Vắc-xin Covid của Pfizer đã sát hại số lượng người (người cao tuổi) nhiều hơn khoảng 40 lần và số người trẻ tuổi nhiều hơn khoảng 260 lần so với tỷ lệ tử vong từ chính bản thân COVID-19 trong một khung thời gian nhất định.

Vào tháng Giêng, một nhóm bác sĩ độc lập đã kết luận rằng vắc xin COVID-19 thử nghiệm “không an toàn hơn” chính bản thân vi rút, một phân tích mới về tỷ lệ tử vong liên quan đến vắc xin ở Israel đã chứng minh điều này.

Một bản tái phân tích lại các dữ liệu được công bố của Bộ Y tế Israel do Tiến sĩ Hervé Seligmann, một thành viên khoa Y học Các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới mới nổi tại Đại học Aix-Marseille, và kỹ sư Haim Yativ tiết lộ, rằng về cơ bản, vắc-xin thử nghiệm mRNA của Pfizer đã giết chết “số lượng người (cao tuổi) nhiều hơn khoảng 40 lần so với số người mà chính căn bệnh này sẽ giết chết” trong thời gian tiêm chủng kéo dài trong 5 tuần gần đây. Đối với người trẻ, con số này thậm chí còn cao hơn, với tỷ lệ tử vong lên đến mức gấp 260 lần so với tỷ lệ tử vong từ bản thân con virus COVID-19 này trong một khung thời gian nhất định.

Bản phân tích toán học đầy đủ có thể được tìm thấy trong bài báo này. Các tác giả bài viết đã chứng minh rằng trong số “những người được tiêm chủng từ 65 tuổi trở nên, 0,2%… đã qua đời trong khoảng thời gian ba tuần cách giữa các liều, tức là tương đương khoảng 200 trong số 100.000 người được tiêm chủng. Con số này được so sánh với tỷ lệ 4,91 trong số 100.000 người qua đời vì COVID-19 mà chưa qua tiêm phòng”.

Các nhà nghiên cứu tiếp tục: “Bức tranh đáng sợ này cũng xảy đến với những người dưới 65 tuổi. Trong quá trình tiêm chủng kéo dài 5 tuần “0,05 %, nghĩa là 50 trong số 100.000 người, đã qua đời. Con số này được so sánh với tỷ lệ 0,19 trên 100.000 trường hợp tử vong do COVID-19 ở những người không được tiêm chủng… Do đó, tỷ lệ tử vong của nhóm tuổi này tăng 260 (lần) trong giai đoạn năm tuần của quá trình tiêm chủng, so với tỷ lệ tử vong tự nhiên do COVID-19″.

Theo báo cáo của IsraelNationalNews (INN) , Seligmann mang quốc tịch Israel-Luxembourg, có bằng sinh học tại Đại học Hebrew ở Jerusalem và là tác giả của hơn 100 ấn phẩm khoa học. INN báo cáo rằng các nhà nghiên cứu “không có xung đột hoặc lợi ích nào khác ngoài việc có con ở Israel.”

Yativ và Seligmann cho rằng ngay cả “số người chết ước tính do tiêm vắc-xin này vẫn có thể thấp hơn nhiều so với con số thực tế vì nó chỉ tính đến những trường hợp được xác định là tử vong do COVID-19 trong khoảng thời gian ngắn và không bao gồm các sự cố AVC và tim (và các trường hợp khác) do các phản ứng viêm”.

Và những con số này cũng chưa “bao hàm yếu tố là các biến chứng lâu dài”, họ cho hay.

Ngoài ra, trong vòng vài tháng, họ cho rằng “tác dụng phụ trung và dài hạn của việc tiêm chủng như ADE (Tăng cường phụ thuộc kháng thể)” sẽ bắt đầu xuất hiện ở những người đã được tiêm vắc xin Pfizer thử nghiệm. 

Như đã được giải thích bởi tổ chức  America’s Frontline Doctors (AFLDS – Các bác sĩ tuyến đầu cử Mỹ), ADE “xảy ra khi các kháng thể chống COVID, được tạo ra bởi một loại vắc xin, thay vì bảo vệ con người, lại kích hoạt một căn bệnh nặng hơn hoặc gây tử vong khi người này sau đó tiếp xúc với SARS-CoV 2 trong môi trường xung quanh. Vắc xin khi đó [sẽ có tác dụng ngược], khuếch đại sự lây nhiễm hơn là ngăn ngừa tổn hại [từ virus]”.

AFLDS đưa ra một ví dụ về một loại vắc-xin được sản xuất để chủng ngừa bệnh sốt xuất huyết, dẫn đến cái chết của 600 trẻ em ở Philippines do hiện tượng ADE. Những người ra quyết định trong chiến dịch tiêm chủng này đã bị kiện hình sự vào năm 2019.

Vì những lý do này và hơn thế nữa, AFLDS và nhiều bác sĩ khác thực sự không khuyến khích việc sử dụng các loại vắc xin thử nghiệm này cho phần lớn người dân. Họ chỉ thừa nhận rằng việc tiêm chủng có thể hợp lý đối với những người trên 70 tuổi, nhưng cũng thừa nhận rằng việc tiêm như vậy mang đến “nguy cơ cao hơn so với việc điều trị sớm hoặc điều trị phòng ngừa bằng các loại thuốc lâu đời được biết đến”(nguồn tại đây , tại đây , tại đây và tại đây ).

Với tỷ lệ tử vong như vậy, Yativ và Seligmann cũng chỉ trích gay gắt việc chính quyền Israel tạo sức ép nghiêm trọng khi áp đặt người dân tiêm vắc-xin. Theo INN, các nhà nghiên cứu gọi những nỗ lực hà khắc này là “một cuộc diệt chủng Do Thái kiểu mới”.

Trong những tuần qua, chính phủ Israel đã thu hút sự chú ý của dư luận khi phát hành hệ thống “thẻ xanh”, theo đó cấp cho những người đã được tiêm thuốc mã xanh, và chỉ khi có mã xanh này mới có thể vào những nơi như cơ sở giải trí và thư giãn.

Khi đất nước mở cửa trở lại sau hai tháng đóng cửa, thẻ xanh sẽ chỉ được cấp cho những ai đã được tiêm phòng, chứ không cấp cho những người có kết quả xét nghiệm âm tính với virus. Chỉ những người được cấp thẻ mới có quyền tiếp cận các doanh nghiệp “không thiết yếu”, cũng như không bắt buộc phải tự cô lập nếu được xác định là có liên hệ gần với một trường hợp được xác nhận nhiễm COVID-19 và không phải tự cô lập sau khi trở về từ điểm nóng dịch bệnh.

Mặc dù không có bằng chứng nào cho thấy những vắc-xin thử nghiệm này thực sự ngăn chặn sự lây lan của virus, nhưng Bộ trưởng Y tế Israel, Yuli Edelstein, tuyên bố khi ra mắt hộ chiếu vắc-xin rằng “tiêm vắc-xin là một nghĩa vụ đạo đức. Đó là một phần trách nhiệm chung của chúng ta”. Ông bộ trưởng còn đi xa hơn nữa khi tuyên bố, “Ai không tiêm phòng sẽ bị bỏ lại phía sau”.

Thẻ xanh cần được gia hạn sáu tháng một lần, và mặc dù sở hữu thẻ, một cá nhân vẫn phải tuân thủ các quy tắc về đeo khẩu trang và giãn cách xã hội. Tờ báo nội địa Jerusalem Post cũng báo cáo rằng các dự thảo luật đang được xem xét để cấp cho người sử dụng lao động quyền từ chối những người chưa được tiêm chủng tiến vào nơi làm việc.

Tờ Business Insider đã mô tả hành động này như việc “tiến hành một cuộc chiến đối với những người chưa tiêm chủng”. 

Theo ĐKN