Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần

Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần

Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần

Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần

Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần
Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần
Chủ nhật, 28-04-2024 07:58, (GMT+07:00)
Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần
04-09-2023 09:48

Kim Ngôn: Ba sự kiện kỳ ​​lạ thách thức thuyết vô Thần

Quần thể kiến trúc cung điện thành Bắc Kinh, di chỉ tường thành, hầu hết là kiến lập trên nền móng của [Nguyên đại đô-Thủ đô của triều Nguyên xưa ] (ET Hong Kong - Fotolia)

Một số người nói rằng, tận cùng của khoa học là Thần học. Gần đây, các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện ra sự vướng víu lượng tử trực quan, giống với đồ hình Thái cực âm dương truyền thống phương Đông. Khám phá này có ý nghĩa mang tính bước ngoặt, không chỉ chứng minh sự tồn tại của vướng víu lượng tử, mà còn đặt ra những thách thức mới đối với thuyết vô Thần, thuyết duy vật và thuyết tiến hóa.

 

vướng víu lượng tử, photon vướng víu lượng tử

Thí nghiệm tuyệt vời này tái tạo lại các thuộc tính của các photon vướng víu từ mẫu giao thoa 2 chiều, có thể được sử dụng để thiết kế các máy tính lượng tử nhanh hơn. (Ảnh: Nature Photonics, Zia et al.)[/caption]

 

Trong tự nhiên vẫn còn nhiều điều mà khoa học không thể giải thích hay hiểu rõ. Trong không gian nơi con người sinh sống này có vô số hiện tượng huyền bí vô hình, nhưng tồn tại một cách khách quan, và có thể phản ánh chân thực vào thực tế của con người. Đây chỉ là một vài sự việc bí ẩn liên quan đến quân đội để minh họa.

 

Sự kiện “Âm binh mượn đường” trong trận động đất Đường Sơn năm 1976

 

Như bạn đã biết, người xưa thường chia không gian thành Dương gian và Âm gian, một Âm và một Dương gọi là Đạo. Cái gọi là Âm binh là chỉ đội quân của Âm gian. Đôi khi tình cờ, cánh cửa của một không gian khác đột nhiên được mở ra bởi một sức mạnh thần kỳ, và mọi người có thể nhìn thấy một số cảnh tượng ở các không gian khác bằng mắt thường, chẳng hạn như Phật quang núi Nga Mi, ảo ảnh, v.v.

 

Tương truyền, sau khi đốt Cung điện A Phòng, Sở Bá Vương Hạng Vũ đã dẫn 100.000 quân đào Lăng Tần Thủy Hoàng. Vừa đến chân núi Lệ Sơn, mọi người cảm thấy mặt đất rung chuyển. Là một chiến Thần đã trải qua trăm trận, Hạng Vũ không hề sợ hãi trước nguy hiểm, ông ra lệnh cho quân đội tiến lên. Tuy nhiên, vào lúc này, một tia sét giáng xuống, trên mặt đất xuất hiện một vết nứt lớn, một đội quân Tần xuất hiện như có phép thuật trước mặt 100.000 quân Sở. Đội quân Tần này tay cầm vũ khí sắc bén và mặc áo giáp, nhìn kỹ hơn thì thấy khuôn mặt của những người lính này lờ mờ, đáng sợ và u ám, thoạt nhìn họ không giống người sống. Quân lính Hạng Vũ hoảng sợ bỏ chạy. Vì vậy dân gian cho rằng xung quanh lăng mộ Tần Thủy Hoàng cũng giống như các chiến binh đất nung và ngựa của Tần Thủy Hoàng, có đội quân Âm binh canh gác lăng mộ. Vì vậy, trong hàng ngàn năm qua, những kẻ trộm mộ chưa bao giờ dám tấn công Lăng Tần Thủy Hoàng.

 

Vào lúc 3h42 sáng ngày 28/7/1976, khi một trận động đất lớn xảy ra ở Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, một người lính cũng đã đích thân chứng kiến ​​hiện tượng kỳ lạ “Âm binh mượn đường”. Đội quân mà anh tham gia lúc đó là đội quân đầu tiên tham gia cứu hộ, cứu trợ sau trận động đất. Sau khi nhận được lệnh khẩn cấp từ cấp trên, họ cùng nhau lên đường trên những chiếc xe tải quân sự lớn. Kết quả là giữa đường hành quân, các ô tô của cả đoàn bỗng nhiên bị hỏng, không thể di chuyển. Sau khi kiểm tra, bản thân xe không có lỗi gì, chỉ có điều xe tải không nổ máy được.

 

Không lâu sau, họ nhận được chỉ đạo của cấp trên là đẩy tất cả các phương tiện hỏng hóc sang bên đường, sau đó tất cả lên xe, dù nhìn thấy cảnh tượng thế nào cũng không được phép nói chuyện, cũng không cho phép bất cứ ai rời khỏi xe. Ngay khi mọi người đang ngơ ngác sắp chìm vào giấc ngủ mà không hề hay biết thì hầu như mọi người đều bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng vó ngựa.

 

Khi đó, người lính này tình cờ đang ngồi trên cabin tài xế, đột nhiên nhìn thấy hết xe ngựa này đến xe ngựa khác đi ngang qua xe của mình, hơn nữa những chiếc xe ngựa này từ hướng khu vực thảm họa Đường Sơn lao tới. Rùng rợn hơn nữa là trên mỗi chiếc xe ngựa đều có đèn xanh nhạt nhưng lại không thấy người đánh xe. Nhìn vào phía sau xe ngựa, anh mơ hồ phát hiện trong xe đầy những cái đầu người chết. Trong khoảng nửa giờ, ước tính có hơn hai trăm chiếc xe ngựa đi qua. Sau khi tất cả các xe ngựa đã đi qua, họ lại khởi động xe và điều kỳ diệu là lập tức khởi động được ngay.

 

Mãi cho đến sau khi giải ngũ, người lính này, người đã bị “thuyết vô Thần” tẩy não từ nhỏ, mới biết rằng đây chính là cái gọi là “Âm binh mượn đường” trong truyền thuyết.

 

Vụ việc "Sự biến mất bí ẩn của tất cả súng đạn" ở An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc năm 1982

 

Đầu những năm 1980, một sự việc bí ẩn xảy ra ở An Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Một kho vũ khí ở huyện Lâm (nay đổi tên thành thành phố Lâm Châu) đã bị đánh cắp, 500 khẩu súng và hàng nghìn viên đạn từ nhà kho đã biến mất chỉ sau một đêm. Điều đáng tiếc là nguyên nhân vụ trộm kho vũ khí cho đến nay vẫn là một ẩn số.

 

Năm 1982, tỉnh Hà Nam do Quân khu tỉnh chỉ huy, Phòng Vũ trang nhân dân tỉnh có trách nhiệm bố trí lực lượng dân quân toàn tỉnh tập trung về huyện Lâm, An Dương để thi bắn đạn thật. Phòng Vũ trang huyện Lâm đã xây dựng một kho đạn dược ở khu vực dân cư thưa thớt để cất giữ súng và đạn dược dùng cho việc huấn luyện dân quân, khu đồi với những ngôi mộ rải rác gần đó cũng được cải tạo thành trường bắn mới.

 

Đêm khuya ngày 19/6, một ngày trước khi dân quân tỉnh chuẩn bị diễn tập bắn đạn thật, tại đây đã xảy ra một sự việc hết sức kỳ lạ. Khi đang tuần tra quanh kho vũ khí với khẩu súng trên lưng, một người lính canh đột nhiên cảm thấy yếu ớt và choáng váng, ngã vào tường của kho vũ khí và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy vào lúc 5 giờ sáng ngày hôm sau, anh ta phát hiện súng và đạn trên người đã biến mất. Vì vậy anh ta lập tức báo cáo tiểu đội trưởng, tiểu đội trưởng lập tức báo cáo Trưởng phòng Vũ trang. Lúc này, Trưởng phòng Vũ trang phát hiện ra không hiểu sao khẩu súng ông đặt dưới gối cũng biến mất, ông toát mồ hôi lạnh. Vì làm mất súng là trọng tội nên ông phải khai báo sự thật.

 

Sau khi nhận được báo cáo khẩn cấp, Tư lệnh Quân khu tỉnh Hà Nam đầu tiên nghĩ đến là kẻ thù giai cấp phá hoại. Lập tức, ông ra lệnh điều động các binh lính đồn trú lân cận phong tỏa khu vực huyện Lâm, đồng thời đích thân đến hiện trường vụ tai nạn để điều tra. Nhưng khi kho đạn được mở ra, mọi người đều bàng hoàng, choáng váng, toàn bộ 500 khẩu súng trường và 6.000 viên đạn trong kho đều biến mất.

 

Người chỉ huy một mặt nhanh chóng báo cáo Tỉnh ủy Hà Nam, mặt khác ra lệnh cho quân đội đồn trú gần đó chuyển sang tình trạng khẩn cấp, toàn bộ nhân viên ở yên tại chỗ, không ai được ra hay vào vòng vây. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là đại đội trưởng bảo vệ đi cùng chỉ huy còn báo cáo rằng, sau khi đến đây, toàn bộ súng đạn mà 50 người mang theo cũng đã biến mất mà không ai hay biết. Nghe vậy, viên chỉ huy liền đặt tay lên khẩu súng lục trên thắt lưng, ông ta giật mình kinh sợ khi thấy khẩu súc lục của mình cũng biến mất từ lúc nào mà ông không hề hay biết. Lúc đó viên chỉ huy mới nhận ra sự việc này không đơn giản như việc kẻ thù giai cấp phá hoại.

 

Bộ chỉ huy tạm thời nhanh chóng phong tỏa hiện trường, quy định tất cả nhân viên không được phép rời đi hay liên lạc với bên ngoài. Đồng thời, ngay lập tức sự việc này được báo cáo cho Quân khu Vũ Hán, Quân ủy Trung ương và Bộ Công an.

 

Sau cuộc họp khẩn cấp kéo dài một giờ, một đội đặc nhiệm do Bộ Công an thành lập đã phong tỏa mọi hoạt động di chuyển của người dân trong phạm vi 300 dặm của một số quận ở các tỉnh Hà Nam, Hà Bắc và Sơn Tây ở cả hai bên sông Chương, đồng thời đặt thời hạn phá án. Kết quả là họ đã đào sâu xuống lòng đất 3 thước, và sử dụng nhiều phương pháp phá án hiện đại nhưng không tìm thấy manh mối nào.

 

Khi đó, sự việc này được lan truyền là sự cố siêu nhiên ở An Dương, cho đến nay vẫn chưa có kết luận, vụ án vẫn chưa được giải quyết, và bị nghi ngờ là do người ngoài hành tinh gây ra.

 

2023 Sự cố xả lũ Hà Bắc Trác Châu "ngập quân đồn trú ở Bảo Định"

 

Như chúng ta đã biết, trong “Tam Quốc Diễn Nghĩa” có một trận chiến nổi tiếng, đó là câu chuyện về Quan Vũ, một người thông minh, dũng cảm và chính nghĩa đã dùng nước sông dìm ngập bảy đội quân. Tuy nhiên, tại Trác Châu, Hà Bắc, nơi Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi kết nghĩa, một cảnh tượng vô cùng kỳ lạ đã xảy ra. Không rõ vì lý do gì, các quan chức của ĐCSTQ đột nhiên đào đập hồ chứa và xả lũ mà không báo trước, làm ngập quân đội đồn trú của họ, quả là chuyện chưa từng có khiến người ta kinh ngạc.

 

Vào ngày 2/8/2023, nhiều ngôi làng ở thành phố Trác Châu, thuộc thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã bị ngập lụt sau những trận mưa lớn và đợt xả lũ từ Bắc Kinh. (JADE GAO/AFP via Getty Images)[/caption]

 

Trận lũ lụt nghiêm trọng ở vùng Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc vào cuối tháng 7 năm nay không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho người dân địa phương mà còn gây thiệt hại nặng nề cho quân đồn trú ở Bảo Định và Trác Châu, thậm chí làm hỏng nhiều xe tăng và máy bay.

The Epoch Times, cơ quan truyền thông tiếng Hoa lớn nhất ở nước ngoài, trước đây đã độc quyền đưa tin rằng, do không có thông báo kịp thời về việc xả lũ, và thực tế là nhiều hồ chứa lớn nhỏ và bờ kè sông do ĐCSTQ xây dựng đã xuống cấp, nên bờ kè của chúng đã bị vỡ do mưa lớn và lũ lụt ở thượng nguồn, khiến cho không chỉ người dân Hà Bắc, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề mà quân đồn trú địa phương cũng bị ảnh hưởng.

Theo một người trong cuộc ở địa phương nói với The Epoch Times: “Số hiệu đơn vị của đơn vị bị ngập lụt ở Trác Châu lần này là 66289. Nó nằm cạnh chi nhánh Trác Châu của Viện Quan hệ Lao động Trung Quốc, và cạnh cánh đồng thí nghiệm của Đại học Nông nghiệp Trung Quốc. Bây giờ nó được gọi là Lữ đoàn xe tăng, tập đoàn quân XX của quân đội. Đó là đội quân bảo vệ Bắc Kinh, và xe tăng của họ gần như hỏng hết vì lũ lụt".

Cựu nhân viên truyền thông Trung Quốc Triệu Lan Kiện cũng nói với The Epoch Times rằng, ông được biết rằng để thực hiện chỉ thị “bảo vệ Tây An”, chính quyền đã đề xuất phương án xả lũ tại chỗ, nhưng ông Tập không đưa ra hướng dẫn.

"Ông Lý Cường cho rằng tình thế cấp bách. Vì có chỉ thị 'bảo vệ Hùng An' nên đã thực hiện kế hoạch theo kế hoạch. Không ngờ quân đóng ở đó lại bị ngập nước. Ông Tập Cận Bình rất tức giận khi biết tin quân tinh nhuệ đã bị ngập trong nước".

 

"Ở Trác Châu còn có một lữ đoàn không quân, lũ lụt ở đó là nặng nề nhất. Nó giống như một cái bể bơi, nước đổ thẳng vào đó, địa hình rất thấp, những chiếc máy bay đó đã bị ngập nước, xem chừng phải thay thế rồi”.

 

"Trong khu đô thị chính Bảo Định còn có một trường hàng không Bảo Định, toàn bộ trường quân sự cơ bản bị ngập nước. Tôi ước tính nước cao từ hai đến ba mét".

 

Chính quyền Bắc Kinh cải tạo "long khí"

 

Theo thuyết phong thủy truyền thống: Cổng nhà hướng Tây Nam rất dễ thu hút tà và gây tai họa, thường được gọi là “quỷ môn”. Quẻ "Tốn" trong Tiên thiên bát quái ở phía Tây Nam, quẻ "Khôn" trong Hậu thiên bái quái nằm ở phía Tây Nam, quẻ "Khôn" là quẻ thuần âm, quẻ "Tốn" cũng là quẻ âm, nên Tây Nam là hướng có âm khí nặng nhất. Theo dân gian, sau khi một người chết, linh hồn của người đó sẽ trở về phía Tây Nam, và lễ gọi hồn trong các nghi lễ tang lễ cổ xưa nên được tổ chức ở phía Tây Nam, và thành phố ma Phong Đô cũng thuộc tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam Trung Quốc. Trong Kỳ Môn, vị trí Tây Nam quẻ Khôn được trực tiếp xác định là cửa tử.

 

Theo "Kế hoạch thiên niên kỷ" của ông Tập Cận Bình, Khu vực mới Hùng An ban đầu nhằm mục đích "kéo dài mệnh" của ĐCSTQ đang hấp hối bằng cách mở rộng trục trung tâm của "Cổ đô ngàn năm" Bắc Kinh. Nhưng tôi không biết tại sao địa điểm này lại bị chọn nhầm là ở phía Tây Nam Bắc Kinh, là nơi “Cửa tử”.

 

Điều cực kỳ buồn cười là, sau khi các tổ chức cố vấn và cố vấn cấp cao của ĐCSTQ chọn Khu vực mới Hùng An, họ thậm chí còn khoe khoang một cách khoa trương: “Đầu tiên có chùa Đàm Giá, sau đó có Thành phố Bắc Kinh”; “Luận ý nghĩa thâm sâu Khu mới Hùng An, là củng cố long khí" v.v.

 

Bên cạnh đó, việc chọn chùa Đàm Giá có lịch sử 1.600 năm làm điểm khởi đầu của cái gọi là trục thiên niên kỷ cũng là một điều cấm kỵ lớn trong phong thủy. Trong phong thủy, đàn thờ, chùa miếu và những nơi khác là những nơi có âm nặng nhất. Đặc biệt là các ngôi chùa do các hòa thượng chính khách, hòa thượng tiền bạc và hòa thượng gái gú trụ trì và vô số những người cầu tiền tài, cầu danh vọng, cầu lợi lộc đã chiêu mời vô số linh thể bất hảo như cáo, chồn, quỷ, rắn vào. Ngoài ra, xét theo quan điểm Âm Dương thì chùa chiền cũng là nơi có nhiều Âm nhất. Nếu hoàng đế không phải cực kỳ thịnh vượng, hắn sẽ không thể đối kháng được với nó. Nếu không, dưới sự tác động của tà khí, chắc chắn sẽ dẫn đến tai họa, dịch bệnh liên miên, vận thế quốc gia suy tàn, xã tắc bị lật đổ.

 

Vì vậy, có thể thấy, kiến trúc đầu tiên bị dòng nước cuốn trôi lần này chính là khách sạn "đắt giá nhất" ở thủ đô, khách sạn Bắc Kinh Tất Đàn, sau lưng dựa vào ngôi chùa cổ Đàm Giá. Ngay sau đó, tin tức về nhiều vụ tai nạn kinh hoàng khác nhau lần lượt xảy ra trong Quân đội Cộng sản Trung Quốc. Trong một cuộc tập trận ở biển Hoa Đông, một tên lửa Đông Phong đã bắn trúng một khu dân cư bên bờ biển. Tàu ngầm hạt nhân 093 khi đang diễn tập ở biển Hoàng hải thì xảy ra sự cố, toàn bộ 55 sĩ quan và binh lính đều bị tử nạn. Thủ tướng Lý Cường, người phê chuẩn việc xả lũ bị buộc phải đề nghị xin từ chức...

 

Từ đó có thể thấy rằng ĐCSTQ không tin vào Thần và Phật, không quan tâm đến nghiệp báo và phớt lờ những lời cảnh báo của Ông Trời. Họ đang tự đào mồ, nhấc đá tự ghè chân mình. Đồng thời, họ cũng đang phải gánh chịu đủ loại ác báo do cuộc đàn áp chính tín!

 

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả, không hẳn là của NTDVN

Kim Ngôn - Epoch Times
Trung Hòa (NTDVN) biên dịch

Xem thêm:

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP