Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này

Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này

Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này

Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này

Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này
Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này
Thứ năm, 18-04-2024 23:37, (GMT+07:00)
Luật sư Lin Wood: Mọi người cần phải suy ngẫm và cầu nguyện vào mùa Giáng sinh đặc biệt này
25-12-2020 18:06

 

58e541f1f1426fc43fa0f0d9ae2a704a.jpg

 


Luật sư Lin Wood

Trong một cuộc phỏng vấn với thời báo The Epoch Times hôm 20 tháng 12 năm 2020, luật sư nổi tiếng người Mỹ Lin Wood đã vạch trần sự thao túng của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đối với Hoa Kỳ thông qua quá trình thâm nhập. Ông khuyên mọi người, trong mùa Giáng sinh này, hãy suy ngẫm về và cầu nguyện cho các nguyên tắc lập quốc của Hoa Kỳ, để đất nước này khôi phục lại nền tảng là một quốc gia dưới quyền của Thiên Chúa.

ĐCSTQ đang phá hoại lối sống và nền tự do của Mỹ

Từ khi bắt đầu cuộc tổng tuyển cử vào ngày 3 tháng 11, ông Lin Wood đã liên tục lên tiếng về gian lận bầu cử và kêu gọi mọi người đấu tranh cho sự thật và các giá trị truyền thống của Mỹ.

Trong một tweet khác, ông nói: “ĐCSTQ là tà ác. Chúng muốn hủy hoại chúng ta, lối sống của chúng ta và tự do của chúng ta. ĐCSTQ là ma quỷ. Quá nhiều người Mỹ đã bán linh hồn cho quỷ dữ. Khi ra tranh cử Tổng thống Donald Trump đã thức tỉnh chúng ta.”

Ông nói rằng ĐCSTQ đã thâm nhập vào chính phủ Mỹ, cả hai đảng trong Quốc hội, thậm chí cả những người làm việc cho tổng thống lẫn ngành tư pháp. Nhiều người trong số những người chịu ảnh hưởng đã bị ĐCSTQ mua chuộc và uy hiếp. Họ đang bị uy hiếp vì mắc kẹt trong tình huống bị ĐCSTQ lưu ghi lại, và nó sẽ sử dụng kiểu uy hiếp đó để khống chế họ.

“2020 là cuộc trưng cầu dân ý về lối sống tương lai của chúng ta”

“Ông Trump hiểu rõ chủ nghĩa cộng sản. Ông đã chiến đấu bốn năm nay để đánh bại nó & thanh tẩy đất nước chúng ta khỏi tội ác của nó.”

Trong cuộc phỏng vấn với The Epoch Times, ông cho hay ông ngưỡng mộ phong trào dân quyền bất bạo động của Martin Luther King và ông cũng nói rằng chúng ta nên hành động để ngăn chặn ĐCSTQ chiếm quyền kiểm soát Hoa Kỳ.

Ông so sánh tình hình hiện tại của Hoa Kỳ với năm 1776, thời điểm viết Tuyên ngôn Độc lập. Ông nói, giờ đây lại lặp lại tình huống của năm 1776, và người dân Mỹ phải đưa ra lựa chọn, lựa chọn cho tự do, quyền cá nhân và để các thế hệ tương lai của chúng ta được sống như những người tự do. Mọi thứ mà Hoa Kỳ đang làm sẽ ảnh hưởng đến thế giới, bởi Hoa Kỳ từ lâu đã được coi là ngọn hải đăng thắp sáng thế giới. Nếu ánh sáng của Mỹ lụi tàn, cả thế giới sẽ chìm trong bóng tối.

Khi nói về Giáng sinh, ông Lin Wood nói: “Đây không phải là một Giáng sinh bình thường. Đây không phải là một cuộc bầu cử bình thường. Nhưng tôi hy vọng Giáng sinh này sẽ là dịp mọi người ngẫm lại xem nước Mỹ chúng ta đây là thế nào. Chúng ta là một quốc gia được thành lập dưới quyền của Chúa và chúng ta cần phải quay về với nguyên tắc đó. Tôi muốn nghĩ rằng Giáng sinh này có thể là lần đầu tiên, sau rất nhiều, rất nhiều dịp Giáng sinh, mọi người sẽ nhận ra rằng Giáng sinh không phải chỉ là những ánh đèn rực rỡ, trao nhau những món quà xinh xắn và tiệc tùng, có lẽ hãy suy ngẫm để nhớ lại ý nghĩa của Giáng sinh – đó là ngày ra đời của Jesus Christ, con của Đức Chúa Trời.“

“Vì thế, đây là một Giáng sinh đặc biệt. Tôi tin vào thế giới này và tôi tin rằng đây là một Giáng sinh đặc biệt của nước Mỹ. Và từ tận cốt tủy, từng thớ thịt của mình, tôi tin Chúa sẽ cứu đất nước này. Ngài là Thiên Chúa của lần cứu rỗi thứ hai. Đất nước chúng ta đang trở nên quá thối nát. Nhưng tôi nghĩ Ngài sẽ cho chúng ta cơ hội thứ hai. Và tôi hy vọng và cầu nguyện người Mỹ sẽ nắm lấy cơ hội đó. Tìm cầu sự tha thứ và quy chính lại, loại bỏ mọi loại tham nhũng, hủ bại, và lòng tham trong chính phủ và trong thế giới kinh doanh của chúng ta.”

 

Nham Bạch - Theo Minh Huệ Net

 

[1] Thượng nghị sỹ Joe McCarthy là nghị sỹ Cộng Hòa tiên phong chống cộng ở Mỹ từ năm 1947 đến 1957. Ông là người đã cảnh báo cho người Mỹ về việc Liên Xô cài cắm gián điệp trong chính quyền Hoa Kỳ sẽ ảnh hưởng đến những quyết sách lớn, khiến đất nước sẽ ngày càng thiên tả mà đi theo đường lối XHCN. Có thể kể đến Thứ trưởng Bộ Tài chính Harry Dexter White, quan chức Bộ Ngoại giao Alger Hiss, và vợ chồng Julius và Ethel Rosenberg sau này bị xử tử bằng ghế điện vì tiết lộ bí mật quân sự và công nghệ hạt nhân cho Liên Xô, v.v.

Đến nay, “Chủ nghĩa McCarthy” đã trở thành khái niệm đồng nghĩa với “bức hại chính trị”; điều này cho thấy cánh tả đã nắm giữ quyền lãnh đạo hình thái ý thức một cách chắc chắn. Kể từ năm 2016 cho đến nay, tổng thống Trump cũng trở thành nạn nhân của giới truyền thông cánh tả giống như Thượng nghị sỹ McCarthy.

“Tiếp theo, Lễ Kèn Trumpet, điểm xoay chuyển trong lịch ngày Thánh, có ý nghĩa lớn đối với trái đầu mùa, đối với dân Israel và toàn thể nhân loại bởi nó hiện thân cho sự trở lại của Đấng Christ để thiết lập Vương quốc của Ngài nơi trần thế.” (tạm dịch)

>> Bản gốc trích từ “What the Bible says about Second Harvest (From Forerunner Commentary)

God’s annual holy days reveal that this is not the only “day of salvation”—that He is working with only a relative few right now, and the rest of mankind will have an opportunity for salvation either during the Millennium or after the Second Resurrection. Passover, the Feast of Unleavened Bread, and Pentecost hold great significance for the firstfruits who have already made the New Covenant, but they have little spiritual meaning for the Israelites who have not. Next, the Feast of Trumpets, the pivot point in the holy day calendar, is meaningful for firstfruits, for Israelites, and for all of mankind because it pictures the return of Christ to establish His Kingdom on earth.”)

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP