Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020

Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020

Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020

Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020

Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020
Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020
Thứ sáu, 29-03-2024 05:02, (GMT+07:00)
Giải mã hai hiện tượng thiên tượng hiếm có năm 2020
17-10-2020 15:34

Như chúng ta đều chứng kiến, năm nay là một năm rất đặc biệt, và cũng là một năm không mấy yên ổn. Theo lời tiên tri của Lưu Bá Ôn, rõ ràng đã chỉ ra rằng năm nay là khởi đầu cho đại kiếp của nhân loại. Bắt đầu từ năm nay, thiên tai nhân họa liên tiếp kéo đến. Tiếp theo có thể sẽ có chuyện khủng khiếp xảy ra. Đồng thời, những dự ngôn lớn cũng đều chỉ ra rằng năm nay Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã tới bước ‘cùng đồ mạt lộ’.

Sau khi giải mã các dự ngôn , trong bài viết này chúng ta sẽ cùng phân tích các thiên tượng trong năm nay và xem Thượng Thiên đã đưa ra những cảnh báo gì để thức tỉnh nhân loại, đặc biệt là người Trung Quốc.

Hiện tượng thiên thể đầu tiên xuất hiện trong năm nay: sao chổi

Thiên tượng lớn đầu tiên là một sao chổi rất hiếm thấy đã xuất hiện trên bầu trời đêm của Trung Quốc, với mức độ sáng biểu kiến tới cấp 0 - là cấp cao thứ 2 chỉ sau mặt trời, và liên tục xuất hiện trong hơn một tháng. Tới tháng 8 trở đi, nó mới từ từ biến mất.

Vào đầu tháng 7 năm nay, một sao chổi lớn bất ngờ xuất hiện trên bầu trời đêm vào lúc rạng sáng đã thu hút sự chú ý rộng rãi của giới yêu thiên văn. Đây là một loại sao chổi mới, được đánh số C / 2020. F3. Trung Quốc đặt tên nó là "Sao chổi Tân Trí". Giữa tháng 7 trở đi, sao chổi này xuất hiện ở vùng thấp phía Tây Bắc Trung Quốc vào buổi tối, sao chổi quét qua sao Bắc Đẩu từ ngày 22-29/7, và nhô dần lên cao bằng phẳng mặt trái đất, giúp việc quan sát ngôi sao ngày càng rõ hơn. Cho tới tận tháng 8, vẫn có thể quan sát được sao chổi bằng mắt thường. Sao chổi này rất hiếm và rất sáng. Tại bắc bán cầu, đã rất lâu không nhìn thấy một sao chổi sáng như vậy trong một thời gian dài.

Hãy cùng tìm hiểu trong các sách chiêm tinh cổ đại, xem đây là những điềm báo gì:

Sách "Hán Thư" chú giải rằng: "Sao chổi xuất hiện đa số là tiêu trừ cái cũ, sắp đặt cái mới, thay đổi quân vương".

Nó có nghĩa là sự xuất hiện của sao chổi tượng trưng cho việc loại bỏ cái cũ và lập nên cái mới, cái cũ bị đào thải và cái mới sẽ tới. Đó là dấu hiệu của sự thay đổi chính quyền.

Sách "Hoàng Đế Chiêm" có viết: "Thấy sao chổi dài là dấu hiệu thiên tử chết, 5 đô thị tiêu vong, kẻ đê tiện hưng thịnh, vua vô đạo bị tai ương... Sao chổi là dấu hiệu tiêu trừ cái cũ, sắp đặt cái mới, tiêu diệt những thứ hung tàn dơ bẩn".

Ý nghĩa là sao chổi xuất hiện và kéo theo một vệt đuôi dài, biểu thị việc hoàng đế chết và chính quyền diệt vong. Đồng thời, cũng cho thấy rằng kẻ tiểu nhân của đất nước đắc thế, nắm quyền lực trong tay. Hoàng đế vô đạo sẽ bị gặp nạn. Sự xuất hiện của một sao chổi đồng nghĩa với việc Thần Phật sẽ quét sạch sự hung tàn ô uế, quét sạch kẻ tiểu nhân vô đạo quét sạch  chính quyền vô đạo.

Điều này trùng hợp với tình hình hiện tại ở Trung Quốc. Hiện nay ở Trung Quốc đại lục, những kẻ tiểu nhân, gian ác nắm quyền, kẻ cầm quyền vô đạo. Ông Tập Cận Bình được một nhóm tiểu nhân xung quanh ủng hộ và tâng bốc, trở nên xuẩn ngốc. Do đó, thiên tượng đối ứng này cho thấy việc ông Tập Cận Bình đang nắm quyền sẽ gặp họa và chế độ ĐCSTQ sẽ diệt vong. Đây là điềm báo Thượng Thiên sẽ quét sạch và thanh lý những thứ xấu xa. Điều này cũng được xác thực có cùng dự đoán với quẻ tượng thứ 46 của "Thôi Bối Đồ". Trước đó, chúng tôi đã giải mã tượng 46 trong “Thôi Bối Đồ”, dự đoán rằng Mỹ sẽ báo thù ĐCSTQ vì đã cố ý phát tán virus khiến số người Mỹ tử vong quá lớn. Người đứng đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình có thể sẽ bị Mỹ “trảm đầu”, chính quyền ĐCSTQ sẽ bị diệt vong. 

Hiện tượng thiên thể đầu tiên xuất hiện trong năm nay: sao chổi
Đây là điềm báo Thượng Thiên sẽ quét sạch và thanh lý những thứ xấu xa. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Sự xuất hiện của sao chổi lần này cũng trùng khớp báo trước cái chết của những kẻ cầm quyền vô đạo và sự thay đổi của chế độ.

Sách "Hoàng Đế Chiêm" cũng ghi lại: "Sao chổi xuất hiện ... dài ngắn khác nhau nhưng tai họa như nhau. Nhìn thấy nó xuất hiện có nghĩa là sẽ quét sạch hung tàn rác rưởi, quốc gia sẽ bị diệt vong, bề tôi giết vua, đại binh nổi dậy, quốc gia thay đổi chính quyền, vua vô đạo chịu tội".

Thạch Thị viết: “Sao chổi là do nghịch khí sinh ra… nghĩa là sẽ quét sạch hung tàn ô uế, tiêu trừ cái cũ sắp đặt cái mới, thế nên gọi là  sao chổi”.

Người xưa tin rằng sao chổi được hình thành do sự tích tụ nghịch khí giữa trời và đất, chúng đến để quét sạch những kẻ xấu xa và rác rưởi khỏi nhân gian. Sự xuất hiện của sao chổi không nhất định mang lại thảm họa. Nếu quân vương có đạo và thiên hạ có đức, thì khi sao chổi xuất hiện, nó sẽ không mang lại tai họa và thiên hạ sẽ thái bình, vô sự. Nếu quân vương vô đạo, tiểu nhân nắm quyền và bách tính vô đức, khi sao chổi xuất hiện sẽ mang đến tai họa, thiên hạ đại loạn, vị vương vô đạo sẽ bị chết, xảy ra cải triều hoán đại...

Hiện nay, Trung Quốc vô đạo, và sao chổi lớn xuất hiện, chính là để loại bỏ cái cũ và thay bằng cái mới, quét sạch những ô uế của thế giới. Điều này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới. Lần này Trung Quốc chứng kiến một ngôi sao chổi sáng và dài như vậy, trong thời đại "thập độc ác thế" này, Trung Quốc nằm dưới sự thống trị của ĐCSTQ hung tàn vô đạo, cho nên đây là điềm báo đại hung, dự báo trước sự xuất hiện của tai họa và sự thay đổi chế độ.

Trung Quốc vô đạo, và sao chổi lớn xuất hiện
Trung Quốc nằm dưới sự thống trị của ĐCSTQ hung tàn vô đạo, cho nên đây là điềm báo đại hung. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Thiên tượng lớn thứ hai đã xuất hiện trong năm nay: nhật thực

Vào ngày 21/6, một hiện tượng nhật thực hiếm có trong một thế kỷ, được gọi là "Nhật thực hình khuyên". Vành đai nhật thực chạy qua miền trung Tây Tạng, Tứ Xuyên, Quý Châu, Hồ Nam, Giang Tây, Phúc Kiến và những nơi khác. Đây là hiện tượng cực kỳ hiếm.

Theo điềm báo thiên tượng về nhật thực và các sự kiện lịch sử lớn xảy ra trong chu kỳ vành đai nhật thực trong lịch sử, nhật thực như năm nay nhìn chung tương ứng với các sự kiện lớn như đại dịch và thay đổi triều đại. Điều này cũng phù hợp với tình hình hiện tại ở Trung Quốc.

Theo thống kê lịch sử, trong những niên đại tập trung nhật thực thì xác suất xảy ra hỗn loạn và chiến tranh chiếm tới  95%, và xác suất xảy ra các loại thiên tai là hơn 95%, gần 100%. Hãy cùng nhìn lại thời gian xảy ra nhật thực ở Trung Quốc trong 100 năm qua và các sự kiện tương ứng:

Nhật thực hình khuyên xảy ra ở Trung Quốc vào tháng 3 năm 1840, và Chiến tranh Nha phiến đầu tiên xảy ra vào năm đó;

Nhật thực hình khuyên xảy ra vào tháng 4 năm 1894, và Chiến tranh Giáp Ngọ Trung-Nhật xảy ra năm 1894-1895; 

Nhật thực hình khuyên xảy ra vào tháng 5 năm 1948, và Nội Mông năm đó xảy ra dịch hạch; cùng năm, một cuộc nội chiến nổ ra giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, ĐCSTQ lên nắm quyền và chiếm đóng đại lục.

Nhật thực một phần xảy ra vào tháng 6 năm 2002, một trận dịch lớn xảy ra vào năm đó, và virus SARS bùng phát, gây ra sự hoảng sợ. 

Bất cứ khi nào vành đai nhật thực chạy qua Trung Quốc, các sự kiện lớn như đại dịch, chiến tranh hoặc thay đổi triều đại thường xảy ra. Liệu nhật thực hình khuyên hiếm gặp chạy qua Trung Quốc năm nay có làm tăng thêm đợt bùng phát virus corona Vũ Hán nữa không? Liệu có xảy ra dự ngôn ĐCSTQ sẽ diệt vong và thay đổi chế độ không?

Thiên tượng lớn thứ hai đã xuất hiện trong năm nay: nhật thực
Bất cứ khi nào vành đai nhật thực chạy qua Trung Quốc, các sự kiện lớn như đại dịch, chiến tranh hoặc thay đổi triều đại thường xảy ra. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Trong “Tấn Thư Thiên văn chí " nói: "Nhật thực, âm xâm phạm dương, là thiên tượng kẻ bề tôi tập kích vua, quốc gia sẽ bị diệt vong".

Lý Thuần Phong nói trong "Ất Tị Chiêm" rằng: "Nhật thực, ắt có thảm họa vong quốc, vua chết". 

Trong "Hậu Hán Thư” có ghi:"Mặt trời là Thần Thái dương, là thiên tượng của vua. Đạo của vua suy bại, bị âm lấn át, do đó có nhật thực. Nhật thực là do dương không khắc chế được âm".

Theo chiêm tinh, mặt trời là biểu tượng của vua và những người có quyền, đức của vua là mặt trời trên cao, những người nắm quyền mà vô đạo, thiếu đức, thân cận với kẻ tiểu nhân, bị lừa gạt, khi đất nước bị tiểu nhân nắm quyền, sẽ phát sinh nhật thực. Nghĩa là chính khí bị mất đi, tà khí mạnh lên, quân vương vô đạo. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với tình hình tại Trung Quốc đại lục.

Khi ông Tập Cận Bình mới nhậm chức, ông đã làm một việc, ban đầu ông trời vốn đã an bài cho ông tới để giải thể ĐCSTQ. Ông vốn là đem theo thiên mệnh đó và có một tương lai tươi sáng đầy hứa hẹn. Ông ta tấn công phe phái Giang, đả hổ diệt ruồi, đánh hổ, dù là vì quyền lực chính trị của bản thân hay vì bất cứ điều gì, thì thời điểm đó, ông vẫn thể hiện khá chính diện và đạt được nhiều thành tích. 

Đặc biệt, là việc giải thể quy định cải tạo giáo dục, và nhiều lần công khai biểu lộ việc khôi phục văn hóa truyền thống Trung Quốc. Đáng tiếc, sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIX của ĐCSTQ, ông lên nắm quyền và mang theo một nhóm thường ủy tới Thượng Hải để tuyên thệ bảo vệ đảng, tham lam quyền lực, càng ngày càng trở nên ngu xuẩn. Quanh ông là một nhóm toàn những kẻ âm ác tiểu nhân như Vương Hộ Ninh. Cuối cùng, ông chỉ muốn trở thành hoàng đế nên mất hết lý trí  và trở thành một tên hề. Từ đó, ông ta tiếp tục làm đủ thứ chuyện ngu ngốc, trái với ý Trời. Thế nhân còn chế giễu mệnh danh ông là "Tổng gia tốc sư" - người đẩy nhanh quá trình sụp đổ của ĐCSTQ mà không tỉnh ra. Ông đã vi phạm Thiên mệnh, và Trời sẽ bỏ rơi ông. Vì vậy Trời đã lựa chọn và an bài Trump tới giải thể ĐCSTQ.

Trump tới giải thể ĐCSTQ.
Trời đã lựa chọn và an bài Trump tới giải thể ĐCSTQ. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

ĐCSTQ sẽ diệt vong trong tay Tập Cận Bình, điều này là do trời định. Cho dù ông Tập Cận Bình có lựa chọn nào đi chăng nữa thì kết quả này cũng không thay đổi được. Nếu ông ta chọn bảo vệ đảng và chính quyền của ĐCSTQ, ông ta sẽ bị chôn vùi cùng với ĐCSTQ, bị diệt vong cùng ĐCSTQ và mất đi tương lai. Nếu ông chủ động lựa chọn giải thể ĐCSTQ, thì Trời sẽ giúp ông, ĐCSTQ sẽ bị ông giải thể, ông sẽ có công lao cực lớn, có thể thực sự trở thành hoàng đế trường thọ, vinh quang vô biên. Thật đáng tiếc khi dã tâm ham muốn quyền lực quá lớn, ông đã tự mình hủy hoại tương lai của chính mình. Ông Trời có đức hiếu sinh, nay Trời dùng thiên tượng để cảnh cáo. Khi nước đến chân mới nhảy, có thể còn có cơ hội, nhưng cơ hội rất mỏng manh.

Trong cùng một năm, mà phát sinh hai thiên tượng kỳ dị, đây là điều rất hiếm có trong lịch sử. Chúng tôi liên kết hai thiên tượng năm nay để giải mã:

Đầu tiên, vào tháng 6, hiện tượng nhật thực khuyên hiếm gặp trên khắp Trung Quốc đã xảy ra, cho thấy rằng người đương quyền ở Trung Quốc vô đạo, sắp tới sẽ có thay đổi triều đại, rất có thể người đương quyền sẽ gặp họa. Ngoài ra, nó cũng chỉ ra rằng đợt bệnh dịch thứ 2 có khả năng bùng phát.

Sau đó đến tháng bảy, trên bầu trời đêm xuất hiện một sao chổi hiếm thấy. Mỗi khi thiên hạ không có đức, người đương quyền vô đạo, sự xuất hiện của sao chổi lớn báo hiệu trời sẽ quét sạch rác rưởi ở nhân gian, ác nhân sẽ phải chịu họa, một thời kỳ lịch sử mới sẽ bắt đầu. Đồng thời, nói rõ rằng người nắm quyền có thể chết và chế độ sẽ bị thay thế. Điều này trùng hợp với nhiều dự đoán khác như dự ngôn của Lưu Bá Ôn và Thôi Bối Đồ.

Hai thiên tượng hiếm có này xuất hiện cùng thời điểm trong năm nay và chúng ấn chứng với nhau. Sự trùng hợp đã báo trước những sự kiện trọng đại, nên khả năng xảy ra những sự kiện lớn này là rất cao, chúng ta cùng chờ xem.

Ngày mạt thế của ĐCSTQ đã đến, và Trời đang thanh lý nó, dùng thiên tượng đưa ra cảnh báo cho con người. Trời cũng đang cảnh báo con người ngày nay hãy nhanh chóng tránh xa ma quỷ và ác linh này trước khi đại họa ập đến, đừng để bị chôn vùi cùng nó.

Minh An
Theo Lý Đạo Chân - secretchina

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP