Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?

Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?

Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?

Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?

Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?
Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?
Thứ sáu, 19-04-2024 17:36, (GMT+07:00)
Cuộc chiến pháp lý bắt đầu: “Chiến lược gia” Donald Trump khiến Đảng Dân Chủ tự đào hố “chôn mình?
07-11-2020 19:41

Ngày 6/11, chính trường nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung bị rung chuyển bởi kết quả từ các bang chiến trường đổ về - nơi vốn đặt kỳ vọng Tổng thống Trump giành chiến thắng nay lại đột nhiên quay 180 độ đưa ứng cử viên Tổng thống Joe Biden lên vị trí dẫn đầu.

Joe Biden, Đảng Dân chủ và các thế lực ngầm lộ rõ sự vui mừng khi gần với tới “chiến thắng” ô nhục bằng gian lận, nhưng họ đang gặp phải một rắc rối lớn. (Tổng hợp)

Nếu bạn là người Mỹ và từng chứng kiến đội bóng Red Sox lội ngược dòng trước “anh lớn” Yankees tại giải đấu Super Bowl là điều kỳ diệu, thì hẳn bạn vẫn chưa biết có điều còn “kỳ diệu” hơn. “Phép màu” được các thế lực ngầm “chống lưng” cho ông Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 đã thách thức mọi logic thời đại. Nói cách khác, nó là một bữa tiệc đình đám của GIAN LẬN và ĐÁNH CẮP.

Nhưng ông bà ta có câu: “Ba mươi chưa phải là Tết”,  hàm ý rằng một việc gì đó chưa đạt tới ngưỡng cần thiết thì chớ vội bỏ qua, hay “đốt cháy” giai đoạn. Một sự việc khi đã hội tụ các điều kiện quan trọng, nhưng thiếu một “điều kiện đủ” thì sẽ vẫn chưa làm nên chuyện lớn. Và Đảng Dân chủ đang chính là “kẻ gian” nóng vội muốn “đốt cháy” giai đoạn trong bối cảnh kết quả Bầu cử vẫn còn quá ngổn ngang…

“Phép màu” mang tên Joe Biden

Người dân Mỹ và cả thế giới đã hồi hộp theo dõi và chờ đợi kết quả cuộc bầu cử gay cấn vào đêm 3/11. Và khi cuộc bầu cử vẫn chưa ngã ngũ với 7 bang chiến trường Georgia, Wisconsin, Michigan, Nevada, Pennsylvania, Arizona và North Carolina cho thấy Tổng thống Trump đang có lợi thế dẫn trước ông Joe Biden, thì việc kiểm phiếu tại những bang này bỗng đột ngột dừng lại vào lúc nửa đêm rạng sáng ngày 4/11. 

Tổng thống Trump đang có lợi thế dẫn trước Joe Biden, thì việc kiểm phiếu tại những bang này bỗng đột ngột dừng lại vào lúc nửa đêm rạng sáng ngày 4/11. 
Tổng thống Trump đang có lợi thế dẫn trước Joe Biden, thì việc kiểm phiếu tại những bang này bỗng đột ngột dừng lại vào lúc nửa đêm rạng sáng ngày 4/11. (Getty)

Trong khi người Mỹ đi ngủ vào khoảng 3 giờ sáng (4/11), vào thời điểm Tổng thống Trump đang dẫn trước vượt trội tại 4 bang chiến trường rất quan trọng như Wisconsin, Michigan, Nevada, Pennsylvania thì khi tỉnh giấc, họ bàng hoàng chứng kiến “phép màu” đã xảy ra chỉ qua một đêm: Ứng cử viên Tổng thống Joe Biden vọt lên dẫn trước tại 3 bang. 

Cùng lúc ấy, người ta đã được chứng kiến một màn “trình diễn” chưa từng có trên “sân khấu” chính trường Mỹ: 

  • Vào lúc đêm khuya 4/11, tại các điểm kiểm phiếu ở các bang chiến trường, những nhà kiểm phiếu cánh tả đã được quây kín cửa sổ bằng bìa carton. Những người Dân chủ lén lút đã “bơm” hàng trăm nghìn phiếu bầu qua thư vắng mặt “sang tên” cho ông Joe Biden, và “thủ tiêu” n  số phiếu bầu của Tổng thống Trump.
  • Người ta cũng chứng kiến tỷ lệ cử tri đi bầu cao kỷ lục, trong đó 89% cử tri đi bầu tại bang Wisconsin, 80% tại Michigan, Pennsylvania, trong đó có cả một tỷ lệ kha khá những người đã chết cách đây nhiều năm vẫn “đi” bỏ phiếu qua thư cho Joe Biden… Tỷ lệ này còn gây ấn tượng hơn khi có báo cáo ghi nhận rằng, số cử tri đi bầu tại một số tiểu bang còn nhiều hơn cả tổng số dân của tiểu bang ấy. 
Tỷ lệ này còn được gây ấn tượng hơn khi có báo cáo ghi nhận rằng, số cử tri đi bầu tại một số tiểu bang còn nhiều hơn cả tổng số dân của tiểu bang ấy. 
Tỷ lệ này còn được gây ấn tượng hơn khi có báo cáo ghi nhận rằng, số cử tri đi bầu tại một số tiểu bang còn nhiều hơn cả tổng số dân của tiểu bang ấy. (Chụp màn hình)
  • Kết quả sau ngày 6/11, toàn bộ lợi thế nắm chắc phần thắng của Tổng thống Trump tại 4 bang chiến trường Pennsylvania, Michigan, Wisconsin và Georgia đã “bốc hơi” hoàn toàn trước thủ đoạn gian lận của phe Dân chủ. Bất chấp tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu cho Tổng thống Trump năm 2020 tại các bang này cao gấp nhiều lần so với năm 2016, nhưng số phiếu bầu qua thư của Joe Biden "ào đến" trong vòng 3 ngày sau Ngày bầu cử còn cao vượt trội hơn thế nhiều. Thật ngạc nhiên!

“Nhịp tim” của ĐCSTQ tăng vọt sau “phép màu” của ông Joe Biden

Ngày 3/11 - Ngày bầu cử, trong khi các nhà phân tích kinh tế bắt đầu nhận thấy cơ hội chiến thắng lớn hơn cho Tổng thống Donald Trump, thì thị trường tiền tệ thế giới đã  được chứng kiến màn rớt giá thảm hại của đồng Nhân dân tệ, khi nhiều bang chiến trường dần chuyển sang màu đỏ. 

Ngày 6/11, sau khi hàng trăm nghìn lá phiếu gửi qua thư tại các tiểu bang chiến trường đột nhiên “xuất hiện”, đã giúp chuyển tình thế từ màu hồng sang màu xanh cánh tả cho Joe Biden, đồng nhân dân tệ đã có sự chuyển mình “thần tốc” sau cú biến động dữ dội vào đêm Bầu cử. 

Trong vòng 48 giờ sau đó, với việc Joe Biden ngày càng có “khả năng” chiến thắng, đồng Nhân dân tệ đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 28 tháng qua, và các nhà phân tích nhận định nó sẽ còn gia tăng hơn nữa.

Điều này càng cho thấy ĐCSTQ đang cực kỳ “hân hoan” khi ứng viên Tổng thống mà họ ủng hộ đang trên đà “chiến thắng”. Trong khi những người Mỹ yêu nước đã nhận thấy một mối đe dọa hiện sinh, rằng Joe Biden đã “trăng mật” quá sâu với Bắc Kinh, sẽ sẵn sàng đặt lợi ích của Mỹ xuống hàng thứ yếu trước sức mạnh cám dỗ của đồng nhân dân tệ, vụ rò rỉ ổ cứng máy tính của Hunter Biden thêm một lần nữa khẳng định vững chắc các bằng chứng ấy. 

Vào những ngày cuối tháng 10, đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden là Tony Bobulinski đã ra làm chứng, tuyên bố rằng con trai của ông Joe Biden đã nhận được 5 triệu USD từ đối tác Trung Quốc cho một dự án cơ sở hạ tầng do ĐCSTQ hậu thuẫn, và cựu Phó Tổng thống Joe Biden cũng tham gia vào “thương vụ” này. 

Vì vậy, với phản ứng tăng vọt “nhịp tim” của đồng Nhân dân tệ trước viễn cảnh Joe Biden “thắng cử”, sẽ càng làm cho người dân Mỹ thấu tỏ mối quan hệ hữu hảo giữa ĐCSTQ và Joe Biden (tất nhiên là cả các thế lực ngầm đứng sau). Và người sẽ ĐIỀU HÀNH nhiệm kỳ “Tổng thống” của Joe Biden không ai khác, sẽ là nhà lãnh đạo độc tài Trung Quốc: Tập Cận Bình.

“Chiến lược gia” Donald Trump: Đưa thành viên chủ chốt Đảng Dân chủ ra hầu tòa?

Vào thời khắc mọi thứ bất lợi dường như đang bủa vây Tổng thống Trump và chính quyền của ông, thì một chuyên gia tình báo tên là Steve Pieczenik tuyên bố rằng, cuộc bầu cử năm 2020 chính là màn trình diễn tự “lột mặt” cuối cùng của Đảng Dân chủ, của gia đình tội phạm Biden, cùng các thế lực ngầm đứng sau chống lưng, mà chứng cứ rõ mồn một nhất, không thể chối cãi nhất chính là các hành vi GIAN LẬN PHIẾU BẦU.

Chuyên gia tình báo, Tiến sĩ Steve Pieczenik đã công bố một trong những tin tức được coi là chấn động nhất vào thời điểm này. Dưới đây là video cuộc trò chuyện của Steve Pieczenik:  

Trong video này, chuyên gia tình báo Steve Pieczenik đã cung cấp những thông tin cực kỳ quan trọng, trong đó ông cho rằng, những gì xảy ra một cách “kỳ lạ” với các lá phiếu trong cuộc bầu cử Mỹ là cơ hội để Tổng thống Trump và chính quyền của ông phơi bày các hành vi gian trá và vi phạm pháp luật của Đảng Dân chủ. Và kết cục là sẽ đưa những kẻ tội phạm ra trước Tòa án Tối cao. 

Ông tiết lộ rằng, các lá phiếu được sử dụng trong cuộc bầu cử 2020 đều được Bộ An ninh Nội địa Mỹ (DHS) "phụ trách" in ấn. Nghĩa là mọi lá phiếu hợp pháp trên khắp nước Mỹ đều được đánh dấu bằng mã hóa blockchain QFS. Công nghệ mã hóa này cho phép DHS biết từng lá phiếu đó là thật hay giả, đang ở đâu và ai đang nắm giữ nó. 

Tổng thống Trump đã nhận thức đầy đủ về việc bỏ phiếu qua thư mà Đảng Dân chủ thúc đẩy, nhằm để gian lận phiếu bầu cũng như thủ tiêu phiếu bầu cho ông, và những hoạt động khó khăn trong việc kiểm đếm phiếu. Vì vậy, Tổng thống Trump vẫn "cho phép" phe Dân chủ tự lún sâu hơn vào các hành vi gian lận bầu cử của họ. 

Cho nên không phải ngẫu nhiên 7 bang chiến trường mà Tổng thống Trump đang nắm chắc phần thắng vào cuối ngày bầu cử 3/11, đã dần chuyển hết sang màu xanh của Đảng Dân chủ cho ông Joe Biden vào cuối ngày 6/11. Tất cả đều nằm trong một kế hoạch “tinh vi” nhằm thu thập đầy đủ bằng chứng và vạch trần hành vi gian lận một lượng phiếu bầu lớn của đảng Dân chủ.

Phải chăng mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Tổng thống Trump? (Getty)
Phải chăng mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Tổng thống Trump? (Getty)

Chuyên gia tình báo Steve Pieczenik cũng cho biết, cùng lúc ấy hàng chục nghìn quân đội Vệ binh Quốc gia đã được cử đến các tiểu bang để hỗ trợ bảo vệ các lá phiếu hợp pháp, và "phân loại" các lá phiếu giả do đảng Dân chủ “tạo ra” như một phần trong các hoạt động gian lận của họ. Các bằng chứng này sẽ vạch trần toàn bộ chiến dịch của Joe Biden, cũng như bằng chứng phạm tội trước đó của gia đình ông ta, và khiến tất cả những ai dính líu sẽ bị kết tội và nhận án tù. 

Steve Pieczenik nói: “Họ đã đánh dấu tất cả các lá phiếu bằng công nghệ blockchain QFS và gửi hơn 20.000 lính Vệ binh Quốc gia đến các trung tâm bỏ phiếu”. Ông cũng tiết lộ rằng một số người trong giới truyền thông cánh hữu đã được phép biết về các hoạt động này, và họ đã có thể giữ bí mật trong suốt thời gian qua. 

Ông cũng nói rằng, “Điều này đã được Trump thiết lập trong một thời gian dài” để chống lại “tập đoàn” ma quỷ đứng sau Joe Biden và "đây là cuộc hành quân nhức nhối lớn nhất" trong lịch sử nước Mỹ. 

Các bằng chứng cho thấy Tổng thống Trump đang thực sự HÀNH ĐỘNG?

Những tiết lộ trên của chuyên gia tình báo Steve Pieczenik hiện vẫn đang chờ các nhà quan sát độc lập xác minh tính chân thực, tuy nhiên xét tổng thể những gì Tiến sĩ Pieczenik công bố, có khá nhiều những hành động thực tế cho thấy trùng hợp với tuyên bố trên của ông: 

  • Ứng cử viên Tổng thống Joe Biden công khai thừa nhận gian lận: Chúng ta đừng quên Joe Biden gần đây đã thừa nhận trên sóng truyền hình rằng, đảng Dân chủ có “tổ chức GIAN LẬN PHIẾU BẦU rộng lớn nhất” trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ. 
Joe Biden gần đây đã thừa nhận trên sóng truyền hình rằng đảng Dân chủ có “tổ chức gian lận phiếu bầu rộng lớn nhất” trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ. 
Ông Joe Biden gần đây đã thừa nhận trên sóng truyền hình rằng đảng Dân chủ có “tổ chức gian lận phiếu bầu rộng lớn nhất” trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ. (Getty)

Ngay tại đó, ông Joe Biden đã công khai thừa nhận hành vi gian lận phiếu bầu trên toàn quốc, cũng như ông ta cũng công khai thừa nhận đã giữ lại 1 tỷ đô la từ Ukraine nhằm gây áp lực cho chính quyền nước này sa thải công tố viên - người đang điều tra các vụ bê bối tại công ty Burisma liên quan đến việc “lại quả” cho con trai ông ta, là Hunter Biden. 

Thật đáng kinh ngạc, ông Joe Biden công khai thừa nhận hầu hết mọi tội ác có thể tưởng tượng được, bao gồm cả việc gian lận phiếu bầu trong cuộc bầu cử mang tính lịch sử. 

  • Bộ An ninh Nội địa (DHS) “sở hữu” công cụ kiểm toán bầu cử: Trong video, chuyên gia tình báo Steve Pieczenik tiết lộ các lá phiếu sử dụng trong cuộc bầu cử vừa qua là DHS in ấn.

Tin tức này có thể được “ủng hộ” qua một bài báo đã được đăng trên tờ The Hill vào ngày 21/11/2019, tuy nhiên nó có vẻ như không thu hút được sự chú ý của độc giả vào thời điểm ấy khi tính đến lúc này, nó chỉ nhận được 20 lượt share. 

Theo TheHill.com, bài báo có tựa đề: “Cơ quan an ninh mạng của DHS đầu tư vào công cụ kiểm toán bầu cử để đảm bảo cuộc bầu cử năm 2020”. Bài báo cho biết: 

Cơ quan an ninh mạng của Bộ An ninh Nội địa (DHS) hôm thứ Năm tuyên bố sẽ hợp tác với các quan chức bầu cử và các nhóm khu vực tư nhân để phát triển một công cụ kiểm tra bầu cử, có thể được sử dụng để giúp đảm bảo tính chính xác của các phiếu bầu vào năm 2020”.  

Điều này nghe có vẻ tương tự như những gì Steve Pieczenik đã tiết lộ trong video.

  • Lực lượng Vệ binh cộng hòa triển khai tại 16 tiểu bang: 

Vào trước ngày bầu cử ở Mỹ, nhiều binh sĩ Vệ binh Quốc gia đã được thông báo sẵn sàng trong trường hợp xảy ra bất ổn dân sự khi có kết quả bầu cử, trong đó bao gồm 1.000 quân ở Massachusetts, 300 ở Arizona, 300 ở Alabama và một số lượng không được tiết lộ ở Florida, Oregon và Illinois.

Tất cả lực lượng này được kích hoạt đều theo lệnh của chính quyền Tổng thống Trump và nằm dưới sự kiểm soát của các thống đốc bang tương ứng.

Vào trước ngày bầu cử ở Mỹ, nhiều binh sĩ Vệ binh Quốc gia đã được thông báo sẵn sàng trong trường hợp xảy ra bất ổn dân sự khi có kết quả bầu cử
Vào trước ngày bầu cử ở Mỹ, nhiều binh sĩ Vệ binh Quốc gia đã được thông báo sẵn sàng trong trường hợp xảy ra bất ổn dân sự khi có kết quả bầu cử. (Getty)
  • “Cuộc chiến pháp lý giờ mới bắt đầu!”: 

Tổng thống Trump đã có bài phát biểu trước toàn thể quốc gia vào ngày 6/1, tuyên bố ông sẽ không dễ dàng từ bỏ cuộc đấu tranh pháp lý để có kết quả chính xác của cuộc bầu cử Tổng thống, vào thời điểm cựu Phó Tổng thống Joe Biden chuẩn bị tuyên bố chiến thắng.

"Tôi sẽ theo đuổi quá trình này trong mọi khía cạnh luật pháp để đảm bảo người dân Mỹ có thể tin tưởng vào chính quyền. Tôi sẽ không bao giờ ngừng đấu tranh cho đất nước chúng ta".

"Chúng tôi tin rằng người dân Mỹ xứng đáng có được sự minh bạch hoàn toàn đối với tất cả việc kiểm phiếu và chứng nhận bầu cử, và chuyện này không còn chỉ xoay quanh bất kỳ cuộc bầu cử riêng lẻ nào. Chuyện này liên quan đến tính toàn vẹn của toàn bộ quy trình bầu cử của chúng ta". 

"Ngay từ đầu chúng tôi đã nói rằng tất cả phiếu bầu hợp pháp phải được tính và tất cả phiếu bầu bất hợp pháp không được tính. Nhưng đảng Dân chủ đã chống trả nguyên tắc cơ bản này trong mọi tình huống". 

Viết trên Twitter ngày 7/11, Tổng thống Trump nói ông Joe Biden không nên tuyên bố chiến thắng cuộc đua tổng thống một cách sai trái. "Tôi cũng có thể tuyên bố chiến thắng như vậy. Các thủ tục pháp lý giờ mới bắt đầu". 

Tối cao Pháp viện - niềm hy vọng cuối cùng để lật ngược thế cờ của Tổng thống Trump. (Getty)
Tối cao Pháp viện - niềm hy vọng cuối cùng để lật ngược thế cờ của Tổng thống Trump. (Getty)

Chiến dịch Tổng thống Trump sẽ đưa vụ gian lận phiếu bầu lên Tối cao Pháp viện, và 9 vị thẩm phán với cán cân 6-3 nghiêng về phái cánh hữu, sẽ phải chuẩn bị một cuộc chiến pháp lý để phân định rõ Chính - Tà để tuyên bố chiến thắng thuộc về ai.

  • Đảng Dân chủ lo sợ: Nancy Pelosi “tấn công” thẩm phán Amy Coney Barrett 

45 ngày trước Ngày bầu cử, cái chết của bà thẩm phán Ruth Bader Ginsburg đã mở “cánh cửa” thuận lợi cho vị trí ứng viên thẩm phán Amy Coney Barrett do Tổng thống Trump chỉ định và Thượng viện xác nhận. Ngày 27/10, chỉ cách Ngày bầu cử tròn 1 tuần, bà Amy Coney Barrett đã tuyên thệ nhậm chức, đưa cán cân của Tối cao Pháp viện nghiêng về phái cánh hữu với tỷ lệ 6-3, bất chấp thẩm phán John Roberts (phái cánh hữu) nghiêng ngả sang 3 thẩm phán (phái cấp tiến), Tổng thống Trump vẫn tự tin với tỷ lệ 5-4. 

Bất chấp tình thế đang vô cùng bất lợi cho Tổng thống Trump, có thể thấy, ông Joe Biden chưa thể tuyên bố chiến thắng ngay cả khi các bang chiến trường đã “đổi màu” xanh cánh tả cho ông ta. Bởi mọi ngả đường giờ đây sẽ dẫn đến Tối cao Pháp viện, khi chiến dịch Tổng thống Trump sẽ kiện lên Tòa án với các bằng chứng gian lận phiếu bầu và vi phạm Hiến pháp tại một số tiểu bang do Đảng Dân chủ nắm giữ.

Vì vậy bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã tạm dừng trong cuộc họp báo của cô ấy vào ngày Bầu cử để “khởi động” một cuộc tấn công vào thẩm phán Amy Coney Barrett, khi mô tả bà  Barrett  là "một thẩm phán bất hợp pháp của Tối cao Pháp viện". 

Bà Nancy Pelosi nói: “Tổng thống đang áp đặt một thẩm phán bất hợp pháp của Tối cao Pháp viện chỉ một tuần trước cuộc bầu cử, sau khi 60 triệu người Mỹ đã bỏ phiếu”. 

Bà Amy Coney Barrett đã được Thượng viện do đảng Cộng hòa kiểm soát xác nhận vào ngày 27/10 trong một cuộc bỏ phiếu 52-48. Trái ngược với những gì bà Pelosi tuyên bố , thẩm phán Barrett nhậm chức hoàn toàn hợp pháp như bất kỳ thẩm phán nào đã được xác nhận trước Tối cao Pháp viện. Điều này càng cho thấy các đảng viên Dân chủ lo sợ và Đảng Dân chủ hoàn toàn hiểu rõ “cuộc chơi” với Tổng thống Trump trên Tòa án. 

  • Cựu Thống đốc Đảng Dân chủ tuyên bố: “Gian lận là truyền thống của Đảng Dân chủ”: 

Khi ông Joe Biden, Đảng Dân chủ và các thế lực ngầm đang lộ rõ sự vui mừng khi gần với tới “chiến thắng” ô nhục bằng gian lận, họ đang gặp phải một rắc rối lớn.

Ngày 6/11, Cựu Thống đốc Đảng Dân chủ Rod Blagojevich đã xuất hiện trên mạng xã hội và tuyên bố rằng: Gian lận “là một truyền thống lâu đời ở các thành phố lớn do Đảng Dân chủ kiểm soát như Chicago, quê hương của tôi”. 

Rod Blagojevich là cựu thống đốc bang Illinois, người vừa được Tổng thống Trump giảm án tù, đã tiết lộ sự tham nhũng và gian lận của Đảng Dân chủ, vì ông từng là một phần của bộ máy tham nhũng của Đảng Dân chủ Chicago.

Trả lời phỏng vấn về cuộc bầu cử 2020, ông Rod Blagojevich nói: “Ngay lúc này, tôi chưa bao giờ thấy nó ở mức độ lớn như vậy… "Ở các thành phố lớn của Đảng Dân chủ, nơi họ kiểm soát bộ máy chính trị, và họ kiểm soát bộ máy kiểm phiếu, và họ kiểm soát các địa điểm bỏ phiếu và những nơi kiểm phiếu, gian lận là phổ biến và sâu rộng”.

Kết: 

Điểm mấu chốt là nếu những gì đang diễn ra chính xác như chuyên gia tình báo Steve Pieczenik đề cập đến trong video, chúng ta sắp chứng kiến sự “hạ màn” của ​​các thế lực ngầm và những “con rối” đảng viên Đảng Dân chủ đang tự lột bỏ mặt nạ và tự “trói buộc” mình bởi sự trừng phạt của Công lý.

Xuân Trường - Theo NTDVN

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP