Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016

Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016

Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016

Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016

Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016
Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016
Thứ sáu, 29-03-2024 11:35, (GMT+07:00)
Lude Media: Câu chuyện sau bức ảnh ông Obama và Hunter Biden năm 2016
28-10-2020 13:45

Ngày 25/10, kênh Lude Media của Mỹ đăng một bức ảnh trên Parler, cho thấy lúc 5:19 chiều ngày 4/4/2016, Tổng thống Obama khi đó đang ở văn phòng Nhà Trắng cùng với Hunter Biden. Điều này ngụ ý rằng phía sau bức ảnh là một bí mật lớn liên quan đến Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Phòng chiến cục của cựu chiến lược gia Nhà Trắng Steve Bannon cũng đã tweet bức ảnh này vào ngày 26/10. Dòng tweet nói rằng: “Truyền thông phải hỏi Obama những gì ông ấy và Hunter Biden đã nói trong Văn phòng Nhà Trắng”.

Kênh Lude tiết lộ rằng, họ nắm trong tay tình báo đáng tin cậy về gia đình ông Biden bị kiểm soát hoàn toàn bởi ĐCSTQ bằng kế hoạch “Lam Kim Hoàng” (*), bao gồm lượng lớn hình ảnh, video cho đến cả thư điện tử và tin nhắn, và trong vài ngày sát bầu cử sẽ lần lượt phơi bày ra nhiều thứ.

Bức ảnh chụp Hunter Biden và cựu tổng thống Obama thực chất là ảnh chụp màn hình của một đoạn video từ hệ thống nhận dạng khuôn mặt đang theo dõi 2 người. Vậy, ai đang theo dõi họ? Ai có khả năng thiết lập hệ thống giám sát trong Văn phòng Nhà Trắng?

Dựa trên những thông tin được cho là đáng tin cậy, Lude Media đã mô tả một khung cảnh cách đây 3 năm rưỡi: Ngày 01/4/2016, ông Tập Cận Bình dẫn đầu phái đoàn ĐCSTQ đến Hoa Kỳ, tham gia Diễn đàn Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân. Sau đó, về vấn đề quân sự hóa Biển Đông, Tổng thống Mỹ khi đó là ông Obama tuyên bố rằng, ông Tập Cận Bình cho biết tuyệt đối sẽ không quân sự hóa Biển Đông. Tuy nhiên, Bộ Ngoại giao ĐCSTQ sau đó lại tuyên bố: Sự thực không phải vậy, tổng thống Obama chưa hề thảo luận về Biển Đông với ông Tập Cận Bình. Đã xuất hiện mâu thuẫn về việc quân sự hóa Biển Đông trong các biểu hiện giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Vì vậy, ngày 4/4, Hunter Biden được ĐCSTQ giao cho việc thuyết phục ông Obama tại văn phòng Nhà Trắng, chấp nhận việc ĐCSTQ quân sự hóa Biển Đông. Đổi lại ĐCSTQ sẽ cho họ 1 tỷ đô la Mỹ. Trong vòng 26 giờ sau cuộc họp, Hunter Biden đã có 1 tỷ đô la trong tài khoản của mình. (Email của Hunter Biden cho thấy rằng tài khoản của anh ấy đã nhận được số tiền này và chứng minh với ĐCSTQ rằng anh ấy đã thuyết phục được Obama.)

Thời điểm xảy ra sự việc trùng khớp với vài tháng trước khi ông Obama chuẩn bị giải nhiệm Tổng thống. Khi ông Obama nhậm chức, tài sản của ông chỉ có 1,3 triệu USD, nhưng lại sống trong biệt thự hàng chục triệu USD sau khi thôi làm tổng thống.

Đoạn video này được ghi lại bởi Cơ quan mật vụ do ông Joe Biden kiểm soát, nhằm đảm bảo rằng ông Obama sẽ luôn tuân theo mệnh lệnh của gia đình Biden và bản thân ông Biden cũng sẽ được chia phần trong thương vụ. Vậy nên cũng không hề khó hiểu khi ông Obama vẫn đứng ra ủng hộ cương lĩnh tranh cử cho ông Biden trong thời gian xảy ra vụ bê bối, theo Lude Media.

Đầm lầy Washington quá sâu, nhiều lãnh đạo đảng Dân chủ có thể xuất hiện

Ông Giuliani, cựu Thị trưởng New York kiêm luật sư riêng của TT. Trump, người đã cung cấp ổ cứng được cho là của Hunter Biden cho tờ New York Post, trong các cuộc phỏng vấn với Fox và các kênh truyền thông khác, cho biết rằng ông Biden là một chính trị gia hoàn toàn tham nhũng. Chỉ cần 1/10 bằng chứng trong ổ cứng cũng đủ để kết tội ông ta.

Ông Giuliani cũng tin rằng ông Biden đã làm việc với ĐCSTQ và chính phủ các nước khác trong nhiều thập kỷ. Một khi được bầu làm tổng thống, đây sẽ là mối đe dọa rất lớn đối với an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.

Ông đưa ra một ví dụ, như việc ông Biden đến thăm Bắc Kinh vào ngày 4 và ngày 5/12/2013, con trai ông là Hunter đã đi cùng ông. Chuyến thăm Trung Quốc đó gồm 2 mục đích, một là thuyết phục ĐCSTQ không quân sự hóa Biển Đông, hai là giảm thuế quan. Sau đó, ĐCSTQ không chỉ thực hiện quân sự hóa ở Biển Đông mà còn tăng thuế quan với Hoa Kỳ. Tuy nhiên, chỉ 10 ngày sau chuyến thăm, Hunter Biden đã hoàn tất thương vụ lớn thứ 2 giữa gia đình Biden và ĐCSTQ: Quỹ đầu tư trị giá 1 tỷ USD do Trung Quốc cung cấp để gây quỹ.

Trên thực tế, ĐCSTQ đã thâm nhập vào giới chính trị và kinh doanh của Hoa Kỳ từ lâu. Vụ “bê bối Biden” mới đây đã mở ra phần nổi của tảng băng chìm. Nhiều người tố giác cho rằng trong thời gian tới, nhiều cảnh mờ ám của các lãnh đạo đảng Dân chủ và các quan chức cấp cao sẽ được hé lộ.

Như Tổng thống Trump đã nói trong bài phát biểu tranh cử của mình, ông không ngờ Đầm lầy Washington lại tà ác và sâu đến vậy, ông thề sẽ dọn sạch đầm lầy. “Chiến dịch của chúng tôi nhằm thay thế một phe cầm quyền chính trị thất bại và tham nhũng. Phe cầm quyền ở Washington được tài trợ bởi các tập đoàn lớn và các công ty truyền thông … Việc tranh cử của chúng tôi là một mối đe dọa thực sự, chưa từng có trước đây đối với họ. Chúng ta đang đứng giữa ngã tư đường trong lịch sử nền văn minh của nhân loại.”

Chú thích (*):

Thời báo Tự do Đài Loan từng đưa tin, ông Quách Văn Quý – tỷ phú Trung Quốc đang sống tại Mỹ tiết lộ, 20 năm qua, ĐCSTQ dùng “Kế hoạch Lam Kim Hoàng” để kiểm soát quan chức và thương nhân các nước. 

Trong đó “Kế hoạch màu vàng” nắm giữ các bê bối về tình dục, ma túy, cờ bạc của các quan chức cấp cao, những người nổi tiếng. Rất nhiều quan chức cấp cao bị ghi hình lại cảnh đánh bạc, dâm loạn, v.v, làm chứng cứ và nó còn ghê gớm hơn vũ khí, nó khiến cho những người này “buộc phải thua”.

“Kế hoạch màu kim” là chỉ việc dùng kim tiền để mua chuộc, “màu lam” là chỉ thông qua mạng internet để kiểm soát ngôn luận và tẩy não.

Theo Tri Thức VN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP