Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ

Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ

Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ

Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ

Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ
Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ
Thứ sáu, 29-03-2024 12:30, (GMT+07:00)
Dự ngôn đáng kinh hoàng của cậu bé tiên tri người Ấn Độ
02-06-2020 08:39

 

Năm 2020 kinh hồn khiếp vía đã sắp đi hết một nửa chặng đường rồi, đến nay, dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán vẫn đang tác oai tác quái, chưa có thuốc nào giải quyết được. Hơn nữa rất nhiều nhà khoa học cho rằng: loại virus này sẽ tiềm ẩn trong cơ thể người, khi gặp một điều kiện nguyên nhân bên ngoài nào đó tác động thì sẽ lại bùng nổ đợt dịch bệnh lần thứ 2.

Đầu tháng 9 năm 2020 có khả năng sẽ bùng phát dịch bệnh lần thứ hai; Ngày 20 tháng 12 sẽ là thời điểm phát sinh của tai họa?

 

Trước khi dịch bệnh virus viêm phổi Vũ Hán hoành hành và lan ra toàn cầu, thì vào cuối năm 2019, cậu bé Ấn Độ Anand đã thông qua thuật chiêm tinh phát hiện ra là sẽ có đại họa giáng xuống. Tiên tri của Anand trong nửa đầu năm 2020 đã ứng nghiệm rồi. Thế nên mọi người càng quan tâm những dự đoán của cậu đối với tình hình 6 tháng cuối năm.

Thời điểm then chốt vào nửa cuối năm mà cậu bé tiên tri người Ấn Độ nói đến lại trùng với "Tết quỷ" của Trung Quốc

Đối với 6 tháng cuối năm 2020, cậu bé Ấn Độ Anand đã chỉ rõ ra 3 điểm đáng quan ngại như sau:

 

1. Đầu tháng 9 năm 2020 là thời điểm then chốt, sẽ xuất hiện một sự biến mang tính bước ngoặt - có khả năng là đợt bùng phát dịch lần thứ 2, hoặc là nạn đói, hoặc là biến động về chính trị... Triệu chứng sẽ phát triển vào thời gian tháng 9 - 10 năm 2020.

Ngày 2 tháng 9 lại đúng vào ngày "Tết quỷ" ngày 15 tháng 7 âm lịch, là ngày cúng tế tổ tiên và linh hồn người chết. Trong dân gian một số dân tộc Á Đông vẫn lưu truyền rằng cả tháng 7 âm lịch là "Tháng quỷ", là tháng mà địa phủ mở cửa, khi này cô hồn vô chủ dưới âm gian được các vị Thần dẫn lên dương gian để tiếp nhận đồ cúng. Do đó ở các nơi đều tấp nập tổ chức nghi thức cúng tế bố thí, hy vọng những cô hồn và vong hồn được an ủi vỗ về, bảo hộ gia trạch bình an. Cũng bởi lý do này mà toàn bộ tháng 7 âm lịch được người Á Đông cho là không may mắn, không thích hợp cho việc đại sự, cưới xin, v.v.

2. Ngày 20 tháng 12 năm 2020 sẽ là thời điểm bùng phát của tai họa

Ngày này chính là ngày Đông Chí - một trong những ngày khí tiết quan trọng của người Á Đông. Đông Chí là ngày lễ tế quốc gia thời cổ đại. Ngày này các hoàng đế triều Minh, Thanh thường đến Thiên Đàn để tế Trời, còn bách tính thì cúng tế quỷ Thần. Chu Lễ có ghi chép rằng: "Ngày Đông Chí cúng tế Thiên Thần, nhân quỷ".

Sách "Đế Kinh tuế thời kỷ thắng" đời Thanh cũng đề cập rằng: "Hoàng đế đến Nam giao làm lễ tế lớn, hôm sau bá quan dâng biểu chúc mừng, là đại lễ quốc gia". Tuy nhiên - với năm 2020, cậu bé tiên tri người Ấn Độ lại dự đoán rằng đây sẽ là thời điểm bùng phát của tai họa.

3. Ngày 10 tháng 2 năm 2021 sẽ xuất hiện hiện tượng thiên văn độc đáo là Lục tinh liên châu, tức Mặt Trời, Mặt Trăng, Sao Mộc, Sao Kim, Sao Thổ liền thành một đường thẳng. 

Cậu bé dự ngôn rằng, ngày này sẽ có tai họa cực lớn xảy ra, có khả năng là nền kinh tế, chính trị, xã hội... toàn cầu sẽ chịu ảnh hưởng lâu dài của các phương diện như dịch bệnh, và các nhân tố khác, sẽ bị sụp đổ vào ngày đó. Mà ngày này lại chính là ngày 29 Tết - chính là 1 ngày trước Giao thừa.

Theo phong tục truyền thống các nước Á Đông, ngày Giao thừa cũng chính là ngày thờ cúng tổ tiên. Giao thừa, Tết Thanh Minh, Tết Vu Lan là 3 ngày lễ truyền thống thờ cúng tổ tiên, nhà nhà đều cúng tế tổ tiên.

Dự ngôn của cậu bé Ấn Độ hoàn toàn trùng hợp với 3 ngày lễ có liên quan đến quỷ Thần của người Á Đông, khiến người ta không khỏi rợn tóc gáy. Nó càng khiến người ta thêm lo lắng và sợ hãi đối với quãng thời gian nửa cuối năm sắp tới.

Người mà Diêm Vương kính trọng 

Mọi người thường nói: "Không làm việc hổ thẹn với lương tâm thì không sợ quỷ gõ cửa". Nỗi lo lắng và sợ hãi nhất của con người chính là chuyện sống chết của bản thân. Trong nhiều câu chuyện được ghi chép ở các thư tịch cổ cho thấy: người có đức hạnh xuống địa ngục thì ngay cả Diêm Vương cũng kính trọng vài phần, hơn nữa còn mau chóng tìm chỗ tốt cho những người như thế để chuyển sinh hưởng phúc.

người có đức hạnh xuống địa ngục thì ngay cả Diêm Vương cũng kính trọng vài phần
Người có đức hạnh xuống địa ngục thì ngay cả Diêm Vương cũng kính trọng vài phần. (Ảnh: Wikipedia)

Trong tác phẩm "Duyệt vi thảo đường bút ký" có ghi chép một câu chuyện như sau:

Có một người tên là Trịnh Tô Tiên, một hôm mộng thấy xuống địa phủ, vừa đúng lúc gặp Diêm Vương đang thẩm lý án ở đó. Khi anh ta trông thấy một bà lão ở thôn bên bị dẫn đến trước công đường, thấy Diêm Vương lập tức thay đổi nét mặt uy nghiêm đáng sợ vốn có, đứng lên chắp tay hành lễ với bà lão, mời bà ngồi chỗ cao, đồng thời lệnh cho thuộc hạ dâng trà. Sau đó lại lệnh cho viên thư lại nhanh chóng đưa bà lão đến nơi tốt để chuyển sinh.

Trịnh Tô Tiên hỏi nhỏ viên thư lại đứng bên: "Bà lão nông dân này khi còn sống có những công đức gì?"

Viên thư lại nói: "Bà lão này cả đời chưa từng có cái tâm lợi mình hại người bao giờ. Cái tâm tư lợi này thì cho dù là hiền sĩ, đại phu cũng có phần khó tránh khỏi"

"Những người tư lợi thì nhất định phải tổn hại người khác. Rất nhiều cơ xảo gian trá đều vì thế mà sinh ra, rất nhiều tội ác, oán thù cũng theo đó mà khởi phát. Thậm chí để lại tiếng xấu muôn đời, ô danh khắp bốn biển, đều chỉ vì một niệm tư lợi này mà tạo thành họa hại".

"Còn bà lão này cả đời đều cố gắng khắc chế tư tâm, cho dù là các thầy đồ cả ngày đọc sách dạy học nhưng không tu sửa tâm tính thì so với bà vẫn còn hổ thẹn. Vì vậy Diêm Vương mới đối đãi với bà tôn kính như thế".

Thực ra nếu không làm những việc hổ thẹn với lương tâm thì cũng không cần phải lo lắng chuyện sống chết. Nói đi thì cũng nói lại, nếu thực sự đã làm những việc hổ thẹn với lương tâm, thế thì nhân lúc còn sống, hãy sớm sám hối và sửa chữa lỗi lầm, thực sự cũng là một cơ hội tốt để tránh hậu họa về sau này.

Trong lịch sử, đã có rất nhiều nhà tiên tri dự đoán về những đại kiếp nạn xảy ra cho loài người trong thời khắc tối hậu của nhân loại. Đó là ứng với thời điểm ngày nay, khi đạo đức con người đã trượt dài và trường nghiệp lực do họ tạo ra quá lớn. Theo đó các thiên tai, nhân họa, dịch bệnh cũng kéo đến. Những lời dự ngôn đó dường như đang dần ứng nghiệm.

Nhưng có phải ai cũng sẽ là nạn nhân. Có lẽ ông trời vẫn từ bi với những người sống tốt, biết kính trời, kính đất. Được biết, những lời dự ngôn tiên tri trong lịch sử không phải ngẫu nhiên mà có. Các nhà tiên tri hầu hết là những cao nhân tu luyện đắc đạo và có công năng đặc dị. Họ còn mang theo sứ mệnh để lại cho hậu nhân những lời nhắc nhở. Trong đó, còn chỉ ra con đường cứu nạn. Những dự ngôn ấy được ẩn dấu bởi các hình thức khác nhau mà chỉ người có duyên phận đến một thời khắc nào đó mới giải được. Đây được xem là sự từ bi của thiên thượng dành cho con người. Chỉ là chúng ta có ngộ ra và mở tâm ghi nhận hay không thôi.

Điển hình như dự ngôn trong Lưu Bá Ôn Bia Ký đã dự đoán gần như chính xác. Ông còn mở ra con đường cứu nạn cho hậu nhân.

_____________________________________________________

BẠN HÃY XEM BÀI VIẾT: 

>> "Lưu Bá Ôn bia ký" triều Minh đoán trước dịch bệnh toàn cầu và chỉ ra con đường thoát nạn

______________________________________________________________

Những gì xảy ra một năm qua đã khiến con người ngơ ngác. Nhưng nhiều người cũng đã nhận ra đây là kiếp nạn của loài người do nghiệp lực gây ra quá lớn. Là ông trời đã nổi giận. Nhưng nhiều người vẫn chấp mê bất ngộ không tin. Tin hay không là do ngộ tính mỗi người. Những gì xảy ra thì sẽ xảy ra. Thử hỏi khi thiên tai nhân họa xảy đến, khoa học kỹ thuật có cứu bạn hay không? Vì sao khi ấy con người chợt nhớ đến Thần Phật để bái lạy, cầu xin? Dân gian vẫn đã có câu "thà tin còn hơn không", bạn cũng chắng mất gì. Nói tới nói lui, cũng chỉ mong cho mỗi chúng ta bình an vượt qua thời khắc nguy nan để bước sang kỷ nguyên mới tươi đẹp. 

 

VIDEO: THIÊN TAI, NHÂN HỌA, DỊCH BỆNH CÓ PHẢI LÀ NGẪU NHIÊN?

 

Bài liên quan:

>> Thiên cơ nào ẩn sau các lời tiên tri trong lịch sử

>> Cao tăng Tuyên Hóa Thượng Nhân dự ngôn: "kiếp nạn đại dịch khiến một nửa nhân loại nhiễm bệnh"

>> Thầy đạo Do Thái: "Sắp xuất hiện dịch bệnh còn nguy hiểm hơn cả viêm phổi Vũ Hán"

>> Giáo sĩ Do Thái cảnh báo  sẽ có một loại virus gây tử vong cao hơn cả viêm phổi Vũ Hán

>> Dịch khởi bên sông Tý Sửu - Đại ôn dịch trong các dự ngôn

>> Thầy mệnh lý Đài Loan: Năm nay sẽ có 4 trận dịch bùng phát

>> Lý giải chân ngôn cứu mạng trong đại dịch

>> Video: Thiên cơ nào ẩn sau các lời tiên tri

 

N.S tổng hợp (NTDVN, dkn.tv, Minh Huệ)

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP