Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump

Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump

Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump

Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump

Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump
Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump
Thứ sáu, 19-04-2024 19:59, (GMT+07:00)
Ly Kỳ: Cuộc truy tìm “Thánh tích” của Hitler và sự “tái sinh” của TT Trump
08-11-2020 15:34

Tất cả bắt đầu từ một thế kỷ trước, khi Hitler – một nhà độc tài đầy tham vọng bắt đầu lùng sục khắp nơi để tìm kiếm những cổ vật mất tích từ thời cổ đại. Ông tin rằng, nếu sở hữu và giải được mật mã của những cổ vật này, thì sẽ có được sức mạnh to lớn và có thể kiểm soát số phận của thế giới.

Hitler tin rằng nếu sở hữu và giải được mật mã của những thánh tích, thì sẽ có được sức mạnh to lớn và có thể kiểm soát số phận của thế giới
Hitler tin rằng nếu sở hữu và giải được mật mã của những thánh tích, thì sẽ có được sức mạnh to lớn và có thể kiểm soát số phận của thế giới. (Ảnh qua BBC)

 

Những ai yêu thích phim khoa học viễn tưởng hẳn đều quen thuộc với Indiana Jones – series phim kể về cuộc phiêu lưu tìm kiếm cổ vật của Giáo sư khảo cổ học Indiana Jones Jr. Tuy nhiên, chúng ta sẽ bị sốc nếu như biết được sự thật bên trong đó

Từ sức mạnh siêu thường của Hòm Giao Ước, Chén Thánh… đến việc Phát xít Đức lùng sục tìm kiếm khắp nơi, vì tin rằng nó sẽ làm cho quân đội của họ trở nên bất khả chiến bại. Mặc dù không có tập nào nói về Cây giáo định mệnh, nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng, nó đã được lồng ghép vào tập phim nói về sức mạnh của Hòm Giao Ước.

Đó là Tháng vật gì mà khiến Hitler ám ảnh đến vậy? Và cuối cùng, ông ta có đạt được nó không? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần này.

Ngọn giáo của Longinus

Cây giáo định mệnh, còn được gọi là ngọn giáo của Longinus. Thời ấy, Longinus là một chiến binh La Mã, chịu trách nhiệm theo dõi Chúa Giê-su. Tận mắt chứng kiến đức độ của Ngài và rủ lòng thương xót, Longinus không nỡ để Ngài bị cắt xẻo da thịt và bẻ xương đến chết sau khi bị đóng đinh trên thập tự giá. 

Luật lệ thời đó không cho phép hành hạ người đã chết, Longinus đã giật lấy ngọn giáo từ tay một người lính, đâm vào sườn của Chúa Giê-su, xuyên thẳng đến trái tim của Ngài. Máu chảy ra và chữa lành đôi mắt đục thuỷ tinh thể của Longinus một cách kỳ diệu. Sau đó, cây Đinh từ việc đóng đinh Chúa được gắn vào Cây giáo, mang lại cho nó một sức mạnh và ý nghĩa tâm linh hơn nữa.

Cây giáo định mệnh là một cổ vật thiêng liêng, có ý nghĩa đặc biệt trong Cơ đốc giáo. Vì đã nhuộm máu của Chúa, nên nó là một Thánh tích mang trong mình 1 thứ sức mạnh vô cùng to lớn. Tương truyền rằng, ai sở hữu ngọn giáo này sẽ có được quyền năng vô hạn của Ngài. Ngoài ra, nếu một người từng có duyên với nó trong tiền kiếp mà đứng trong từ trường của nó, người ấy sẽ có thể phát triển năng lực siêu nhiên, và nhớ lại tiền kiếp của mình. 

Cuộc gặp gỡ định mệnh trong viện bảo tàng

Hitler từng nói về một khoảnh khắc đã thay đổi cuộc đời ông ta mãi mãi. 

Năm 19 tuổi, khi Hitler đang ở trên vực thẳm của tuyệt vọng, vì bị cả Học viện Mỹ thuật Viên và Trường Kiến trúc từ chối. Một lần, các chức sắc nước ngoài đến tham quan viện bảo tàng Hofburg  và đúng lúc Hitler đang ở đó. Người hướng dẫn viên đang giới thiệu về truyền thuyết cây giáo. Vô tình Hitler nghe được những gì người hướng dẫn viên nói, điều đó khiến ông ta rất chấn động.

“Những người nước ngoài này dừng lại ngay trước chỗ tôi đang đứng, trong khi hướng dẫn viên của họ chỉ vào một mũi giáo cổ xưa. Lúc đầu, tôi không buồn lắng nghe những gì họ nói về nó, chỉ đơn thuần nghĩ sự hiện diện của họ đang quấy rầy sự riêng tư, và sự tuyệt vọng của riêng tôi. Và rồi tôi nghe thấy những lời lẽ thay đổi toàn bộ cuộc đời tôi… 

Có một truyền thuyết gắn liền với cây giáo này rằng, dù thiện hay ác, bất cứ ai sở hữu và giải được bí mật của nó sẽ nắm vận mệnh của thế giới trong tay. Tôi ngay lập tức biết rằng, đây là một khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, tôi không thể hiểu được tại sao một biểu tượng Cơ đốc lại gây ấn tượng với bản thân như vậy. Tôi cảm thấy như thể chính tôi đã cầm nó trong tay ở vài thế kỷ trước của lịch sử, rằng chính tôi đã từng có nó như một lá bùa quyền lực, và nắm giữ vận mệnh của thế giới trong tay mình. Tuy nhiên, làm sao điều này có thể? Ý tưởng điên rồ nào đó đang xâm chiếm tâm trí tôi, và tạo ra sự hỗn loạn trong lồng ngực tôi?”, trích từ Hitler – Cây giáo định mệnh của Trevor Ravenscroft.

Nguồn gốc cổ xưa của Cây giáo định mệnh

Sau khi phát hiện ra Ngọn giáo ở bảo tàng Hofburg hôm đó, Hitler cùng với người cộng sự – Tiến sĩ Walter Johannes Stein đã nghiên cứu kỹ lưỡng, và khám phá ra toàn bộ nguồn gốc của cổ vật quyền lực này. Họ phát hiện rằng, lịch sử của Cây giáo không chỉ khởi đầu vào ngày nó đâm vào sườn của Chúa Giêsu. 

Binh sĩ La Mã Longinus dùng cây giáo đâm vào sườn Chúa Giê-su
Binh sĩ La Mã Longinus dùng cây giáo đâm vào sườn Chúa Giê-su. (Ảnh qua: Hubpages)

Để tìm ra nguồn gốc của Ngọn giáo, người ta phải quay trở lại thời kỳ Exodus vào khoảng thế kỷ 13 trước Công nguyên. Nhà tiên tri cổ đại Phineas đã rèn ra Cây giáo, để làm biểu tượng cho những người được Chúa chọn. Khi dân Y-sơ-ra-ên (một tộc người Do Thái cổ đại) trở nên sa đọa và thờ phụng quỷ Bael, lúc ấy tinh thần của họ đã hoàn toàn bị ô nhiễm bởi ma vương này, thì một trận ôn dịch ập đến, đe dọa chủng tộc của họ. Nhà tiên tri này đã tự mình đi giải quyết vấn đề, và chỉ với Cây giáo thần thánh này, ông đã xử tử những tín đồ của quỷ dữ. Sau đó, Đức Chúa Trời đã ban phước cho ông cùng gia đình, và tha cho dân Y-sơ-ra-ên.

Trong Cuộc thập tự chinh thứ nhất vào năm 1098, các hiệp sĩ Công giáo đã phát hiện được cây giáo này tại thành cổ Hy Lạp Antioch (nay thuộc Thổ Nhĩ Kỳ). Khi các hiệp sĩ bị quân Saracen (Hồi giáo) bao vây trong thành, họ đã tìm thấy báu vật này trong Nhà thờ Thánh Peter. Như được tiếp thêm một nguồn sức mạnh vô hình kỳ lạ, họ đã đánh đuổi quân địch thành công ra khỏi thành, hừng hực khí thế đánh chiếm luôn cả thành phố Jerusalem. 

Không chỉ có vậy, ấn tượng trên hết phải kể đến chiến công vĩ đại nhất của Ngọn giáo – câu chuyện của đế quốc Carolingian:

Mọi người hẳn đã nghe đến cái tên Charlemagne với rất nhiều danh hiệu hoa mỹ như: Vị Hoàng đế vĩ đại nhất nước Đức, Người cha của cả châu Âu hay Nguyên thủ của cả thế giới,… Sự thật thì đế quốc Carolingian chính là nhà của gia đình Đại đế Charlemagne. 

Triều đại của Charlemagne đã mở đầu cho sự cai trị hàng nghìn năm của Đế chế Carolingian. Gia phả diễn ra như sau: Charles Martel có một con trai tên là “Pepin lùn”. Và Pepin lùn có một con trai tên là Charlemagne. Trong thế kỷ thứ VIII và IX, Charles Martel đã dùng Cây giáo Định mệnh như một vũ khí quan trọng vào năm 732 sau Công nguyên, cuối cùng ông đã giành chiến thắng trước người Ả Rập trong trận Poitiers.

Chiến thắng quan trọng này đã giải cứu Tây Âu khỏi ách thống trị của Hồi giáo, nó đã quyết định người Cơ Đốc giáo nắm được quyền lực ở châu Âu thời Trung cổ. Con trai của Martel – Pepin lùn sau đó tiếp tục chinh phục Aquitaine, đẩy lùi người Lombard khỏi Ý và đánh đuổi người Moor khỏi Languedoc. 

Có trong tay Ngọn giáo, Pepin lùn tiếp tục lật đổ nhà Merovingian, đánh dấu sự kết thúc của Thời kỳ Tăm tối (Dark Age), và đưa Tây Âu tiến vào giai đoạn phát triển văn hóa mới. Đó là lúc Charlemagne lên nắm quyền với tư cách là Hoàng đế La Mã đầu tiên. 

Nhìn lại lịch sử, chưa bao giờ có một vị nào trước đó sử dụng Cây giáo ở mức độ đáng kinh ngạc như Hoàng đế Charlemagne:

“Charlemagne đã chiến đấu 47 trận cùng với ‘lá bùa chiến thắng’ của mình. Hơn thế nữa, Cây giáo còn giúp ông khai mở khả năng thấu thị, qua đó ông đã khám phá ra nơi chôn cất Thánh James ở Tây Ban Nha. Charlemagne nổi tiếng với khả năng kỳ lạ trong việc dự đoán các sự kiện trong tương lai, chính điều này đã mang lại cho ông vầng hào quang của sự thánh thiện và trí tuệ. Trong suốt cuộc đời của mình, vị Hoàng đế tuyệt vời này đã sống và ngủ trong tầm với của ‘lá bùa’ mà ông yêu quý. Chỉ khi ông vô tình để nó rơi khỏi tay khi trở về từ chiến thắng cuối cùng của mình, thần dân của ông bắt đầu coi đó là sự gia tăng của bi kịch, báo trước cái chết sắp xảy ra của ông”, trích Cây giáo định mệnh – Trevor Ravenscroft.

Ngoài những chấn động lịch sử trên, Hitler còn phát hiện rằng có đến 45 vị Hoàng đế liên tiếp sau Đại đế Charlemagne, đã vung Cây giáo này dưới danh xưng Đế chế Đức. Ám ảnh về sự hồi sinh vĩ đại của nước Đức qua câu chuyện của những người đồng hương đã khiến Hitler càng tự tin về mục tiêu của mình, và việc ông ta theo dõi lịch sử ngọn giáo đã được chứng minh là rất đáng bõ công: “Hitler cực kỳ phấn khích khi phát hiện ra rằng từ thế kỷ này qua thế kỷ khác, huyền thoại đáng kinh ngạc của Ngọn giáo đã được ứng nghiệm, dù thiện hay ác”.

Vở opera Parsifal

Parsifal là vở opera huyền thoại của Wagner gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Hitler. Nội dung của nó xoay quanh câu chuyện có thật về kỵ sĩ thời vua Arthur đại đế – Percival chiến đấu với pháp sư Klingsor để giành lấy Cây giáo định mệnh. Nhân vật phản diện Klingsor là người đã tự hợp nhất mình với sức mạnh ma quỷ, và linh hồn bị chiếm giữ bởi Lucifer là nguồn gốc của những tài năng đáng kinh ngạc của ông ta. Nhưng điều đáng nói chính là, Hitler tin rằng mình là hoá kiếp của Klingsor, và chính ông ta đã thực sự nắm trong tay Cây giáo định mệnh từ thuở xưa. 

“Từ Parsifal tôi trở thành 1 tôn giáo” – Adolf Hitler thốt lên vào ngày 30/9/1923.

Parsifal cũng là chủ đề mà Tiến sĩ Walter Johannes Stein rất hứng thú. Ông đã từng tìm thấy quyển sách có ghi chú của Hitler tại một hiệu sách. Đó là cuốn Parsifal, bên trong nó chứa đầy ghi chú của Hitler về Chén Thánh và Cây giáo định mệnh. Sau khi đọc những gì Hitler viết, Stein đã cố gắng tìm và nghĩ rằng bằng cách nào đó, ông có thể ảnh hưởng tích cực đến Hitler và hướng hắn ta về quay về con đường đúng đắn. 

“Tôi thừa nhận” – Tiến sĩ Stein nói sau đó – “rằng tôi bị cuốn hút bởi những nghiên cứu của Hitler về Chén Thánh. Đồng thời, tôi đã tin và hoàn toàn sai lầm, rằng tôi có thể biến đổi suy nghĩ của Hitler”.

Hitler đã giữ Stein lại vì kỹ năng nghiên cứu đáng kinh ngạc của ông ta. Sau này, Stein đã khẳng định rằng, trái tim của Hitler không thể nào hướng về ánh sáng được nữa.

Câu chuyện tiền kiếp

Cùng với sự phát triển khả năng tâm linh của Stein, vị Tiến sĩ ngày càng có thể thấy được bối cảnh của những kiếp trước. Và ngọn giáo đóng một vai trò quan trọng trong sự thức tỉnh tâm linh của ông. Stein đã nhận thức rõ hóa thân của mình trong Thời kỳ Tăm tối – ông là hiệp sĩ và là người bạn thân nhất của Charlemagne – Hugo.

Dưới thân phận bá tước Hugo, ông đã được chính Charlemagne tặng những cổ vật của mình như: Praeputium Domini (mảnh da quy đầu của Chúa Giê-su), một mảnh của Thánh giá, và một phần của cơ thể Chúa Giêsu. 

Điều đáng nói là, nếu ai sở hữu một thánh tích như “Praeputium Domini” thì người đó sẽ được xem là “Thiên sứ của Thánh tích” – tức là có nghĩa vụ bảo vệ Thánh tích. Cũng chính nhờ vai trò thiêng liêng này mà Hugo đã tiếp tục chuyển sinh dưới cái tên Stein.

Sau khi nhận thức sứ mệnh của bản thân, Stein đã có một quyết định sáng suốt là từ bỏ bản ngã cùng với mưu cầu trần tục của mình. Đứng trước Ngọn giáo trong bảo tàng Hofburg, ông nguyện một lần nữa xả thân để bảo vệ Ngọn giáo, như cách bản thân đã làm trong kiếp trước: “Giống như một hiệp sĩ của Chén Thánh vào thời Trung Cổ, ông ấy đã tuyên thệ long trọng sẽ phục vụ Vị Thần Tối Cao này, bằng cả mạng sống của mình”.

Stein hiểu rằng: “Chỉ một linh hồn tình nguyện hy sinh cho Tình yêu của Thiên Chúa, mới có thể đạt đến sự Tự Thức Tỉnh mà không cần đến tà thuật hắc ám” – trích Cây giáo định mệnh – Trevor Ravenscroft

Với sự thức tỉnh tâm linh đó, Tiến sĩ Stein đã bí mật làm việc cho Winston Churchill (thủ tướng Anh – phe đối lập của Hitler) với tư cách là “cố vấn bí mật”, để cung cấp cho Winston những hiểu biết sâu sắc hơn về các kế hoạch và động cơ của Hitler. 

Nhưng cho dù Churchill gặng hỏi thế nào, Stein vẫn kiên quyết không tiết lộ lý do vì sao ông lại đi đến quyết định này, cũng như bất cứ động cơ huyền bí nào của Đức Quốc xã. Ngoài ra, khi Heinrich Himmler -một thành viên hàng đầu trong Đảng Quốc xã nhận ra giá trị của Stein và muốn sử dụng ông ta, Stein đã nhanh chóng đốt cháy kho tài liệu điều tra đáng giá hàng thập kỷ của mình và không để lại bất cứ một vết tích nào.

Cuối cùng, Stein đã chạy trốn từ Đức sang Anh. Nhưng ông đã chết trước khi có thể xuất bản câu chuyện Cây giáo định mệnh vĩ đại của mình. Sau này Trevor Ravenscroft – một người bạn của Stein, đã thừa hưởng kho thông tin nghiên cứu mà Stein để lại và cũng đã trau dồi tỉ mỉ với ông. Cuối cùng Trevor đã hoàn thành tác phẩm theo tâm nguyện của người bạn cũ. 

Vậy “Ngọn giáo” có rơi vào tay Hitler? 

Câu trả lời là “không”. Bởi vì Himmler – người đứng chỉ dưới quyền chỉ huy của Hitler cũng truy tìm Ngọn giáo. Cuối cùng Himmler đã đánh bại Hitler để chiếm lấy Cây giáo và cất giữ nó trong một boongke kiên cố. Sau đó, Hitler được cho là đã tự sát, hoặc ít nhất là mất hết quyền lực. Nhưng Himmler cũng không thể giữ “Ngọn giáo” được lâu, vì người Mỹ đã phát hiện ra nơi cất giấu bảo vật này.

Khi đến Nuremberg để xem kho tàng cất giữ những món đồ bị đánh cắp của Đức Quốc xã, Tướng Patton của quân đội Mỹ hoàn toàn bị cuốn hút bởi Ngọn giáo. Có lời kể rằng, Patton đã tỏ ra mất kiên nhẫn đến cáu gắt khi hỏi những người xung quanh về lịch sử của Cây giáo, và làm thế nào để cắm Đinh vào đầu giáo. Patton có thể cảm nhận được sức mạnh của Ngọn giáo Định mệnh khi ông cầm nó trên tay. Mặc dù lúc đó mọi người đều cho rằng ông bị điên, nhưng Patton biết rõ rằng Cây giáo Định mệnh có thể mang đến sự hủy diệt thế giới, và sức mạnh của vũ khí hạt nhân cũng chẳng là gì so với nó. 

Sở dĩ Tướng Patton biết chắc chắn rằng những vật thể này rất quan trọng, vì ông biết rằng bản thân mình là tái sinh của Longinus. Kiếp trước của Longinus lại là Phineas – người rèn ra Ngọn giáo. Giống như Stein – ông ấy là một trong những người bảo vệ nó. 

“Patton hiểu rằng, Cây giáo Định mệnh đại diện cho số phận. Sự vận hành của quy luật luân lý, đã biến những sự kiện từ những thế kỷ trước thành chuỗi sự kiện mới của thế giới. Và ông nhận ra rằng, chiếc Đinh được bao bọc trong nó tượng trưng cho số phận của mỗi người đàn ông gắn bó chặt chẽ vào kết cấu của quá trình lịch sử. Sự khác biệt duy nhất nằm ở động cơ và cách thức, mà cá nhân đó phản ứng với số phận được giao cho mình. Tuy nhiên, mỗi khuôn mẫu của số phận, chỉ khi được thấm nhuần bằng tình yêu Cơ đốc, mới có thể mở đường cho sự Tự Thức Tỉnh”, trích lời Tướng von Moltke – Cây giáo định mệnh của Trevor Ravenscroft.

Ngày 30/4/1945, các binh sĩ Hoa Kỳ dưới sự chỉ huy của Tướng Patton đã lấy lại Ngọn giáo Định mệnh. Đức sụp đổ, và cán cân quyền lực thực sự đã chuyển sang Hoa Kỳ. 

Một điều không kém thú vị nữa, đó là có rất nhiều tin đồn rằng tổng thống Donald Trump chính là chuyển sinh của Tướng Patton, với sự trùng khớp đến kỳ lạ từ ngoại hình, tài năng, sở thích, tính cách đến niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa. Liệu có phải ngẫu nhiên khi ở kiếp này, sau khi có được Cây giáo, ông lại lên làm vị Tổng thống của quốc gia mạnh nhất thế giới – Hoa Kỳ?

Tướng Patton (trái) và đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (phải) giống nhau đến kinh ngạc từ ngoại hình, tài năng, sở thích, tính cách đến niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa
Tướng Patton (trái) và đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (phải) giống nhau đến kinh ngạc từ ngoại hình, tài năng, sở thích, tính cách đến niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa. (Ảnh tổng hợp)

Số phận đã định sẵn rằng Patton một lần nữa tìm thấy, và đảm bảo an toàn cho Ngọn giáo. Có lẽ sau khi cất giữ nó ở một nơi mà ông an tâm, tướng Patton đã yên tâm chuyển sinh sang kiếp sau.

Chúng ta đều biết rằng, sự sụp đổ của Đức Quốc xã không có nghĩa là thế lực xấu không còn tồn tại. Trên thực tế chúng vẫn tồn tại, và nhăm nhe chiếm đoạt Cây giáo nhằm phục vụ cho mưu đồ bất chính. 

Sau năm 1945, thế giới đã chứng kiến ​​sự gia tăng ngoạn mục của công cuộc đổi mới công nghệ, hiện đại hóa vũ khí, nỗ lực quân sự và mạng Internet để xâm nhập tâm trí và tăng cường kiểm soát xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng đây là loại hình thức nắm giữ thông tin, và Chính phủ ngầm có thể dựa vào đó để lần ra manh mối, truy tìm tung tích của các Thánh tích? Và những gì diễn ra trong lịch sử đến hoàn cảnh hiện nay đã chứng minh cho điều đó. Thế  lực bóng tối luôn tìm mọi cách để quật ngã Mỹ quốc, vì cường quốc này đang sở hữu những “Thánh vật” trong tay.

Chính phủ ngầm càng ngày đưa càng nhiều thành viên bị chúng kiểm soát vào các vị trí quyền lực cao cấp, tình báo và chính phủ ở Hoa Kỳ. Ngay khi Patton mất, “Chiến dịch cái Kẹp giấy” đã ra đời. Chính phủ ngầm đã thành công đưa những tên Đức Quốc xã xuất sắc nhất đến Hoa Kỳ để phát triển nghiên cứu của chúng.

Năm 2008, Barack Obama đã được đưa vào ghế Tổng thống, khẳng định sự cai trị của thế lực đen tối đối với Hoa Kỳ. Tướng Patton không thể ngồi yên nhìn đất nước thân yêu của mình trở thành ổ của nạn tham nhũng. Khi thời đại chiến tranh thông tin bùng nổ, ông đã kêu gọi sức mạnh của những người yêu nước thời hiện đại. 

Hàng loạt thông tin về Spygate, Pizzagate, và các chuyện hủ bại khác của Đảng dân chủ đã được tiết lộ với tốc độ kỷ lục. Cuộc đối đầu của Hitler với Patton trong quá khứ đã xoay vần thành cuộc chiến giữa Trump và Obama thời hiện đại. Không ai trong số họ hành động đơn độc. Mỗi người đều được hỗ trợ bởi các lực lượng mà họ đại diện, đội quân tinh thần và sức mạnh niềm tin của họ đều đang hậu thuẫn phía sau.

Sau khi nhiều sự thật lịch sử đang phơi bày, nhiều nghi vấn đã được đặt ra: Liệu sử thi đẫm máu của Cây giáo định mệnh có lên đến đỉnh điểm trước Đại Thức Tỉnh của con người trên thế giới hay không? 

Một lần nữa, tất cả con người trên toàn cầu đều đang ở đây để xem trận chiến cuối cùng, một trận đại chiến giữa Thiện và Ác. Và liệu Cây giáo định mệnh vẫn đang chờ đợi ở một nơi nào đó, để một lần nữa được sử dụng bởi một sức mạnh vĩ đại, quyết định số phận của thế giới hay không? 

VIDEO - NGƯỜI ĐÀO TẨU KHỎI THẾ GIỚI NGẦM TIẾT LỘ: SỰ THẬT KINH KHỦNG VỀ CHỦNG TỘC BÒ SÁT VÀ CÔNG NGHỆ NHÂN BẢN NGƯỜI

Theo Tinh Hoa

 

 

Phương Uyên - Theo Tinh Hoa

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP