Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc
Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc
Chủ nhật, 28-04-2024 08:50, (GMT+07:00)
Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc
26-11-2022 09:19

Ngô Diệc Phàm đối mặt mức án 13 năm về tội cưỡng hiếp và quan hệ tình dục tập thể.

 

Sáng 25.11, theo Theo Viện kiểm sát Nhân dân tối cao Bắc Kinh, Tòa án Nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) đã công khai tuyên án sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm với nhiều tội danh khác nhau.

 

Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc - ảnh 2

Ngô Diệc Phàm từng được mệnh danh là một trong “Tứ đại lưu lượng” của Trung Quốc trước khi bị cáo buộc phạm tội (Ảnh. Instagram)

 

Theo đó, ngôi sao đình đám một thời bị kết án 11 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm, 1 năm 10 tháng tù về tội quan hệ tình dục tập thể, tổng là 13 năm tù, cộng với án trục xuất khỏi lãnh thổ Trung Quốc. Các quan chức của Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc cũng có mặt tại buổi tuyên án.

 

Trước đó, từ tháng 11 đến tháng 12.2020, nhân lúc ba người phụ nữ đang say xỉn, không có khả năng phản kháng, bị cáo Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng cơ hội và cưỡng bức họ quan hệ tình dục. Vào ngày 1.7.2018, diễn viên Hóa ra anh vẫn ở đây cùng với những người khác đã sắp xếp cho hai người phụ nữ đến nơi ở của mình để quan hệ tập thể sau khi uống rượu.

 

 Tòa án nhân dân quận Triều Dương cho rằng hành động của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội hiếp dâm và tội tụ tập đám đông để dâm loạn, cần phải bị trừng phạt theo pháp luật. Căn cứ vào các tình tiết phạm tội của ngôi sao họ Ngô, tính chất, hoàn cảnh và hậu quả nguy hại của tội phạm, tòa án đã đưa ra phán quyết như trên.

 

Chỉ trong nửa giờ đồng hồ, từ khoá liên quan đến vụ án nam diễn viên lan truyền với tốc độ chóng mặt, chỉ số thảo luận đã ở mức gần 40 triệu lượt trên Weibo.

 

Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và rúng động showbiz Hoa ngữ từ trước tới nay. Sự việc bắt nguồn khi Đô Mỹ Trúc tố anh này có mối quan hệ với nhiều người cùng lúc, chuyên lừa gạt những cô gái xinh đẹp trong cộng đồng fan. Ngay sau đó, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra bắt giữ vì có dấu hiệu dính líu ma tuý, môi giới tình dục, nghiêm trọng nhất là cáo buộc cưỡng bức phụ nữ và trẻ dưới vị thành niên.

 

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là ngôi sao người Canada gốc Trung Quốc, còn được biết đến với nghệ danh Kris. Anh lần đầu tiên được khán giả biết đến vào năm 2012, với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam EXO, do công ty giải trí SM Entertainment quản lý, hoạt động tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc. Khi EXO đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ rời nhóm, trở về Trung Quốc hoạt động vào năm 2014.

 

Tận dụng sức hút sẵn có của một nam thần tượng Kpop, Ngô Diệc Phàm tích cực tham gia nhiều hoạt động giải trí khác nhau từ âm nhạc, phim ảnh, chương trình truyền hình thực tế, thời trang… và được mệnh danh là một trong “Tứ đại lưu lượng” của Trung Quốc.

 

Trước loạt bê bối, giọng ca 31 tuổi bị đồng loạt 15 nhãn hàng trong và ngoài chấm dứt hợp đồng, bao gồm cả các thương hiệu cao cấp toàn cầu như Louis Vuitton, Porsche, BVLGARI… Truyền thông Trung Quốc ước tính con số lên tới 400 triệu tệ (1.400 tỷ đồng).

 

Tiếp đến, Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với anh này.

 

Sau bê bối tình ái cùng loạt hành vi phạm tội bị phanh phui, Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ, phong tỏa tài sản và phải đền bù cho loạt thương vụ quảng cáo.

Theo Vision Times

Xem thêm: 12 Quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ - Tinh Hoa TV

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP