Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu

Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu

Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu

Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu

Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu
Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu
Thứ sáu, 29-03-2024 00:37, (GMT+07:00)
Người Mỹ hãy thức tỉnh, phe Dân chủ đã là “con rối” của ĐCSTQ từ rất lâu
12-11-2020 16:10

Cuộc đại chiến chính tà đã khủng khiếp đến mức, nếu bạn không nói ra thì sẽ không có cơ hội để nói nữa. Chỉ cần Joe Biden có cơ hội nắm quyền, thì người Trung Quốc – những người dám nói lên tiếng nói chính nghĩa đang cư ngụ tại Hoa Kỳ, ngay lập tức sẽ trở về “trong vòng tay bao bọc” của ĐCSTQ.

 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình "tháp tùng" Joe Biden bên cạnh một đội bảo vệ danh dự, trong buổi lễ chào đón bên trong Đại lễ đường Nhân dân vào ngày 18/8/2011 tại Bắc Kinh, Trung Quốc
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình “tháp tùng” Joe Biden bên cạnh một đội bảo vệ danh dự, trong buổi lễ chào đón bên trong Đại lễ đường Nhân dân vào ngày 18/8/2011 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. (Ảnh qua Getty Images)

Bạn lên tiếng, dù nói hay dở thế nào không quan trọng, nhưng bạn có nói hay không và thái độ của bạn như thế nào mới là điều then chốt. Cho nên, nhất định phải lên tiếng! Nhân tiện tôi cũng xin nói rõ, tất cả những ai là cựu cư dân của ĐCSTQ, nếu các bạn muốn sống ở một “nước Cộng sản Trung Quốc” trong tương lai nhưng nó trên nước Mỹ, thì các bạn có thể không cần phải lên tiếng, và “gửi gắm” cuộc đời của mình cho Joe Biden.

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, các nhà lãnh đạo của chủ nghĩa hợp hiến dân chủ của nhân loại, trong mấy năm gần đây đã bị phá hủy bởi giới tinh hoa Mỹ – vốn được gọi là “Đảng Dân chủ”, và nó đang dần dần lột xác thành “Đảng Cộng sản Mỹ”. Hết thảy những gì họ làm càng ngày càng giống ĐCSTQ. Và màn trình diễn kỳ lạ nhất chính là cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ lần này. Một chuyện mà không thể nào có thể xảy ra nhất ở một nước có chế độ pháp quyền như Hoa Kỳ, thì nay đã xảy ra một cách bí ẩn, và bây giờ nó “gần như đã thành công theo ý muốn”.

Nhưng những người Mỹ tốt bụng có thể không cảm nhận được điều đó. Hãy để những kiều bào của ĐCSTQ cho mọi người biết, đảng Dân chủ đã sao chép từ ĐCSTQ như thế nào:

Lũng đoạn dư luận

ĐCSTQ: 

  • Kiểm soát truyền thông
  • Thống nhất dư luận
  • Triệu tập an ninh
  • Trấn áp người dân lên tiếng
  • Truyền thông xét xử
  • Kết án ngoài tư pháp.

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ: 

  • Lũng đoạn truyền thông chính thống
  • Bịa đặt thống nhất
  • Không đưa tin về vụ bê bối của gia đình nhà Biden 
  • Chặn phát sóng trực tiếp bài phát biểu của Tổng thống Trump
  • Tuyên bố chiến thắng của Biden một cách bất hợp pháp.

Kết quả giống nhau đáng kinh ngạc. Lũng đoạn dư luận đã trở thành một trong hai vũ khí thần kỳ cho sự thống trị thành công của ĐCSTQ. Đảng Dân chủ cũng đã bắt chước y như vậy, họ làm mọi cách để kiểm soát truyền thông chủ lưu của Mỹ, khiến truyền thông chủ lưu của Mỹ mất đi tính công bằng và chức năng giám sát. Họ vì lợi ích cá nhân mà “không ngần ngại” lừa gạt dân chúng, và trở thành công cụ dư luận của một đảng độc tài.

Lũng đoạn vốn

ĐCSTQ: 

  • Thâu tóm mọi nguồn lực của Trung Quốc để cung cấp quyền lực cho chủ nghĩa toàn trị, 
  • Chèn ép quyền sinh tồn của nhân dân trong nước, bên ngoài thì dùng tiền để tham nhũng chính phủ của các nước “bạn bè lâu năm”, và mở rộng sức ảnh hưởng của chủ nghĩa cộng sản.

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ: 

  • Đầu sỏ tài chính ủng hộ ĐCSTQ ở Phố Wall, 
  • Đầu tư rất nhiều tiền vào chiến dịch bầu cử, sử dụng các thủ đoạn như đổi phiếu bầu, mua phiếu bầu, thay đổi phiếu bầu, với bất kể chi phí nào để giúp Joe Biden thắng cử.

Thủ đoạn của hai phe không khác nhau là mấy: ĐCSTQ rất am hiểu sức mạnh của đồng tiền, đối với họ mọi thứ đều có thể giải quyết được bằng tiền hoặc rất nhiều tiền. 

Sau nhiều năm bám sâu vào Phố Wall, Thung lũng Silicon, Hollywood và các phương tiện truyền thông chính thống, họ đã đạt được “trong ta có ngươi, trong ngươi có ta”, khiến giới tinh hoa Mỹ chỉ vì một số tiền bẩn thỉu mà phản bội mọi thứ, kể cả lương tâm, đạo đức. Họ chủ động lấy “họ Đảng”, bỏ phiếu ủng hộ, tự giác kiểm duyệt và lừa dối công chúng. 

Trước ngày bầu cử 3/11, một số tiền khổng lồ đã được bơm vào bộ sậu của Joe Biden với mục đích mua lại ngai vàng Tổng thống. Đảng Dân chủ không chỉ tin tưởng sâu sắc, mà còn học được tôn chỉ của ĐCSTQ: “Có tiền thì có thể sai được cả ma quỷ”.

Lũng đoạn công nghệ

Nhóm ông lớn công nghệ (Big Tech) đang tiến hành một âm mưu phối hợp để vô hiệu hóa cuộc bầu cử ở Mỹ, bằng cách bóp nghẹt sự thật, kiểm duyệt và chặn tất cả các tiếng nói bảo thủ trên các nền tảng trực tuyến
Nhóm ông lớn công nghệ (Big Tech) đang tiến hành một âm mưu phối hợp để vô hiệu hóa cuộc bầu cử ở Mỹ, bằng cách bóp nghẹt sự thật, kiểm duyệt và chặn tất cả các tiếng nói bảo thủ trên các nền tảng trực tuyến. (Ảnh tổng hợp)

ĐCSTQ: 

  • Biết rằng công nghệ cao là phương thức bảo đảm cho sự thống trị thế giới, do đó họ cật lực hỗ trợ mạnh mẽ cho Huawei, ZTE, SMIC, v.v…
  • Sử dụng mọi nguồn nhân lực và các phương tiện với chi phí cực thấp để siết chặt thị trường thế giới
  • Liên tục cử một số lượng lớn gián điệp khoa học và công nghệ, gián điệp kinh tế để đánh cắp công nghệ tiên tiến của Mỹ và phương Tây, nhằm duy trì  khả năng cạnh tranh.

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ: 

  • Sử dụng quyền lực độc quyền của nhóm công ty ở Thung lũng Silicon bao gồm Google, Twitter, Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội đẳng cấp thế giới khác để trấn áp Tổng thống Trump
  • Sử dụng tiến bộ công nghệ để phục vụ chính trị.

ĐCSTQ đã bành trướng ra thế giới, rải tiền và trở thành kẻ đi đầu trong tệ nạn tham nhũng. Theo sau là các dự án khoa học và công nghệ, để thúc đẩy các chính phủ tham nhũng, đồng thời giám sát và cai trị người dân, khiến họ trở thành người phát ngôn do ĐCSTQ tùy ý điều khiển. 

Hầu hết các công ty công nghệ cao ở Thung lũng Silicon đã quên rằng, chính luật pháp Hoa Kỳ và nguồn thuế mà dân đóng mới là sự đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Nhưng họ đã đi ngược lại nguyện vọng của người dân, sử dụng quyền bá chủ công nghệ của mình để làm lung lay nền tảng của hiến pháp về quyền tự do ngôn luận, tùy tiện vi phạm quyền tự do bày tỏ ý kiến của người dân, và thậm chí là của Tổng thống Trump. So với “sơn trại” của ĐCSTQ thì không một chút khác biệt, điều này quả thực là quá đáng xấu hổ.

Tôi muốn nói rằng, mọi sự việc xảy ra trong thời gian này đủ để cho thấy: Những gì đang phát sinh ở Hoa Kỳ, gốc rễ chính là do ĐCSTQ. Họ thông qua hệ thống tổ chức và hệ thống tuyên truyền khổng lồ của mình, cùng nhiều năm cài gián điệp ăn sâu, đã đánh đổ thành công kẻ thù duy nhất đe dọa đến sự sống còn của nó, đó chính là đế quốc Mỹ. “Phò trợ” Joe Biden “ngủ gật, hám tiền hám lợi” lên chức Tổng thống chính là mơ ước bao năm nay của ĐCSTQ.

Cụ thể, có thể nói đây là một cái mâm lớn mà ĐCSTQ đã dày công lên kế hoạch, và thiết kế trong nhiều năm. ĐCSTQ đã lợi dụng những kẽ hở trong nhà nước pháp quyền của Hoa Kỳ, trong nhiều năm qua họ đã âm thầm cài một lượng lớn các nhân lực thân cộng thẩm thấu vào đó, xúi giục kích động, nuôi dưỡng tay sai, và “nhuộm đỏ” Hoa Kỳ.

Đưa người thâm nhập vào các cơ quan quan trọng của chính phủ Hoa Kỳ để đánh cắp bí mật, mua chuộc các phương tiện truyền thông để kiểm soát và dẫn hướng dư luận. Ngoài ra còn gia nhập vào các công ty công nghệ để đánh cắp công nghệ tiên tiến. Ví dụ rõ ràng nhất đó là: Khi Tổng thống Trump không có cách nào lên tiếng trên các phương tiện truyền thông chính thống, ông đã phải sử dụng mạng xã hội twitter để lan truyền thông điệp của mình tới hàng chục triệu người hâm mộ mỗi ngày. 

Và kể từ Lý Phi Phi – một chuyên gia AI đã làm việc chuyên sâu với quân đội Trung Quốc trong nhiều năm, bất ngờ trở thành Giám đốc độc lập của Twitter vào tháng 5/2020, thì dường như ngay lập tức Twitter đã tăng cường kiểm duyệt. Đặc biệt là vào nửa năm sau, khi cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử của Hoa Kỳ đang diễn ra vào tháng 11 này, Twitter và nhiều phương tiện truyền thông chính thống đã cùng nhau đứng về phía đặc vụ của ĐCSTQ là Joe Biden. Còn vị Tổng thống đương nhiệm thì không có cách nào để Tweet như bình thường được nữa! Chẳng lẽ đây cũng là một sự trùng hợp ngẫu nhiên sao? 

Bạn là một người đã dấn thân vào trí tuệ nhân tạo, chế độ văn minh Hoa Kỳ và nghiên cứu khoa học đỉnh cao đã hun đúc nên tài năng của bạn, vậy mà bạn lại quay ngược lại chống đối Tổng thống của mình, chẳng lẽ quân đội Trung Quốc đã thâu tóm và mua chuộc được bạn rồi sao, hay là họ đã sử dụng những món lợi khổng lồ cùng chiêu thức vừa đấm vừa xoa để đe dọa, uy hiếp người nhà của bạn? Nếu không phải là như vậy thì bạn có dám “tự tin” chặn công khai bài phát biểu của Tổng thống đương nhiệm hay không? Vậy sự tự tin của bạn đến từ đâu? Bạn không biết rằng luật pháp Mỹ sẽ trừng trị bạn sao? Ít nhất thì tôi không tin rằng bạn đã bị ĐCSTQ cảm hóa và chân thành phục vụ cho chế độ đó.

Nếu như Joe Biden ngủ gật thắng cử, thì trên thế giới này ai sẽ là người vui vẻ nhất? Loại câu hỏi cấp tiểu học này quả thật là rất quê mùa. Nhưng điều không quê mùa chính là, cho đến gần đây khi các nhân vật chính giới ngu ngốc, hoặc thiếu suy nghĩ của các quốc gia rối rít gửi lời chúc mừng đến Joe Biden, thì cái đảng tà giáo vui mừng nhất lại không dám tùy tiện hoan hô, nó chỉ có thể thầm cổ động một số người Đại lục không có khả năng tư duy độc lập xuống đường để khua chiêng đánh trống.

Tại sao vậy? Họ đang cảm thấy rất lo sợ. Thứ nhất, họ biết rằng đây là cái trò bắt chước của chính họ, và sơ hở là rất lớn. Thứ hai là họ biết Trump rất rõ, vì vậy họ không chắc liệu kẻ thù truyền kiếp này có lật ngược được ván cờ hay không. Vậy nên họ muốn chừa cho mình một đường lui.

ĐCSTQ biết TT Trump rất rõ, họ lo sợ ông sẽ lật ngược ván cờ nên chừa cho bản thân một con đường lui - Không vội chúc mừng Joe Biden
ĐCSTQ biết TT Trump rất rõ, họ lo sợ ông sẽ lật ngược ván cờ nên chừa cho bản thân một con đường lui – Không vội chúc mừng Joe Biden. (Ảnh tổng hợp)

Người Trung Quốc có câu: Nếu muốn người khác không biết, thì trừ phi đừng làm. Những chứng cứ được tiết lộ đều cho thấy, tất cả những thế lực đen tối muốn đánh bại TT Trump thông qua gian lận bầu cử lộ rõ một điểm rõ ràng là: Chủ nghĩa cộng sản Trung-Mỹ đang bí mật liên lạc với nhau. 

Ai ai cũng đều biết rằng ĐCSTQ rất có sở trường trong việc lừa gạt người khác, và không có lấy một điểm gì đáng tin cậy. Nếu như không phải vì sự cám dỗ của quy mô và thị trường khổng lồ của nó, thì không ai dám bắt tay với nó cả. Hoa Kỳ thì không như thế. Để chủ nghĩa cộng sản thành công ở Hoa Kỳ, nó phải lừa được những người không có não nhưng lại có phiếu bầu. 

Nhưng một ít phiếu bầu này vẫn chưa đủ, vậy nên mới bắt đầu một sự gian lận kiểu Mỹ. Nếu gian lận mà bị bắt tại trận, thì nhất định phải ngồi tù, vì vậy mới đuổi các kiểm soát viên bầu cử của Đảng Cộng hòa ra khỏi phòng kiểm phiếu, và đóng một tấm bảng trắng lên cửa sổ để ngăn cản sự quan sát của họ. Sau đó, một đám đảng viên Dân chủ tự làm tính toán trong phòng, họ tính toán tính toán, sau khi hoàn thành rồi thì báo cáo với phương tiện truyền thông đỏ của mình rằng: “Joe buồn ngủ XX triệu phiếu, Trump thì 0”.

Chỉ một giây sau, các phương tiện truyền thông đỏ liền tuyên bố trên truyền hình rằng: “Biden thắng TT Trump thua”.

Màn ảo thuật này có thú vị không cơ chứ? Có sử dụng kỹ xảo sao? Chơi trò lừa gạt người người ngoài hành tinh ư! Vã lại, bạn đã diễn tập qua các mánh khóe của mình chưa? Đang làm trò cười cho chính mình ư? Bạn đừng quên là còn có giám sát điện tử và các nhân chứng xung quanh! Điều đang chờ đợi bạn chính là bị kết án!

Hơn nữa, những hồn ma đã chết cách đây 20 năm, thậm chí sống trong thế kỷ 19 cũng đi bỏ phiếu. Những kẻ giàu có của đảng Dân chủ còn trả nợ cho tù nhân và thuê họ đi bỏ phiếu cho Biden, còn có nữ nhân viên xã hội đã vi phạm hơn 100 trọng tội liên bang, lại thay mặt hơn 60 bệnh nhân tâm thần bỏ phiếu cho Biden, còn có người vứt các lá phiếu của TT Trump vào sọt rác, xé toạc, nhét dưới gầm cầu … 

Vì muốn để một Joe ngớ ngẩn lên làm Tổng thống và hiện thực hóa giấc mơ cộng sản cho nước Mỹ, mà bao nhiêu người đã đánh mất đi sự chính trực và ranh giới làm người cuối cùng của họ? Đây vẫn là một cuộc tranh chấp giữa hai đảng phái sao? Quần chúng vẫn đang sửng sốt đặt câu hỏi: Điều gì đã xảy ra với người Mỹ vậy?

ĐCSTQ đã không xây dựng được lòng tin của nhân dân, và gian lận phần mềm đã trở thành vấn đề hàng đầu. Như mọi người đều biết, vào ngày 6/11, phần mềm kiểm phiếu ở quận Antrim, Michigan, đã tuyên bố là “bị lỗi”. Kết quả là 6.000 phiếu bầu cho TT Trump đã được chuyển sang Biden. Điều quan trọng là có đến 47 quận ở Michigan đều sử dụng loại phần mềm đếm lỗi này. 

Theo báo cáo, phần mềm này được “Sản xuất tại Trung Quốc”. Tôi cảm thấy thật sự khó hiểu, một quốc gia về phần mềm lớn như Hoa Kỳ, trong vấn đề thống kê số phiếu được xem như là đại sự liên quan đến an ninh quốc gia như vậy, lại đi sử dụng một phần mềm giả do một nước thổ phỉ sản xuất! Lẽ nào không điều tra kỹ lưỡng xem người đã mua và cho phép sử dụng phần mềm này là ai sao?

Phàm là về những vấn đề như thế này, người có đầu óc một chút sẽ tự đặt câu hỏi: Tại sao lại làm như vậy? Suy đi tính lại chắc chắn cũng vì 2 chữ: Lợi ích. 

Đúng như người Trung Quốc thường nói: Lấy tiền của người, trừ tai họa cho người. Đằng sau tất cả những trò gian lận này, chắc chắn là những khoản lợi nhuận khổng lồ trao đổi hẳn phải là xứng đáng với nó.

Joe Biden bắt tay thân mật Tập Cận Bình trong Phòng Roosevelt tại Nhà Trắng ở Washington, DC, ngày 14/2/2012
Joe Biden bắt tay thân mật Tập Cận Bình trong Phòng Roosevelt tại Nhà Trắng ở Washington, DC, ngày 14/2/2012. (Ảnh qua Getty Images)

Nhưng người Trung Quốc cũng biết rằng Khổng Tử đã nói: Quân tử dụ ư nghĩa, tiểu nhân dụ ư lợi – nghĩa là Quân tử hiểu rõ là đạo nghĩa, tiểu nhân hiểu rõ là lợi ích.  Một người quân tử hiên ngang, là lấy việc đạo nghĩa mà thi hành, không sợ người, còn kẻ tiểu nhân lén lút, làm việc gì cũng vì tư lợi của bản thân, không kể gì đến đức hạnh. Nếu nhìn theo cách này, hầu hết những người chất phác hiền lành của nước Mỹ đã bị những kẻ tiểu nhân bắt cóc, làm hại. Đây chính là nỗi bi ai lớn nhất của người Mỹ.

Có câu nói rằng, thành Rome không phải chỉ một ngày là được xây xong, và ĐCSTQ cũng không thành công chỉ trong một sớm một chiều. Kể từ khi “cải cách và mở cửa” đến nay, nó đã nạp đủ năng lượng để làm cho bản thân lớn mạnh. 

Kể từ khi đế quốc Mỹ đánh giá sai và trao cho nó tấm vé “gia nhập WTO”, nó đã từ một con mèo đen có cánh nhanh chóng phát triển thành một con hổ dữ tợn. 30 năm này là thời kỳ hoàng kim để nó vươn lên từ sự nâng đỡ của Hoa Kỳ. Nó chuyển mình từ một tên nhà quê trên núi, rồi tự bọc bên ngoài bằng chiếc túi đựng tinh xảo và trở thành một Nhị ca danh tiếng hơn. 

Sau khi gia nhập được vào giới thượng lưu của đế quốc Mỹ, kết giao bè đảng, nó mạnh bạo vung tiền khắp nơi, từ Phố Wall đến các nghị viên hội đồng quận, nó luồn lách khắp nơi đến quen mặt, vỗ vai xưng anh gọi em rồi lấy hàng nghìn tỷ đô la Mỹ kiếm được từ Hoa Kỳ, quay ngược trở lại để mua tiếng nói của truyền thông chính thống, tham gia vào các công ty công nghệ để ăn cắp công nghệ Hoa Kỳ. 

ĐCSTQ hiểu rằng những người Mỹ béo này cũng tham lam không kém gì các quan chức ĐCSTQ, cho nên không ngừng mời mọc họ đến đất nước tuyệt vời này để đầu tư với những khoản tiền khổng lồ, tiếp đãi họ hậu hĩnh, mang lại nhuận cao, cung cấp sự tiện lợi cho họ, từ đó dụ dỗ được các ông trùm, các ông chủ truyền thông và CEO công nghệ lớn, khiến họ khó lòng cưỡng lại được. 

Đồng thời (ĐCSTQ) còn thu xếp thời gian cùng họ rượu chè du sơn ngoạn thủy, vui hưởng gái đẹp, sau đó lại bí mật theo dõi quay phim, nắm chứng cớ trong tay, dùng nó để sau này uy hiếp, khiến đối phương phải làm theo lệnh của mình. ĐCSTQ làm không khác gì so với CIA, không thua bất cứ một ai.

Sau đó, những kẻ trục lợi sẵn sàng ở trong bóng tối thu được lợi nhuận khổng lồ, chúng tung hô Đảng Cộng sản, từ đó Đảng Cộng sản dương dương đắc ý nhận được những hứa hẹn ở phố wall (phố người Hoa) tại Washington, và thế là đôi bên cùng có lợi!

Ván cờ đã được hình thành. Mọi nỗ lực lật đổ nước Mỹ đều đang đợi thời cơ. Hôm nay thời cơ đã chín muồi, Joe Biden – người được ĐCSTQ chọn là tay sai giỏi nhất đã được đem ra sử dụng. Mọi người hãy nhìn vào những bức ảnh thân mật của người tự xưng là “Tổng thống” này với 3 đời lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ thấy rằng, nếu người này thực sự trở thành Tổng thống Mỹ – ý tôi là nếu như, nếu đúng là như vậy thì không ai có thể tưởng tượng được, một đất nước vĩ đại trong lịch sử sẽ trở thành bộ dạng như thế nào trong tương lai!

Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng sẽ không có 2 từ “nếu như”. Bởi vì Thần không cho phép! Thần đã chọn Trump, chứ không phải là Joe Biden ngớ ngẩn. 

Vào năm 2016, Thần đã cho phép nhà chính trị nghiệp dư này một bước liền giành được chức vị đương kim Tổng thống. Và năm 2020, Thần lại một lần nữa cho phép một người cầu nguyện mỗi ngày như Trump đánh bại vi rút Vũ Hán chỉ trong ba ngày và thu được kháng thể. Một người ông già 74 tuổi đã trở lại, với tinh thần mạnh gấp trăm lần đã đi khắp nước Mỹ để đón nhận sự cổ vũ của người dân Mỹ!

Tôi tin rằng, Tập Cận Bình đã không muốn chúc mừng quá sớm vị Tổng thống mà họ đã dày công thiết kế, cũng là vì muốn chừa lại cho mình một đường lui. ĐCSTQ nhất định là đang cảm thấy chột dạ và lo sợ: Một khi tội ác can thiệp vào chiến dịch bầu cử của những người thuộc Đảng Dân chủ được xác minh, một khi vụ việc hợp tác của chúng với nội gián của CIA, để thiết kế ra cái phần mềm tráo phiếu kia được xác minh, và tất cả những mưu đồ xấu xa gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia của Hoa Kỳ chỉ vì muốn cho Biden “thắng cử” được xác minh, thì sự lo sợ hiện tại sẽ biến thành sự đổ vỡ tan nát. 

Hãy mở to mắt mà xem, Thần và luật pháp có buông tha cho chúng hay không?

“Trời diệt ĐCSTQ, Chúa đang nâng đỡ cho TT Trump và Hoa Kỳ!”

Tác giả: Gia Cát Cao Sâm

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả, không nhất thiết là quan điểm của BBT Tinhhoa.net

Việt Anh

Đăng theo Tinh Hoa

 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP