Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?

Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?

Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?

Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?

Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?
Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?
Thứ sáu, 19-04-2024 05:08, (GMT+07:00)
Đáng sợ hơn cả đánh cắp bầu cử, tại sao Tổng thống Trump không xử lý thế lực ngầm?
14-11-2020 10:35

Cuộc tổng tuyển cử năm 2020 của Hoa Kỳ đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Mọi diễn biến phát sinh trong và sau đêm bầu cử đều gây sốc và khiến tôi nhớ tới ba giấc mơ liên quan đến Tổng thống Trump và khai thị của Thần. Tôi xin được chân thành kể ra và chia sẻ cùng các đọc giả.

Ba giấc mơ liên quan đến Tổng thống Trump

Tôi nghe nói tới Tổng thống Trump, đó là vào năm 2016. Thông tin ở Trung Quốc trong hoàn cảnh bị phong tỏa, và ông Trump được mô tả là người không đáng tin cậy. Nhưng khi tôi nhìn thấy hình ảnh cả gia đình ông, có phần cảm thấy chấn động. Tôi chưa bao giờ thấy một gia đình nào như gia đình này, tất cả các thành viên trong gia đình đều cao ráo và có ngoại hình đẹp. Cảm xúc của tôi lúc đó là đây thực sự là một ân sủng của Thượng Đế, Tổng thống Trump có phẩm đức gì để được Thượng Đế ban cho món quà như vậy?

Sau khi ông Trump thắng cử, tôi đến Hoa Kỳ. Trong một hoàn cảnh mới được tiếp cận với tự do thông tin, tôi đã xem rất nhiều bài phát biểu, tranh luận và video phỏng vấn của ông. Tôi đã so sánh ông ấy với những người ưu tú nhất mà tôi biết trên thế giới hiện nay, và tôi rất ngạc nhiên khi thấy rằng ngay cả những người giỏi nhất mà tôi biết, không ai có thể làm được những gì Tổng thống Trump sẽ đứng ra làm. 

Sự hiểu biết của tôi về Tổng thống Trump, ông không chỉ là người được Chúa chọn, mà tôi cảm thấy rằng ông là một nhân vật anh hùng thiên cổ đang sống trong thế giới ngày nay. Tôi cảm thấy rằng ông là tướng Douglas MacArthur trở lại, là quốc phụ của nước Mỹ trở lại. Những suy nghĩ ​​này không dựa trên cảm tính, một mặt chúng xuất phát từ kiến ​​thức lịch sử, mặt khác, vào thời khắc lịch sử quan trọng cuối cùng này, tại trung tâm của cơn bão, nơi thiện và ác đang giao chiến, ai có thể là người đảo ngược cuộc khủng hoảng không thể tưởng tượng, thu hút sự chú ý của cả thế giới, và ảnh hưởng đến tâm tư của cả thế giới? Lúc đó, tôi có một giấc mơ, đó là đêm tối, ông Trump và tôi đang đi cạnh nhau. Tôi nhận ra rằng giấc mơ này có thể nói với tôi rằng tôi đã nghĩ đúng.

Giấc mơ thứ hai là trước khi diễn ra chiến dịch tranh cử giữa hai bên trong năm nay, tâm điểm của tin tức đều đổ dồn về đại dịch. Tôi đã mơ rằng ông Trump không thắng cử. Sau khi tỉnh dậy, tôi nghĩ về điều đó và cảm thấy không thể nào như thế được. Bởi trong ba năm qua, cả thế giới có thể thấy ngày càng nhiều người ủng hộ và yêu mến Tổng thống Trump. Sau đó, khi Đảng Dân chủ nói rằng họ sẽ tham gia vào việc gửi phiếu bầu qua bưu điện trên quy mô lớn và các cuộc thăm dò dự đoán rằng ông Biden đang dẫn trước, tôi nhớ lại giấc mơ đó. Tôi nhận ra rõ ràng rằng họ phải dựa phiếu bầu để đánh cắp cuộc bầu cử, tiến hành phát động chính biến một lần nữa. Với người lương thiện thì luôn dùng những quan niệm thông thường xét vấn đề, còn tà ác nghĩ ra đều là những mánh khóe bẩn thỉu. 

Tôi nhận ra rằng những cuộc thăm dò giả mạo đó đã rút ra được bài học của 4 năm trước. Bốn năm trước họ ngạo mạn cho rằng bà Hillary Clinton sẽ thắng, lần này họ cũng hiểu rằng ông Trump sẽ thắng và không ai có thể đánh bại ông. Vậy mục đích của công bố dữ liệu thăm dò ý kiến giả là gì? Tôi nghĩ trước tiên họ sẽ tạo ra một bầu không khí giả, và sau đó làm cho các phiếu bầu có kết quả gần giống với các cuộc thăm dò giả, để đánh lừa công chúng tin vào kết quả gian lận, và làm cho giả tướng này trông "thật hơn".

Vào tháng 9 năm nay, Thẩm phán của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ - bà Ginsberg đã qua đời. Khi biết tin, phản ứng đầu tiên của tôi là Chúa đã đưa bà ấy đi, và sự ra đi của bà ấy hẳn là liên quan đến cuộc bầu cử này. Khi bà Amy Coney Barrett được đề cử cho vị trí Thẩm phán này, tôi có một giấc mơ thứ ba. 

Trong giấc mơ này ông Trump vẫn không thắng. Trong giấc mơ tôi lại thấy buồn và thầm nghĩ, liệu bóng tối có lại ập xuống? Sau khi tỉnh dậy, tôi nhớ lại những lời tiên tri rằng Trump sẽ tái đắc cử và củng cố niềm tin của tôi, tôi vẫn tin rằng cuối cùng ông Trump sẽ thắng. Tôi nhận ra rằng hai giấc mơ này có thể chỉ là một phần của thực tế, đây có thể là sự sắp đặt của thế lực đen tối. Tôi nghĩ rằng đây là lời Thần nhắc nhở tôi bắt đầu chú ý đến những động thái của tà ác, cần nhận ra và hiểu được sự sắp đặt của Thần.

Ba giấc mơ liên quan đến Tổng thống Trump
Tôi vẫn tin rằng cuối cùng ông Trump sẽ thắng. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Câu trả lời trong đêm tuyển cử

Vào tháng 10, vụ bê bối ổ cứng của Biden bị lộ ra, và tôi hiểu rằng đây là Chúa ra tay sắp đặt lần nữa. Tôi thấy rằng nhiều người thực sự vì điều này đã tìm cách xem có nên thay đổi phiếu bầu của họ hay không. Tôi thấy rằng các truyền thông và những công ty công nghệ lớn trắng trợn che đậy sự thật. Tôi thấy trong máy tính của Hunter ẩn tàng nội tình liên quan đến nhiều nhà lãnh đạo cấp cao của Đảng Dân chủ và các thủ đoạn bẩn thỉu. Tôi thấy rằng Giám đốc FBI - ông Wray, người từng được biết đến là một trong Tứ kỵ sĩ diệt Cộng, cũng bị cuốn vào sự việc.

Tôi đã chờ đợi để xem thêm những tiết lộ từ bê bối ổ cứng để xem liệu Đảng Dân chủ có từ bỏ ông Biden hay không và liệu quả bom có ​​phát nổ hay không. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra trước cuộc bầu cử. Khi vị trí Tư pháp của bà Barrett được xác nhận thông qua, tôi thấy rằng bà không nhanh chóng tham gia vào phán quyết của Tòa án Tối cao với lý do chưa hiểu tình hình. Sau đó, tôi thấy ông Trump tổ chức nhiều cuộc mít tinh mỗi ngày, và mọi người đã dành cho ông ấy sự cổ vũ và ủng hộ mà các tổng thống khác chưa từng nhận được. Tại thời điểm này, một số cuộc thăm dò dự đoán ông Trump sẽ thắng lớn.

Tôi cho rằng nếu ông Trump thắng lớn thì đảng Dân chủ dù có bỏ phiếu cũng không bắt kịp và sẽ không cần Tòa án tối cao quyết định.

Ngày 3 /11 là ngày tổng tuyển cử. Buổi sáng tôi thức dậy để kiểm tra thời gian thì điện thoại hiển thị con số may mắn. Tôi tự nghĩ, đúng quá, con số này thật may mắn. Tổng thống Trump sẽ thắng.

Đêm đó mọi sự tập trung quan tâm đổ về tình hình tuyển cử, dù truyền thông dự đoán ông Biden dẫn trước, nhưng nhìn bản đồ và tình hình mở hòm phiếu, tôi đã biết chắc chắn ông Biden đã hết phiếu. Và tôi không đồng tình với dự đoán của giới truyền thông. Lấy ví dụ như California, 8 trạm kiểm phiếu đã đóng cửa, vài phút sau, giới truyền thông đã trao tất cả 55 phiếu đại cử tri ở California cho ông Biden. Lẽ nào không cần đếm phiếu sao?  Arizona bị giới truyền thông hoàn toàn vô trách nhiệm đánh giá sai. Sau đó, việc kiểm phiếu đột ngột dừng lại, không biết ai có quyền dừng kiểm phiếu, tuy nhiên theo kết quả kiểm phiếu thì tôi đã biết đáp án, đó là ông Trump thắng, và ông ấy thắng lớn!

Câu trả lời trong đêm tuyển cử
Đêm đó mọi sự tập trung quan tâm đổ về tình hình tuyển cử, dù truyền thông dự đoán ông Biden dẫn trước, nhưng nhìn bản đồ và tình hình mở hòm phiếu, tôi đã biết chắc chắn ông Biden đã hết phiếu. (Ảnh: BRENDAN SMIALOWSKI,JIM WATSON/AFP qua Getty Images)

Tại sao? Bởi vì gian lận không chỉ xuất hiện vào đêm hôm đó, mà đã bắt đầu sớm. Các lá phiếu bầu cho ông Trump đã bị vứt đi và các lá phiếu bất hợp pháp bầu cho ông Biden được trộn lẫn. Việc vứt đi và trộn lẫn một ít phiếu sẽ không có tác dụng. Vậy phải vứt và trộn bao nhiêu? Điều này có lẽ cần những cuộc thăm dò sai lệch đó cung cấp thêm thông tin tham khảo. Tôi đoán rằng những cuộc thăm dò giả mạo đó có trong tay kết quả thăm dò thật. Họ đã tính toán khoảng cách thực này, trộn trước số phiếu yêu cầu, sau đó bỏ một phần số phiếu bầu cho ông Trump để cho tổng số phiếu bầu về cơ bản không thay đổi. Các máy bỏ phiếu mới do các công ty công nghệ lớn cung cấp cũng sẽ phát huy tác dụng cho sự thiếu hụt phiếu bầu trực tiếp. Các hãng truyền thông dòng chính, các cơ quan bỏ phiếu và các công ty công nghệ lớn đã chuẩn bị và suy tính đầy đủ. Suy tính của họ không phải là tích cực mà là xấu xa. Lần này, họ đã hợp lực để đảm bảo rằng không có "tai nạn" trong cuộc tổng tuyển cử. Nhưng vì ông Trump đã giành chiến thắng đến mức vượt quá sự mong đợi của họ, họ đã áp dụng một kế hoạch dự phòng khác để dừng việc kiểm phiếu, và sau đó trộn vào một số lượng lớn phiếu bầu vượt quá chênh lệch về số phiếu bầu.

Vì vậy, theo cách này, việc ông Trump thắng không phải là vấn đề. Câu hỏi đặt ra là, chiến thắng của ông lớn đến mức nào?

Chúng tương hợp với nhau. Ông Trump thắng lớn tới đâu, thì tội ác  liên quan đến cuộc đảo chính gian dối này càng nghiêm trọng bấy nhiêu. Tất cả những tội ác họ gây ra sẽ khiến họ phải chịu trách nhiệm cuối cùng.

Thần cho chúng ta thấy điều gì?

Vào đêm tuyển cử, khi ông Trump sắp giành chiến thắng, việc kiểm phiếu ở nhiều bang đã bị đình chỉ. Đêm hôm đó, khi mọi người đã ngủ, có hàng trăm nghìn tờ phiếu bẩn được phân phối đến các trạm kiểm phiếu một cách có tổ chức. Ngày hôm sau, khi mọi người thức dậy, thế giới dường như đã thay đổi, ông Biden đã dẫn đầu. Twitter và Facebook đã cùng nhau hành động để ngăn chặn ông Trump lên tiếng về gian lận bầu cử. Mọi người đã nhìn thấy dữ liệu kiểm phiếu thống kê đáng kinh ngạc và nhìn thấy trạm phiếu đóng cửa bịt kín kính che và “gian lận” giữa ban ngày.

Tôi thấy rằng khi Tổng thống Trump và nhóm vận động tranh cử của ông ngay lập tức cáo buộc Đảng Dân chủ về những trò gian lận này, Đảng Cộng hòa ban đầu giữ im lặng. Tôi thấy hai con trai của ông đã hỏi trên Twitter rằng Đảng Cộng hòa đi đâu rồi? Tôi thấy Phó Tổng thống Pence tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với tổng thống. Tôi thấy rằng một số thượng nghị sĩ và dân biểu đảng Cộng hòa đã đứng lên và đưa ra những tuyên bố công bằng. 

Tôi thấy rằng khi cuộc bầu cử Thượng viện diễn ra gay cấn, cá nhân ông Trump đã tweet rằng khi Thượng viện cần tổng thống, các thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa đều bày tỏ sự ủng hộ đối với tổng thống, đặc biệt là Thượng nghị sĩ Graham cho biết ông sẽ quyên góp 500.000 đô la để giúp Tổng thống Trump theo đuổi vụ kiện chống lại gian lận.

Tôi thấy rằng hầu như tất cả các kênh truyền thông tên tuổi lớn ở Hoa Kỳ, bất kể ủng hộ phe cánh hữu hay cánh tả, đều thất bại. Họ đã vội vã đăng bản đồ chiến thắng của ông Biden trên trang web và làm đúng theo câu "Lời nói dối lặp lại 1000 lần sẽ thành sự thật". Tôi đã thấy, Tờ New York Post, nơi vạch trần vụ bê bối của gia đình Biden vào tháng 10, đã trở mặt. Hãng truyền thông Fox News vốn được coi ủng hộ phe bảo thủ đã lộ ra cái đuôi cáo của mình. Wall Street Journal cũng đi theo các hãng truyền thông khác thay đổi lập trường. Tôi thấy Facebook và Twitter thậm chí còn trắng trợn hơn, phong tỏa mọi sự thật. Tôi muốn xem rất nhiều thông tin mà không thấy được.

Tôi thấy rằng ngay khi vụ kiện còn chưa bắt đầu, ông Biden, người vẫn đang vướng vào vụ bê bối tháng trước, đã tuyên bố trước chiến thắng của mình. Tôi thấy những người ghét ông Trump trong 4 năm qua đều mỉm cười. Tôi thấy những thông tin giả mạo này lại bắt đầu bịa đặt thêm những điều vô lý mới, nói rằng 4 năm nữa Trump sẽ trở lại tranh cử, coi như mọi chuyện đã ổn thỏa, họ lừa dối mọi người chấp nhận thực tế và nói rằng vẫn còn cơ hội, và sự thật là nếu lần này ông Trump thất bại, thế giới tự do sẽ sụp đổ hoàn toàn.

Tôi thấy rằng khi kết quả của cuộc tổng tuyển cử vẫn chưa rõ ràng, Thủ tướng Anh Johnson, Thủ tướng Đức Merkel, Tổng thống Pháp Macron, Thủ tướng Tây Ban Nha Sanchez, Thủ tướng Hy Lạp Mizotakis, Tổng thống Ireland Higgins, Tổng thống Ukraine Zelensky, Thủ tướng Canada Trudeau, Thủ tướng Úc Morrison, Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, Thủ tướng Ấn Độ Modi, Tổng thống Đài Loan Tsai Ing-wen, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Thủ tướng Israel Netanyahu, đã vội chúc mừng ông Biden thắng cử. Tôi cũng thấy rằng Thủ tướng Slovenia Janez Janša, Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador đã thốt lên tiếng nói của lương tâm hiếm hoi trên chính trường...

Tôi thấy rằng trong quá trình này, liên tiếp có người đứng ra kể lại những gì họ chứng kiến. Tôi thấy rằng trên khắp nước Mỹ, một số người đã phát động các cuộc biểu tình ủng hộ ông Trump, kêu gọi chấm dứt ăn cắp bầu cử. Tôi thấy mọi người trên khắp thế giới bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Trump và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi đánh cắp bầu cử. Tôi cũng đã thấy một số người thất vọng về hệ thống dân chủ, một số người bối rối, và một số người tiếp tục thờ ơ với công lý.

donald trump người được chúa chọn
Tôi thấy rằng trên khắp nước Mỹ, một số người đã phát động các cuộc biểu tình ủng hộ ông Trump, kêu gọi chấm dứt ăn cắp bầu cử. (Ảnh chụp màn hình)

Trong một cuộc tổng tuyển cử, chúng ta có thể thấy sự ấm áp và lạnh giá của thế gian; trong một cuộc tổng tuyển cử, có thể soi chiếu tường tận tất cả đúng và sai, thiện và ác; trong một cuộc tổng tuyển cử, có thể phân biệt người thượng trí và kẻ ngu dốt; trong một cuộc tổng tuyển cử, các thế lực đen tối dốc toàn lực tham gia; trong một cuộc tổng tuyển cử, thế giới quan trường chính khách hiện nguyên hình.

Tôi nghĩ đây là Thần đang phơi bày ra cho chúng ta. Trên đời này có quá nhiều giả tượng, nhiều thứ mà người trần mắt thịt không thể nhìn rõ. Sự kiện quan trọng vào thời khắc quan trọng là đá thử vàng, tấm gương chiếu yêu. Tôi hết lòng biết ơn Thần đã tiết lộ những điều này để chúng ta có cơ hội phân biệt, suy nghĩ và nhìn rõ nhiều điều mà chúng ta không thể tưởng tượng được.

Từ thực tế được hé lộ này, tôi cũng nhìn thấy một phần của tương lai. Tôi thấy rằng các hãng truyền thông xấu sẽ bị phá sản. Những gì họ nói và làm ngày nay đều là bằng chứng phạm tội. Tôi thấy rằng nền tảng của một hệ thống dân chủ thực sự là đạo đức, không có đạo đức thì dân chủ bị các chính khách và các thế lực sau lưng họ tùy ý thao túng. Trong đó nhiều nhà lãnh đạo của các quốc gia dân chủ do dân bầu ra, nhân cách thật đáng thất vọng và người dân hoàn toàn không thể hiểu họ. Khoảng cách giữa những người được dân bầu này và ông Trump, người được Chúa lựa chọn, quả là quá xa.

Lưỡng đảng đoàn kết tiêu diệt cộng sản là nhận thức sai lầm

Trong bốn năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Trump, đã có một làn sóng chống cộng nổi lên toàn cầu. Thái độ của hai đảng khi đó khiến nhiều người cho rằng chính trường Mỹ đã bừng tỉnh, hai đảng Cộng hòa và Dân chủ đã đạt được đồng thuận trong việc hợp tác với nhau cùng diệt Cộng.

Bây giờ, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng sự hợp tác giữa hai đảng nhằm tiêu diệt cộng sản là một ảo tưởng và lý giải sai lầm. Làm thế nào một chính đảng thậm chí không quan tâm đến người dân của nước mình lại có thể quan tâm tới dân của các quốc gia khác? Làm sao một đảng chính trị dựa vào thủ đoạn hèn hạ cướp chính quyền và tước bỏ quyền biểu quyết, quyền phát biểu của người dân, lại đi bảo vệ nền dân chủ của các quốc gia khác? Làm sao một thế lực cấu kết sâu sắc với cộng sản lại có thể bảo vệ công lý cho những người dân bị nô dịch dưới bức màn sắt của chủ nghĩa cộng sản? Làm thế nào mà một đảng đã phát triển đến cực tả và tham gia vào chủ nghĩa cộng sản lại có thể tiêu diệt được cộng sản? Điều đó chẳng phải đồng nghĩa với tự hủy diệt?

Chúng ta có thể thấy rằng trong cuộc tuyển cử này, các thành viên chính phủ phái Kiến chế của Tổng thống Bush Jr. trong đảng Cộng hòa đã ủng hộ ông Biden. Họ bỏ qua vụ bê bối về việc ông Biden thông đồng với ĐCSTQ, phớt lờ lợi ích quốc gia của Hoa Kỳ và phớt lờ mối đe dọa rằng ĐCSTQ sẽ thắng nếu ông Biden thắng...

Việc triển khai chủ nghĩa cộng sản ở đã bắt đầu bao trùm Mỹ. Khi những người theo chủ nghĩa cộng sản tiềm ẩn ở chính trường Mỹ không hề bị loại đi thì làm sao có thể thực sự phản tỉnh về những sai lầm trong chính sách với Trung Quốc? Hiện giờ mọi người đều thấy rằng nếu ông Biden đắc cử, Hoa Kỳ sẽ đầu tiên ủng hộ cộng sản, và thế bao vây của Trump đối với ĐCSTQ sẽ sụp đổ.

thế lực ngầm mỹ
Việc triển khai chủ nghĩa cộng sản ở đã bắt đầu bao trùm Mỹ. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Giả diệt cộng không đáng nhận được vinh quang

Nhiều người đã nghĩ, tại sao ĐCSTQ vẫn chưa sụp đổ? ĐCSTQ thực sự đã đến bước chỉ một cú hích là sụp đổ. Nhưng cuối cùng, ai đã lật đổ nó? Để cho những lực lượng chống cộng giả tạo này, để cho những chính phủ chống cộng giả tạo này sao?

Nếu trước cuộc bầu cử, trước khi Thần hiển lộ sự thật ĐCSTQ sẽ sụp đổ, mọi người sẽ coi những kẻ ngụy trang đó là “anh hùng”, và trong các phán xét lịch sử, chúng sẽ lấy việc tiêu diệt ĐCSTQ làm “công trạng” của những kẻ giả danh này. Những kẻ ngụy trang giỏi nhất là tuyên truyền cho bản thân, ăn cắp công đức. Sau đó, nếu những người này hiện nguyên hình và đã làm điều xấu nào đó, mọi người sẽ đánh giá họ là “công là công, tội là tội”..

Cuộc bầu cử này đã cho tôi thấy rằng Thần sẽ không để những người chống cộng giả danh này lật đổ ĐCSTQ, bởi vì họ không xứng đáng với vinh dự tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản.

Tại sao ông Trump không thanh lý những thế lực ngầm này ?

Mọi người giờ đều nhìn ra và đánh giá cao phẩm cách nói được làm được, giữ lời hứa của Tổng thống Trump. Bốn năm ông đã hứa sẽ làm sạch Washington nhưng lời hứa này vẫn chưa thực hiện được. Trong quá trình chiến đấu với những thế lực ngầm này, vị tổng thống quyền lực khiến các nước bên ngoài nể sợ dường như bất lực với trong nước. Tại sao lại như thế?.

Để thanh lý thế lực ngầm, cần phải biết họ là ai. Muốn làm trong sạch sâu trong chính phủ, ta phải biết độ sâu và rộng của thế lực ngầm này. Để giành chiến thắng trong một cuộc chiến lớn và phức tạp, phải có tầm nhìn xa và toàn diện. Muốn bảo vệ được người dân thì phải có được sự ủng hộ của họ, đánh thức họ theo kịp các tư tưởng của nhà lãnh đạo, khuyến khích họ cùng nhau chiến đấu. Tổng thống Trump nói: "Trong bốn năm qua, thế lực ngầm đã tìm mọi cách để ngăn cản tôi, bởi vì họ biết rằng tôi phớt lờ họ, và tôi quan tâm tới người dân. Cùng nhau, chúng ta sẽ đánh bại bè phái thể chế tham nhũng và vứt bỏ giai cấp chính trị thất bại. Chúng ta sẽ làm sạch Washington và cứu giấc mơ Mỹ".

Nếu bạn tin Tổng thống Trump, đừng xem nhẹ những gì ông ấy nói. Đoạn văn trên cho thấy chiến lược của ông rất rõ ràng, trước tiên phải đáp ứng lòng dân, đánh bại ĐCSTQ, sau đó mới làm sạch thế lực ngầm. Không phải ông bất lực mà là ông chọn cách này để mọi người nghe được tiếng nói chân thật của ông và thấy được rõ sự hiểm độc của thông tin giả. Ông có những hành động thiết thực để khôi phục nền kinh tế và để mọi người thấy được sự dối trá của thế lực ngầm. Sự chân thành của ông thúc đẩy sự hợp tác giữa hai đảng và cho phép mọi người thấy cái ác cuồng loạn đang cản trở mọi thứ. Ông nói được làm được và khiến mọi người thấy rõ sự đạo đức giả  trong những lời hứa của các chính trị gia. Ông bảo vệ luật pháp và trật tự, và cho mọi người thấy rằng chủ nghĩa cộng sản đang hủy hoại Mỹ bằng bạo lực. Ông đã làm việc chăm chỉ và chiến đấu cho người dân của đất nước, đánh thức trái tim của mọi người. Ông bất chấp xiềng xích của "sự đúng đắn về chính trị" và kêu gọi mọi người quay trở lại với đức tin vào Chúa…

Trên thực tế, đây là chiến lược của ông, ông cũng mong muốn đánh thức công lý trong lòng mọi người, mong muốn những người ông bảo vệ theo kịp mình. Bây giờ ma quỷ đã thống trị thế giới, ông cần huy động thế giới, một đội ngũ lớn những đứa con của Chúa, cùng nhau chiến đấu. Sức mạnh thức tỉnh này nằm ngoài tầm với của thế lực tà ác trong nhiều năm, vì thế chúng sẽ run sợ.

Trump chiến đấu thế lực ngầm
Vì Trump là người được Chúa chọn, nên tất nhiên đây cũng là ý chỉ của Chúa và cách sắp đặt của Ngài. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Có lẽ không phải là ngay từ đầu ông không có khả năng và phương pháp để dọn sạch thế lực ngầm. Nhưng nếu ngay khi mới lên nắm quyền ông hành động ngay, ai sẽ tin ông, rằng đó là thế lực ngầm? Nếu ông đứng lên trước đỡ mũi tên nhưng những người phía sau không hiểu nó, không phải là thật đáng thương sao? Trong quá trình này, ông đã để các thế lực đó tự rũ bỏ lớp ngụy trang, để mọi người có thể nhìn thấy rõ tất cả. Vì Trump là người được Chúa chọn, nên tất nhiên đây cũng là ý chỉ của Chúa và cách sắp đặt của Ngài.

Cuộc bầu cử này đã cho chúng ta thấy rằng hiểu biết của chúng ta về thế lực ngầm  vẫn còn quá hời hợt. Mọi thứ mà mọi người không tin đang xảy ra và được phơi bày. Thế lực ngầm đen tối này không chỉ tồn tại ở Washington, mà trên toàn thế giới. Tại sao các nhà lãnh đạo của các nền dân chủ mà chúng ta biết lại hào hứng chúc mừng ông Biden? Họ không đủ tinh ranh để nhìn ra tình thế lựa chọn đứng về bên nào? Không, điều này có nghĩa là mặc dù họ là do dân chúng bầu ra nhưng đã thực sự bị thế lực đứng sau điều khiển. Nếu các thế lực đứng sau đều ủng hộ ông Biden và muốn họ tham gia trước nhằm đảm bảo cho ông Biden chiến thắng thành sự thực, liệu họ có thể từ chối? Có vẻ như họ đều là thành viên của thế lực ngầm.

Họ ghét Trump vì ông ở đó!

Một cuộc tổng tuyển cử cho chúng ta thấy rõ mục tiêu của các thế lực tà ác là kiểm soát nhân loại. Bởi vì sự việc gian lận này và cuộc đảo chính này diễn ra trắng trợn giữa thanh thiên bạch nhật, những thế lực tà ác này không chút kiêng dè và hoàn toàn bất chấp cảm nhận của thế giới. Họ không quan tâm mọi người nghĩ và nhìn nhận ra sao. Họ xé bỏ mặt nạ của mình, bởi vì ăn cắp bầu cử chỉ là một thủ đoạn. Bước tiếp theo, toàn bộ nhân loại sẽ bị thu hẹp thành những sinh vật sống dưới móng vuốt của chúng.

Chúng ta thấy rằng các công ty công nghệ lớn và thế giới tiền bẩn, họ câu kết với nhau kiểm soát toàn bộ nhân loại và chỉ còn một bước nữa - đó là loại bỏ ông Trump, người bảo vệ. Cuối cùng mọi người cũng hiểu tại sao họ căm ghét ông Trump. Lý do thực sự không phải là tính cách của ông, cũng không phải bất kỳ lời vu khống nào mà họ bịa đặt, cũng không phải vì ông Trump khiến nhiều người nhìn thấy rõ chúng, mà lý do thực sự là vì: ông Trump đang chặn ở đó!

Còn gì đáng sợ hơn đánh cắp bầu cử?

Đánh cắp bầu cử thật là kinh khủng, bởi vì hậu quả là toàn bộ thế giới tự do suy bại. Tuy nhiên, đánh cắp bầu cử cũng không khủng khiếp, bởi vì Thượng Đế có cách, tà ác không thể thành công, những kẻ này sẽ không thành công và sớm muộn gì cũng sẽ bị đưa ra công lý. Không kẻ nào có thể trốn thoát.

Nhưng điều đáng sợ hơn đánh cắp tổng tuyển cử là sự sa đọa về đạo đức của toàn xã hội; đó là con người không phân biệt được rõ ràng giữa đúng và sai; chính là vì bị nhiễm sự độc hại của thông tin giả, đối với thiện lương và chính nghĩa lại cười nhạo; là con người không tin rằng chính nghĩa sẽ đến, mà lại đi sùng bái quyền lực. Con người không còn tin Thần, và vô cảm với tất cả những điều này…

Tôi nhớ rằng sau khi vụ bê bối ổ cứng Biden bị phanh phui trước cuộc tổng tuyển cử, tà ác đã từng có lúc chùn bước, thu liễm, không còn cảm thấy "chắc thắng" trong bầu cử, nhưng tại sao sau đó chúng lại lộng hành?

Đó là vì họ không ngờ rằng ông Biden lại thực sự có nhiều cử tri ủng hộ. Tôi biết được rằng trong xã hội Mỹ, nhiều người thực sự bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông tin tức giả mạo, những công ty công nghệ lớn đó thực sự đã đóng vai trò phong tỏa sự thật. Nhiều người thực sự ghét Tổng thống Trump vì tin theo những tin tức giả mạo, hoặc bỏ phiếu cho ông Biden mà không cần biết sự thật.

Đây là phương diện khủng khiếp mà tôi thấy. Kết cục cho cái ác đã định, nhưng cái kết của những người theo cái ác và đứng về phía cái ác sẽ ra sao? Các nguyên thủ quốc gia đã chúc mừng ông Biden, và hậu quả đối với người dân cả nước cũng là điều tôi trăn trở. Hy vọng rằng người dân các nước này sẽ không theo chính phủ và không công nhận tuyên bố của chính phủ đại diện cho dân, chúng ta theo Chúa.

Trong cuộc tổng tuyển cử, Thần đang chọn người tốt
Trong một cuộc tổng tuyển cử, không chỉ Hoa Kỳ bầu tổng thống, mà Thần cũng chọn những người tốt. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Trong cuộc tổng tuyển cử, Thần đang chọn người tốt

Trong một cuộc tổng tuyển cử, không chỉ Hoa Kỳ bầu tổng thống, mà Thần cũng chọn những người tốt. Một cuộc tổng tuyển cử, toàn cầu chú ý, tất cả mọi người đều theo dõi, nghĩ trong lòng, không ai có thể đứng ngoài cuộc. “Mắt Thần như điện”, và việc của chúng ta lúc này là đặt đúng vị trí của mình. Đây là một thử thách lớn mà Thần đặt ra cho nhân tâm, là một bài kiểm tra về đức tin của chúng ta đối với Thần. Chính nghĩa không phải là đến muộn, nhưng Thần đang cho mỗi chúng ta một cơ hội để lựa chọn chính nghĩa.

Lựa chọn của chúng ta lúc này là rất quan trọng, và những gì chúng ta cần làm là không khó. Chúa đã chọn Trump làm điều khó nhất. Tất cả những gì chúng ta phải làm là đứng sau ông và đồng hành cùng chính nghĩa.

Chúng ta hoàn toàn tin tưởng, nhưng chúng ta không ngồi đợi nó thành công. Chúng ta có thể phát huy năng lực của mình, làm những việc mình cho là đúng. Tuy chúng ta đã nhìn thấy một phần chính nghĩa, nhưng số lượng vẫn chưa đủ lớn. Chúng ta cần phải nói với nhiều người hơn nữa, bảo họ gia nhập vào đội ngũ chính nghĩa, để chính nghĩa lan rộng khắp thế gian. Đội ngũ của chúng ta có tiếng kèn của Thần vang dậy khắp năm châu. Nơi đội ngũ của chúng ta bước đến là ánh sáng.

VIDEO - SỰ SỤP ĐỔ CỦA THẾ LỰC TÀ ÁC TRÊN TOÀN CẦU

Xem đầy đủ tại đây

Minh An
Theo Triệu Trường Ca - Secretchina

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP