Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với nhữn

Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với nhữn

Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với nhữn

Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với nhữn

Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với nhữn
Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với nhữn
Thứ năm, 18-04-2024 18:41, (GMT+07:00)
Nghiên cứu: Vaccine DTP của Bill Gates đã giết chết nhiều trẻ em gái Châu Phi gấp 10 lần so với những trẻ em chưa được tiêm chủng
09-01-2021 09:35

Theo một nghiên cứu được đánh giá ngang hàng được công bố trên một tạp chí uy tín của các nhà khoa học về vaccine có thẩm quyền nhất thế giới, vaccine bạch hầu-uốn ván-ho gà (DTP) của Bill Gates đã giết chết các bé gái châu Phi nhiều hơn gấp 10 lần so với chính các căn bệnh này. Vaccine dường như đã làm tổn hại hệ thống miễn dịch của những đứa trẻ. Tuy nghiên cứu về ảnh hưởng của vaccine này chưa bao giờ được thực hiện trước năm 2017, nhưng Bill Gates cùng với Liên minh Toàn cầu về Vaccine và Tiêm chủng (GAVI) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thúc đẩy việc tiêm chủng vaccine cho những đứa trẻ châu Phi.

Theo Greatgameindianghiên cứu với tiêu đề: Introduction of Diphtheria-Tetanus-Pertussis and Oral Polio Vaccine Among Young Infants in an Urban African Community: A Natural Experiment (Tạm dịch: Tiêm chủng vaccine bạch hầu-uốn ván-ho gà và vaccine bại liệt đường uống cho trẻ sơ sinh trong một cộng đồng đô thị châu Phi: Một thử nghiệm tự nhiên) được ủy quyền bởi chính phủ Đan Mạch và Novo Nordisk Foundation. Một đội ngũ các các chuyên gia hàng đầu thế giới về tiêm chủng châu Phi dưới sự lãnh đạo của hai cái tên nổi bật nhất là Tiến sĩ Søren Wengel Mogensen và Peter Aaby đã thực hiện nghiên cứu này.

Vào những năm 1990, sau hàng nghìn báo cáo về trường hợp tử vong và tổn thương não, Hoa Kỳ và các quốc gia phương Tây khác đã ngừng sử dụng vaccine DTP. Cho dù đã được tiêm chủng rộng rãi, Hoa Kỳ và các quốc gia khác vẫn đang bùng phát dịch ho gà trên diện rộng.

Cho đến khi nghiên cứu được công bố vào năm 2017, WHO chưa bao giờ tiến hành loại nghiên cứu cần thiết về việc được tiêm chủng/chưa tiêm chủng (hoặc giả dược) để xác định xem liệu vaccine DTP có thực sự mang lại kết quả có lợi cho sức khỏe hay không.

Tuy nhiên, Bill Gates và Liên minh vaccine của ông GAVI và WHO đã tiêm các loại vaccine chưa được thử nghiệm lên trẻ sơ sinh châu Phi.

Các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra rằng 50% trẻ em ở quốc gia Châu Phi Guinea Bissau chết trước 5 tuổi.

Ở quốc gia Tây Phi đó, một nửa số trẻ em được tiêm vaccine DTP khi 3 tháng và nửa còn lại khi 6 tháng. Tiến sĩ Mogenson và nhóm của ông phát hiện ra rằng những trẻ em gái được tiêm vaccine DTP tử vong với tỷ lệ cao gấp 10 lần so với những đứa trẻ không được tiêm chủng.

Trong khi những đứa trẻ được tiêm chủng được bảo vệ khỏi các bệnh bạch hầu, uốn ván và ho gà, chúng dễ mắc các bệnh chết người khác hơn nhiều so với các trẻ chưa được tiêm chủng. Vaccine dường như đã làm tổn hại đến hệ thống miễn dịch của chúng.

Nghiên cứu viết: “DTP có liên quan đến tỷ lệ tử vong cao gấp 5 lần so với không được tiêm chủng. Không có nghiên cứu nào sau này cho thấy tác dụng sống còn có lợi của DTP. Thật không may, DTP là loại vaccine được sử dụng rộng rãi nhất và tỷ lệ tiêm chủng DTP3 được sử dụng trên toàn cầu như một chỉ số đánh giá hiệu quả của các chương trình tiêm chủng quốc gia”.

Nghiên cứu cho biết thêm: “Cần để ý rằng ảnh hưởng của việc tiêm chủng định kỳ lên tỷ lệ tử vong do mọi nguyên nhân đã không được kiểm tra trong các thử nghiệm ngẫu nhiên. Tất cả các bằng chứng hiện có đều cho thấy rằng vaccine DTP có thể giết chết nhiều trẻ em hơn do các nguyên nhân khác chứ không phải do bệnh bạch hầu, uốn ván hoặc ho gà. Mặc dù vaccine bảo vệ trẻ em chống lại căn bệnh mục tiêu, nó có thể đồng thời làm tăng tính nhạy cảm với các bệnh nhiễm trùng không liên quan khác”.

Bill Gates tài trợ và GAVI của Anh đã tạo ra một hệ thống gọi là “Tài trợ dựa trên hiệu suất”, theo đó họ trừng phạt tài chính các quốc gia dựa trên việc họ tuân thủ hoặc không tuân thủ các chương trình tiêm chủng.

Mặt khác, chúng ta đã biết được vào năm ngoái một báo cáo tình báo cho rằng Bill Gates đã hối lộ 10 triệu đô la cho một chương trình tiêm chủng bắt buộc đối với virus Corona Vũ Hán cho Hạ viện Nigeria.

Người dân Ấn Độ nên cảnh giác rằng GAVI do Anh đứng đầu đã tìm cách xâm nhập vào quá trình hoạch định chính sách chăm sóc sức khỏe của Ấn Độ, qua đó có được vị trí chiến lược để đưa ra phản ứng của Ấn Độ đối với virus Corona Vũ Hán.

Trong khi Vương quốc Anh là nhà tài trợ lớn nhất của GAVI, việc triển khai nó tuân theo cái được gọi là “cách tiếp cận của Gates”. Các nhà chỉ trích gọi đó là Vaccine Cartel hoặc Pharma Cartel, tổ hợp các doanh nghiệp liên kết chặt chẽ với nhau vì lợi nhuận chung về dược phẩm. Vaccine của họ đã bị cáo buộc gây ra ít nhất 38 triệu ca tử vong sớm trên toàn thế giới.

Vào năm ngoái, Robert F. Kennedy Jr., cháu trai của cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, đã tiết lộ chấn động về Chương trình nghị sự của Bill Gates ở Ấn Độ và “nỗi ám ảnh về vaccine” của vị tỷ phú này trong một bài viết dài.

Văn Thiện

Theo Greatgameindia

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP