Năm 2020 thiên tai liên tiếp. Từ cổ chí kim, trong nước đến nước ngoài, thậm chí các dân tộc cổ đại đều lưu lại rất nhiều lời dự ngôn về thời đại này của những ẩn sĩ, cao tăng và những người tu hành chân chính. Từ những lời gợi ý của họ, chúng ta có thể sẽ nhìn thấu được một vài thiên cơ, nắm bắt được những phương án tốt nhất để bảo vệ bản thân và gia đình tránh khỏi kiếp nạn. Đối với một số người hiện đại thiên về văn minh vật chất và bị dẫn dắt bởi thuyết vô Thần, đó cũng là cơ hội để mở rộng tầm nhìn và thoát khỏi những quan niệm cố hữu, họ không thể không cẩn thận suy ngẫm.

Nội Mông Cổ là một dân tộc cổ xưa và thuần phác, nơi đồng cỏ trải dài vô tận, bầu trời trong xanh, phong tục dân gian giản dị mộc mạc, tôn thờ các vị thần. Từ bao đời nay, họ sống du mục dưới sự chăm sóc che chở của các vị Thần. Ở Nội Mông Cổ có rất nhiều truyền thuyết huyền diệu. Trước đây vài ngày, trang mạng Minghui đã đăng tải hai trong số những truyền thuyết đó. Những lời tiên tri của hai vị Lạt Ma Mông Cổ đang lưu truyền trên thảo nguyên Nội Mông rộng lớn lần lượt ứng nghiệm một cách đáng kinh ngạc, và chỉ có một sự kiện lớn vẫn đang trong quá trình ứng nghiệm. Bạn có tin không?

Lạt ma Đức Đăng: Vào ngày tận thế, Đức Phật sẽ đến cứu rỗi con người

Tại thôn Liễu Thụ, Tiểu Thành Tử, huyện Ninh Thành, thành phố Xích Mão, Nội Mông Cổ có một vị Lạt Ma người Mông Cổ tên là Đức Đăng. Khi còn sống, ông đã nói về rất nhiều điều mà bấy giờ chẳng ai nghe hiểu, nhưng sau này lại thấy tất cả đã ứng nghiệm.

Khoảng những năm 1930 của thế kỉ trước, Lạt Ma Đức Đăng đã nói với người Mông Cổ: “Mọi người đừng mua đất, đất dù có rẻ cũng chớ mua, thịt dù đắt mấy cũng phải mua mà ăn”. Họ hàng và cả cháu trai (họ Triệu) sống ở thôn Thái Thụ thường xuyên đưa thức ăn và củi cho ông, ông liền bảo họ đem bán con ngựa chở hàng của họ đi. Người họ hàng bèn nói: “Ông Lạt Ma, chúng tôi dùng con ngựa này để chở đồ đến cho ông, sao ông lại bảo chúng tôi bán nó đi!”. Ông nói: “Rồi sẽ có ngày người ta dắt ngựa của anh ta từ máng cỏ đấy.”

Ông ấy cũng nói rằng trong tương lai, những con đường trên mặt đất sẽ phủ đầy dầu, bầu trời sẽ bị bao phủ bởi mạng nhện và những con đường sẽ đầy dấu vết rắn bò, nằm ở nhà cũng xem được các bộ phim diễn ở Bắc Kinh. Những thứ trồng dưới đất cũng phải tưới nước thuốc, trong tương lai con người không phân biệt được nam nữ.

Bấy giờ chẳng ai hiểu gì, đều nói ông bị điên.

Lạt Ma Đức Đăng có 3 người đồ đệ, ông không bắt họ tụng kinh, có người hỏi ông: “Sao ông không bảo đệ tử của mình tụng kinh?”. Ông nói rằng: “Bây giờ học kinh sách cũng vô ích, cầm bút chép kinh dọc chẳng thể độ ai nữa, tương lai kinh thư sẽ viết theo hàng ngang, như vậy mới có thể độ người khác. Năm nào đó có thứ xuất hiện sẽ đập vỡ tượng Phật, lại đến năm nào đó Đức Phật sẽ hiện ra cứu độ con người, khi đó kinh thư viết theo hàng ngang, đạo Phật lại hưng thịnh, con người lại tốt hơn”.

Khi đó người ta đều không tin, lại cho rằng ông là kẻ điên. Đức Đăng Lạt Ma còn nói, sau khi ông chết, mộ của ông sẽ bị người ta đào lên, nhưng lại sẽ có người chôn cất ông xuống. Qua vài năm sau, Đức Đăng Lạt Ma viên tịch, được chôn cất trên núi ở thôn Hà Nam. Khi Bát Lộ quân đến đó, nói rằng trong mộ ông có chôn bảo vật nên đã đào lên, sau đó người trong thôn Hà Nam lại chôn cất ông tử tế, còn quét vôi trắng ngôi mộ.

Hầu hết họ hàng của Đức Đăng Lạt Ma đều sống trong thôn Liễu Thụ, nơi đó chưa từng xảy ra thảm họa gì lớn. Có lần xung quanh đều bị mưa đá chỉ riêng thôn này là thoát khỏi. Mọi người đều nói rằng vì người dân ở đó đều đối xử tốt với Lạt Ma nên nhận được phúc báo.

Bây giờ mọi người mới hiểu những lời Đức Đăng Lạt Ma nói, bởi vì chúng đã ứng nghiệm từng điều một: Trong cuộc cải cách ruộng đất, ruộng đất bị Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) phân chia, những người có ruộng đất bị lên án gay gắt và trừng trị đến chết. Đây không phải là đất có rẻ đến mấy cũng không nên mua hay sao? Ngoài ra, vào thời ấy, trong nhà ai có ngựa cũng bị bắt đi để phân chia cho người khác.

Bây giờ đường xá đều trải nhựa đường, chính là dính đầy dầu. Những vết bánh xe trên đường chính là vết rắn bò. Dây điện trong không trung chẳng khác gì mạng nhện giăng khắp trời. Mọi người ở ngay trong nhà mình cũng xem được chương trình truyền hình ở Bắc Kinh, ngay cả tin tức cũng có thể sắp đặt để làm giả, đây chính là xem kịch đang diễn ở Bắc Kinh. Người trồng cây trồng rau thì bón phân phun thuốc, cũng chính là cho cây cối uống thuốc. Đầu tóc, quần áo của những người đi ngoài đường hiện nay cũng thực sự chẳng phân biệt được là nam hay nữ.

Trong cuộc cách mạng văn hóa, ĐCSTQ phá chùa miếu, hủy tượng Phật. Thời cổ đại, kinh văn đều viết theo chiều dọc, không cứu được người nữa, đã đến thời mạt pháp mạt thế, cho nên Đức Đăng Lạt Ma không bắt đệ tử học kinh thư.

Câu nói cuối cùng của Đức Đăng Lạt Ma: “Đến năm nào đó Đức Phật lại xuất hiện cứu người, khi đó kinh thư sẽ viết theo chiều ngang, Phật Pháp lại hưng thịnh, con người sẽ tốt hơn”. Mọi người đều đang nghĩ: Năm nào thì Phật đến cứu người? Đại Pháp cứu người ở đâu? Ấy có lẽ phải là một pháp môn tu luyện giữa đời thường (để có thể cứu rỗi tất cả mọi người), cũng phải là pháp môn được truyền dưới một hình thức hiện đại (kinh chép ngang). Có lẽ pháp môn ấy đang đợi người hữu duyên tìm đến…

Ảnh ghép minh hoạ

Vị Lạt Ma đắc đạo: Có thần linh bảo vệ, sẽ tránh được tai họa

Tại khu bãi chăn của Ar Horqin khu tự trị Nội Mông Cổ, có một vị Lạt Ma đức cao vọng trọng. Vì ông nói được tiếng Mông Cổ, nên ông thường cảnh báo đồng bào Mông Cổ phải làm người tốt thế nào. Ông khuyên mọi người không được làm điều thương thiên hại lý, phải chờ đợi thần linh cứu giúp. Vị Lạt Ma già nói: “Biết nhân quả, biết tương lai”. Những lời tiên tri của ông đều đã ứng nghiệm từng việc một nên hễ có việc lớn thì mọi người đều đến hỏi ông phải làm thế nào. Sau đó họ thực hiện theo cách ông nói thì thấy việc gì cũng tốt đẹp. Bởi vậy lão Lạt Ma rất được người dân Mông Cổ kính trọng.

Trận lụt năm 1998 dẫn đến sạt lở sườn núi, cảnh tượng long trời lở đất, nước lũ cuồn cuộn cuốn theo bùn đá phát ra những âm thanh đáng sợ, ập xuống dưới với tốc độ khủng khiếp không thể ngăn cản. Trong nháy mắt, làng mạc, nhà cửa đều biến mất…

Ảnh ghép minh hoạ.

Chính quyền địa phương của ĐCSTQ cũng bất lực. Những người dân không nơi nương tựa trước tai họa vô cùng ngạc nhiên khi thấy ngôi nhà của vị lão Lạt Ma vẫn còn nguyên vẹn, không chút tổn hại. Nhìn kỹ hơn, dòng chảy bùn đất như trời sập và dòng nước lũ như dã thú kia kéo đến trước cửa nhà vị Lạt Ma thì như nhận được mệnh lệnh, tách ra về hai bên, vòng qua ngôi nhà rồi lại tiếp tục chảy xiết, đến cả sân vườn cũng không hề có nước, đúng là không thể tin được.

Một thảm họa lớn như vậy, mà chỉ có ngôi nhà của lão Lạt Ma vững vàng ở giữa. Mọi người không khỏi kinh ngạc nhận ra: là người tu tâm hướng thiện ắt sẽ có phúc báo, đến thiên tai cũng phải tránh ông ấy.

Lời cảnh báo của lão Lạt Ma: đừng bao giờ nói những điều không tốt về Pháp Luân Công

Ngày 20 tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công. ĐCSTQ như con mãnh thú hồng thủy trào dâng đợt thủy triều đỏ đẫm máu trên đất nước Trung Quốc, khí thế còn mạnh hơn cuộc cách mạng văn hóa. Người dân từ phố lớn ngõ nhỏ đều nghe thấy những chương trình phát thanh phỉ báng, bôi nhọ Pháp Luân Đại Pháp. Người hiểu chuyện cảm thấy vô cùng kinh ngạc: Tại sao những người tin Phật và nhân hậu lại bị nói thành như vậy?

Thế là họ bèn tìm đến lão Lạt Ma “biết nhân quả, biết tương lai” để hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Vị Lạt Ma già lo lắng nói với họ rằng: “Đừng nói những điều không tốt về Pháp Luân Công, đó là Chính Pháp, sẽ có ngày sẽ hưng thịnh trở lại”.

Ông còn nói, ĐCSTQ ghen tị với Pháp Luân Công và đàn áp vì họ thấy Pháp Luân Công đã làm nhiều người trở nên tốt hơn. Ông cũng nói ĐCSTQ sớm muộn gì cũng sẽ gặp quả báo “thảm họa đỏ”, Pháp Luân Công chắc chắn sẽ còn quay lại. Lão Lạt Ma còn dự báo, trong tương lai ai ai cũng sẽ tu luyện Pháp Luân Công.

VIDEO - 6 PHÚT ĐỂ BIẾT PHÁP LUÂN CÔNG LÀ GÌ

Người dân địa phương đổ xô truyền tai nhau. Người thân hỏi thì đều dặn dò: dù không luyện cũng tuyệt đối không được nói xấu Pháp Luân Công vì lão Lạt Ma đã nói như vậy, nói Pháp Luân Công là Chính Pháp, chỉ có ĐCSTQ là xấu xa.

Khoảng hai năm sau, vị Lạt Ma nói rằng đã đến lúc ông phải đi, ông sẽ ra đi vào ngày nào, lúc đi sẽ có hai con chim Thần đến đón. Ông cũng nói rõ ràng hai con chim đó đến từ phương nào sau đó lại đi về hướng nào. Quả nhiên, lão Lạt Ma viên tịch đúng vào ngày ông đã nói và đúng là có hai con chim bay đến và đi từ hướng ông nói.

Giây phút tiễn đưa vị Lạt Ma trong nhà tang lễ, trong không trung bỗng nhiên truyền đến âm thanh của Thần linh đón tiếp ông. Tiếng tụng kinh vang lên khiến tất cả những ai có mặt ở đó đều quỳ xuống lạy Thần Phật…

Bạn tin hay không tin, con người thực sự có thể cảm nhận được sự tồn tại của Thần linh, chính là ở cách 3 tấc trên đầu mình mà thôi…

Theo Sound Of Hope
Quỳnh Chi biên dịch

Đăng theo ĐKN