Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm

Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm

Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm

Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm

Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm
Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm
Thứ sáu, 19-04-2024 00:16, (GMT+07:00)
Epoch Times App – Ứng dụng báo chí dẫn đầu lượt tải: Người TQ nhận ra lời nói dối hơn 20 năm
15-11-2020 19:28

Trong khi những phương tiện truyền thông được gọi là “chính thống” ở Mỹ dùng mọi phương cách để bóp méo sự thật về bầu cử 2020, một số ít hãng truyền thông vẫn không làm trái với đạo đức mà đưa tin trung thực, trong số đó có Epoch Times. Cư dân Twitter Trung Quốc gần đây cũng đã công nhận những nỗ lực của họ và nhận ra những dối trá của ĐCSTQ suốt 20 năm qua về Pháp Luân Công.

 

Người dùng Twitter Trung Quốc thức tỉnh về Epoch Times vì đưa tin trung thực về bầu cử Mỹ
Người dùng Twitter Trung Quốc thức tỉnh về Epoch Times vì đưa tin trung thực về bầu cử Mỹ. (Ảnh: Epoch TImes)

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã thu hút sự quan tâm của vô số Hoa kiều, tuy nhiên, do những bài báo một chiều của cái được gọi là “phương tiện truyền thông chính thống” ở Mỹ mà sự thật đã bị bóp méo một cách có chủ ý. Theo báo cáo, xếp hạng truyền hình của Fox đã giảm mạnh nên phải gấp rút thuê một đội quan hệ công chúng đang gặp khủng hoảng để cứu vớt thị trường.

Trái lại, ngay tại thời điểm lịch sử hung hiểm này, một số ít phương tiện truyền thông đã dám đứng lên bảo vệ lương tâm của giới truyền thông dưới sự ‘ồn ào’ của nhiều “phương tiện truyền thông chính thống” cũng như sự phong tỏa của các gã khổng lồ công nghệ và truyền thông xã hội. Số ít hãng truyền thông ấy đã đưa tin trung thực về cuộc bầu cử Mỹ 2020, cho nên đã giành được sự ủng hộ của hàng trăm triệu người.

Gần đây, có tin tức cho biết tính đến ngày 12/11, ứng dụng iOS của Epoch Times (Đại kỷ nguyên tiếng anh) có số lượt tải báo và tạp chí định kỳ cao nhất trên Apple Store. Tin tức này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các người dùng Twitter Trung Quốc.

Người dùng Twitter Trung Quốc thức tỉnh về Epoch Times và Pháp Luân Công

Đầu tiên, cư dân mạng “Xiao Ran” đã chuyển tiếp ảnh chụp màn hình điện thoại di động của anh ấy và thốt lên: “Epoch Times  đã xếp hạng nhất!”

Cư dân mạng “bilbarn” thì xúc động nói: “Pháp Luân Công đã bị ĐCSTQ phỉ báng hơn 20 năm. Họ ngoan cường, không khuất phục, không làm trái với lương tâm và đạo đức. Cuối cùng, tôi đã có thể nhìn thấy ánh sáng. Tôi cũng bị tẩy não bởi ĐCSTQ. Tôi luôn có thành kiến ​​với họ. Tôi cảm thấy xấu hổ. Chúng ta nên biết cách tôn trọng tín ngưỡng của người khác.” Chủ đề này sau đó nhanh chóng dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi.

Một cư dân mạng nói: “(Tổng thống) Trump bị ‘nói xấu’ giống như Pháp Luân Công (bị ĐCSTQ ‘nói xấu’).”

Billbarn tiếp tục: “Đúng vậy, tôi có thể cảm nhận được sự bất lực và đau đớn của các học viên Pháp Luân Công tại thời điểm đó. Có người nói với tôi rằng anh ta làm việc tại Lãnh sự quán Cộng sản Trung Quốc ở New York, và một học viên Pháp Luân Công đã phát tài liệu quảng cáo, nhưng anh ta đã giật lấy và ném chúng vào thùng rác, tôi cảm thấy rằng Pháp Luân Công không phải nỗi xấu hổ với người Trung Quốc. Bây giờ tôi nên nói lời xin lỗi.”

 

Cô He Qinglian – học giả nổi tiếng chân thành bày tỏ: “Tôi rất may mắn vì ngay từ đầu tôi đã ủng hộ Pháp Luân Công đấu tranh cho quyền tự do tín ngưỡng”.

Cư dân mạng “Aiwu” thì nói: “Thật tuyệt, tôi chưa làm điều này (chưa làm hại tới Pháp Luân Công), nhưng tôi đã hiểu sai về Pháp Luân Công. Sau khi nghe các học viên nói sự thật, tôi đã thay đổi quan điểm của mình. Các học viên Pháp Luân Công thực sự dũng cảm, tốt bụng và vị tha, điều này (khiến tôi) rất xúc động. Tại Thái Lan vào năm 2016, để ủng hộ Guo Feixiong đang tuyệt thực trong tù, tôi đã làm một tấm áp phích nhỏ và đến bãi biển để phát tờ rơi. Một người Pháp hỏi tôi: Bạn có phải là Pháp Luân Công không? Tôi nói không, nhưng tôi rất tự hào.”

Một số cư dân mạng cho rằng: “Hiện nay trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc chỉ đăng lại NTD (Tân đường nhân), Epoch Times (Đại kỷ nguyên) và SOH (Tiếng nói của Hy vọng). Vào thời điểm này, khi cái ác tràn lan, những phương tiện truyền thông lương tâm có thể đứng vững, ủng hộ công lý và đưa tin sự thật chắc chắn sẽ trở thành phương tiện truyền thông chính thống sau khi thế giới được phục hồi.”

Billbarn cho biết: “Hiện tại có bốn phương tiện truyền thông Trung Quốc có sẵn ở nước ngoài: Epoch Times, NTD, Apollo News, và Voice of Hope đều là những phương tiện truyền thông ủng hộ công lý. Có rất nhiều phương tiện (truyền thông) tốt, tôi sẽ liệt kê sau.”

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng bình luận:

“Thật vậy, Pháp Luân Công đã chiến đấu chống lại Đảng Cộng sản trong 21 năm. Đó là điều đáng chú ý. Đó là chưa kể đến sự dối trá và đàn áp của Đảng Cộng sản. Nhiều người biết rằng Đảng Cộng sản là xấu, sẽ không ủng hộ Pháp Luân Công. Nó rất giống với những gì Tổng thống Trump gặp phải ngày hôm nay”;

“Tôi cũng vậy, lúc đó khinh thường Pháp Luân Công, nhưng bây giờ có vẻ như họ thực sự đạo đức”;

“Tôi thực sự xấu hổ, chúng tôi đã bị tẩy não thành một mớ hỗn độn”;

“Tôi cũng thường xem một số phương tiện truyền thông trung thực, và cuối cùng nhận thấy rằng hầu hết chúng đều do người Pháp Luân Công điều hành. Tôi thực sự ngưỡng mộ họ”;

“Thật vậy, có rất nhiều học giả cấp cao trong số các học viên Pháp Luân Công”;

“Cuộc bầu cử này thực sự là một chiếc gương thần. Vàng thật không sợ lửa …”;

“Đúng vậy, giờ tôi mới biết họ là người tốt, tôi nhất thời coi thường những người tốt bị (ĐCSTQ) đàn áp !!!”

Lương Phong (Theo Hung Pham/ Qin Rui)

Đăng theo Tinh Hoa

 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP