

Ông tiếp tục, “Họ chỉ tải lên khoảng 2 hoặc 3 giờ một lần. Tôi yêu cầu họ cập nhật phiếu bầu để tôi có thể xem kết quả là gì và đó là 50.000 phiếu bầu – và với tư cách là một nhà khoa học máy tính, một người Mỹ và một người yêu nước, 50.000 phiếu bầu đó – tôi sẽ cho bạn biết những phiếu đó đều chỉ cho Biden, nhưng điều gây sốc đối với tôi là họ thậm chí đã dám qua mặt tôi, một người Mỹ đã từng ra biển, ra chiến trận”.

“Trong mọi trường hợp, trình tự lưu ký đã bị phá vỡ. Nó đã bị phá vỡ đối với các lá phiếu qua thư, hòm bỏ phiếu, các ổ đĩa USB ngày bầu cử, trong mọi trường hợp, chúng không tuân theo bất kỳ quy trình nào được xác định bởi Hội đồng Bầu cử của quận Delaware”, ông Strenstrom nói tiếp.

Ông Strenstrom nói với hội đồng rằng ông đã chứng kiến ​​một người đàn ông “không phải là một thành viên của quy trình” bước vào trung tâm kiểm phiếu với “các túi chứa nhiều ổ USB”.

“Cá nhân tôi đã quan sát thấy ổ USB được người giám sát kho máy kiểm phiếu cắm vào máy kiểm phiếu [để tải dữ liệu lên] nhiều lần. Chính mắt tôi đã nhìn thấy điều này. Tôi đã lưu ý cho viên phó cảnh sát trưởng ở đó với tư cách là một quan chức thực thi pháp luật cấp cao và đã lưu ý cho thư ký bầu cử – tôi đã phản đối”, ông nói.

Xem Video

“Tôi nói rằng người này không bị giám sát, dù anh ta không phải là một phần của quy trình bầu cử mà tôi có thể biết, và anh ta đang tự do bước vào với chiếc túi xách mà chúng tôi có chụp ảnh lại, và chúng tôi đã nộp cùng với những bản khai của mình”.

“Và anh ta đang cắm những chiếc USB này vào các máy kiểm phiếu. Cá nhân tôi đã chứng kiến ​​điều đó xảy ra hơn 24 lần – chúng tôi có những nhân chứng khác đã chứng kiến ​​điều đó bao gồm cả những người theo dõi cuộc thăm dò của Đảng Dân chủ”.

Ông tiếp tục cho biết: “Tôi quan sát thấy trong căn phòng khóa kín ở văn phòng phía sau có 70 nghìn thư chưa mở trong đó chứa các lá phiếu. Vấn đề là lúc đó phiếu bầu qua thư đã được kiểm đếm. Vậy là 120 nghìn thư được đếm, đã đăng lên, đã xong. Câu hỏi của tôi là 70 nghìn phiếu đã đi đâu? Và không ai biết”.

“Tôi muốn xem dữ liệu đến từ đâu và tôi muốn biết ‘Vũ trụ các phiếu bầu’. Đáng lẽ phải có 120 nghìn thư trong các phiếu bầu với 6 nghìn phiếu bầu còn lại. Vì vậy “Vũ trụ” sẽ là 126 nghìn phiếu bầu. Khi tôi nhận ra sau đó, chúng tôi không có 126 nghìn, chúng tôi có 200 nghìn phiếu bầu. “????

“Mọi người luôn hỏi tôi, ‘làm thế nào để họ phạm tội’? Tôi luôn tìm kiếm những lý do đơn giản nhất – họ cắm USB vào, cho phiếu bầu lên máy, đó là những việc rất đơn giản – chỉ cần một vài người [để làm]. Không cần một âm mưu lớn”.

Theo ĐKN