Cô Th. đã bế bé lên và vắt chân phải lên cổ. Sau đó bé kêu đau, cô kiểm tra và đưa bé đi bệnh viện, bác sĩ phát hiện bé bị gãy xương đùi.

Trao đổi với báo TTXVN chiều 5/11, lãnh đạo Phòng GD-ĐT thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đã tạm đình chỉ công tác một tháng đối với bà Phạm Thị Thanh Thủy liên quan việc làm bé trai 3 tuổi bị gãy xương đùi trong lớp học. 

Bà Thủy là giáo viên chủ nhiệm lớp mầm 3 Trường mẫu giáo Họa Mi, phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh.

Trước đó, ông Đỗ Duy Tân (35 tuổi, ngụ phường Xuân Hòa, thành phố Long Khánh) trình báo với Công an phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh về việc con trai là bé Đ.G.P. (3 tuổi) bị gãy xương đùi trong giờ học. 

Bé P. bị gãy chân phải
Bé P. bị gãy chân phải – ảnh: Giaoduc.net.

Làm việc với công an phường Xuân Bình, bà Thuỷ khai nhận gần 11h ngày 28/10, cuối giờ ăn trưa còn một số bé ăn chậm, trong đó có bé Đ.G.P.. Do nóng lòng cho các cháu ăn nhanh, bà Thủy đã bế bé Đ.G.P. lên và gác chân phải của bé lên cổ. Sau đó bé kêu đau, bà Thủy đã kiểm tra và đưa bé đi khám tại bệnh viện.

Kết quả chụp X-quang cho thấy bé Đ.G.P. bị gãy xương đùi, bà Thủy đã điện thoại báo cho gia đình. Chiều cùng ngày, gia đình đưa bé Đ.G.P. đi nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM).

Bé gái 3 tuổi bị bỏ quên, khóa trong nhà vệ sinh trường học

Trước đó, một bé gái 3 tuổi ở Thanh Hoá cũng đã bị bỏ quên và khoá trái trong nhà vệ sinh của lớp học.

Bé gái 3 tuổi bị bỏ quên, khóa trong nhà vệ sinh trường học
Ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Cụ thể, theo VietNamNet, chiều tối ngày 28/10, sau giờ trả trẻ, cô giáo chủ nhiệm lớp mầm non 3 tuổi đã ra về và bỏ quên cháu L. trong nhà vệ sinh. Trước đó, khi phụ huynh đến đón con thì được cô giáo chủ nhiệm trả lời là cháu L. đã có người đón về rồi.

Về nhà gia đình vẫn không thấy con đâu mới nháo nhác đi tìm. Tiếp tục gọi cho cô giáo thì cô vẫn khẳng định cháu đã được trả về trước đó.

Mãi đến hơn 19h tối, gia đình mới báo cáo công an và đến trường tìm kiếm, khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu L. đang bên trong nhà vệ sinh.

Theo ĐKN