MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ

MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ

MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ

MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ

MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ
MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ
Thứ bảy, 20-04-2024 20:15, (GMT+07:00)
MI6 nắm trong tay tài liệu chứng minh Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử Mỹ
24-11-2020 10:18

Ngày 6/11, Michael Shrimpton – cựu luật sư người Anh tiết lộ, Cục Tình báo mật của Anh (MI6) đã nắm được tư liệu thông tin chứng minh rằng: Cuộc bầu cử Mỹ 2020 thực sự là một cuộc đánh cắp bầu cử. Joe Biden không phải là Tổng thống đắc cử, và nước Mỹ đang trải qua một cuộc bầu cử Tổng thống hủ bại nhất trong lịch sử.

Cựu luật sư người Anh - Michael Shrimpton
Cựu luật sư người Anh – Michael Shrimpton. (Ảnh qua Daily)

Một sự thật không thể chối cãi được, đó là đảng Dân chủ của Hoa Kỳ đã thao túng cuộc bầu cử, đặc biệt là khi máy chủ Dominion bị thu giữ thì sự thật nhất định sẽ sớm lộ diện. 

Ngày 9/11, tuyên bố của Shrimpton đã được công bố trên trang web “Veterans Today” của Mỹ. Trong một bài viết có tiêu đề: “Đây là một vụ trộm” (It Was A Steal). Bài viết dùng chữ in đậm để nhấn mạnh vị trí nổi bật nhất: “Joe Biden không phải là Tổng thống đắc cử. Việc ông ta tuyên bố mình là Tổng thống khác với việc được đoàn tuyển cử tuyên bố. Đáng tiếc, đây là cuộc bầu cử Tổng thống hủ bại nhất trong lịch sử nước Mỹ”.

Ông giải thích, bài viết của mình được công bố muộn hơn dự kiến, bởi vì ông cần phải làm một số công việc hậu trường, bao gồm báo tin cho Nhà Trắng rằng vào tối ngày 6/11 MI6 đã nhận được một tài liệu đến từ Paris. Tài liệu đã chứng minh sự tồn tại gian lận quy mô lớn trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

Bài viết nói rõ, “Tôi tin rằng tài liệu này chứng minh người B từ Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) của Mỹ, là người điều tiết ‘hành động đen tối của CIA’ bắt tay với ĐCSTQ,  mục đích là khiến Joe Biden được bầu làm Tổng thống (bị ĐCSTQ mua chuộc). Biden đã nhận lương ở Bắc Kinh trong vài năm. Tất nhiên, hoạt động của CIA là do Frankfurt (một thành phố lớn của Đức) kiểm soát”.

Bài viết của Shrimpton vô cùng chấn động. Ông nói rằng, các quan chức cấp cao của liên minh Châu Âu EU ở Brussels (thủ đô của Bỉ), đã biết về kế hoạch thao túng cuộc bầu cử của CIA, và biết trước rằng Joe Biden sẽ”chiến thắng. Vì vậy, họ đã liên lạc với chính phủ Anh trước cuộc bầu cử, để ép Anh chấp nhận các hiệp định thương mại có lợi cho các nhà xuất khẩu của Đức.

Shrimpton nói rằng, Bắc Kinh hiển nhiên biết rõ ràng. Ông nói rằng ĐCSTQ là một chính quyền độc tài còn tàn ác hơn cả Liên Xô cũ. Nó đã đưa một chủng virus đột biến mới của ĐCSTQ (virus Vũ Hán) vào Đan Mạch trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Đây là kế hoạch giết người hàng loạt mới nhất được thực hiện bởi ĐCSTQ ở phương Tây, bằng cách đưa virus vào để đánh bại các loại vaccine của Đại học Oxford, công ty AstraZeneca và Pfizer.

Ông nói, đây tất nhiên là một hành động chiến tranh liên quan đến vũ khí hủy diệt quy mô lớn. Đan Mạch là một quốc gia phi hạt nhân hóa, nhưng người dân của họ đã trở thành con mồi của những kẻ xâm lược (như ĐCSTQ) sở hữu vũ khí hủy diệt quy mô lớn. Mặc dù Đan Mạch là một thành viên quan trọng của NATO (Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương), nhưng NATO đã không đáp trả cuộc tấn công của ĐCSTQ vào Đan Mạch, điều này cho thấy NATO đang trên đà sụp đổ.

Shrimpton cho rằng, chính quyền Cộng sản Trung Quốc không muốn TT Trump tái đắc cử. Ông giải thích rằng, nếu Hoa Kỳ tiếp tục có một nhà lãnh đạo mạnh mẽ sau ngày 20/1, thì Bắc Kinh sẽ không bao giờ dám tăng các hoạt động vũ khí mang tính hủy diệt hàng loạt nhắm vào phương Tây. Nếu một con rối của ĐCSTQ trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, chắc chắn sẽ dẫn đến việc Vương quốc Anh rút khỏi NATO và khiến NATO tan rã.

Ông nói, “Nếu cuối cùng Biden được thừa nhận là Tổng thống, thì sẽ có tai hoạ ập đến. Ông ta thậm chí còn chống đối người Anh hơn cả Obama. Rõ ràng ông ta muốn thấy chúng tôi bị người châu Âu nghiền nát một lần nữa. Chúc mọi người may mắn!”

Shrimpton tiết lộ rằng, ông đã liên hệ với Rudy Giuliani – luật sư riêng của TT Trump, người mà ông gọi là “người đàn ông tốt”. Shrimpton nói rằng, một khi Giuliani nhìn thấy các tài liệu do MI6 thu được, thì trò chơi có thể sẽ kết thúc. 

Ông phát hiện rằng, Tweet của Tổng thống Trump vào ngày 8/11 có một tuyên bố “có phần khó hiểu”. Do đó ông nghĩ rằng, đó có thể là do việc vạch trần gian lận bầu cử của một người bạn của ông ở Anh ảnh hưởng đến.

Bài viết nói rằng, nhờ sự can đảm và khả năng lãnh đạo của Tổng thống Trump đã khiến ông đối đãi với cuộc bầu cử một cách nghiêm túc. Đảng Cộng hòa hiện đã nhận thức được khả năng gian lận, và đang tiến hành các hành động pháp lý. Xét rằng TT Trump có thể giành chiến thắng ở Alaska và Bắc Carolina, các bang vùng khác kiểm lại số phiếu cũng đủ để khiến TT Trump vượt qua Joe Biden.

 

Shrimpton phân tích một số cách thao túng cuộc bầu cử của đảng Dân chủ như sau:

  • Chèn phiếu bầu: Theo truyền thông đưa tin, CIA đã in khoảng 3,75 triệu lá phiếu (in nước) có hình chìm. Theo tính toán của Shrimpton, phiếu bầu của Biden đã tăng lên ít nhất 2,5 triệu người, và tất nhiên chúng “không phải là cử tri”.
  • Hủy phiếu bầu: Trong cuộc tổng tuyển cử này, có vẻ như hàng chục ngàn phiếu bầu đã không cánh mà bay. Theo tìm hiểu của Shrimpton, trụ sở của Bộ Quốc Phòng Mỹ đang quan tâm chặt chẽ đến vấn đề này.
  • Đánh cắp phiếu bầu. Có nhân chứng xác nhận rằng, mọi người phát hiện ra các lá phiếu gửi qua bưu điện vẫn chưa được chuyển đến, mà “họ” đã bắt đầu bỏ phiếu rồi, điều này cho thấy hộp thư của Mỹ rất dễ bị đánh cắp.
  • Cho phép người nhập cư bất hợp pháp bỏ phiếu. Đặc biệt là tại bang Arizona và Nevada.
  • Giả mạo cử tri để bỏ phiếu.
  • Điền hộ vào phiếu bầu qua đường bưu điện: Một người nào đó có thể thay mặt một gia đình hoặc một nhóm đoàn thể điền các lá phiếu.
  • Đe dọa cử tri: Không có quá nhiều vụ uy hiếp trong cuộc tổng tuyển cử này, vì phiếu bầu trong cuộc tổng tuyển cử này rất dễ bị đánh cắp hoặc sao chép, nên hầu như không cần dùng đến đe dọa.
  • Hối lộ: Nhiều phi vụ hối hộ đã xảy ra trong cuộc bầu cử này, ví như việc trao cho những người cao tuổi phiếu mua sắm WalMart trị giá 50 đô la. Shrimpton cho rằng, đảng Cộng hòa nên liên hệ với WalMart để xem liệu có bất kỳ việc sử dụng phiếu mua sắm bất thường nào trước cuộc bầu cử hay không?
  • Máy bỏ phiếu điện tử bị thao túng: Hệ thống bỏ phiếu Dominion có trụ sở tại Denver (thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Colorado, Mỹ), và dường như đã bị Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) thâm nhập. Đặc biệt là ở bangMichigan, tất cả các phiếu bầu trong tiểu bang nên được đếm lại thủ công theo lệnh của tòa án, bởi vì hệ thống kiểm phiếu có thể bị khống chế bởi phần mềm, để chuyển các phiếu bầu của TT Trump cho Joe Biden.
  • Các nhân viên công tác tuyển cử tham nhũng của đảng Dân chủ đã điền vào những phiếu bầu không hợp lệ, và một trong những nhân viên ấy đã bị quay video. Shrimpton cho rằng, nhìn chung đảng viên Cộng hòa đều là những người tử tế và tuân thủ luật pháp (trái với Đảng dân chủ).
  • Bỏ phiếu trùng lặp: Trường hợp này nói về một người nào đó đã bỏ phiếu qua đường bưu điện, nhưng sau đó vào ngày bầu cử lại tiếp tục bỏ phiếu.
  • Vượt qua ranh giới các bang khác và bỏ phiếu xoay vòng giữa các bang: Đây là một trò tiêu khiển yêu thích của các thành viên đảng Dân chủ sống ở bang Massachusetts, gần biên giới của tiểu bang New Hampshire. 
  • Đếm số phiếu bầu muộn: Tức là số phiếu phát ra sau ngày bỏ phiếu không được đếm đúng ngày. Ở Pennsylvania, đây dường như là một vấn đề nổi cộm, các quan chức bầu cử tiểu bang đã cố tình không tuân lệnh tòa án để gạt những cử tri đến muộn sang một bên.
  • Người chết bỏ phiếu: Tức là những cử tri đăng ký bỏ phiếu hoàn toàn hợp pháp, nhưng họ đã chết trước khi cuộc bỏ phiếu bắt đầu.

Vào ngày 20/11, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã tiến hành điều chỉnh phương thức hoạt động của 4 thẩm phán bảo thủ phụ trách một số bang xoay vòng. Kịch hay vẫn chưa đến.

Việt Anh

Theo bld.news

Đăng theo Tinh Hoa

 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP