Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?

Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?

Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?

Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?

Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?
Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?
Thứ bảy, 20-04-2024 12:42, (GMT+07:00)
Đầm lầy âm mưu chính biến, TT Trump sớm có kế hoạch B phản công?
28-11-2020 18:59

Chính xác thì thủy quái Kraken mà luật sư Sidney Powell nhắc đến là gì? Có quan hệ thế nào với tầng sâu đầm lầy? Phải chăng Tổng thống Trump thực sự sớm đã có Kế hoạch B để đối phó với cuộc đảo chính chưa từng có này?

Đầu tiên chúng ta hãy xem một dòng tweet từ người bạn của bà Powell, luật sư Lin Wood.

Ngày 24/1, ông Wood đăng tải lên Twitter đồng thời đính kèm một bài báo có tiêu đề “The Marshall Report“, trong đó nó nói rằng “quái vật Kraken” mà bà Powell nhắc tới ám chỉ kế hoạch Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Kraken là quái vật biển truyền thuyết khổng lồ ở ngoài khơi Na Uy được dùng ngụ ý so sánh với sức nặng của bằng chứng trong tay luật sư Powell.

Báo cáo cho biết bà Powell không phải nói đùa. Kế hoạch Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ theo dõi và xâm nhập các hệ thống khác nhau để thu thập bằng chứng về các hoạt động bất chính và tội ác xấu xa của chính quyền Nhà nước ngầm (Deep state – ám chỉ thế lực bao gồm các chính trị gia và tài phiệt thiên tả). Tổng thống Trump và những người yêu nước của Bộ chỉ huy quân sự Không gian hiện có tất cả các bằng chứng về gian lận và phản quốc liên quan đến bầu cử để đối phó với “những kẻ thù của Hoa Kỳ”.

Những gì chúng ta nhìn thấy trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 không phải là một cuộc bầu cử đơn thuần, mà là tham vọng lớn nhằm lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ. Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA), Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Bộ Tư pháp (DOJ) chứa đầy thứ ‘chuột đầm lầy’ phản quốc, âm mưu đánh cắp chức vụ tổng thống và tiếp quản nước Mỹ để thiết lập trật tự toàn cầu. Đó là những con rối theo chủ nghĩa toàn cầu tà ác, dám to gan thúc đẩy đảo chính để tiêu diệt Hoa Kỳ, cái mà họ gọi là “Tái thiết vĩ đại” (Great Reset) và Chương trình nghị sự 2030 của Liên Hợp Quốc – phiên bản sửa đổi của “Chương trình nghị sự thế kỷ 21 về phát triển bền vững.”  Họ đang từng bước dồn ép, tung nắm đấm thép vào những người Mỹ vốn không chút phòng bị. Các nước trên thế giới cũng đang áp đặt lệnh phong tỏa tương tự đối với công dân của họ. Liệu họ có thể thành công? Câu trả lời là không!

Kế hoạch B tát cạn đầm lầy là gì?

“Nếu bất kỳ ai có ý đồ xấu đánh giá thấp quyết tâm của chúng tôi hoặc có ý định phá hoại nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngần ngại khôi phục binh lực và đánh bại mọi mối đe dọa”, Bộ trưởng Quốc phòng mới được bổ nhiệm Chris Miller cảnh báo .

Ngày 10/11, Tổng thống Trump bổ nhiệm ông Chris Miller, giám đốc Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia, vào vị trí quyền Bộ trưởng Quốc phòng. Ông Miller sau đó thông báo rằng tất cả các đơn vị chiến đấu của lực lượng đặc biệt sẽ báo cáo trực tiếp với ông, và bỏ qua đầm lầy của Bộ Quốc phòng phục vụ những người theo chủ nghĩa toàn cầu và Đảng Dân chủ. Yêu cầu này đặt hàng chục ngàn đơn vị chiến đấu và tài sản của lực lượng đặc nhiệm dưới sự kiểm soát của những người yêu nước. Đồng thời chỉ ra “Kế hoạch B” là dựa trên việc Tổng thống Trump viện dẫn “Đạo luật Quốc phòng và An ninh Hoa Kỳ” và “Đạo luật phản loạn” làm căn cứ, phái đi các lực lượng đặc nhiệm trên khắp Hoa Kỳ nhằm bắt giữ tất cả những kẻ phản quốc, những tên lưu manh truyền thông lớn và gã công nghệ khổng lồ tham gia vào âm mưu lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ.

Sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu, cựu đặc nhiệm DEA Jeffrey Prather mới đây đã tung ra một video bom tấn (link), tóm tắt cuộc chiến thực sự đang diễn ra ở hậu trường với tiêu đề: “The Great Reset: The Deep State vs the Great Awakening” (Tái thiết Vĩ đại: Nhà nước ngầm và sự Thức tỉnh vĩ đại).

Như ông giải thích, cuộc chiến tát cạn đàm lầy, một bên là những kẻ phản quốc, bao gồm cả CIA, FBI và Bộ Tư pháp, bằng mọi giá lật đổ Hoa Kỳ, đánh cắp bầu cử và bỏ tù những người yêu nước như Tướng Flynn. Bên còn lại là Lực lượng Đặc nhiệm và Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Miller, cùng với Tổng thống Trump, đang nỗi lực bảo vệ Hiến pháp và chống lại kẻ thù của Hoa Kỳ ở cả trong và ngoài nước.

Ông Prather đã tiết lộ một số nội tình chấn động trong video:

  • Tổng thống Trump sẽ thắng cử, và đảng Dân chủ sẽ bằng mọi giá ăn cắp cuộc bầu cử trong hoảng sợ.
  • Quyền Bộ trưởng Quốc phòng mới Chris Miller là một người yêu nước và ông sẽ bảo vệ Hoa Kỳ một cách kiên định.
  • Tổng chưởng lý Bill Barr và Durham đều là những nhân vật đầm lầy làm việc cho Nhà nước ngầm và CIA. Họ sẽ không bao giờ truy tố những tội phạm thực sự, chẳng hạn như ông Obama, bà Clinton, ông Biden, hay cựu giám đốc CIA Brennan.
  • Hải quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã bị xâm nhập bởi những kẻ phản quốc tầng sâu ở một mức độ nào đó, nhưng các nhân viên của Lực lượng Không quân và Không gian đều xuất thân từ những người yêu nước và trung thành với Tổng thống Trump. Nguồn tin tiết lộ rằng các tướng lĩnh và quan chức cấp cao của lực lượng vũ trang là những kẻ đầm lầy phản loạn.
  • Ông Ezra Cohen-Watnick, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng phụ trách tình báo, mới được Tổng thống Trump bổ nhiệm là một người yêu nước nhạy bén. Ông đứng đằng sau hậu trường loại bỏ những kẻ tham nhũng và độc ác, bao gồm những người của đảng Dân chủ, các chính trị gia và kẻ thù nước ngoài ĐCSTQ ra khỏi nước Mỹ.

Ngoài ra còn đặc biệt chỉ ra rằng các kênh truyền thông đưa tin giả là kẻ thù của người dân Mỹ. “Trên thực tế, họ đã tuyên chiến với chúng tôi, và cánh tả thậm chí đã cảnh báo chúng tôi rằng những người kháng cự sẽ bị đưa đến các trại cải tạo v.v.” 

Tổng thống Trump đã sớm quăng lưới?

Đối với tất cả những điều này, Tổng thống Trump hẳn đã sớm chuẩn bị kỹ càng. Năm 2016, ngay từ khi bước vào Nhà Trắng, vị tướng thân tín nhất của ông, tướng Michael Flynn, đã bị khủng bố chính trị, còn bản thân tổng thống cũng bị áp đặt kịch bản “thông đồng Nga” của phe đối lập và rơi vào vòng luận tội. Tổng thống Trump hẳn đã cảm nhận được lực lượng ghê gớm của đầm lầy tầng sâu.

Ngày 12/9/2018, Tổng thống Trump đã ký một lệnh hành pháp khẩn cấp, lệnh này sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với bất kỳ tổ chức, công ty hoặc cá nhân nước ngoài nào can thiệp vào cuộc bầu cử của Hoa Kỳ, những người tham gia vào sự can thiệp của các thế lực nước ngoài đối với cuộc bầu cử Hoa Kỳ, và những ai tham gia can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ có thể sẽ bị truất quyền tranh cử trực tiếp. Cơ quan Tình báo Quốc gia phải trình báo cáo trong vòng 45 ngày sau cuộc bầu cử.

Trong cuộc bầu cử này, có báo cáo rằng ĐCSTQ, Iran và các thế lực nước ngoài khác đã can thiệp vào cuộc bầu cử thông qua các hành vi gian lận của Smartmatic, Dominion và Scytl. Luật sư Lin Wood đặc biệt đề cập rằng ĐCSTQ đã thâm nhập vào giới chính trị và kinh tế Hoa Kỳ 20 năm, họ đã tiến hành các cuộc tấn công Hoa Kỳ thông qua virus Covid-19 và Dominion can thiệp vào cuộc bầu cử. Mỹ-Trung đang trong cuộc chiến thiện ác vô cùng gay cấn.

Vậy Kế hoạch Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng Mỹ đã thu thập được chứng cứ? Lệnh hành pháp khẩn cấp năm 2018 có thể được sử dụng để đối phó với các thế lực nước ngoài can thiệp vào cuộc bầu cử. Hơn nữa, theo lệnh hành pháp này, bất kỳ thực thể nào trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia, tài trợ, che giấu hoặc tham gia vào sự can thiệp của các lực lượng nước ngoài vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ sẽ bị tịch thu tất cả tài sản. Cổ đông của các công ty này, những người yêu cầu sử dụng các hệ thống bỏ phiếu này, bao gồm cả các kênh truyền thông dòng chính, đều bị quăng lưới tóm gọn.

Luật sư Powell xác nhận rằng máy chủ Scytl ở Đức đã bị quân đội Mỹ thu giữ, cho thấy Tổng thống Trump đã có được bằng chứng thực tế về việc sửa đổi dữ liệu bầu cử, cộng với một “núi”các bằng chứng của luật sư Giuliani và hàng chục ngàn nhân chứng. Việc thực hiện mệnh lệnh hành pháp là vấn đề thời gian và chiến lược, không khó hiểu khi Tổng thống Trump đã nhiều lần nói một cách tự tin rằng “Tôi đã thắng cử”.

VIDEO - BÍ MẬT THUẬT TOÁN GIAN LẬN GÂY SỐC CỦA DOMINION

Tiểu Nhiên

Theo Tri Thức VN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP