Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’

Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’

Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’

Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’

Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’
Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’
Thứ sáu, 19-04-2024 00:45, (GMT+07:00)
Nguyên trợ lý tổng thống: Bill Clinton là khách quen của ‘Đảo ấu dâm’
09-12-2020 18:46

"Tỷ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. (ảnh: inklessPW / Twitter)

 

Ông Doug Band, nguyên trợ lý trưởng của cựu Tổng thống Bill Clinton trong hai thập kỷ, vừa tiết lộ với Vanity Fair rằng ông Clinton từng nhiều lần đến thăm “đảo ấu dâm” của Jeffrey Epstein, tội phạm khét tiếng xâm hại tình dục trẻ em, theo The BL.

Ông Band cho biết, cựu tổng thống Đảng Dân chủ đã hàng chục lần bay trên chuyên cơ có tên Lolita Express của Epstein, người bị cáo buộc đã tổ chức các bữa tiệc tình dục trên chiếc chuyên cơ này.

Tuyên bố gần đây của ông Doug trùng khớp với hồ sơ mà Foxnews thu thập được, cho thấy Clinton đã bay ít nhất 26 lần trên chuyên cơ Lolita Express.

Ông Band đã làm việc với cựu tổng thống trong gần 20 năm sau đó ông rời khỏi đội ngũ của Clinton. Ông chia sẻ với Vanity Fair bây giờ “Tôi không muốn dính dáng gì với thế giới đó”.

Mối quan hệ giữa Clinton và Epstein

Ông Band cho biết ông đã có ấn tượng rất xấu với “tỷ phú ấu dâm” Epstein sau chuyến đi đến Châu Phi năm 2002. Lúc đó ông Band không hề biết về tội ác ngông cuồng lạm dụng và tấn công tình dục các cô gái trẻ của Epstein, nhưng ông đã cố gắng cảnh báo Cliton chấm dứt mối quan hệ với Epstein.

Tuy nhiên, Band nói “Clinton tiếp tục giao du với Epstein và lấy tiền của hắn ta”. Trên thực tế, tỷ phú Epstein đã quyên góp 25.000 USD cho Quỹ Clinton vào năm 2006.

Trong buổi phỏng vấn, ông Band nhắc tới việc Ghislaine Maxwell (bạn gái và cộng sự lâu năm của Epstein) đã được mời đến dự đám cưới của Chelsea Clinton, con gái nhà Clinton, vào năm 2010.

Theo báo cáo của Sherman trên Vanity Fair, Chelsea có mối quan hệ với Epstein và Maxwell. Trên thực tế, con gái của Clinton vẫn làm bạn với Maxwell sau khi lộ tin Maxwell là “tú bà” chuyên môi giới các cô gái trẻ đến những “bữa tiệc tình dục” của kẻ ấu dâm Epstein.

Ông Band nói từ năm 2011, ông đã khuyên các nhân viên của Clinton nên tránh xa Maxwell.

Clinton và “hòn đảo ấu dâm”

Bill Clinton đã phủ nhận việc từng đến thăm Little St. James, hòn đảo tư nhân thuộc Quần đảo Virgin của của tỷ phú Epstein, còn được biết đến với cái tên khét tiếng “Đảo ấu dâm”.

Tuy nhiên, cựu cố vấn Band tiết lộ Clinton đã đến thăm hòn đảo này vào tháng 1 /2003, ông lưu ý rằng ông đã từ chối đi cùng với cựu Tổng thống trong chuyến đi này. 

Band cũng trích lời một nhân chứng viết trong bản tuyên thệ trước tòa rằng anh ấy đã thấy cựu tổng thống Đảng Dân chủ trên hòn đảo của Epstein với Maxwell và “hai cô gái trẻ”.

Trước đó, hai nhân chứng khác có mối liên hệ với Epstein tuyên bố rằng họ đã tận mắt nhìn thấy Bill Clinton trên đảo. Hai nhân chứng này là Virginia Giuffre, một phụ nữ bị Epstein buôn bán và lạm dụng khi còn nhỏ, và Steve Scully, một người làm việc cho Epstein trên đảo.

Trong một bộ phim tài liệu trên Netflix hồi tháng 5, Scully cho biết: “Bill Clinton đã ở trên hòn đảo đó. Tôi đã thấy Bill Clinton ngồi với Jeffrey ở hiên phòng khách”.

---------------------------------------------------------------------------

Trước cuộc bầu cử Mỹ ít tháng, cộng đồng mạng lan truyền một bộ phim tài liệu có tên The Fall of Cabal (sự sụp đổ của thế lực ngầm - ILLUMINATI) của một nhà nghiên cứu Hà Lan. Bộ phim đã phơi bày sự thật về những chiêu trò hắc ám và những việc làm ghê rợn vô nhân tính liên quan tới hoạt động buôn người, ấu dâm và những trò thác loạn, bệnh hoạn của những chính trị gia hủ bại ở Mỹ và nhiều nước, cũng như sự liên đới của những nhân vật mà từ lâu người ta đặt dấu hỏi về đức tin thực sự của họ.

Những nhân vật như vậy bị điểm mặt trong bộ phim gây bão bao gồm gia đình Clinton, gia đình Obama, tỷ phú George Soros, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Giáo hoàng Francis và Đạt Lai Lạt Ma, hoàng gia Hà Lan, hoàng gia Anh,... Đây cũng chính là những người hoặc là đã và đang sát cánh hay nâng đỡ Joe Biden hoặc vội vàng chúc mừng và tung hô ứng viên tổng thống Dân chủ mặc dù biết chắc một điều rằng cuộc bầu cử chưa kết thúc và có thể phải đợi tới quyết định của Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ mới ngã ngũ kết quả.

Xem đầy đủ bộ phim tại đây.

----------------------------------------------------------------------

Theo ĐKN

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP