Những ngày qua có một chuyên gia nghiên cứu “Kinh Thánh” nói rằng: cuối cùng thì Trump vẫn sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này và được tiếp tục đảm nhiệm chức Tổng thống…

Kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ đến nay vẫn chưa được xử lý xong. Mặc dù ứng cử viên Joe Biden của Đảng Dân chủ tự tuyên bố đắc cử, tuy nhiên, nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Trump hiện tại đang thực hiện hành động pháp lý nhằm chống lại hành vi gian lận có thể xảy ra trong phe Dân chủ.

Theo tờ “Daily Express” của nước Anh đưa tin, mặc dù hầu hết các phương tiện truyền thông ‘lá cải’ đều đưa tin rằng Biden có cơ hội đắc cử, tuy nhiên giáo sư Meyer (Tom Meyer) của Trường Cao đẳng và Cao học Kinh thánh Shasta tại California (Shasta Bible College and Graduate School) lại dự đoán rằng: Tòa án tối cao Hoa Kỳ cuối cùng sẽ phán quyết Trump thắng cử.

 

Meyer nói với tờ Daily Express rằng, thẩm phán của Tòa án tối cao Hoa Kỳ ông Ruth Bader Ginsburg đã qua đời trước cuộc bầu cử một tháng rưỡi, đó không phải là điều ngẫu nhiên. Điều này giúp Trump có cơ hội đề cử thẩm phán Amy Coney Barrett của phe bảo thủ lên thay thế chức vụ, và bà cũng đã lên nhậm chức vài ngày trước khi cuộc bầu cử diễn ra.

Meyer nói: nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Trump đã tuyên bố rằng, kết quả của cuộc bầu cử sẽ được quyết định bởi Tòa án chứ không phải bởi truyền thông. Nếu như cuối cùng cần Tòa án tối cao quyết định kết quả cuộc bầu cử, vậy thì sự gia nhập của Barrett sẽ khiến kết quả bỏ phiếu quyết định của thẩm phán có lợi với phe bảo thủ.

Meyer nói: “Tôi có thể dự đoán Tòa án tối cao ủng hộ đề xuất của Trump là chỉ tính số phiếu bầu hợp pháp, không tính số phiếu bầu bất hợp pháp, và phán quyết Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử 2020. Ngay từ đầu Trump đã nói mình sẽ giành được chiến thắng lớn”.

Meyer tin rằng, sau đó nước Mỹ sẽ có bước tiến lớn hướng đến một “thời kỳ hoàng kim của sự giàu có và quyền lực không gì sánh bằng”, đây là điều chưa từng thấy kể từ thời kỳ Đế chế La Mã. Nhưng trước đó, vẫn xảy ra tình trạng bạo động trên đường phố nước Mỹ.

Cuối cùng Meyer cho rằng: Trump đã trải qua các vụ chiếm đoạt quyền lực như vụ “thông đồng với Nga”, vụ luận tội và vụ gian lận bầu cử này mà đều không bị đánh bại, và ông Trump sẽ thiết lập chương trình nghị sự để “làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” trong nhiệm kỳ thứ hai của mình.

Meyer là chuyên gia nghiên cứu “Kinh Thánh”, ông cũng có thể đọc thuộc hơn 20 cuốn sách nổi tiếng trong Kinh Thánh, trong đó bao gồm Sách Khải Huyền (Book of Revelation).

Theo Epochtimes
Châu Yến biên dịch

Theo ĐKN