Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020

Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020

Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020

Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020

Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020
Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020
Thứ bảy, 20-04-2024 18:12, (GMT+07:00)
Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020
26-11-2020 09:35

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 đã phát sinh ​​gian lận bầu cử trên phạm vi toàn quốc xưa nay chưa từng có. Hiện tại, nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện gian lận bầu cử ở nhiều bang. Nhà truyền giáo nổi tiếng Franklin Graham đã nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông vài ngày trước rằng: Chúa sẽ giúp mọi người hiểu sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm nay.

Vào ngày 20 tháng 11, Mục sư Franklin Graham đã nhận lời phỏng vấn với chương trình "Spicer & Co." Của Newsmax TV. Ông nói: "Thế giới này dường như đang lâm vào khốn cảnh. Cho dù đó là một cơn bão hay một vấn đề chính trị ở đất nước chúng tôi, hy vọng duy nhất trên thế giới này là Chúa".

Ông nói tiếp: "Các chính trị gia không thể giải quyết những vấn đề mà chúng ta gặp phải, chỉ có Chúa mới có đủ quyền năng. Tôi đã thỉnh cầu mọi người cầu nguyện cho đất nước chúng ta vào cuối tuần này. Nếu có hành vi gian lận trong cuộc bầu cử, gian lận sẽ bị lộ ra, những kẻ gian lận cũng bị lộ ra ngoài ánh sáng. Nếu như không có gian lận, vậy thì điều đó cũng sẽ được tiết lộ, như vậy đất nước của chúng ta có thể tiếp tục tiến lên".

Vào ngày 21 tháng 11, Mục sư Franklin Graham đã nói trên Twitter: "Vấn đề số 1 ở Mỹ là tội lỗi. Chúng ta cần phải sám hối và thoát khỏi tội lỗi của mình. Chúng ta (Hoa Kỳ) đã trở thành một quốc gia vô đạo đức. Hy vọng duy nhất là cho Giáo hội, những người theo Chúa Giê-su Christ, quỳ xuống và cầu nguyện với Đức Chúa Trời rằng Ngài sẽ thương xót đất nước này. Nếu không có sự hối cải, đất nước của chúng ta sẽ tiếp tục đi xuống với nhiều chia rẽ hơn, nhiều hận thù hơn, nhiều bạo lực hơn".

 

Mục sư: Chúa sẽ phơi bày sự thật về cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020

(Ảnh chụp màn hình Twitter mục sư Franklin Graham)

Mục sư Graham là người ủng hộ Tổng thống Trump. Vào ngày 1 tháng 11, trước ngày bầu cử, ông đã dẫn đầu người dân tại một cuộc biểu tình của chiến dịch tranh cử Trump ở Bắc Carolina để cầu nguyện cho Tổng thống Trump cùng gia đình, cầu nguyện cho nước Mỹ.

Tín ngưỡng tôn giáo là nền tảng lập quốc của Hoa Kỳ. Tổng thống Trump đã đề cập đến tôn giáo và Chúa trong nhiều bài phát biểu trước đây: 

"Tín ngưỡng đã ăn sâu vào lịch sử của đất nước chúng ta. Đây là tinh thần và linh hồn lập quốc của nước Mỹ. Chúng ta không thể để những người có đức tin trở thành mục tiêu bị ức hiếp và xúc phạm, và họ sẽ không còn im lặng nữa"; 

"Ở Mỹ, chúng ta không tôn thờ chính phủ, chúng ta tôn thờ Chúa";

"Chúng ta là một quốc gia dưới sự bảo vệ của Chúa, và câu chuyện của Hoa Kỳ là một câu chuyện mạo hiểm".

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Celtics Hughes, một học giả tại Đại học Wisconsin-Madison, tần suất sử dụng "Chúa và Thượng Đế" trong các ngữ cảnh của Tổng thống Trump thường xuyên hơn nhiều so với các tổng thống Mỹ tiền nhiệm trong thế kỷ qua.

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 có thể nói là một cuộc chiến Chính - Tà, một cuộc đối đầu giữa Thần và Ma. Tổng thống Trump và các cộng sự của ông, những người giữ vững các giá trị truyền thống đại diện cho đức tin, công lý, ánh sáng và tương lai, trong khi ông Biden và phái cực tả do ma quỷ chủ nghĩa cộng sản thao túng đại diện cho thế lực hắc ám, sa đọa và hủy diệt.

Cựu Tổng Giám mục Công giáo của Hoa Kỳ, Carlo Maria Vigano, đã ba lần công khai viết thư cho Tổng thống Trump. Trong lá thư thứ hai, ông cảnh báo thế nhân rằng một trận đại chiến sinh tử giữa thiện và ác đang diễn ra, và các thế lực tà ác đang sử dụng đại dịch bệnh toàn cầu để thực hiện chương trình nghị sự toàn cầu "The Great Reset" (Đại tái thiết). Họ lấy danh nghĩa "khủng hoảng sức khỏe" để phong tỏa thế giới, yêu cầu nhân dân từ bỏ tự do và tài sản của họ, và thiết lập một chế độ chuyên chế toàn cầu. Mà ông Trump chính là "trở ngại" của thế lực ngầm, là người cuối cùng bị tấn công bởi những đứa con của bóng tối, và Chúa toàn năng đang bày binh bố trận để trợ giúp ông Trump - "người bảo vệ".

Trong bức thư thứ ba của mình, ông Vigano nhắn nhủ Tổng thống Trump rằng ông nên "cầu nguyện cho Vua của các vị vua cứu rỗi nước Mỹ" trong tình thế khó khăn hiện nay. Ông lên án "gian lận lớn" trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ, đồng thời khuyên bảo mọi người rằng: "Đừng để những lời nói dối của kẻ thù khiến cho bản thân nản lòng thoái chí, đặc biệt là vào những thời khắc đặc biệt khi những lời nói dối và gian lận dám xúc phạm Thiên Đàng".

Ông nói rằng Trump là tổng thống vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay, và tất cả những người tốt trên thế giới nên cầu nguyện cho ông, "để đánh bại kẻ thù của Thượng Đế". "Cũng như chức trách thần thánh của Ngài không thể bị đánh bại, Trump cũng sẽ không bị đánh bại".

Nhà truyền giáo người Mỹ Lance Wallnau trước đó đã dự đoán rằng ông Trump chắc chắn sẽ tái đắc cử. Ông nói rằng Chúa đã cử Tổng lãnh Thiên Thần Michael dẫn đầu một nhóm các Thiên Thần khác từ trên trời xuống để trợ giúp ông Trump. Hiện tại, Tổng lãnh thiên thần Michael đang quan sát tình hình chính trị và xã hội ở Hoa Kỳ và sẽ tiếp xuống phương pháp ứng đối với những sự hỗn loạn tiếp theo. Theo ghi chép trong Kinh Tân Ước, Tổng lãnh Thiên Thần Michael đã dẫn dắt đội quân của Chúa chống lại Ma vương Satan cùng các chiến binh tà ác của hắn, và cuối cùng đã đánh bại chúng.

Ông Wallnau cũng nói rằng Chúa đã chọn ông Trump, và một khi ông được chọn, những kẻ tấn công Trump chính là đang tấn công sự lựa chọn của Chúa, "Ai đối đầu với Trump là đối đầu với Chúa".

Kể từ khi ông Trump tranh cử tổng thống, các thế lực cánh tả đã không nới lỏng việc bôi nhọ ông mỗi ngày. Ông Trump từng nói: “Bạn càng chiến đấu vì chính nghĩa, thì bạn càng phải đối mặt với nhiều sự chống đối”; “Đừng khuất phục, đừng lùi bước, và đừng bao giờ ngừng làm những gì bạn cho là đúng”; “Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc bởi bạn cùng chúng tôi chiến đấu vì đất nước của chúng ta".

Người ta thường nói, thời khắc tăm tối nhất cũng là thời khắc đến gần với ánh sáng nhất. Ông Lin Wood - luật sư nhân quyền hàng đầu thuộc nhóm luật sư của Tổng thống Trump đã tweet vào ngày 23 tháng 11 rằng: "Cuộc chiến vì SỰ THẬT vẫn tiếp tục. Kẻ thù của SỰ THẬT tồn tại ở cả hai bên. Nhưng hãy nhớ rằng chỉ có một sự thật và sự thật là không thể thay đổi được. Sự thật sẽ chiếm ưu thế. Hãy giữ vững niềm tin của bạn. Đừng bao giờ bỏ cuộc. Đừng sợ hãi. Chúa là SỰ THẬT. Hãy tiếp tục cầu nguyện. Chúa phù hộ cho TẤT CẢ".

 

chúa sẽ phơi bày sự thật bầu cử

(Ảnh chụp màn hình Twitter ông Lin Wood)

Quỳnh Chi
Theo secretchina

Đăng theo NTDVN

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP