Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế

Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế

Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế

Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế

Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế
Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế
Thứ năm, 28-03-2024 22:46, (GMT+07:00)
Đạo sĩ 127 tuổi dự ngôn đại kiếp nạn mạt thế
29-09-2020 16:38

Quan trọng nhất là vị Đạo sĩ này dự ngôn nhân loại tương lai sẽ có một đại kiếp nạn, là một loại dịch bệnh rất hung dữ, con người đang đi đường ngã xuống rồi chết…

Vị Đạo sĩ này dự ngôn nhân loại tương lai sẽ có một đại kiếp nạn, là một loại dịch bệnh rất hung dữ, con người đang đi đường đột nhiên ngã xuống rồi chết. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Hàng xóm của tác giả là một phụ nữ 64 tuổi, ông nội của bà 127 tuổi thì quy Tiên, thời gian vào những năm đầu niên đại 50 thế kỷ trước. Ngày cụ quy Tiên, cụ gọi tất cả họ hàng thân thích đến, cụ tự mặc thọ y (y phục dùng khi khâm liệm) rồi nằm trên linh sàng. Năm đó, người phụ nữ này chưa đến 10 tuổi, vẫn nhớ rằng ông nội của bà khi còn sống thường ngồi khoanh chân đả tọa, nhưng không kiêng đồ huân, có lẽ là một người tu Đạo. Ngoài ra cụ có công năng rất mạnh, ví như cụ đã biểu diễn cho lũ trẻ xem thuật xuyên tường, và còn khiến chim sẻ đang bay sà xuống bên mình.

Vị Đạo sĩ ngày trước khi quy Tiên đã để lại rất nhiều dự ngôn, được lưu truyền trong gia tộc cụ. Ví như những dự ngôn về việc quốc gia đại sự, cụ nói: Chớ thấy chúng ta hiện nay ở nhà ăn cơm, có một ngày toàn thôn chúng ta già trẻ đều phải ăn cơm cùng nhau, không được phép ăn cơm ở nhà. Sự việc này chính là dự ngôn Đảng cộng sản Trung Quốc tiến hành nhà ăn tập thể của công xã nhân dân thời kỳ Đại nhảy vọt.

Những năm thời đại đó, nhà họ đông trẻ con, trong nhà thường loạn ầm ĩ, nhưng vị Đạo sĩ này chưa từng trách mắng, cả ngày cụ giống như lão ngoan đồng (người già nhưng tâm tính như con trẻ) cười hà hà. Nhưng những người con lớn tuổi của cụ trong nhà thì đều trách là loạn, cụ Đạo sĩ liền nói, chớ bực tức, tương lai có một ngày, muốn nhiều con như thế này cũng không có, chỉ được phép có một đứa, muốn hai đứa liền bị ăn dao. Sự kiện này chính là dự ngôn chính sách kế hoạch hóa sinh sản của Đảng cộng sản Trung Quốc.

chính sách 1 con ở trung quốc
Sự kiện này chính là dự ngôn chính sách kế hoạch hóa sinh sản của Đảng cộng sản Trung Quốc. (Ảnh: Flickr - CC BY-NC 2.0)

Đạo sĩ cũng có một số dự ngôn đối với người trong nhà. Cụ nói, một người con trai của cụ sống nhiều nhất cũng chỉ đến 40 tuổi, cũng chính là cha của người phụ nữ nói trên. Quả nhiên, người con này đến năm 40 tuổi, đang làm Giám đốc Nhà bách hóa huyện, thì bị người ta hại chết trong thời kỳ Cách mạng Văn hóa. 

Đạo sĩ còn nói với người nhà rằng, một cháu nội gái của cụ, cả nhà yêu quý nó, nhưng không làm được điều tốt cho nó. Kết quả là sau này khi cả nhà bị đói, cháu gái đó được người nhà đưa đi xa mấy trăm dặm gửi nuôi dưỡng, từ đó bặt vô âm tín. 

Đạo sĩ còn nói, người phụ nữ hàng xóm của tác giả sau này sẽ sinh 3 đứa con, còn phải nuôi thêm 3 đứa nữa. Kết quả người phụ nữ này sinh 1 trai 2 gái, rồi lại thay mỗi đứa nuôi 1 đứa con trai của chúng đến khi trưởng thành. Nhưng năm đó bà chỉ là đứa trẻ mới vài tuổi.

Quan trọng nhất là vị Đạo sĩ này dự ngôn nhân loại tương lai sẽ có một đại kiếp nạn, là một loại dịch bệnh rất hung dữ, con người đang đi đường đột nhiên ngã xuống rồi chết. Đồng thời cụ còn nói với người phụ nữ hàng xóm đó là: "con đời này việc gì cũng đều gánh vác", ý tứ là kiếp nạn này cũng trải qua được, và nói: "những nơi tin lời Thánh nhân thì dịch bệnh đều nhẹ".


Trung Dung
Theo Secretchina

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP