Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ

Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ

Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ

Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ

Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ
Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ
Thứ sáu, 19-04-2024 12:52, (GMT+07:00)
Nhà chiêm tinh học Đài Loan: Giữa tháng 11 xuất hiện điềm dữ, tình thế khôn lường chớ xem nhẹ
11-11-2020 10:34

Nhiều người nhận định rằng, cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ hiện tại không khác gì một trận chiến khốc liệt giữa chính-tà. Nhà chiêm tinh học Đài Loan Đường Khởi Dương tiết lộ: “Khi bước vào ‘trung tuần’ của tháng 11, tử vi cho thấy xuất hiện ‘điềm dữ’, diễn biến của thế sự trong nháy mắt có thể thay đổi và ‘áp lực sẽ như muốn nổ tung’, điều này tuyệt đối không được xem nhẹ”.

 

bước vào ‘trung tuần’ của tháng 11, tử vi cho thấy xuất hiện ‘điềm dữ’, diễn biến của thế sự trong nháy mắt có thể thay đổi và ‘áp lực sẽ như muốn nổ tung’, điều này tuyệt đối không được xem nhẹ
Bước vào ‘trung tuần’ của tháng 11, Tử vi cho thấy xuất hiện ‘điềm dữ’, diễn biến của thế sự trong nháy mắt có thể thay đổi và ‘áp lực sẽ như muốn nổ tung’, điều này tuyệt đối không được xem nhẹ. (Ảnh tổng hợp)

Đường Khởi Dương tên thật là Đường Lập Kỳ đã đăng trên Facebook tiết lộ những gì bản thân nhận thấy, và cảnh báo mọi người phải hết sức chú ý.

Đường Khởi Dương tiết lộ rằng, tuần này chúng ta sẽ bước vào “trung tuần quan trọng” của tháng 11. Một số “điềm báo kinh hoàng” cho thấy các luồng khí hỗn loạn, tình thế biến hóa khôn lường. Điều này khiến người ta cảm thấy áp lực rất lớn, diễn biến của thế sự như “chạm một cái liền sẽ nổ tung”.  Cô nhắc nhở cư dân mạng nên chú ý hơn đến sự thay đổi của thời tiết, mối quan hệ giữa các cá nhân, hôn nhân, quản lý tài chính và tình hình chính trị, không nên xem nhẹ tai nạn và những thảm họa,…

Cô đã viết trên Facebook rằng trước ngày 11/11, sao Thủy vẫn ở trong cung Thiên Bình – đây là cung thể hiện cho “luật pháp và kiện tụng”. Nhưng bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày 11, sao Thủy sẽ đi vào cung Thiên Yết – điềm báo rằng những người liên quan đến cung Thiên Yết sẽ nổi lên và gây sự chú ý. 

Cô giải thích rằng, bộ phận những người này là ám chỉ “những người thuộc cung Thiên Yết, người ở hậu trường, cảnh sát, điều tra viên, bác sĩ, người giàu”, mọi người sẽ tập trung chú ý đến những gì mà “những người nắm giữ quyền lực” này làm, mọi nhất cử nhất động của họ đều sẽ khiến người ta tò mò, và háo hức muốn đào ra những “bí mật tiềm ẩn” phía sau họ.

Đường Khởi Dương cũng nhấn mạnh rằng, sau khi đi vào cung Thiên Yết, Sao Thủy sẽ ở lại đến ngày 2/12. Khi đó, bí ẩn về “những bí mật được giấu kín, những khoản giao dịch lớn và dòng tiền” sẽ được hé lộ. Hơn nữa, những tin tức này đều ở mức độ gây “rúng động”, khiến cả thế giới phải kinh ngạc không nói nên lời, thậm chí là khó tưởng tượng và đó là sự thật rùng rợn. Cô nhắc nhở mọi người rằng, “thời gian vẫn còn dài. Hãy trải nghiệm và đáp lại nó”.

Sau khi đi vào cung Thiên Yết, Sao Thủy sẽ ở lại đến ngày 2/12. Mọi bí mật sẽ có thê được khai mở, nó thật sự là "kinh tâm động phách"
Sau khi đi vào cung Thiên Yết, Sao Thủy sẽ ở lại đến ngày 2/12. Mọi bí mật sẽ có thê được khai mở, nó thật sự là “kinh tâm động phách”. (Ảnh qua SC)

Ngoài ra, “Mộc tinh hợp với Diêm Vương tinh” vào sáng sớm ngày 13/11 cộng với việc “Sao Hỏa đi thuận đường” vào rạng sáng ngày 14/11 (thứ Bảy) cũng là những điềm báo chiêm tinh, điều này khiến Đường Khởi Dương cảm thấy “sẽ có chuyện lớn”. Nghĩa là sẽ có “một thông báo lớn, kích hoạt năng lượng Hỏa Diễm, một khi bùng nổ thì uy lực tuyệt đối kinh tâm động phách”.

Đường Khởi Dương chỉ ra rằng, lần này “năng lượng hỏa diệm đã được kích hoạt trở lại”, có thể nói là đã “tích tụ lâu ngày”. Vậy nên một khi bùng nổ sẽ tạo ra uy lực kinh hoàng, nếu nghĩ theo hướng tích cực thì có nghĩa là, “rốt cuộc cũng biết đi hướng nào để tiến về trước, vậy nên đi thẳng và nhanh”. Nhưng nghĩ theo hướng tiêu cực thì có nghĩa là “mang tính hủy diệt”, vì vậy khiến người ta có “cảm giác thảm họa”, ví như bạo lực, đẫm máu, xung đột, cháy nổ, hỏa hoạn đều có thể sẽ xảy ra. 

Cô khuyên mọi người kiểm tra xem có “bom nổ chậm” ở xung quanh mình hay không, và hãy cố gắng tự bảo vệ bản thân, đồng thời phải tránh “Hai tuần trọng điểm sắp tới, nhất định phải đề cao cảnh giác”. (Bài đọc liên quan: Dịch bệnh hoành hành – “bốn chữ” của Đường Khởi Dương từng mô tả một cách khéo léo về Đài Loan).

Vào đầu tháng 5, Đường Khởi Dương đã tổng kết vận thế của hơn nửa đầu năm 2020 như sau: “Mặc dù thế giới đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh trong nửa đầu năm 2020, nhưng thách thức thực sự là trong nửa cuối năm nay”. 

Cô nói, những gì xảy ra nửa cuối năm nay sẽ khiến con người phải “trố mắt nghẹn họng”, và khi đó thì dịch bệnh trong nửa đầu năm nay dường như không đáng để nhắc đến.

Đường Khởi Dương chỉ ra rằng, đặc điểm của chiêm tinh nửa cuối năm là sẽ có nhiều “đối nghịch”, không tránh khỏi sự kịch tính “giằng xé, chống đối, lựa chọn phe”. Đồng thời cô cũng nhấn mạnh: “Thế giới không còn cho phép sự mơ hồ, ai cũng phải đưa ra lựa chọn cho kiếp sống, tuần hoàn của chính mình”. 

Thế cuộc đã định trước là hai tháng cuối năm 2020 sẽ không thể nào bình lặng. Trước những diễn biến nhanh chóng và dữ dội, bản thân mỗi người càng phải dũng cảm đối mặt với thực tế, quan trọng hơn là phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của chính mình.

 

 

Việt Anh - Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP