“Tàng tự thạch” (tảng đá giấu chữ) và “Trư khiếu thạch” (đá lợn kêu) hô ứng từ xa, giống như là ý trời đang cảnh tỉnh nhân loại rằng: ĐCSTQ không có nghĩa là Trung Quốc, ĐCSTQ chính là ma quỷ u linh đến từ phương Tây và Trời muốn diệt nó.

Năm 2020 liên tục xuất hiện rất nhiều dị tượng cảnh báo chung một kịch bản: ngày tàn của ĐCSTQ sắp đến.

Hai tảng đá kỳ dị

Nếu nói một tảng đá có thể phát ra tiếng kêu của lợn, liệu có ai tin không? Đây là chuyện có thật. Tảng đá có thể phát ra tiếng kêu của lợn vẫn chưa phải là thần kỳ nhất, điều thần kỳ hơn là tảng đá này còn biết “tiên tri”. Đây cũng là chuyện hoàn toàn có thật.

Tảng đá thần kỳ này nằm ở thôn Thạch Bản Nham, Đại Hiệp Cốc, Thái Hành Sơn, thành phố Lâm Châu, tỉnh Hà Nam. Người dân địa phương gọi tảng đá này là “đá báo động”, “đá thông linh”, “đá thần”, nhưng mà cách gọi phổ biến nhất vẫn là “đá lợn kêu”. Những người lớn tuổi trong thôn nói: Tảng đá này biết tiên tri, cũng không biết bắt đầu từ niên đại nào. Từ lúc còn nhỏ đã nghe những người già trong thôn nói, mỗi lần có chuyện lớn xảy ra, tảng đá này đều sẽ phát ra tiếng kêu của lợn, giống như bên trong tảng đá có một chú lợn con vừa chạy vừa kêu vậy, trong bán kính 100m đều có thể nghe thấy rất rõ. Người dân địa phương hầu như ai cũng từng nghe thấy tảng đá này kêu, ngoài ra hàng năm đều có một lượng du khách rất lớn từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để xem tảng đá này, hoặc đến nghe tảng đá kêu. Hiện nay nơi này đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Toàn bộ tảng đá lợn có màu đỏ tía, hình vuông, đầu hướng phía tây, đuôi hướng phía đông chúi xuống chỗ đất màu mỡ dưới vách núi, cao 3 mét, rộng 3 mét, dày 2 mét, mặt đất lộ ra khoảng 4 mét vuông. Khi đá phát ra tiếng kêu, dùng tay chạm vào tảng đá sẽ phát hiện tảng đá có sự rung chuyển nhẹ. Nếu như tạo ra âm thanh ở phía trước tảng đá, thì tiếng kêu sẽ đột nhiên dừng lại, đợi đến khi không còn tiếng ồn nữa, tảng đá mới tiếp tục phát ra tiếng kêu, vô cùng kỳ lạ. Tiếng kêu mà đá lợn kêu phát ra nghe rất có cảm xúc, giống như con heo đang ở bên trong tảng đá vừa chạy vừa kêu, âm thanh lúc cao lúc thấp. Điều thần kỳ là, không thể nào thu lại được tiếng kêu này. Có rất nhiều người tò mò muốn thu lại tiếng kêu này, nhưng đều không thành công.

Những năm gần đây, đá lợn kêu liên tục phát ra tiếng kêu, khiến những người lớn tuổi sống trong thôn cảm thấy vô cùng lo lắng. Họ nhớ lại và nói: Tảng đá này chỉ phát ra tiếng kêu mỗi khi thế giới xảy ra thảm họa, thảm họa lớn kêu lớn, thảm họa nhỏ kêu nhỏ, không chút sai khác, đời đời ứng nghiệm.

Họ nói rằng, vào năm 2003, trước khi xảy ra SARS, tảng đá này kêu liên tục trong nửa tháng. Vào năm 1937, trước khi Nhật Bản xâm chiếm Trung Quốc, đá kêu suốt một tháng. Vào năm 1949, trước khi ĐCSTQ chiếm đóng đại lục, đá lợn kêu cũng kêu hơn một tháng. Trước khi xảy ra thảm họa Cách mạng văn hóa, trận động đất Đường Sơn, đá lợn kêu cũng từng phát ra tiếng kêu. Trước khi xảy ra thảm họa lớn đá lợn kêu sẽ kêu suốt mấy chục ngày, sắp xảy ra thảm họa nhỏ thì kêu vài ngày, trong bán kính 100 mét, người ta có thể nghe thấy rất rõ.

Những người già trong thôn nhớ lại kể rằng, ngày thường đá lợn kêu này không phát ra tiếng kêu, chỉ khi sắp có thảm họa xảy ra thì mới kêu, nhiều lúc cách mấy chục năm mới nghe thấy nó kêu một lần. Đá lợn kêu phát ra âm thanh liên tục không ngừng như những năm gần đây là điều vô cùng khác thường. Người dân địa phương cho rằng trong tương lai không xa, chắc chắn sẽ xảy ra một chuyện lớn nghiêm trọng hơn tất cả mọi sự kiện lớn trong lịch sử. Sự lo lắng của những người già trong thôn không phải là vô căn cứ, có thể nó đang ứng nghiệm rồi. Ví dụ như trận đại dịch viêm phổi Vũ Hán của năm nay và đại kiếp nạn sắp tới của nhân loại được tiên đoán qua vô số lời tiên tri, liệu có phải là đang ứng nghiệm với tiếng kêu cảnh báo khác thường của đá lợn kêu trong những năm gần đây không?

Nếu như chỉ là một thảm họa giống như trận động đất Đường Sơn thì đá lợn kêu chỉ kêu mấy ngày là sẽ dừng lại. Nhưng theo lời kể của người dân địa phương thì tảng đá này đã kêu liên tục trong mấy năm nay rồi, chắc chắn là có chuyện kinh thiên động địa sắp xảy ra. Những ai vẫn còn chưa tin, có thể đến địa điểm du lịch đá lợn kêu ở thôn Thạch Bản Nham, Đại Hiệp Cốc, Thái Hành Sơn ở Lâm Châu để khảo sát và đích thân trải nghiệm thực tế.

Ngoài đá lợn kêu ra, vẫn còn một tảng đá thần kỳ khác nữa, đó là tảng đá giấu chữ “Tàng tự thạch”, đây cũng là chuyện có thật 100%. “Tàng tự thạch” nằm ở thôn Chương Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, hiện nay cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, mỗi ngày đều có rất nhiều du khách đến tham quan.

Chuyện này phải bắt đầu kể từ tháng 6 năm 2002, “Hội triển lãm ảnh nghệ thuật quốc tế Đô Quân” muốn lấy khu du lịch Chưởng Bố làm địa điểm chụp ảnh. Nguyên bí thư chi bộ thôn Chưởng Bố Vương Quốc Đường mới cho dọn dẹp lại khu du lịch, trong lúc quét dọn thì vô tình phát hiện ra tảng đá “Tàng tự thạch” thần kỳ, trên đá hiện ra 6 chữ lớn lồi lõm: “Trung Quốc Cộng sản đảng vong” (Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong), trong đó chữ “vong” đặc biệt rất lớn, rất nổi bật.

Câu chuyện này thực sự quá ly kỳ, ly kỳ đến nỗi khiến người khác khó mà tin được. Vì vậy có rất nhiều người cười nhạo người dân ở huyện Bình Đường là nghèo đến điên rồ, làm ra những chuyện như vậy để mong được người khác chú ý, muốn dùng chiêu này để phát triển du lịch kiếm tiền…

Vì để có một câu trả lời với người đời và chứng minh sự trong sạch của mình, tháng 8 năm 2003, huyện Bình Đường đã mời chuyên gia địa chất tỉnh Quý Châu đến thôn Chưởng Bố để khảo sát, và viết ra báo cáo khảo sát chi tiết. Người ta nhận định “Tàng tự thạch” là một tảng đá lớn bị rơi xuống từ vách đá ở bờ sông bên trái của thung lũng sông, trên vách đá vẫn có thể nhìn thấy các dấu vết tương ứng do núi đá sụp xuống để lại, hoàn toàn trùng khớp với “Tàng tự thạch”. Sau khi đá rơi xuống đất liền bị nứt ra thành hai tảng đá trái phải, mấy chữ lớn “Đảng cộng sản Trung Quốc vong” được hiện ra rất rõ ràng trên mặt đá bên trong của tảng đá bên phải. Tảng đá “Tàng tự thạch” này nặng hơn 100 tấn.

“Tàng Tự Thạch” (Ảnh: Minghui.org).

Sau khi chuyên gia ở tỉnh giám định xong, người Bình Đường vẫn sợ mọi người không phục. Ba tháng sau, họ lại mời thêm 15 người gồm có nhà địa chất học nổi tiếng là Lý Đình Đống, Lưu Bảo Quân và của Viện khoa học Trung Quốc đến thành lập một đoàn khảo sát nghiên cứu kỳ quan địa chất Bình Đường – Quý Châu. Tháng 12/2003, nhóm người này đi đến thung lũng sông Chưởng Bố, khảo sát thực tế “Tàng tự kinh”. Kết quả giám định của đoàn khảo sát là: Tàng tự thạch được hình thành từ 270 triệu năm trước, khoảng 500 năm trước, khi vách đá nứt ra đã rơi xuống dưới đất, sau khi rơi xuống đất thì bị nứt ra làm hai, những chữ ẩn giấu bên trong tảng đá đã bị lộ ra. Vì các chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng vong” được giấu bên trong tảng đá nên gọi là “Tàng tự thạch” (tảng đá giấu chữ). Các chuyên gia nói rằng, đây là một sự kiện có xác suất cực kỳ nhỏ, nhỏ đến mức khiến người khác không tưởng tượng nổi. Sáu chữ to này được hình thành một cách hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ dấu vết nhân tạo nào, cho nên còn được gọi là “thiên thư” (sách trời).

Trong lần khảo sát này, có hơn hai mươi phương tiện truyền thông của ĐCSTQ như Nhân Dân nhật báo, Đài truyền hình trung ương, Quang Minh nhật báo, Báo khoa học và công nghệ, Đài phát thanh Quốc Tế Trung Quốc… đi theo đoàn khảo sát để phỏng vấn và đều viết báo cáo. Có hơn 100 tờ báo, kênh truyền hình, trang web bao gồm các trang báo online như báo Nhân Dân, Sina, Phương Đông, Sohu, Yahoo, Tân Hoa… đều đưa tin về chuyện này. Nhưng không có người nào dám nhắc đến chữ thứ sáu là chữ “vong”, tất cả đều đưa tin sôi nổi về 5 chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng” và đổi tên cho tàng tự thạch một cái tên mới là “cứu tinh thạch”. Nhưng tất cả những ai đã tận mắt nhìn thấy tảng đá đều biết rõ là chuyện gì, biết mà không nói, không ai dám nói lộ ra, giống như đang biểu diễn câu chuyện “bộ quần áo mới của hoàng đế” của Hans Christian Andersen vậy.

Theo như lịch sử ghi chép, trước khi Tần Thủy Hoàng sắp chết, trên trời rơi xuống một tảng thiên thạch lớn, trên đó có viết mấy chữ “Thuỷ Hoàng tử nhi địa phân” (Thuỷ Hoàng chết, đất phân chia). Sau khi tảng thiên thạch rơi xuống, quả nhiên không lâu sau Tần Thủy Hoàng chết. Sau khi ông chết chưa bao lâu, thiên hạ đại loạn, khắp nơi khởi nghĩa, sáu nước bị diệt đồng loạt đứng lên phục quốc, thiên hạ bị chia cắt. Mỗi khi có đại sự xảy ra, trên trời luôn giáng xuống những điềm báo để cảnh báo người đời.

Có tin tức nói rằng, sau khi phát hiện “Tàng tự thạch”, 9 thường ủy của Bộ chính trị ĐCSTQ khóa 16 bao gồm: Ôn Gia Bảo, Tăng Khánh Hồng, Giả Khánh Lâm, Hoàng Cúc, Ngô Quan Chính, Ngô Bang Quốc, Hồ Cẩm Đào, Lý Trường Xuân, La Cán đều lần lượt đến thung lũng sông Chưởng Bố để xem, sau đó đều âm thầm rời đi.

Từ sau khi “Tàng tự thạch” được phát hiện và được đưa tin rầm rộ, trên “tàng tự thạch” rốt cuộc là có bao nhiêu chữ đã trở thành một câu hỏi lớn. Bởi vì, nếu như thừa nhận chữ “vong” thứ sáu đó thì giống như đang nói ĐCSTQ sắp chết rồi. Ngoài ra, bởi vì đây là “thiên thư” được hình thành một cách tự nhiên, là nét bút của Thần, giống như nói ông trời đang phán tội chết cho ĐCSTQ. Ngược lại, nếu như chỉ nhắc đến 5 chữ “Trung Quốc Cộng sản đảng” thì lại rất đúng ý của ĐCSTQ, giống như nói ông trời đang công nhận ĐCSTQ. Điều đó hoàn toàn ngược lại ý nghĩa của thiên thư. Vì vậy đây chính là nguyên nhân mà hơn một trăm kênh truyền thông của ĐCSTQ đều cùng chung một tiếng nói, chỉ nhắc 5 chữ đầu mà bỏ qua chữ cuối cùng là chữ “vong”. Truyền thông của ĐCSTQ chỉ đưa 5 chữ ra trước công chúng, sự lố bịch và nực cười này không khác gì thành ngữ “chỉ hươu nói ngựa” và câu chuyện “bộ quần áo mới của hoàng đế” cả, thêm một minh chứng cho bản tính dối trá của ĐCSTQ.

Mặc dù truyền thông ĐCSTQ không nhắc đến chữ “vong” nhưng chữ “vong” hiện ra trên tảng đá rõ ràng như vậy khiến những người tham quan tại đó có thể dễ dàng nhìn thấy. Cư dân mạng cũng có thể thông qua mạng internet để tìm kiếm sự thật. ĐCSTQ có thể lừa được mọi người trong một thời điểm nhưng không lừa được lâu dài, đây đương nhiên là điều mà ĐCSTQ lo sợ. Vì để che giấu chữ “vong” ở phía cuối, khu tham quan từng thay đổi vé vào cổng hai lần.

Lần đầu tiên sau khi thay đổi vé vào cổng, người ta đã che mất một nửa chữ “vong”, chỉ để lộ nửa chữ. Có thể vì lo sợ vẫn chưa che giấu đủ triệt để, lần thay đổi vé cổng đợt hai chỉ còn để lộ bốn chữ “Trung Quốc cộng sản”, hai chữ “đảng vong” bị che lại chỉ để lộ một nửa, còn bị con dấu đè lên, khiến người khác rất khó phân biệt, hơn nữa chữ “vong” chỉ để lộ một nửa. Vé vào cổng cũng từ 50 tệ tăng lên đến 90 tệ.

Trên trang web chính thức của chính phủ huyện Bình Đường, trong phần giới thiệu về khu tham quan “Tàng tự thạch”, đã nói như thế này: Điểm tham quan và vui chơi chủ yếu của khu tham quan Chưởng Bố là “tàng tự thạch”, dân tộc Bố Y bản địa còn gọi là “Cứu tinh thạch”. Theo những du khách đã từng đến đây giới thiệu, trên bức tường gỗ của phòng bảo vệ ngay bên cạnh “Tàng tự thạch” có treo một tấm biển, trên đó ghi là “lời nhắc nhở” với nội dung: Bạn đã đi vào khu vực giám sát hình ảnh và âm thanh, xin chú ý giữ hành động và lời nói chuẩn mực – Cục công an huyện Bình Đường.

Đây rõ ràng là trực tiếp đe dọa. Việc cài đặt máy quay giám sát, thông thường chỉ giám sát hình ảnh chứ không giám sát âm thanh, còn máy giám sát ở đây lại được trang bị cả hai chức năng là ghi hình và thu âm. Dùng điều này để đe dọa du khách không được nói đến “chủ đề nhạy cảm”, đúng là giấu đầu lòi đuôi, cố tình không cho người khác đọc câu hoàn chỉnh “Trung Quốc Cộng sản đảng vong” ở trên đá.

“Tàng tự thạch” (tảng đá giấu chữ) và “Trư khiếu thạch” (đá lợn kêu) hô ứng từ xa, giống như là ý trời đang cảnh tỉnh nhân loại rằng: ĐCSTQ không có nghĩa là Trung Quốc, ĐCSTQ là ma quỷ u linh đến từ phương Tây. Nó chiếm lấy mảnh đất Trung Hoa, làm đủ mọi chuyện xấu ác, tàn hại vô số con cái Trung Hoa. Hiện nay nhân loại đối mặt với đại kiếp nạn, trời muốn diệt ĐCSTQ, đừng tiếp tục tin vào những lời dối trá tà ác của chủ nghĩa cộng sản, mau thức tỉnh và xa rời tổ chức tà ác này! Hãy nhảy ra khỏi cái hang ma sắp bị sụp đổ này, tuyệt đối đừng chết chung với nó!

Điều trùng hợp là, gần đây Quý Châu lại xảy ra một chuyện kỳ lạ khác: Bắt đầu từ ngày 26 tháng 6, thị trấn Tú Thủy, huyện Uy Ninh tỉnh Quý Châu đột nhiên phát ra từng đợt âm thanh lạ từ dưới lòng đất, âm thanh kỳ lạ này giống như tiếng gầm của rồng và hổ. Tiếng gầm rất lớn, thể hiện rõ sự kinh hoàng, và liên tục trong nhiều ngày không dứt, thu hút rất nhiều người đến đây xem.

Hai dị tượng ở Bắc Kinh

Năm nay đúng là một năm kỳ lạ, các hiện tượng kỳ lạ hiếm gặp trong lịch sử đều xuất hiện cùng một lúc, điều này khiến người ta không thể không suy ngẫm.

Trong nửa năm đầu năm 2020, rất nhiều khu vực ở Sơn Đông, Đông Bắc và Bắc Kinh đều bị mưa đá, rất nhiều người đều đã nhìn thấy, viên đá to bằng quả trứng gà và hình dạng nhìn rất giống virus Corona. Đồng ruộng, rau trồng nhà kính, vườn dưa hấu đều bị mưa đá rơi xuống làm tan nát hết, cửa kính xe ô tô cũng bị đập vỡ, thân xe toàn là các vết lồi lõm. Những tháng mùa xuân, khắp nơi trên toàn quốc đều có tuyết rơi, thậm chí đến tháng 6, tháng 7 vẫn có nơi có tuyết rơi, cực kỳ khác thường, hiếm thấy. Vào lúc 3 giờ chiều ngày 28 tháng 7 tại Bắc Kinh, bầu trời đột nhiên có tuyết rơi, kéo dài khoảng năm sáu phút. Nhưng chuyên gia của ĐCSTQ muốn né tránh dư luận nên đã nói đây gọi là “tuyết viên”, còn được gọi là “mưa đá mềm”, nhưng  thật ra chính là tuyết. Hiện nay các video liên quan được lan truyền rầm rộ trên mạng, tuyết rơi tháng sáu trong truyền thuyết bây giờ đã thành sự thật, trước nay chưa từng có! Hiện nay Trung Quốc đại lục lại đang phải đối mặt với trận lũ lụt khủng khiếp hiếm thấy trong lịch sử và rất có thể lại bùng phát dịch bệnh thêm một lần nữa!

Năm nay Bắc Kinh ngoài xảy ra hiện tượng lạ ngàn năm có một là “tuyết rơi tháng sáu” ra, còn xảy ra một hiện tượng lạ khác nữa:

Ngày 21 tháng 5 năm nay là thời gian ĐCSTQ mở lưỡng hội. Ngay vào lúc 3 giờ chiều ngày khai mạc lưỡng hội, Bắc Kinh đột nhiên xảy ra một chuyện lạ, rõ ràng đang là ban ngày, bầu trời lại đột nhiên trở nên tối đen như là ban đêm vậy. Có một người già nói rằng đã sống cả đời 87 năm mà chưa từng nhìn thấy hiện tượng như vậy.

Đến khoảng 4 giờ rưỡi,  bầu trời đột nhiên trở nên tối tăm hơn cả ban đêm, giơ tay ra không còn nhìn thấy 5 ngón tay nữa. Không chỉ như vậy, trên bầu trời còn có sấm sét, rất nhiều tia sét từ trên trời đánh thẳng xuống, tạo ra một đường tia sét chói mắt trên bầu trời tối đen như mực. Đi kèm các tia sét chói mắt chính là tiếng sấm đùng đùng, sau đó còn trút xuống một trận mưa rất to, bất luận là khu dân cư hay khu thương mại đều bị bao trùm bởi một màn đen tối. Chẳng lẽ đây cũng là trùng hợp?

Bắc Kinh là trung tâm của chính quyền ĐCSTQ, năm nay Bắc Kinh xảy ra hai hiện tượng lạ ngàn năm hiếm có này chính là đang dự đoán kết cục của ĐCSTQ. “Tuyết rơi tháng sáu” dự báo rằng thiên cổ kỳ oan sắp được rửa oan, vô số oan hồn bị ĐCSTQ giết oan đang đến đòi mạng ĐCSTQ, ông trời sẽ thanh toán ĐCSTQ. Vào lúc khai mạc lưỡng hội của ĐCSTQ, bầu trời đột nhiên biến thành ban đêm, cũng nói lên ngày tàn của ĐCSTQ.

Hai hiện tượng thiên văn hiếm thấy

Năm nay ngoại trừ Bắc Kinh xảy ra hai chuyện kỳ lạ này, Trung Quốc còn xuất hiện hai hiện tượng thiên văn hiếm thấy:

Đầu tháng 7 năm nay, một sao chổi (tuệ tinh) xuất hiện đột ngột trên bầu trời lúc bình minh, tạo thành làn sóng chú ý của những người yêu thích thiên văn. Từ giữa tháng 7 trở đi, sao chổi mang tên NEOWISE số hiệu C/2020 F3 xuất hiện ở khoảng trời thấp hướng tây bắc vào chiều tối, độ cao so với mặt đất càng ngày càng cao, điều kiện quan sát càng ngày càng tốt, kéo dài đến tháng 8, đều có thể dùng mắt thường để nhìn thấy ngôi sao này. Ngôi sao chổi này vô cùng hiếm thấy, độ sáng cực kỳ cao, đối với bán cầu Bắc mà nói, đã từ lâu mọi người không được nhìn thấy một ngôi sao chổi sáng đến như vậy.

Trong “Hán Thư” viết: “Sao chổi phần lớn là trừ cũ thay mới, thay đổi quân thượng”.

“Hoàng Đế Chiêm” viết: “Tuệ tinh hiện ra mà kéo dài, thiên tử chết, ngũ đô vong, tiện nhân xướng, quân vương vô đạo chịu tai ương, thời hạn không quá ba năm… Tuệ tinh, trừ cũ đổi mới, tiêu diệt hung ác”.

“Hoàng Đế Chiêm” lại viết: “Tuệ tinh xuất hiện, dài ngắn có khác, tai ương như một, thấy tức là quét sạch hung ác, chắc chắn diệt quốc, thần tử giết vua, có chiến tranh, quốc gia thay đổi chính quyền, quân vương vô đạo gánh chịu”.

Thạch Thị viết: “Tuệ tinh, do nghịch khí mà đến… quét sạch hung ác rác rưởi, trừ cũ đổi mới, nên gọi là sao chổi”.

Tuệ tinh còn gọi là sao chổi, người xưa cho rằng tuệ tinh là do nghịch khí tích tụ giữa đất trời mà gây ra, đến để quét sạch những kẻ ác và sự ô uế trong nhân gian. Nếu như vào thời quân vương hữu đạo, thiên hạ sống có đức, thì tuệ tinh xuất hiện sẽ không mang đến tai họa, thiên hạ sẽ được thái bình yên vui. Nhưng nếu vào thời quân vương vô đạo, bá tánh vô đức, tuệ tinh xuất hiện sẽ mang đến tai họa, thiên hạ đại loạn, quân vương vô đạo bị diệt vong, thay đổi triều đại.

Vì vậy vào thời thiên hạ vô đạo, tuệ tinh xuất hiện là điềm báo cho sự loại trừ cái cũ và đưa cái mới lên, quét sạch những kẻ xấu ác, bẩn thỉu trong nhân gian, mở ra một thời kỳ hoàn toàn mới. Giống như lần này Trung Quốc quan sát được ngôi sao chổi sáng và kéo dài này, trong thời thế vô cùng tàn ác hiện nay, đất nước Trung Quốc dưới sự thống trị tàn ác của ĐCSTQ, nó là một điềm báo xấu, dự báo đại họa sắp xảy ra và ĐCSTQ sắp diệt vong.

Ngoài ra, vào ngày 21 tháng 6 năm 2020, xuất hiện kỳ quan nhật thực trăm năm hiếm có, được gọi là “kim hoàn nhật thực” (vòng tròn lửa nhật thực). Căn cứ theo dự đoán thiên văn và các sự kiện lớn trong lịch sử xảy ra trong vùng nhật thực qua một đại chu kỳ suy đoán, khi nhật thực hình khuyên này đi xuyên qua Trung Quốc, thông thường sẽ xảy ra các sự kiện lớn như dịch bệnh, thay đổi triều đại. Điều này hoàn toàn trùng khớp với cục diện trong nước của Trung Quốc hiện nay, cũng là sự minh chứng cho “Đá lợn kêu” và “Tàng tự thạch” nói trên.

Rất nhiều lời tiên tri trong lịch sử cũng đều dự đoán về sự diệt vong của ĐCSTQ hiện nay. Những lời tiên tri và các hiện tượng kỳ dị hầu như không gì khác ngoài việc tiên đoán ngày tàn của ĐCSTQ đã đến, ông trời đang thanh toán ĐCSTQ. Ông trời cũng cảnh báo những người dân Trung Quốc hiện nay rằng khi kiếp nạn sắp đến hãy nhanh chóng rời xa tổ chức ma quỷ tà ác này, đừng chết chung với nó.

Theo Aboluowang
Châu Yến biên dịch

Đăng theo ĐKN