Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử

Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử

Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử

Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử

Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử
Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử
Thứ bảy, 20-04-2024 06:14, (GMT+07:00)
Cựu sĩ quan tình báo giải thích ‘quái vật Kraken’ bà Powell sắp ‘thả’ để chứng minh gian lận bầu cử Mỹ
25-11-2020 09:22

Sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu, cựu đặc nhiệm DEA, cựu sĩ quan tình báo DIA Jeffrey Prather đã chia sẻ dự đoán về “quái vật Kraken” mà bà Sidney Powell đề cập tới khi tuyên bố sẽ vạch trần gian lận bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

 

Bà Lindsey Powell và phù hiệu minh họa của đội Kraken (ảnh tổng hợp).

Ông cho rằng một Chương trình Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ chính là con “quái vật” này. Nó theo dõi các hệ thống và tìm kiếm bằng chứng về các hoạt động bất chính cũng như tội ác của thế lực “Nhà nước ngầm”.

“Khi Sidney Powell tuyên bố bà ấy sẽ thả quái vật Kraken, hầu hết chúng ta đều cổ vũ bà ấy vì nhận xét gan dạ của mình. Bà ấy không hề chớp mắt và giữ một khuôn mặt nghiêm nghị khi nói về điều đó. Bà ấy không nói đùa và bây giờ chúng ta biết tại sao! “Kraken” là một chương trình chiến tranh mạng do Bộ Quốc phòng điều hành nhằm theo dõi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của Nhà nước ngầm! Tổng thống Trump và những người yêu nước trung thành trong Bộ chỉ huy quân sự và không gian hiện có tất cả bằng chứng về gian lận cử tri và phản quốc liên quan đến bầu cử. Điều này sẽ được sử dụng để chống lại kẻ thù của Mỹ!”, chuyên gia Dianne Marshall nhận định khi chia sẻ lại thông tin của Jeffrey Prather.

Marshall cho rằng những gì đang xảy ra với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ là một ​​âm mưu lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ. 

CIA, FBI và Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ có đầy những con chuột đầm lầy độc ác đang có ý định đánh cắp chiếc ghế tổng thống và tiếp quản nước Mỹ vì Trật tự toàn cầu. Họ là những con rối theo chủ nghĩa toàn cầu xấu xa đang táo bạo đẩy mạnh cuộc đảo chính của họ để tiêu diệt nước Mỹ và thúc đẩy việc thiết lập lại toàn cầu và mở ra Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốcphiên bản sửa đổi của Chương trình nghị sự 21 phát triển bền vững. Họ đang trong thế bí và tung tất cả những cú đấm vào những người Mỹ không hoài nghi trong khi các quốc gia trên thế giới cũng đang thực hiện những hành động khóa môi tương tự đối với công dân của họ. Liệu họ có thành công? Câu trả lời là không!”

Cảnh báo từ Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chris Miller

Nếu bất kỳ kẻ gian ác nào đánh giá thấp quyết tâm của chúng tôi hoặc cố gắng phá hoại nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngần ngại khôi phục các biện pháp răn đe và đánh bại bất kỳ và tất cả các mối đe dọa“, ông Miller tuyên bố.

Một số lĩnh vực hoạt động của Lực lượng Đặc biệt hiện báo cáo trực tiếp với Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller. Đó là hành động phù hợp Hiến pháp và bảo vệ nước Mỹ chống lại kẻ thù cả ở nước ngoài và trong nước. 

“Tổng thống Trump đang nắm quyền kiểm soát và các chiến tuyến đã được vạch ra. Kraken đã được thả và nó có mọi thứ. Các nguồn lực của Lực lượng Đặc biệt hiện đang được triển khai để tiêu diệt kẻ thù trong nước và những kẻ phản bội của Mỹ”, ông Marshall nhấn mạnh.

Quái vật Kraken là gì?

Jeffrey Prather đã phát hành một video bom tấn, tóm tắt cuộc chiến thực sự đang diễn ra ở hậu trường với tiêu đề: “Sự tái thiết vĩ đại đối đầu Sự thức tỉnh vĩ đại”.

Theo ông, Bill Barr và Durham đều là những sinh vật đầm lầy làm việc cho tiểu bang và CIA. Họ sẽ không bao giờ truy tố bất kỳ tội phạm thực sự nào ở Mỹ, chẳng hạn như Obama, Clinton, Biden, Brennan… Lục quân, Hải quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đều đã bị xâm nhập bởi những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc ở một số cấp độ, nhưng Lực lượng Không quân và Không gian trung thành với TT Trump và được biên chế hầu hết bởi những người yêu nước.

Hầu hết những nhân sĩ cấp trung trong lực lượng vũ trang đều ủng hộ TT Trump bất kể họ thuộc nhánh nào, nhưng các tướng lĩnh và quan chức cấp cao hơn là những kẻ cặn bã phản bội.
TT Trump sẽ thắng ở Georgia, và Đảng Dân chủ đang hoảng sợ tìm cách đánh cắp cuộc bầu cử đó bằng mọi cách có thể.

“Kraken” thực chất là một chương trình chiến tranh mạng do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ điều hành nhằm theo dõi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của “Nhà nước ngầm”. Những người trung thành với TT Trump trong Lực lượng Không quân, Bộ Tư lệnh Vũ trụ và giờ đây cả ở trong một số lĩnh vực nhất định của Bộ Quốc phòng, thậm chí cả NSA đều có bằng chứng về gian lận phiếu bầu và phản quốc liên quan đến bầu cử.

Ông Trump hiện có tất cả những điều này và sẽ sớm sử dụng nó để chống lại kẻ thù của nước Mỹ. Ezra Cohen-Watnick, Quyền Bộ trưởng Quốc phòng về Tình báo, là một người yêu nước và là một người rất thông minh, người đang làm việc đằng sau hậu trường để cứu nước Mỹ khỏi những đảng viên Dân chủ tham nhũng, tội phạm, những kẻ thù sâu và những kẻ thù nước ngoài như Trung Quốc.

Liên quan tới cái tên Kraken, Breaking Defense đã từng có bài về một Hệ thống giám sát được dùng để bảo vệ các căn cử hỏa lực của Hoa Kỳ ở nước ngoài:

Hệ thống Giám sát và Bảo vệ Lực lượng Chiến đấu, được đặt tên là “Kraken” theo tên con quái vật biển trong thần thoại vì nhiều phần mở rộng công nghệ giống như xúc tu của nó, là hệ thống mới nhất. Kết hợp camera gắn trên tháp, radar, phát hiện bắn âm thanh và súng điều khiển từ xa và có thể triển khai trong một container vận chuyển duy nhất, hoạt động gần dây của Kraken đã được triển khai tại Căn cứ Chiến dịch Tiền phương Pashmul South ở quận Zari, gần Kandahar ở miền nam Afghanistan…

…Kraken là một sản phẩm của Cuộc tập trận tích hợp mạng gây tranh cãi của quân đội, được tổ chức nửa năm một lần tại Ft. Bliss, Texas. 

 
                                                                                                                                          Theo ĐKN
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP