Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái

Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái

Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái

Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái

Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái
Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái
Thứ tư, 17-04-2024 05:09, (GMT+07:00)
Giáo sĩ người Israel: Ngày có kết quả bầu cử Mỹ là “ngày phép lạ” của người Do Thái
15-11-2020 09:37

Những lời của vị giáo sĩ Do Thái đã xé bỏ mặt nạ của ông Biden một cách không thương tiếc. Trước đây, giáo sĩ Weisberg đã dự đoán rằng ông Trump sẽ có nhiều thời gian hơn để "hoàn thành sứ mệnh mà Chúa đã giao phó cho ông". Hiện tại vị giáo sĩ một lần nữa nhấn mạnh lại dự đoán này.

Nhà truyền giáo Isser Zalman Weisberg là một giáo sĩ Do Thái nổi tiếng người Israel. Mới đây ông đã phát biểu công khai tiên tri của mình về cuộc tổng tuyển cử chưa quyết định được kết quả của Hoa Kỳ, đồng thời trả lời cuộc phỏng vấn của các phóng viên.

Trước hết, Giáo sĩ Weisberg nói: “Luật pháp còn chưa đưa ra kết quả cuối cùng, và giới truyền thông không thể quyết định người chiến thắng cuối cùng trong cuộc bầu cử. Người chiến thắng cuối cùng sẽ được chính thức chứng nhận bởi Đại cử tri đoàn Hoa Kỳ, và sau đó được chứng nhận bởi Thượng viện, Hạ viện và Cơ quan Lưu trữ Quốc gia”.

Vị giáo sĩ Do Thái cho biết: “Năm nay ngày này rơi vào ngày 14 tháng 12, trong lễ Hannukah, là thời điểm của những Thần tích của người Do Thái. Sau đó, vào lúc 1 giờ chiều ngày 6 tháng 1, Thượng viện và Hạ viện sẽ có một cuộc họp đặc biệt được tổ chức tại thủ đô Hoa Kỳ để tuyên bố kết quả tổng tuyển cử".

Vào lúc 1 giờ chiều ngày 6 tháng 1, Thượng viện và Hạ viện sẽ có một cuộc họp đặc biệt được tổ chức tại thủ đô Hoa Kỳ để tuyên bố kết quả tổng tuyển cử.
Vào lúc 1 giờ chiều ngày 6 tháng 1, Thượng viện và Hạ viện sẽ có một cuộc họp đặc biệt được tổ chức tại thủ đô Hoa Kỳ để tuyên bố kết quả tổng tuyển cử. (Getty)

Sau đó, giáo sĩ nghi vấn rằng, ngoại trừ bản thân ông Biden và vợ ông ta ra, không người Mỹ nào thực sự bỏ phiếu cho ông Biden. Giáo sĩ Do Thái nói rằng những người bỏ phiếu cho ông Biden là vì để khiến ông Trump từ chức, còn ai thay thế ông Trump thì đối với họ mà nói là không có gì khác biệt… Miễn là người chiếm giữ Phòng Bầu Dục cho phép phần tử phái cánh tả cấp tiến cùng thế lực ngầm tiếp tục cuộc chiến tà ác của bọn họ, trục xuất Chúa và Mười Điều Răn ra khỏi trái tim nước Mỹ.

Giáo sĩ Do Thái cũng coi ông Biden là hiện thân của Quỷ Satan. Ông nói: "Joe đã bắt đầu sử dụng sức mạnh lừa gạt được cổ xà ban cho (chỉ con rắn trong ‘Kinh Thánh’ đã dụ dỗ Eva ăn vụng trái cấm)".

Vị giáo sĩ còn trích một dòng tweet của ông Biden: "Nước Mỹ, tôi rất vinh hạnh vì bạn đã lựa chọn tôi lãnh đạo đất nước vĩ đại của chúng ta. Công việc phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng tôi cam đoan với bạn: Tôi sẽ là Tổng thống của tất cả người Mỹ - cho dù bạn có bầu cho tôi hay không. Tôi sẽ giữ niềm tin mà bạn đã đặt vào tôi".

 

Giáo sĩ Do Thái cũng coi ông Biden là hiện thân của Quỷ Satan.
Giáo sĩ Do Thái cũng coi ông Biden là hiện thân của Quỷ Satan. (Chụp màn hình)

Giáo sĩ Weisberg đặt câu hỏi: 

“Những gì ông Biden nói, bất kể người Mỹ có bỏ phiếu cho ông ta hay không, ông ta đều sẽ giữ niềm tin của họ. Điều này rốt cuộc có ý gì? Những người đã bỏ phiếu cho ông Trump, là muốn thông qua bỏ phiếu để đảm bảo rằng đất nước này trung thành với ước mơ và kỳ vọng của những Vị Cha lập quốc Hoa Kỳ - Để Hoa Kỳ trở thành một quốc gia tuân theo đạo đức trong Mười Điều Răn, là một quốc gia có thể hiểu rằng mọi cá nhân đều có những quyền lợi bất khả xâm phạm mà Thượng Đế đã ban cho họ.

Cuộc chiến chống lại Chúa là cuộc chiến nhắm vào bản chất và nền tảng của nước Mỹ. Bọn họ cũng hiểu rằng sự ủng hộ kiên định và không gì sánh bằng của ông Trump đối với Israel là dựa trên các nghĩa vụ đạo đức, không liên quan gì đến chính trị. Joe Biden có dự định như thế nào để duy trì niềm tin của những cử tri đã không bỏ phiếu cho ông ta? Những gì mà những người đó tin tưởng hoàn toàn trái ngược với ông ta. Ông ta làm sao có thể một bên bảo vệ tính mạng của thai nhi, trong khi một bên đồng thời đấu tranh cho quyền được giết đứa bé của một số phụ nữ?

Đương nhiên, ông ta không thể. Vậy tại sao ông ta nói ông ta có thể? Không, không phải vì tuổi già, mà là giống như con rắn xảo quyệt trong thời của A-đam và Ê-va, những lời ông ta nói đều vô nghĩa”.

Những lời của vị giáo sĩ Do Thái đã xé bỏ mặt nạ của ông Biden một cách không thương tiếc.
Những lời của vị giáo sĩ Do Thái đã xé bỏ mặt nạ của ông Biden một cách không thương tiếc. (Getty)

Những lời của vị giáo sĩ Do Thái đã xé bỏ mặt nạ của ông Biden một cách không thương tiếc. Trước đây, giáo sĩ Weisberg đã dự đoán rằng ông Trump sẽ có nhiều thời gian hơn để "hoàn thành sứ mệnh mà Chúa đã giao phó cho ông". Hiện tại vị giáo sĩ một lần nữa nhấn mạnh lại dự đoán này. Vị giáo sĩ Do Thái cũng nói rằng "vương quốc thứ tư" trong Sách Đaniel là biểu tượng của La Mã. Theo ông, Đế chế La Mã vẫn tồn tại cho đến ngày nay, và nó chính là Hoa Kỳ ngày nay.

Ngoài ra, mới đây vị Thuật sĩ dân gian Trung Quốc có tên Là Đại Lư (Dalu) đã đăng một bức ảnh, nói rằng đây là trận đèn của một vị tông sư trong Kỳ Môn Độn Giáp, để mọi người có thể mở rộng tầm mắt và thấy rằng các vị cao nhân ở khắp mọi nơi đang xuất thủ trợ giúp ông Trump.

Thuật sĩ dân gian Trung Quốc Đại Lư nói rằng một vị tông sư dùng Kỳ Môn Độn Giáp bày đèn trận. (ảnh trực tuyến)
Thuật sĩ dân gian Trung Quốc Đại Lư nói rằng một vị tông sư dùng Kỳ Môn Độn Giáp bày đèn trận. (Internet)

Trước đó, hôm 2/11, một ngày trước cuộc bầu cử, Thuật sĩ Đại Lư đã đăng một video trên YouTube với tựa đề "Tổng thống Trump tái đắc cử, chắc như đinh đóng cột! Đăng bài làm chứng! Sao dời vận chuyển định thế cục!".

Thuật sĩ dân gian Trung Quốc Đại Lư. (Ảnh chụp màn hình video)
Thuật sĩ dân gian Trung Quốc Đại Lư. (Ảnh chụp màn hình video)

Thuật sĩ Đại Lư nói rằng ông dùng “Kỳ Môn Độn Giáp” để phân tích, thấy rằng bây giờ có rất nhiều lực lượng chính nghĩa đang nỗ lực để giúp ông Trump giành chiến thắng. Người có tiền thì chi tiền, có sức thì dồn sức, có người thì cầu nguyện, người thì làm pháp sự, ai nấy đều vận dụng hết sức lực vì sự kiện này. Băng nhóm làm phản cuối cùng sẽ phải xuống mồ. Ông Trump sẽ “thắng trong sự hỗn loạn, càng loạn càng thắng, không đánh mà tự thắng”.

Đại Lư nói rằng, là một người có lương tâm, ông cũng phải đóng góp một phần cho cuộc bầu cử của ông Trump. Ông nói rằng bản thân không biết làm gì hơn là dùng thuật “Đẩu Chuyển Tinh Di” trong “Kỳ Môn Độn Giáp” để giúp ông Trump.

Ông Đại Lư phân tích rằng: “Thượng ứng Thiên cơ, hạ hòa dân ý, ứng cơ nhi dụng, trừ ma vệ Đạo” (nghĩa là: trên ứng Thiên cơ, dưới hợp lòng dân, theo ấy mà làm, diệt trừ ác ma, giữ gìn công đạo). 

Ông nói rằng, Tổng thống Trump là một người vô cùng sáng suốt, đừng chỉ nhìn phong cách làm việc bốc đồng hay thích làm ra một số việc bất ngờ của ông ấy trên bề mặt, thực ra ông Trump có một bộ óc rất lợi hại và có thể hoạch định chiến thuật.

Tổng thống Trump là một người vô cùng sáng suốt, đừng chỉ nhìn phong cách làm việc bốc đồng hay thích làm ra một số việc bất ngờ của ông ấy trên bề mặt, thực ra ông Trump có một bộ óc rất lợi hại và có thể hoạch định chiến thuật.
Tổng thống Trump là một người vô cùng sáng suốt, đừng chỉ nhìn phong cách làm việc bốc đồng hay thích làm ra một số việc bất ngờ của ông ấy trên bề mặt, thực ra ông Trump có một bộ óc rất lợi hại và có thể hoạch định chiến thuật. (Getty)

Ông Đại Lư cũng giải thích rằng, từ thế quẻ có thể thấy phe đối lập của ông Trump đã bước chân xuống mồ, nhưng họ chưa chết cứng, sẽ vẫn làm ra một số sự việc nữa để khuếch trương thế lực, chẳng hạn như làm ra dữ liệu giả mạo, tiến hành các cuộc thăm dò người dân hay làm lây lan virus... Nhưng đó đều chỉ là những quả bom khói.

Vị thuật sĩ này cho rằng, với tính cách mạnh mẽ của mình, ông Trump sẽ không giấu diếm gì hết, dám nghĩ dám làm. Trong khoảng thời gian từ sau cuộc bầu cử đến khi nhậm chức, ông Trump có thể sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng dù có rắc rối gì đi nữa, quẻ tượng cho thấy Tổng thống sẽ không thay đổi.

An Nhiên 

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP