Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa

Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa

Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa

Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa

Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa
Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa
Thứ sáu, 29-03-2024 14:07, (GMT+07:00)
Người dân Hoa Kỳ: Nước Mỹ đã thức tỉnh, chúng tôi không cần truyền thông chính thống nữa
01-12-2020 18:27

Ngày 28/11, tại một cuộc biểu tình ủng hộ TT Trump được tổ chức trước tòa nhà Quốc hội của bang Pennsylvania, những người ủng hộ ông đã nêu rõ: Hoa Kỳ đã thức tỉnh, và thế giới cũng đã thức tỉnh. Người dân Hoa Kỳ không cần những phương tiện truyền thông chính thống này nữa.

 

Những người ủng hộ TT Trump nói: Hoa Kỳ đã thức tỉnh, và thế giới cũng đã thức tỉnh. Người dân Hoa Kỳ không cần những phương tiện truyền thông chính thống này nữa
Những người ủng hộ TT Trump nói: Hoa Kỳ đã thức tỉnh, và thế giới cũng đã thức tỉnh. Người dân Hoa Kỳ không cần những phương tiện truyền thông chính thống này nữa. (Ảnh qua Reddit)

Những người biểu tình lên án, truyền thông chính thống đã phản bội linh hồn của họ, làm ngơ trước vụ gian lận phiếu bầu quy mô lớn đáng kinh ngạc ở Hoa Kỳ.

Hiện rất nhiều người dân đã từ bỏ các phương tiện truyền thông chính thống bị mua chuộc ở Hoa Kỳ.

Ngày 28/11, những người ủng hộ TT Trump ở Harrisburg, Pennsylvania, đã tổ chức buổi mít tinh vào ngày cuối tuần lần thứ 4, nhằm phản đối hành vi trộm cắp bầu cử. Họ lên án các phương tiện truyền thông chính thống, vì đã giả câm giả điếc trước vấn đề gian lận phiếu bầu của nhóm ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden, và việc các nền tảng xã hội khác như Facebook và Twitter do các công ty công nghệ lớn của Mỹ kiểm soát, đã chặn các bài phát biểu của TT Trump.

 

Khi đề cập về gian lận trong cuộc bầu cử lần này, cùng một số hiện tượng khác như việc các phương tiện truyền thông chính thống đã che đậy, và không đưa tin về gian lận bầu cử, hay  việc họ vội vã đưa tin công nhận chiến thắng của Biden, trong khi quy trình pháp lý để chính thức xác định tổng thống vẫn chưa được tiến hành. Dinalda Klein – một người Mỹ gốc Ba Lan đã nói với các phóng viên rằng: Các phương tiện truyền thông chính thống tin rằng, hầu hết người Mỹ chỉ xem tin tức của họ, và họ là nguồn thông tin duy nhất của người Mỹ. Tuy nhiên, “sự thật cũng không hẳn là như vậy. Nước Mỹ đã thức tỉnh, và thế giới cũng đã thức tỉnh. Chúng tôi không cần các bạn (các phương tiện truyền thông chính thống)”. Bà cũng nói:” TT Trump sẽ thắng cử, thực tế là ông ấy đã thắng rồi”.

Tại cuộc biểu tình tương tự khác, một người ủng hộ TT Trump là Scottie Brown đã chỉ ra rằng: Không còn nghi ngờ gì nữa, (đội của Biden) đã thao túng phiếu bầu và đánh cắp cuộc bầu cử. Các phương tiện truyền thông chính thống đã giả vờ câm điếc trước điều này. Đó là bởi vì “họ thông đồng với những kẻ thao túng và trộm cắp bầu cử, họ cũng đã bị mua chuộc và bị kiểm soát …Một số người có thể bị mua chuộc bằng tiền, một số người thì bán đứng linh hồn của họ”. Ông nói: “Chúng ta đang giao đấu với những kẻ xấu ác vô cùng”. Ông Brown cũng tin rằng TT Trump đã thắng cử.

Tiến sĩ Abby Abildness – Giáo sư đã nghỉ hưu thuộc ngành Khoa học Hành vi tại Trung tâm Y tế Hershey (Đại học Bang Pennsylvania), và là Lãnh đạo Nhóm Cố vấn Chương trình Lập pháp Quốc tế và thỉnh cầu Lập pháp của bang Pennsylvania cho rằng: Giờ đây mọi người dường như đã đánh mất khái niệm về công bằng, và tự do mà người cha lập quốc đã để lại cho người dân Mỹ. Nhưng “TT Trump luôn ghi nhớ tất cả những điều này, và ông ấy muốn thấy nước Mỹ một lần nữa lại khôi phục được tất cả những điều đó”.

Tiến sĩ Abby Abildness nói chuyện với phóng viên trong cuộc biểu tình
Tiến sĩ Abby Abildness nói chuyện với phóng viên trong cuộc biểu tình. (Ảnh qua SOH)

Các phương tiện truyền thông chính thống đã sử dụng các thủ đoạn kiểm soát suy nghĩ mà ĐCSTQ thường dùng, nhằm mục đích thực hiện gian lận bầu cử

Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ – Tướng Michael Flynn, ông đã bị FBI gài bẫy trong vụ cáo buộc “thông đồng với Nga”, gần đây trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông đã nói rằng: Cuộc bầu cử lần này của Hoa Kỳ, trên thực tế chính là “một cuộc chiến thông tin toàn diện. Trong cuộc chiến lần này, các phương tiện truyền thông chính thống, và các phương tiện truyền thông xã hội do các công ty công nghệ cao kiểm soát đã thống nhất với nhau, sử dụng các thủ đoạn kiểm soát suy nghĩ mà ĐCSTQ thường sử dụng”.

Tướng Flynn nói rằng, mọi người đều biết là các phương tiện truyền thông cánh tả, các công ty công nghệ cao như Twitter, Facebook và Instagram là những tổ chức vô cùng mạnh mẽ, toàn bộ công việc của họ chính là kiểm soát tinh thần con người, nhằm truyền tải tư tưởng của riêng họ, và đạt được mục đích tẩy não người nhận, họ liên tục cung cấp (cùng một loại) thông tin đến các mục tiêu đã chọn, “chứ không phải là cung cấp thông tin, và để cho mọi người tự quyết định”

Đối với những ai không hành động đúng với mục đích của các phương tiện truyền thông đó, cũng như các nền tảng xã hội do các công ty công nghệ lớn kiểm soát, thì họ sẽ bị hạn chế, bị gắn thẻ phạt, hoặc bị khóa tài khoản,… vv.

Tướng Flynn đề nghị những người yêu nước của Hoa Kỳ nên tự đọc các văn kiện tố tụng của tòa án, không nên chấp nhận những thông tin đã bị chọn được cung cấp một cách có chọn lọc, bởi các phương tiện truyền thông chính thống, cùng một số nền tảng xã hội khác. Như vậy mới có thể thoát khỏi việc bị kiểm soát tinh thần bởi các phương tiện truyền thông đó và các công ty công nghệ lớn, bởi vì bọn họ đang che đậy sự thật, đồng thời vu khống cho các bằng chứng chân thật là “thuyết âm mưu”.

 

Việt Anh (Theo Tinh Hoa)

Theo soundofhope.org

 
 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP