George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm

George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm

George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm

George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm

George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm
George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm
Thứ bảy, 20-04-2024 16:44, (GMT+07:00)
George Soros dốc toàn lực phò trợ Biden, đã chuẩn bị kế hoạch B hiệu triệu Thế lực ngầm
20-10-2020 13:13

Tỷ phú George Soros đã có một phi vụ đầu tư lớn, theo báo cáo mới nhất là 70 triệu USD để “tống khứ” TT Trump ra khỏi Nhà Trắng. Ông cho rằng, TT Trump là “mối nguy hiểm cho thế giới”, vì vậy đã dành phiếu bầu và dốc toàn lực “phò trợ” Joe Biden.

 

Nếu Joe Biden không đắc cử, George Soros sẽ không bỏ cuộc mà ra về tay trắng
Nếu Joe Biden không đắc cử, George Soros sẽ không bỏ cuộc mà ra về tay trắng. (Ảnh tổng hợp)

Với mong muốn thay đổi cục diện chính trị, Soros đã ra sức chỉ trích TT Trump chẳng khác gì một “kẻ mạo danh, lừa đảo và sớm sẽ trở thành kẻ độc tài”. Ông cho rằng vị tổng thống thứ 45 của Mỹ muốn thành lập một “đế chế mafia” ngay tại nhà. 

Hiện cuộc chiến pháp lý xoay quanh kết quả bầu cử vẫn chưa kết thúc, những bằng chứng và sự thật ngày càng cho thấy, đây là lần gian lận bầu cử lớn nhất trong lịch sử. 

Và sẽ ra sao nếu Joe Biden không đắc cử? Câu trả lời là “Soros sẽ không bỏ cuộc và ra về tay trắng”.

Richard Poe – đồng tác giả cùng David Horowitz trong cuốn sách nghiên cứu về tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros – The Shadow Party khẳng định rằng: Vị tỷ phú đã có một kế hoạch dự phòng và nó đã được tiến hành. 

Ông phát biểu với hãng truyền thông Cơ đốc D. James Kennedy Ministries rằng : “George Soros đang cố gắng thay đổi cục diện bầu cử”. Poe khẳng định, Soros “có một đội ngũ bao gồm toàn các chuyên gia hàng đầu trên thế giới…. Và họ đang tìm cách thâu tóm cục diện cuộc bầu cử”.

Hãng truyền thông Cơ đốc D. James Kennedy Ministries là nơi sản xuất bộ phim tài liệu được phát sóng toàn quốc, mang tên Radical Billionaire: George Soros and the Scheme to Remake America (tạm dịch: “George Soros: Vị tỷ phú với quan điểm cực đoan và Kế hoạch Tái thiết lập nước Mỹ”). Bản thân Soros cũng đã từng cam kết, ông sẽ loại bỏ Donald Trump khỏi ghế Tổng thống.

Năm 2018, Soros khẳng định với các quan chức cấp cao tại Davos rằng, TT Trump chỉ là một “hiện tượng nhất thời và sẽ biến mất vào năm 2020, hoặc thậm chí sớm hơn”. Đây không hẳn là một lời phóng đại vu vơ. Bởi vì Soros đã từng có lịch sử về việc truất bỏ quyền lực của nhiều nhà lãnh đạo. 

Horowitz và Poe khẳng định rằng, “Quỹ Xã hội Mở của Soros đã tạo điều kiện hình thành các cuộc đảo chính và nổi dậy ở nhiều quốc gia, với vỏ bọc bên ngoài luôn là vì lợi ích của việc dân chủ hóa”.

Năm 2001, Soros tuyên bố rằng Quỹ Xã hội Mở của ông đã đạt được “những thành công đáng kể” tại Slovakia, Croatia và Nam Tư. Tại những nơi đó, “xã hội dân sự được huy động để thay đổi… nói đúng hơn là để đánh bại một chính quyền áp bức”. Soros đã cố sửa lại khẳng định của mình, nhưng cụm từ “thay đổi” lại khá chính xác. Đó là điều hiển nhiên, nó thể hiện ở việc các lực lượng do Soros chi viện đã được triển khai ở Nam Tư, và sau đó ở Gruzia để quét sạch những người thống trị ra khỏi vị trí. 

George Soros nhúng tay can thiệp đẩy nhiều quốc gia rơi vào suy thoái, sụp đổ. Ông ta trục lợi và làm giàu thông qua sự hỗn loạn như chiến tranh. Tuy nhiên ý đồ sâu xa thực sự chính là “xuất khẩu” hình thái ý thức chủ nghĩa cộng sản Marxist ra khắp thế giới
George Soros nhúng tay can thiệp đẩy nhiều quốc gia rơi vào suy thoái, sụp đổ. Ông ta trục lợi và làm giàu thông qua sự hỗn loạn như chiến tranh. Tuy nhiên ý đồ sâu xa thực sự chính là “xuất khẩu” hình thái ý thức chủ nghĩa cộng sản Marxist ra khắp thế giới. (Ảnh qua Getty)

Tại Nam Tư, lực lượng biểu tình do Soros tài trợ đã gây tắc nghẽn đường phố của thủ đô Belgrade, để đấu tranh và ngăn chặn một cuộc bầu cử. Trong cuốn The Shadow Party, Horowitz và Poe cho biết: Thay vì chờ đợi kết quả của một cuộc bỏ phiếu, tổ chức “Otpor” do Soros chi viện đã điều phối một lực lượng gồm 70.000 thanh niên tổ chức một cuộc đảo chính. Và chính xác họ đã làm như vậy, không đơn thuần là cùng hát các bài đồng ca Kumbaya, mà họ còn sử dụng bạo lực, súng và bom xăng. 

Ngày 5/10/2000, những đối tượng cách mạng đã bạo loạn tại thủ đô Belgrade, phóng hỏa Tòa nhà Quốc hội Liên bang và trụ sở của mạng lưới truyền hình nhà nước RTS. Tờ Janes ’Sentinel đưa tin rằng, các đơn vị do tổ chức chính trị Otpor chỉ huy được trang bị súng AK-47, súng cối và vũ khí chống tăng vác vai, họ thiết lập các chốt chặn đường xung quanh thủ đô Belgrade.

Tổng thống Nam Tư khi đó là Slobodan Miloševic đã phải từ chức và ngay lập tức bị bắt giữ, đưa đến Tòa án Hình sự Quốc tế để xét xử.

Thời điểm đó, một đặc nhiệm của Soros đã chia sẻ với tờ Los Angeles Times rằng: “Chúng tôi ở đây để hỗ trợ khu vực dân sự, những cá nhân đang đấu tranh chống lại chế độ của Slobodan Miloševic… Hầu hết công việc của chúng tôi đều tiến hành bí mật”.

Nhà báo người Anh – Neil Clark gọi cuộc lật đổ Slobodan Miloševic là kết quả của khoản đầu tư trị giá 100 triệu đô la, mà Soros đã bỏ ra trong 9 năm để tài trợ và huấn luyện lực lượng kháng chiến của người Serb.

Ở Gruzia, Soros đã sử dụng chiến thuật tương tự. Trong cuộc bầu cử năm 2003 tại quốc gia này, Soros đã cảnh báo Tổng thống Eduard Shevardnadze rằng, ông sẽ điều phối người biểu tình xuống đường để ngăn chặn gian lận bầu cử. Soros công khai tuyên bố lời đe dọa rằng: “Cần phải huy động xã hội dân sự để đảm bảo tính tự do và công bằng cho các cuộc bầu cử. Đây là những gì chúng tôi đã làm ở Slovakia vào thời Meciar, ở Croatia vào thời Tudman và ở Nam Tư vào thời của Miloševic”.

Soros không hề nói suông. Ông ta đã cử các nhà hoạt động của tổ chức chính trị Otpor từ Nam Tư sang Gruzia, để đào tạo khoảng 1.000 nhà hoạt động là sinh viên. Và một đài truyền hình do Soros tài trợ đã bắt đầu phát sóng đều đặn bộ phim tài liệu Bringing Down a Dictator – vạch trần thất bại của Miloševic.

Vào ngày bầu cử, Shevardnadze tuyên bố đắc cử Tổng thống, nhưng đài truyền hình do Soros tài trợ đã phát sóng kết quả cuộc thăm dò bầu cử (cuộc thăm dò này sẽ hỏi xem các cử tri đã bầu cho ai ngay sau khi họ bước ra từ điểm bỏ phiếu) cho thấy tình thế trái ngược lại. Các cuộc thăm dò này đều được tài trợ bởi Soros. Trước tình cảnh hàng loạt người biểu tình ngập tràn trên đường phố, và các xe bus đưa nhiều người dân vào thủ đô Tbilisi, Shevardnadze không muốn xảy ra nội chiến nên đã quyết định từ chức.

Biên tập viên của một tờ báo tại Gruzia chia sẻ với với tờ Globe and Mail – Canada rằng: “Nhìn chung mọi người tại đây cho rằng George Soros chính là người đã dàn xếp cuộc đảo chính chống lại Shevardnadze”. Vị tỷ phú cũng thừa nhận điều này khi chia sẻ với tờ Los Angeles Times: “Tôi cảm thấy vui mừng trước sự việc xảy ra tại Gruzia, và tôi vô cùng tự hào vì đã góp phần tạo nên điều đó”. 

Từng sử dụng các cuộc biểu tình quần chúng, thậm chí là bạo loạn đám đông, để thay đổi chính quyền của các quốc gia nước ngoài, George Soros hiện đang tập trung thực hiện điều này tại Hoa Kỳ. Năm 2003, vị chính trị gia cánh tả khẳng định: “Tôi tin tưởng vào các giá trị của một xã hội mở. Trong 15 năm qua, tôi đã tập trung toàn lực để đấu tranh cho những giá trị này ở nước ngoài. Bây giờ tôi đang tiến hành điều đó ở Hoa Kỳ”.

Vào thời điểm đó, Soros dự định sẽ lật đổ vị trí Tổng thống của George W. Bush. Còn giờ đây, đối tượng ông hướng đến chính là TT Trump. Và 2020 chính là năm để thực hiện điều này. 

Các cuộc bạo loạn là một phần trong kế hoạch chống Mỹ và TT Trump, đồng thời là nỗ lực trong chuỗi mục tiêu cuối cùng của những kẻ theo chủ nghĩa Marxist sùng bái Satan: Phá hủy Đức tin Kitô giáo ở Mỹ
Các cuộc bạo loạn là một phần trong kế hoạch chống Mỹ và TT Trump, đồng thời là nỗ lực trong chuỗi mục tiêu cuối cùng của những kẻ theo chủ nghĩa Marxist sùng bái Satan: Phá hủy Đức tin Kitô giáo ở Mỹ. (Ảnh tổng hợp)

Một tài liệu chiến lược nội bộ từ năm 2014 của Quỹ Xã hội Mở cho thấy tầm quan trọng của năm 2020 đối với Quỹ. Tài liệu là một tiết lộ ngoạn mục về các nền tảng mà Soros quyết tâm theo đuổi để tái thiết lập lại nước Mỹ. Tài liệu cho biết, các kế hoạch sau đó đang được tiến hành để đảm bảo “một cuộc cải cách cơ bản vào năm 2020…, kết hợp với đó là một cuộc bầu cử quan trọng nhằm tạo tiền đề cho kế hoạch sau này”.

Richard Poe cho rằng, đây quả thực là một mối nguy. Ông viết: “Họ nghĩ rằng đây là thời khắc của họ. George Soros cùng các đồng nghiệp của ông ta – những người đã can thiệp vào nhiều quốc gia trên thế giới, hiện đang thiết lập một cuộc cách mạng tại Hoa Kỳ. Và họ tin rằng lần này kế hoạch sẽ thành công. Đây là thời điểm quan trọng của họ để lật đổ chính phủ hợp pháp của chúng ta, phá hủy văn hóa của chúng ta, phá hủy phong tục của chúng ta, phá hủy Hiến pháp của chúng ta, hủy hoại người dân chúng ta và phá hủy mọi thứ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta”.

Vậy chúng ta (người Mỹ) có thể làm gì? Trước tiên, hãy tỉnh táo phân biệt rõ “đâu là ngay đâu là gian”. Hãy dùng tâm cầu nguyện Chúa, sát cánh với các nhà lãnh đạo dân cử và lực lượng cảnh sát, nếu họ phải đối mặt với những vấn đề phát sinh do Soros dàn xếp, nhằm “vận động xã hội dân sự”, lật đổ Tổng thống đắc cử hợp pháp – Donald Trump.

Việt Anh

Theo townhall.com

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP