Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO
Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO
Thứ ba, 16-04-2024 14:24, (GMT+07:00)
Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO
12-03-2021 19:58

Ngày 5/3/2021, theo tờ Epoch Times, một cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp người Mỹ gần đây đã tuyên bố rằng, anh ta đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) ở Texas và chắc chắn 100% rằng đó là UFO.

ufo

Ngày 05/03/2021, ngôi sao bóng bầu dục Mỹ khẳng định đã nhìn thấy UFO (Ảnh qua Theconversation)

Mayfield (Baker Mayfield) là một cầu thủ bóng bầu dục của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL), hiện đang là hậu vệ cánh cho đội Ohio “Cleveland Browns”.

Vào ngày 4/3 vừa qua, anh ấy nói với hơn 760.000 người hâm mộ của mình trên Twitter rằng anh khá chắc chắn rằng anh ấy và vợ mình Emily đã nhìn thấy một UFO ở Austin, Texas.

Anh đã tweet rằng: “Gần như 100% (chắc chắn), Emily và tôi vừa trên đường về nhà sau bữa tối và nhìn thấy một UFO rơi từ trên trời xuống… Chúng tôi dừng xe lại và nhìn nhau. Sau đó hỏi lại người kia có nhìn thấy nó không? (Đó là) một quả cầu ánh sáng rất sáng, hạ cánh trực tiếp từ bầu trời và bay về phía hồ Travis. Không biết có ai chứng kiến ​​cảnh tượng này không nhỉ?”

Đoạn tweet này đã được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Trong đó có một người tên David trả lời rằng anh ấy cũng nhìn thấy UFO. Ban đầu anh ấy cũng nghĩ mình là người duy nhất nhìn thấy vật thể không xác định đêm hôm đó.

Khi Baker kể với bố mẹ anh chuyện này thì họ không tin, và cho rằng điều anh nhìn thấy chỉ là tưởng tượng. 

Ngoài ra, vào tối ngày 1/3, một số người đã nhìn thấy UFO lớn ở Las Vegas, sau đó chia sẻ video ngắn của họ trên mạng xã hội Twitter.

Đoạn video được chia sẻ bởi người dùng “@ezstezz” cho thấy 4 ngọn đèn sáng dường như bay lơ lửng phía trên trên Circa Resort & Casino ở Las Vegas. Sau khoảng 30 giây, những ánh sáng này lần lượt biến mất. 

Các nhân viên ở sòng bạc Las Vegas nói với giới truyền thông rằng những ánh sáng đó không phải do họ phát ra.

Trong một đoạn video ngắn khác được chia sẻ bởi “@ContactTour1”, bạn có thể thấy bầu trời đen kịt một màu ở Las Vegas, nhưng bỗng xuất hiện 6 ngọn đèn nhấp nháy. Sau một thời gian, một trong các đèn tắt, còn lại 5 đèn, sau đó một đèn khác tắt và cuối cùng chỉ còn lại 4.

Trước đó vào khoảng 8h30 tối ngày 29/12, theo đài truyền hình địa phương “Hawaii News Now” cho biết, mọi người đã chứng kiến ​​UFO trên đảo Oahu của Hawaii.

Các quan chức của Cục Hàng Không Liên Bang chỉ ra rằng, không có vụ tai nạn máy bay mất tích nào trong khu vực vào thời điểm đó. Tuy nhiên, một số nhân chứng khẳng định đã nhìn thấy một vật thể lớn màu xanh lam từ trên không lao xuống biển.

Misitina Sape, một trong những nhân chứng nói với “Hawaii News now” rằng, cô đã quay được hình ảnh UFO lúc 8:26 tối ở Nanakuli (một địa điểm được chỉ định điều tra dân số (CDP) ở quận Waianae trên đảo Oahu, Thánh phố Honolulu, Hawaii). Từ video, có thể nghe tiếng nói của cô: “Có cái gì đó trên bầu trời, đó là gì vậy?”

Ít phút sau, một phụ nữ 38 tuổi khác tên là Moriah cũng nhìn thấy UFO tương tự bay ngang qua Princess Kahanu Estates.

Moriah cho biết, khi nhìn thấy UFO cô vội vàng kêu gọi mọi người đến xem. Khi đó rất nhiều người đều đang ở trong nhà để xe. Sau khi mọi người đến chỗ cô, cô đã hỏi họ có thấy gì không, và tất cả đều nói rằng có.

Moriah nói, trước đây cô không tin vào sự tồn tại của UFO cho lắm, nhưng vật thể màu xanh mang theo ánh sáng này khiến cô và chồng cảm thấy rất tò mò nên đã vội lên xe để chạy theo nhìn cho rõ hơn, nhưng nó bay khá nhanh.

Họ đuổi theo gần 5km và sau đó dừng lại trên đường, bởi vì nhìn thấy dường như UFO đã lao xuống biển. Cô mô tả rằng nó lớn hơn cột điện, nhưng không phát ra bất kỳ âm thanh nào.

Moriah cho biết họ đã báo với cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện còn có UFO thứ hai. Nhưng khi nó bay qua một ngọn núi gần đó, thì không thấy được nữa.

Moriah nói: “Chồng tôi nhìn lên trời thì thấy một chiếc UFO màu trắng bay qua. Chiếc màu trắng này nhỏ hơn và bay cùng hướng với chiếc màu xanh lam”.

Qua nhiều ngày suy nghĩ, Moriah vẫn cảm thấy khó hiểu trước cảnh tượng đêm hôm đó. Cô cười và nói rằng đến giờ cô vẫn chưa biết vật thể kia là gì, hy vọng trong tương lai sẽ có người giải đáp bí ẩn này giúp cô.

VIDEO: MỤC ĐÍCH ĐÁNG SỢ CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH KHI ĐẾN TRÁI ĐẤT

Khánh Nghi (t/h)

Theo epochtimes.com

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP